Sủng phu không đạt tiêu chuẩn

122 4 0
                                    


Nam nhân như ác ma, luôn là muốn ngừng mà không được mà câu dẫn ngây thơ tiểu nữ nhân;
Nữ nhân ái đố ghét, luôn là lạt mềm buộc chặt mà khiêu khích hoa tâm đại nam nhân.

Thân là danh y, cao lớn soái khí giang trạm kẻ ái mộ đông đảo,
Nhưng hắn lại đối những cái đó cho không cùng đưa tới cửa nữ nhân thực không để bụng,
Trong mắt hắn, nữ nhân chính là phiền toái, có thể không trêu chọc liền trốn xa một chút.
Đáng tiếc, ông trời lại đem tôn cũng nhu cái này thần kinh đại điều,

Lại không hiểu đến xem ánh mắt nữ nhân đưa đến nhà hắn cách vách, từ đây,
Hắn thanh tâm quả dục nhân sinh hoàn toàn bị phá hư. Trước không nói nữ nhân này có bao nhiêu sảo,
Chỉ là nàng dám câu dẫn hắn lên giường sẽ dạy hắn tức giận đến không nhẹ.
Càng nhưng khí chính là, hắn đều bị nàng câu lên giường, thậm chí còn hung hăng mà muốn nàng thật nhiều đêm,

Này EQ thấp đến làm hắn không nói gì lại bực bội bổn nữ nhân,
Cũng dám ném xuống hắn vị này giường phu, chạy tới cùng bên ngoài dã nam nhân thân cận đi.
Đời này không ăn qua dấm giang trạm, này đàn dấm chính là ăn đến nghiêm trọng,
Vì sợ chính mình nữ nhân bị đoạt, bức hôn trước, hắn quyết định trước làm ra mạng người lại nói!

---------------------------------------
《 sủng phu không đạt tiêu chuẩn 》 tác giả: Thạch tú
《 sủng phu không đạt tiêu chuẩn 》 nữ chính: Tôn cũng nhu
《 sủng phu không đạt tiêu chuẩn 》 nam chính: Giang trạm


【 tiết tử 】
Sáng sớm, toàn bộ thành thị đắm chìm trong một mảnh thần huy bên trong, trong không khí phiêu tán thanh nhã mùi hoa.
Đi vào góc đường một nhà cửa hàng bán hoa, nơi này mùi hoa càng thêm nồng đậm, các chủng loại mới mẻ đóa hoa bãi mãn toàn bộ không gian, cánh hoa thượng còn điểm xuyết mới mẻ giọt sương.
Vừa tới đến thành phố này cư trú tôn cũng nhu, thừa dịp đi làm trước thời gian, hấp tấp mà đuổi tới nhà này cửa hàng bán hoa đi dạo, vì chính là tuyển mấy đóa ấm áp hoa hướng dương, bày biện ở bệnh viện phòng bệnh, người bệnh nhìn đến tâm tình sẽ rõ mị rất nhiều, thân thể cũng sẽ càng mau mà hảo lên.
Vừa đến hóa thượng giá hoa hướng dương thực mới mẻ, màu xanh biếc phiến lá thượng là vàng óng ánh đĩa tuyến, cái mũi để sát vào còn có thể nghe đến nhàn nhạt hương khí, tôn cũng nhu bất tri bất giác mà chọn một đống.
Thân là phụ cận một nhà bệnh viện thực tập hộ sĩ, đây là nàng công tác ngày đầu tiên, không có khẩn trương tâm tình, hết thảy đều như vậy tự nhiên.
Nàng diện mạo điềm mỹ, tính cách lạc quan rộng rãi, nàng biết nếu không phải bởi vì chính mình có được tốt đẹp tính cách, cũng sẽ không lựa chọn đương một người hộ lý nhân viên, nguyên nhân chính là vì nàng yên vui cá tính, cho nên nàng tưởng hảo hảo mà thực hiện từ nhỏ mộng tưởng, đương một người xuất sắc hộ lý nhân viên, nỗ lực hiệp trợ bác sĩ, cứu trợ người bệnh.
Sáng sớm cửa hàng bán hoa khách nhân không nhiều lắm, cửa hàng bán hoa một khác đầu, giang trạm ở hoa bách hợp giá trước chọn một bó mới mẻ màu trắng hoa bách hợp, đi đến quầy thu ngân trước chuẩn bị tiền trả.
Thân là phụ cận một nhà bệnh viện một người y thuật cao minh mổ chính bác sĩ, cao lớn soái khí giang trạm là nhà này cửa hàng bán hoa khách quen, hắn yêu nhất hoa là bách hợp, tươi mát thanh nhã, đó là hắn đã là qua đời mụ mụ yêu nhất hoa, hắn thường xuyên mua một ít cắm ở nơi hoặc là bàn công tác thượng bình hoa, lấy làm nhớ lại.
Tuy rằng hắn lớn lên rất tuấn tú, chính là hắn ngày thường thực lạnh nhạt, cho người ta một loại cự người với ngàn dặm ở ngoài cảm giác, cho nên cửa hàng bán hoa nhân viên cửa hàng chỉ có thể xa xa mà sùng bái hắn, lại không dám thân cận hắn.
Thân xuyên màu trắng áo sơmi, màu đen quần dài, tóc không chút cẩu thả xử lý thật sự chỉnh tề hắn, có lập thể ngũ quan cùng rõ ràng mặt bộ hình dáng, cho người ta đệ nhất cảm giác chính là một cái ưu tú nam nhân, đáng tiếc chính là, cái này tựa hồ thực đoạt tay nam nhân trên mặt chưa bao giờ có lộ ra quá tươi cười, vĩnh viễn là một bộ băng sơn mặt, cho nên cho người ta một loại không dễ thân cận cảm giác.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ