Cùng nam nhân buồn bực, một khi bị hống, trên giường sao có thể toàn thân mà lui;
Cùng nữ nhân chơi rùng mình, bởi vì luyến tiếc, tình lộ nào có đường lui thối lui.Hướng nam tình thích cao hãn phong, nhưng thân là bác sĩ cao hãn phong là bác sĩ thế gia,
Hướng nam tình muốn gả tiến Cao gia đương tức phụ, trừ phi nàng cũng là bác sĩ,
Đáng tiếc, hướng nam tình không phải đọc sách liêu, cuối cùng tiến vườn trẻ đương lão sư.Vì cao hãn phong, nàng da mặt dày trụ đến hắn chung cư,
Một lòng tưởng cận thủy lâu đài dụ hoặc cao hãn phong. Ai ngờ, người bị nàng cấp gặm,
Đương không thành bạn gái nàng lại thành hắn hàng đêm cộng gối bạn giường.
Nhìn cao hãn phong bị người nhà bức hôn, khắp nơi thân cận, hướng nam tình thực ngoan,Không sảo không nháo. Chỉ là, hai người lăn giường lâu rồi, không cẩn thận lại nháo ra mạng người,
Hướng nam tình không nghĩ lấy bảo bảo đương điều kiện, người nam nhân này nàng ái không dậy nổi,
Vậy buông tay, nhưng lúc này đây, không cho nàng đi lại chết triền người, lại là cao hãn phong.---------------------------------------
《 cự gả giường phu 》 tác giả: Thạch tú
《 cự gả giường phu 》 nữ chính: Hướng nam tình
《 cự gả giường phu 》 nam chính: Cao hãn phong【 tiết tử 】
Sau giờ ngọ dương quang lười biếng mà xuyên thấu qua ngoài cửa sổ rừng cây khe hở sái lạc ở an tĩnh phòng khách một góc, phòng khách trên sô pha, bày một loạt ăn mặc xinh đẹp váy búp bê Barbie.
Một cái năm tuổi tả hữu, ăn mặc váy hoa, sơ hai điều bím tóc tiểu nữ sinh chính ngồi quỳ ở trên sô pha chơi này đó búp bê Barbie, thỉnh thoảng lại phát ra non nớt thanh âm, chơi giả mọi nhà rượu trò chơi.
Đột nhiên chuông cửa vang lên, nàng chạy tới, nhón mũi chân, xoay hạ môn bắt tay. Cửa mở, một cái ăn mặc vừa người màu trắng áo sơmi trang bị hưu nhàn quần dài, diện mạo thanh tú tiểu nam sinh đứng ở ngoài cửa.
Tiểu nữ sinh ngẩng khuôn mặt nhỏ nhìn tiểu nam sinh, trên mặt thoáng chốc hiện lên một mạt cười hoa, "Tiểu phong ca ca, ngươi tới rồi?"
So nàng cao hơn một cái đầu tiểu nam sinh đi đến, thực lễ phép bộ dáng, "Ân, ta tới còn thư cấp hướng thúc thúc."
"Ba ba ở thư phòng giảng điện thoại nga." Tiểu nữ sinh nhìn trước mắt cao hơn nàng một cái đầu tiểu ca ca, một đôi thủy mắt quay tròn mà chuyển. Nàng tiếp nhận hắn trong tay thư đặt ở một bên, liền lôi kéo hắn tay, "Tiểu phong ca ca, tới chơi với ta trò chơi được không?"
Tiểu nam sinh xem một cái trên sô pha trưng bày búp bê Barbie, lắc lắc đầu, "Ta không chơi cái kia."
"Không giáo ngươi chơi cái kia, ngươi cùng ta tới sao." Nói xong, tiểu nữ sinh lôi kéo tiểu nam sinh hướng cha mẹ phòng phương hướng chạy tới.
"Ta thật sự không chơi trò chơi." Tiểu nam sinh nhăn lại hắn mày đẹp.
"Ngươi đứng ở chỗ này đừng cử động, chờ ta nga." Ngoài cửa phòng, tiểu nữ sinh vẻ mặt hồn nhiên.Tiểu nam sinh lấy tiểu nữ sinh không có cách, khoanh tay trước ngực, đứng ở tiểu nữ sinh làm hắn chờ nàng địa phương.
Tiểu nữ sinh nhanh chóng đem trong nhà một cái màu hồng phấn khăn trải giường cuốn ở trên người, thật xinh đẹp, ngay sau đó nàng đem mụ mụ hoá trang trong bao đồ vật chấn động rớt xuống đầy đất, cầm lấy son môi liền đối với gương học mụ mụ bộ dáng hướng trên môi miêu, tuy rằng ra giới, nhưng vốn dĩ phấn đô đô môi thực mau liền hồng đến kiều diễm.
Sau đó nàng dùng má hồng hướng trên mặt vẽ cái đại mặt mèo, còn không quên mở ra mụ mụ trang sức hộp, đem một chuỗi trân châu vòng cổ treo ở trên cổ, cuối cùng nàng chân ăn mặc một đôi đối nàng mà nói thực không hợp chân giày cao gót, run run rẩy rẩy mà đi trở về trước gương.
Tiểu nữ sinh một đôi sáng ngời đôi mắt lập loè sáng lấp lánh sáng rọi, ở nàng ý tưởng, trong gương chính mình chính là một cái xinh đẹp tân nương. Thực vừa lòng chính mình nàng, thực gian nan mà đi hướng ngoài cửa phòng, đứng ở đợi đã lâu tiểu nam sinh trước mặt.
"Ngươi, ngươi đây là đang làm cái gì?" Tiểu nam sinh lắp bắp địa đạo, đột nhiên nghĩ đến chút cái gì, đỏ mặt.
"Tiểu phong ca ca, chúng ta chơi giả mọi nhà rượu được không? Ngươi giả tân lang, ta giả tân nương." Tiểu nữ sinh non nớt tiếng nói mềm mại, ngọt thanh.
Tiểu nam sinh vừa định lắc đầu cự tuyệt, chính là hắn nhìn đến tiểu nữ sinh kia vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, lại không đành lòng làm nàng thương tâm, đành phải gật gật đầu.
"Hảo gia, tiểu phong ca ca, chúng ta muốn tổ chức hôn lễ nga." Tiểu nữ sinh dựa vào ngày thường xem TV khi, nhìn đến hôn lễ hình ảnh, nỗ lực mà bắt đầu tiến hành bọn họ hôn lễ.
"Hôn lễ muốn trao đổi nhẫn nga." Tiểu nam sinh nhíu nhíu mày đầu.
"Dùng cái này." Đạo cụ đã sớm chuẩn bị tốt, là ba ba uống xong vại trang bia kéo hoàn.
Tiểu nam sinh nhìn, có chút dở khóc dở cười.
"Còn phải có phủng hoa." Tiểu nam sinh không phải không có tham gia quá hôn lễ, hắn nhìn đến tân nương đều phủng một bó thật xinh đẹp hoa tươi.
"Ân, ta đã biết." Tiểu nữ sinh gật gật đầu, đem một bên trên mặt bàn bình hoa hoa tươi lấy ra.
"Chính là hôn lễ còn muốn khách khứa, còn muốn, còn phải có chứng hôn người." Tiểu nam sinh vẻ mặt thận trọng, phảng phất hắn gặp phải thật là một hồi hôn lễ.
"Phải không?" Tiểu nữ sinh phạm vào sầu.
Tiểu nam sinh đột nhiên nhớ tới cha mẹ còn muốn dẫn hắn ra cửa, hắn nóng nảy, "Kỳ thật không có cũng không quan hệ, chúng ta trao đổi nhẫn liền tính là kết hôn."
"Thật tốt quá." Tiểu nữ sinh như trút được gánh nặng cười, bên môi nhợt nhạt má lúm đồng tiền rất là xinh đẹp, nàng ngây thơ mờ mịt mà cùng tiểu nam sinh trao đổi nhẫn.
"Ta đây về trước gia la." Tiểu nam sinh xoay người liền chạy.
"Trước không cần đi......" Tiểu nữ sinh đột nhiên ý thức được chính mình đã quên cấp tiểu nam sinh hôn một cái, nhấc chân liền phải truy tiểu nam sinh, chính là nàng đã quên triền ở trên người khăn trải giường, dưới chân nhất giẫm, thân thể của nàng nghiêng về phía trước.
Tiểu nam sinh quay đầu lại, mắt thấy tiểu nữ sinh ra được muốn té ngã, hắn vươn đôi tay đỡ nàng, lại không có đỡ hảo, tiểu nữ sinh bổ nhào vào hắn trong lòng ngực, làm cho hắn trọng tâm không xong mà sau này ngưỡng, hai người một khối té ngã trên sàn nhà. Như vậy gần khoảng cách, tiểu nữ sinh môi đụng tới tiểu nam sinh trên môi, giờ khắc này, nàng nho nhỏ nội tâm thế giới liền chắc chắn mà đem tiểu nam sinh làm như nàng vĩnh viễn tân lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
JugendliteraturSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...