Không nghĩ nhất đao lưỡng đoạn hắn

88 3 0
                                    




Tưởng trộm hắn tâm, mang theo ủy khuất, có điểm ngu đần, phi hắn không yêu.
Tưởng ái nàng người, mang theo uy hiếp, vui đùa bá đạo, phi nàng không cần.

Lệ tước, lãnh khốc ác nam điển phạm, nữ nhân đối hắn giống như ngoạn vật,
Mang nữ nhân lên giường bất quá là vì nam nữ hoan ái, nói cảm tình, không có khả năng.
Hành vi phóng đãng hắn, chơi đùa nữ nhân nhiều không thể số, mà khi Doãn xanh ngọc bị đưa lên hắn giường,
Thẹn thùng bất lực xoắn thân mình, gợi lên hắn giống đực dục hỏa, ngây ngô từ hắn làm càn cường tác sau,

Nàng điềm mỹ, thế nhưng dạy hắn yêu thích không buông tay, nhịn không được muốn lại muốn.
Chỉ là, nữ nhân khác cùng hắn, bất quá là vì tiền, mà Doãn xanh ngọc nữ nhân này,
Lại ngốc đến tưởng cùng hắn quá cả đời. Đáng tiếc, hắn loại này hung ác nam nhân, cũng không cùng nữ nhân chơi cảm tình,
Cũng cấp không được hứa hẹn, muốn làm hắn nữ nhân, vậy ngoan một chút, ai ngờ, nàng chẳng những yêu hắn này lãng tử,

Cuối cùng còn cho hắn làm ra mạng người. Đương Doãn xanh ngọc khóc lóc nói, nàng sẽ không quấn lấy hắn, cũng không hề vọng tưởng gả hắn khi,
Chưa từng động tâm quá lệ tước chỉ cảm thấy trong lòng một trận độn độn đau, một loại chưa bao giờ từng có đau lòng nảy lên trong lòng.
Hắn tưởng, có lẽ không phải nàng ái không yêu, cũng không phải nàng muốn hay không đi, mà là hắn yêu,
Cũng phóng không khai tay, nhưng Doãn xanh ngọc nữ nhân này lại lạnh nhạt mà nói, nàng, không cần ái......

---------------------------------------
《 không nghĩ nhất đao lưỡng đoạn hắn 》 tác giả: Thạch tú
《 không nghĩ nhất đao lưỡng đoạn hắn 》 nữ chính: Doãn xanh ngọc
《 không nghĩ nhất đao lưỡng đoạn hắn 》 nam chính: Lệ tước

【 chương 1 】
Một đạo tia chớp cắt qua đen nhánh bầu trời đêm, phát ra một tiếng đinh tai nhức óc tiếng vang.
Tinh mịn hạt mưa nặng nề mà nện ở cửa sổ sát đất thượng, ngoài cửa sổ bóng cây lắc lư, cuồng loạn mà đong đưa giống như ma quỷ buông xuống.
Trong nhà ánh đèn thực ám, nhưng là tối tăm ánh đèn vẫn cứ có thể làm Doãn xanh ngọc nhìn đến ngồi ở sô pha trung ương, cái kia không rên một tiếng chỉ lo uống buồn rượu nam nhân.
Một ly lại một ly, hắn một ngửa đầu, kia lạnh lẽo chất lỏng liền như nước sôi để nguội như vậy bị hắn uống lên đi xuống.
Nàng gắt gao ôm hai đầu gối oa ở sô pha một góc, toàn thân run bần bật, nhìn nam nhân kia mặt bên, kia ánh sáng không đủ hạ cứ việc mơ hồ một mảnh hình dáng, đường cong vẫn tinh xảo giống như pho tượng.
Lại là một thanh âm vang lên lôi, Doãn xanh ngọc hoảng sợ, đôi tay che lại lỗ tai, nàng biết chạy trốn cơ hội cực kỳ bé nhỏ.
Doãn xanh ngọc bị chính mình ca ca bán đứng, rõ ràng nói tốt là bồi hắn tham dự một cái bằng hữu gia cử hành vũ hội, chính là đương nàng mở ra kia phiến môn, rồi mới sau lưng môn bị ca ca nặng nề mà đóng lại, nàng liền biết chính mình bị ca ca bán, một người rơi vào này vô biên hắc ám.
Nàng một người tại đây đống hắc ám biệt thự trung sờ soạng, rồi mới ở phòng khách nhìn đến cái này ăn mặc màu đen áo tắm dài, uống buồn rượu nam nhân, nàng không biết hắn kêu cái gì tên, này đống trống rỗng trong phòng cũng không có người khác, cái gọi là vũ hội bất quá là một cái nói dối, mà nàng là duy nhất mắc mưu bị lừa người.
Luôn luôn thói quen bình tĩnh quan sát sự vật, biết vô pháp nghịch chuyển liền lựa chọn tĩnh xem này biến nàng, ngồi ở người nam nhân này bên người, bồi hắn một buổi tối.
Nàng sợ hãi sét đánh, sợ đến muốn chết! Kia nặng nề tiếng vang tựa như muốn đem thế gian vạn vật phá đi giống nhau.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ