Dấm lão công thực dính người

175 2 0
                                    





Nam nhân một đêm tình, gặp phải tâm động nữ nhân, hận không thể bồi nàng mỗi một đêm;
Nữ nhân một đêm tình, chơi đến chuyên tình đại nam nhân, chỉ có thể ngoan ngoãn bị hắn sủng ái.

Nữ nhân trong mắt ngôn tử duệ rất có tiền, thể trạng thực hảo, lớn lên lại soái,
Như vậy chất lượng tốt hảo nam nhân, đảo truy nữ nhân cũng không ít.
Mà bốn năm trước hắn coi trọng vương thật thật khi, nàng chưa cho hắn cơ hội liền chạy,
Bốn năm sau hắn quyết tâm quải nàng về nhà. Đương hắn mở miệng nói muốn truy nàng khi,

Hắn kiêu ngạo cho rằng, hắn ngôn tử duệ muốn truy nữ nhân, không có đuổi không kịp,
Ai ngờ, vương thật thật chẳng những một ngụm cự tuyệt, còn trực tiếp thưởng hắn mềm cái đinh ăn.
Hắn thích có trên giường kinh nghiệm nữ nhân, ít nhất phải hiểu được ở trên giường lấy lòng hắn,
Nhưng nàng không hiểu những cái đó nam nữ hoan ái, càng không nghĩ bồi hắn lên giường cung hắn ngoạn nhạc,

Cho nên nàng tuyệt đối không cần cùng hắn này hoa tâm nam tiếp tục dây dưa.
Chỉ là, tình trường tay già đời hắn, ở trang say mạnh mẽ bá chiếm nàng sau lại phát hiện,
Nguyên lai bốn năm trước một đêm tình, hắn cùng nàng sớm làm ra mạng người,
Kia vừa lúc, hắn trực tiếp lấy hài tử đương lợi thế, nàng không ngoan ngoãn nghe lời đều không được!

---------------------------------------
《 dấm lão công thực dính người 》 tác giả: Thạch tú
《 dấm lão công thực dính người 》 nữ chính: Vương thật thật
《 dấm lão công thực dính người 》 nam chính: Ngôn tử duệ



【 tiết tử 】
Vào đêm, tiệm cơm phòng cho khách hành lang truyền đến một trận rối loạn, nhu hòa ánh đèn hạ, một cái hình thể tương đối tục tằng nữ sinh đỡ một cái dáng người nhỏ xinh nữ sinh đi ra thang máy, cái kia nhỏ xinh nữ sinh đại khái uống say, đầu lệch hướng một bên dựa vào tục tằng nữ sinh, đã say đến bất tỉnh nhân sự.
Say rượu nữ sinh ước chừng hai mươi tuổi bộ dáng, đen nhánh như tơ mềm mại tóc dài nghiêng nghiêng mà khoác trên vai thượng, một trương trắng nõn thanh tú khuôn mặt nhỏ thượng mày hơi chau, hai mắt nhắm nghiền, giống một cái tinh xảo búp bê Barbie. Nàng một thân ngắn gọn màu trắng liền thân váy, còn nhiều mặc một cái hồng nhạt áo khoác, vừa thấy chính là một cái thuần lương ngoan ngoãn nữ.
Từ thang máy lại đi ra hai nữ sinh, luống cuống tay chân đều ở hỗ trợ đỡ say rượu nữ sinh.
"Cẩn thận một chút, đừng đem thật thật cấp quăng ngã hỏng rồi!" Đỡ say rượu nữ sinh nữ sinh rất lớn giọng hét lên.
"Nàng làm gì như vậy, so với ta còn say gia." Một cái khác nữ sinh vẻ mặt bất đắc dĩ mà xua xua tay.
"Nàng không cẩn thận đem bia đương đồ uống lầm uống một ngụm, sặc thật sự lợi hại, kêu choáng váng đầu, không bao lâu liền say đổ. Ta sắp dọn bất động nàng lạp!" Lớn giọng nữ sinh lại một lần ồn ào.
"Mới chạm vào một chút rượu liền say, quá không thắng rượu lực đi." Một khác nữ sinh vẻ mặt đáng tiếc, "Thật vất vả ra tới quá gia sinh tiết, nàng muốn bỏ qua đêm nay thật nhiều xuất sắc tiết mục nga."
"Không có biện pháp lạp, người đều say, còn có thể chụp tỉnh nàng đi chơi a." Lớn giọng nữ sinh tiếp tục dịch bước chân, "May mắn đính vị thời điểm thuận tiện đính gian phòng, vốn dĩ tính toán qua đêm, chính là đêm nay có tiết mục chơi suốt đêm, làm thật thật ngủ một giấc vừa vặn tốt."
Bất tri bất giác, mấy nữ sinh đã đứng ở một gian phòng cho khách ngoài cửa, "Hẳn là này gian, kỳ quái, phòng tạp đâu? Sẽ không rớt ở hộp đêm đi, ta không nghĩ trở về cầm lạp." Phụ trách mang phòng tạp nữ sinh phiên một chút bao bao, vẻ mặt uể oải, bàn tay đến then cửa thượng đẩy một chút, "Di, môn giống như không quan lao, có thể là thanh khiết a di sơ sót. Hảo ám gia, muốn hay không bật đèn?" Không cần nhiều đi một chuyến, nàng vẻ mặt kinh hỉ mà nói.
"Thật thật đều ngủ còn khai cái gì đèn, chạy nhanh đem nàng phóng hảo, chúng ta tiếp tục đi chơi, đêm nay liên hoan khiến cho rất có không khí nga."

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ