Đem tiểu thê nhặt về tới

84 2 0
                                    





Hôn trước, hắn nói ngươi là của ta hết thảy, nàng nói ta thuộc về ngươi;
Hôn sau, hắn nói ta là ngươi hết thảy, nàng nói ngươi thuộc về ta.

Công ty sắp phá sản, vì trù tài chính, Diêu tư dư đem chính mình cấp bán,
Chỉ là nàng trăm triệu không nghĩ tới, nàng muốn bán mình, nhưng kim chủ cái nào người không tốt,
Thế nhưng là cùng nàng chia tay nam nhân. Nàng cho rằng, này nam nhân tốt xấu cũng sẽ cho nàng mặt mũi,

Sẽ không mua nàng về nhà đương tình phụ dưỡng, không nghĩ tới này nam nhân chẳng những mua,
Còn mua nàng một tháng. Diêu tư dư không hiểu tình phụ muốn như thế nào lấy lòng kim chủ,
Rốt cuộc nàng mấy năm trước chỉ bị này nam nhân sủng quá, hống quá, nếu là bao dưỡng,
Tiêu tiền chính là lão đại, thiếu nói chuyện yêu đương, bồi hắn lên giường khẳng định đều không tránh được.

Ai biết, này nam nhân chẳng những không ở trên giường chạm vào nàng, ngày thường còn thực không thích nàng,
Này có tính không là nàng kiếm được? Nếu hắn không chạm vào nàng, chờ giao dịch đã đến giờ,
Nàng liền chạy lấy người, từ đây cùng này nam nhân đời này cả đời không qua lại với nhau.

---------------------------------------
《 đem tiểu thê nhặt về tới 》 tác giả: Diệp tình
《 đem tiểu thê nhặt về tới 》 nữ chính: Diêu tư dư
《 đem tiểu thê nhặt về tới 》 nam chính: Cố tử minh

【 tiết tử 】
Nước Mỹ New York một tòa nhà lớn, tiếu ân tập đoàn chiếm cứ chỉnh tòa nhà lớn một phần hai, tập đoàn cũng từ nguyên bản không có tiếng tăm gì mậu dịch công ty biến thân vì hiện tại thực lực siêu cường công ty đa quốc gia.
Ở vào cao ốc cao tầng tổng tài trong văn phòng đang ngồi tập đoàn chủ nhân, cố tử minh. Rất khó tưởng tượng như vậy xí nghiệp lại là một cái Đài Loan người kinh doanh, nhưng là hắn chính là một cái đặc thù người, không nơi nương tựa mà ở nước Mỹ lang bạt ra một mảnh thiên địa.
Trợ thủ khải địch cầm một ít cần thiết kinh hắn xem qua văn kiện làm hắn ký tên. Cố tử minh sẽ không bởi vì hiện tại đã là tổng tài mà thả lỏng công tác thái độ, đối với mỗi một phần văn kiện đều cẩn thận mà xem, này có lẽ chính là hắn tập đoàn vì cái gì có thể có hôm nay thành tựu nguyên nhân.
Hắn ở văn kiện thượng thiêm xong danh sau, mở miệng dò hỏi khải địch, "Lần trước ta làm ngươi điều tra sự tình như thế nào?"
Khải địch cho rằng chuyện này cũng không phải rất quan trọng, hơn nữa gần nhất sự tình tương đối nhiều, cho nên vẫn luôn đều còn không có cùng hắn báo cáo, "Thực xin lỗi, tổng tài, ta quên theo như ngươi nói." Hắn đầy mặt xin lỗi.
"Lần trước ngươi làm ta điều tra kia gia bạc toa công ty, ta đã tra được một ít tình huống." Khải địch ho nhẹ một tiếng nói: "Nhà này công ty chủ tịch là trần bạc toa nữ sĩ, nhi nữ phân biệt đảm nhiệm công ty tổng tài cùng Phó giám đốc, bề ngoài thoạt nhìn một chút trạng huống đều không có, nhưng là theo bên trong nhân viên cung cấp manh mối, nhà này công ty tài vụ trạng huống có vấn đề, có cực đại lỗ hổng, càng quan trọng là bọn họ hiện tại đang theo khắc lợi công ty can thiệp, tính toán nói chuyện hợp tác."
Cố tử minh cảm thấy buồn cười, cư nhiên tìm tới khắc lợi công ty sao, hắn còn tưởng rằng trần bạc toa đời này đều sẽ không cầu người, kết quả hiện tại tài vụ xuất hiện trạng huống, còn không phải ngoan ngoãn mà cùng người cầu hợp tác. Hơn nữa lúc này đây còn thực không khéo mà cầu đến hắn trên đầu, khắc lợi công ty lớn nhất cầm cổ người chính là hắn, cho nên trần bạc toa cầu người cũng chính là hắn, "Khắc lợi có tính toán sao?"
Khải địch lắc đầu, "Khắc lợi công ty tuy rằng không có chính thức tỏ thái độ, nhưng là khắc lợi tiên sinh đã biết nhà này công ty tài vụ có vấn đề, cho nên hắn không tính toán hợp tác."
Cự tuyệt? Kia nhiều không hảo chơi. Hắn giảo hoạt mà cười, hắn nhưng thật ra rất muốn cho này người một nhà nhìn xem cuối cùng làm chủ người chính là hắn, "Thông tri khắc lợi, cái này hợp tác án ta đi nói."
Khải địch kinh ngạc, hắn vừa mới không phải nói khắc lợi tiên sinh không có hứng thú sao, như thế nào tổng tài còn tính toán đi theo bạc toa công ty nói chuyện hợp tác án, nàng rất có khả năng chỉ là tưởng bộ tiền, căn bản là vô tâm hợp tác. Tổng tài có thể so chính mình thông minh nhiều, hắn không có khả năng không nghĩ tới a, "Chính là......"
"Ngươi yên tâm, chuyện khác ta sẽ cùng khắc lợi giải thích rõ ràng. Làm hắn trước không cần cự tuyệt đối phương, ngược lại muốn biểu hiện ra một bộ rất có hứng thú bộ dáng."
Khải địch hoàn toàn không hiểu hắn muốn làm cái gì.
Cố tử minh nhìn về phía ngoài cửa sổ, khóe miệng tuy rằng giơ lên, nhưng là trong ánh mắt lại mang theo oán hận, "Là thời điểm cấp cái này tài đại khí thô công ty một cái hung hăng ra oai phủ đầu."

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ