Đại trượng phu sợ gì không có vợ

152 5 0
                                    


Nữ truy nam, cách tầng sa, nhưng nữ nhân vẫn là sợ bị thương ngón tay;
Nam truy nữ, cách tầng sơn, vì nàng nam nhân không sợ trèo đèo lội suối.

Kim duy này nam nhân soái lại nhiều kim, cứ việc hắn kết quá hôn, nữ nhi đều năm tuổi,
Nhưng lão bà ba năm trước đây rời nhà trốn đi, ly hôn bất quá là sớm muộn gì vấn đề,
Cho nên có rất nhiều vọng tưởng leo lên hắn nữ nhân. Hạ nếu tình vốn tưởng rằng,
Tách ra ba năm, này nam nhân sớm đối nàng không có cảm tình, nàng lại tìm hắn,
Bất quá là vì bảo bối nữ nhi, ai ngờ này nam nhân lại không chịu buông tay.

Ba năm trước đây, hắn sẽ hống nàng, ba năm sau tái kiến, hắn dám mở miệng muốn nàng ấm giường,
Nguyên lai hắn đã không yêu nàng, có bất quá là tình dục thôi.
Nhưng nàng đều chính mình đưa tới cửa, bò lên trên hắn giường, cùng hắn quần áo bất chỉnh lại ôm lại hôn,
Hắn lại liền xoay người áp thượng nàng đều không muốn, chạm vào đều không nghĩ chạm vào nàng,

Liền cùng ba năm trước đây giống nhau, vì công tác liền gia đều không trở về, vì thế,
Nàng cũng không vì khó hắn, mở miệng nói ly hôn. Sao biết này nam nhân giống nổi điên dường như,
Chẳng những đem nàng kéo lên giường, còn hung hăng lăn lộn một đêm, như là ăn bình dấm chua dường như,
Bá đạo nói nàng đời này chỉ có thể là hắn nữ nhân, hắn chết đều sẽ không ly hôn.

---------------------------------------
《 đại trượng phu sợ gì không có vợ 》 tác giả: Thạch tú
《 đại trượng phu sợ gì không có vợ 》 nữ chính: Hạ nếu tình
《 đại trượng phu sợ gì không có vợ 》 nam chính: Kim duy

  【 tiết tử 】
Mặt trời lặn ánh chiều tà sái lạc ở vườn trẻ đại đại công viên trò chơi, chính là giờ phút này toàn bộ công viên trò chơi cùng ngày thường không lớn giống nhau, bàn đu dây, lưu thang trượt, cầu bập bênh...... Ngày thường thực chịu tiểu bằng hữu hoan nghênh các loại chơi trò chơi phương tiện đều lười biếng mà nằm ở nắng chiều hạ, thực không được sủng ái bộ dáng.
Công viên giải trí một cái hoa đoàn cẩm thốc trong một góc, mấy viên đầu nhỏ chính dựa gần làm thành một vòng, mồm năm miệng mười mà ở thảo luận chính mình ba ba, mụ mụ.
"Ta mommy mỗi ngày buổi sáng đều sẽ kêu ta cùng daddy rời giường ăn ăn rất ngon bữa sáng nha, sau đó mommy sẽ đem ta trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp mà đưa ta tới vườn trẻ." Một đạo nãi thanh nãi khí thanh âm là đến từ một cái ăn mặc màu lam váy tiểu nữ sinh.
"Ta mommy yêu nhất daddy của ta, bọn họ thường xuyên một khối đi xem điện ảnh, ăn cơm Tây, ta sinh nhật ngày đó bọn họ mua cho ta ăn ngon bánh kem cùng xinh đẹp quần áo." Một cái khác mập mạp tiểu nam sinh thực kiêu ngạo mà cắm eo hô.
"Này tính cái gì nha, ta ba ba khoảng thời gian trước còn mang ta cùng mụ mụ đi nước Pháp lữ hành đâu, chúng ta ăn chính tông nhất nước Pháp đồ ăn. Các ngươi biết không, nước Pháp đồ ăn là công nhận cao cấp nhất đồ ăn nga." Một cái đồng dạng là mập mạp tiểu nữ sinh cố ý sặc cùng nàng giống nhau mập mạp tiểu nam sinh.
Ngay sau đó mấy cái tiểu bằng hữu không chút nào nhượng bộ mà tranh luận lên, đều tưởng cùng mọi người chứng minh chính mình ba ba, mụ mụ là nhất ân ái.
Trong đó một cái ước chừng bốn năm tuổi, ăn mặc hồng nhạt công chúa váy bồng tiểu nữ hài nhấp môi vẫn luôn trầm mặc, nghe tiểu bằng hữu ngươi một lời, ta một ngữ mà tuyên dương chính mình ba ba cùng mụ mụ có bao nhiêu hảo.
Thân là kim thị đầu tư quản lý tài sản tập đoàn tổng tài kim duy duy nhất bảo bối nữ nhi, nàng trường một trương đáng yêu quả táo mặt, trên mặt là tinh xảo như sứ ngũ quan, tề mi lưu hải hạ trường mà cuốn nồng đậm lông mi, đại đại đôi mắt, nho nhỏ cái mũi, phấn phấn môi, vô cùng mịn màng da thịt, hơi hơi cuốn lên sóng vai tóc ngắn, có vẻ thực đáng yêu. Bởi vì không biết muốn nói gì, nàng khuôn mặt nhỏ nghẹn đến mức đỏ bừng, đều sắp khóc ra tới.
Đột nhiên tranh luận không thôi các bạn nhỏ đều an tĩnh lại, nhìn ngày thường nhiều nhất lời nói, giờ phút này lại rất trầm mặc kim tròn tròn.
"Ha, kim tròn tròn không có mommy." Một cái tiểu nữ hài che miệng bắt đầu giễu cợt kim tròn tròn.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ