Đường vân phỉ, mười tám cô nương một đóa hoa, mới vào xã hội, mọi việc không thuận,
Tất cả bất đắc dĩ đều vì tiền hạ, đương Vi triển phong tình phụ.
Vi triển phong, tà đãng bề ngoài, lo liệu thời gian không là vấn đề, không gian có thể biến hóa, kỹ xảo quan trọng nhất,
Lỏa đến "Tình trường lãng tử" phong hào. Tình nhân?! Tình phụ?! Tân nương?!
Một đêm tình sau, hai người quan hệ sẽ ở đâu một loại họa hạ câu điểm?
Đương ngây thơ tiểu dã miêu gặp gỡ sắc sắc đại ác lang, một hồi tính, khế ước, tình yêu công phòng chiến như vậy triển khai ┅┅Ban đêm đô thị đường phố, tràn ngập huỳnh lượng đèn đường, phồn lượng đèn nê ông, cùng từng trận dòng xe cộ, làm cả tòa thành thị như là Bất Dạ Thành.
"Triển phong, ngươi đêm nay không ở ta nơi này qua đêm sao?" Sở um tùm hồ mị đôi tay, một bên vuốt ve hắn thạc thật phần lưng một bên nói.
"Không được, ta còn có việc muốn vội." Hắn không thói quen ở nữ nhân chỗ ở qua đêm, kia ý nghĩa trói buộc.
Um tùm bất mãn mà oán giận, "Ngươi có phải hay không vội vàng ở mặt khác nữ nhân trên giường qua đêm." Sở um tùm yêu kiều rên rỉ: "Chán ghét, ngươi thích nhất khi dễ nhân gia." Vi triển phong bên môi giơ lên một mạt cuồng tứ tươi cười, "Ngươi không phải thích nhất ta như vậy khi dễ ngươi sao?" Nữ nhân trong lòng tưởng, tổng hoà trong miệng nói tương phản.
Sở um tùm đô khởi đỏ tươi môi nói: "Ngươi xấu nhất." "Nam nhân không xấu, nữ nhân không yêu. Ta tưởng trở thành sẽ làm nữ nhân điên cuồng yêu nam nhân, mà không phải ở nhà hình nam nhân." Nữ nhân là một loại mâu thuẫn động vật, đã muốn nam nhân chỉ chuyên tình mà đối nàng hảo, nhưng không đủ hư lại đối với các nàng không có lực hấp dẫn, hắn đành phải tiếp tục hư đi xuống, làm nữ nhân vì hắn điên cuồng mà mê muội, thế gian này nếu không có hắn như vậy nam nhân, không phải quá đơn điệu.
Um tùm kiều thanh mà nói: "Triển phong, ta đã điên cuồng mà yêu ngươi, chúng ta kết hôn được không?" Tuy rằng nàng biết triển phong không quá khả năng đáp ứng nàng, nhưng nàng vẫn nhịn không được xách ra tới.
Triển phong cầm lấy áo khoác khoác trên vai thượng. "Um tùm, đêm đã khuya, ngươi đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon." Nữ nhân tổng ở không thích đáng thời cơ, yêu cầu nam nhân làm bọn họ không muốn làm sự.
"Triển phong, triển phong......" Sở um tùm ở hắn phía sau liên tiếp mà kêu to, nhưng vẫn là gọi không trở về hắn.
Nàng sớm nên biết lãng tử tâm là sẽ không vì bất luận kẻ nào dừng lại, chính là lại hy vọng xa vời hắn tâm có thể vì nàng đình trữ.
Nam nhân không xấu, nữ nhân không yêu, nàng nhiều hy vọng đương nàng yêu hư nam nhân lúc sau, hư nam nhân có thể bởi vì nàng mà cải biến thành hảo nam nhân.
Triển phong, hắn nhất định sẽ thuộc về nàng, nàng nhất định có thể bắt hoạch hắn kia viên phong lưu lãng tử tâm.***
Ở "Huyễn đêm mê tình" phòng khiêu vũ
Năm màu ánh đèn lập loè chiếu ánh sân nhảy, bừa bãi vũ động, mồ hôi đầm đìa đám người, phác hoạ đô thị nam nữ tịch mịch bóng dáng. Nguyên thủy dục vọng lưu động, làm trong không khí rải rác nước hoa vị cùng mị hoặc hơi thở.
Đường vân phỉ ngồi ở quầy bar trước, nghe phóng đãng nhạc khúc, mắt say lờ đờ mông lung mà nhìn ở sân nhảy nhiệt vũ mọi người, nàng cầm lấy cốc có chân dài một ngưỡng mà tẫn, ánh mắt xem hồi trước đài, phát giác ở nàng trước mặt lại nhiều một chén rượu, nàng mắt say lờ đờ mông lung mà nhìn ngồi ở nàng bên cạnh nam nhân hỏi: "Vì cái gì mời ta ¨ uống rượu...... Ngươi...... Mơ mơ hồ hồ, bóng dáng...... Giống như sẽ...... Nhích tới nhích lui, ta xem ngươi...... Xem đến mệt mỏi quá nga!" Vì cái gì nàng lại ở chỗ này? Hình như là vì chúc mừng nàng thứ một trăm linh một lần thất nghiệp mà đến. Hôm nay buổi sáng đến công ty nàng lại bị Fire, rốt cuộc có cái gì công tác là thích hợp nàng đâu? Không nghĩ, rượu có thể cho nàng quên rất nhiều sự, quên rất nhiều phiền não. Đúng rồi, trước mắt người nam nhân này là ai? Hắn giống như từ nàng tiến vào nhà này phòng khiêu vũ bắt đầu, liền vẫn luôn ngồi ở nàng bên người.
Vi triển phong khóe môi nổi lên một mạt thú ý biểu tình nói: "Ta không có động, là ngươi lòng đang động. Bởi vì...... Ngươi uống say." Rời đi um tùm chỗ ở đi vào nơi này, không nghĩ tới gặp cái thú vị tiếu giai nhân.
Tay nàng chỉ vào hắn khuôn mặt nói: "Ta uống say, hình như là ngươi... Vẫn luôn chút rượu...... Cho ta uống, vì cái gì?" Vốn dĩ trên người nàng tiền, chỉ đủ nàng uống một chén, nhưng bên cạnh người nam nhân này "Hảo tâm" mà vì nàng điểm một ly lại một ly rượu, làm nàng đầu óc choáng váng, tâm lại trống trơn, nàng còn tưởng lại uống ly rượu.
Vi triển phong khóe mắt lóe oánh oánh săn chỉ nói: "Ngươi không biết nam nhân chút rượu cấp nữ nhân uống mục đích chỉ có một sao?" Dù sao tối nay hai người có duyên ở bên nhau cũng không tồi.
"Ta không biết, ngươi là...... Ai?" Uống người miễn phí rượu, còn không biết tên của hắn, hình như là kiện không có lễ phép sự tình.
"Ta kêu Vi triển phong, ngươi đâu?" Hắn luôn luôn không có hứng thú biết nữ nhân tên, nàng lại là ngoại lệ.
Vân phỉ thưởng thức trong tay trống trơn chén rượu đối triển phong nói: "Ta kêu đường vân phỉ, ngươi vì cái gì...... Chút rượu cho ta uống." Nàng không thích cùng người xa lạ nói chuyện, nhưng cùng bên cạnh người nam nhân này nói chuyện giống như thực hảo chơi.
"Nam nhân chút rượu cấp nữ nhân uống, liền bởi vì hắn đối nữ nhân này sinh ra hứng thú." Hắn từ trước đến nay thích thành thục, yêu mị nữ nhân, nhưng trước mắt này đóa thanh thuần tiểu cúc non đối hắn mà nói ngược lại cảm thấy đặc biệt.
"Ta chẳng làm nên trò trống gì...... Làm cái gì đều thực thất bại, vì cái gì...... Chỉ có đối nam nhân lực hấp dẫn...... Không mất bại, hảo...... Thảm." Trên thế giới rốt cuộc tìm không thấy cái thứ hai so nàng bi thảm người.
"Nữ nhân lớn nhất thành công, không phải duy trì các nàng đối nam nhân lực hấp dẫn sao?" Hắn bên người nữ nhân, đều là thừa hành cái này chuẩn tắc, các nàng vội vàng duy trì dáng người, phảng phất đây là sinh mệnh lớn nhất ý nghĩa.
Vân phỉ lung tung chỉ vào hắn nói: "Có loại suy nghĩ này nam nhân...... Kém cỏi nhất." "Ngươi cảm thấy ta rất kém cỏi sao?" Hắn các phương diện năng lực luôn luôn đều rất mạnh, chưa từng nghe qua nữ nhân đối hắn có oán giận.
"Không, ngươi lớn lên...... Rất tuấn tú, giống...... Tiểu bạch kiểm, hi!" Hắn đại khái là nàng đời này nhìn đến nhất giống tiểu bạch kiểm nam nhân! Nữ nhân này có lầm hay không, hắn thân cao một chín 0, hơn nữa mặt một chút cũng không bạch, nơi nào giống tiểu bạch kiểm? Nàng thật sự quá thương tổn hắn...... Nam tính tôn nghiêm.
Vi triển tiếng gió điều giơ lên mà nói: "Ngươi xem cẩn thận một chút, ta giống tiểu bạch kiểm sao?" "Không giống, giống...... Ngưu Lang." Giống như Ngưu Lang đều lớn lên giống hắn như vậy cao lớn anh tuấn, thoạt nhìn thực cường tráng, hơn nữa ngực thực...... Gợi cảm.
Hắn sẽ bị say rượu nàng cấp bức điên rồi, "Ngươi nghe qua Z tập đoàn sao?" Ngưu Lang có khả năng đương Z tập đoàn tổng tài sao? "Nghe qua, ta thứ một trăm linh một lần -... Vô duyên công tác...... Lạn công ty, nhất định sẽ...... Đóng cửa." Này tiểu nữ nhân, làm trò hắn mặt phê bình khởi Z tập đoàn. Hắn xuyên thấu qua chén rượu ly duyên dư quang nhìn nàng đà hồng khuôn mặt hỏi: "Vì cái gì ngươi sẽ thất nghiệp?" Nữ nhân thất nghiệp, tìm cái nam nhân gả cho, ở nhà mang tiểu hài tử, cũng là đang lúc chức nghiệp, nàng hẳn là không lo tìm không thấy nam nhân nguyện ý cưới nàng.
"Bởi vì ta...... Thủ trưởng nói, ta thích hợp đương nam nhân...... Tình phụ, mà không phải ra tới...... Công tác, vì thế ta đá hắn......" Nơi đó '. "Nàng dùng ra toàn thân sức lực, phi thân một đá.
"Ngươi là chỉ nơi nào?"
Vân phỉ mắt say lờ đờ nhìn hắn bụng hạ, triển phong lập tức minh bạch nàng đá trúng nam nhân nơi đó, hắn cười khẽ ra tiếng.
Hôm nay hắn thuần túy chỉ nghĩ đến này gian pub lơi lỏng tâm tình, không nghĩ tới hội ngộ thấy nàng, một cái như vậy bị z tập đoàn khai trừ thú vị tiểu nữ nhân. ' nếu nàng sớm một chút gặp được hắn, kia nàng nhất định sẽ không bị khai trừ.
"Ngươi như thế nào...... Lại ở chỗ này?" Nàng giống như chưa từng có xem qua hắn.
"Ta tới uống rượu, mà ngươi uống say." Nàng trong trắng lộ hồng khuôn mặt, thủy linh linh mắt to, anh đào cái miệng nhỏ, lượng lệ tước nhĩ tóc ngắn, thật sự là quá đáng yêu. Gần nhất hắn đối bên cạnh bạn gái nhóm đều có điểm nị, đổi nàng cũng cũng không tệ lắm.
Đường vân phỉ chỉ chỉ chính mình ngực đối Vi triển phong nói: "Ta uống say? Không...... Ta mới...... Không có say đâu! Say người...... Là ngươi, ngươi xem ngươi...... Biến thành hai cái, hảo hảo chơi! Lại điểm một chén rượu... Cho ta uống, được không?" Chỉ có rượu mới có thể an ủi nàng bị thương tâm tình, chỉ có rượu mới có thể làm nàng quên gặp phải ngăn trở thống khổ.
Hắn trêu đùa ánh mắt nhìn nàng mông lung mắt say lờ đờ nói: "Ngươi trả lời trước ta một vấn đề, ta biến thành hai cái, vậy ngươi cảm thấy cái nào tương đối soái?" Cùng nữ nhân chơi trò chơi nguyên với truy đuổi, nhưng đối nàng lại nhiều một phần đặc biệt cảm giác.
Nàng nheo lại mắt, chỉ chỉ hắn bên phải vị trí nói: "Ta cảm thấy...... Cái này tương đối soái." Vi triển phong hứng thú mười phần mà nhìn nàng, khóe môi nhẹ giơ lên, lấy gợi cảm ngữ điệu ở nàng bên tai nhẹ nhàng a khí nói: "Nga, nơi nào soái?" Cái này tiểu nữ nhân ngây thơ biểu tình, làm hắn không tự chủ được mà đã chịu nàng hấp dẫn.
Vân phỉ mắt say lờ đờ mông lung mà đánh giá hắn, cẩn thận mà nhìn hắn toàn thân một lần sau nói: "Giống như...... Mỗi một chỗ đều rất tuấn tú." Hắn cùng nàng thích nhất một cái Nhật Bản phim thần tượng minh tinh phản đinh long sử lớn lên rất giống, màu đồng cổ khuôn mặt, cao lớn dáng người, thâm thúy đôi mắt cùng gợi cảm cánh môi, làm nàng phảng phất giống như đã từng quen biết nga! Hắn lấy cuồng dã ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng, diễn khiển mà đối nàng nói: "Vậy ngươi thích nhất cái nào bộ vị?" Nữ nhân đối hắn ca ngợi rất nhiều, bất quá liền thuộc nàng nhất đặc biệt.
"Môi -... Ngươi môi ẩm ướt mà." Vân phỉ vươn tay đụng chạm hắn môi.
Nàng chạm đến, kỳ dị mà làm thân thể hắn thoán quá một trận điện lưu, làm hắn tâm sinh ra mạc danh rung động cảm, cũng nhanh chóng khơi mào hắn hạ bụng nóng rực cảm.
Cái này hôm nay ở Pub nhận thức xa lạ nữ tử, thế nhưng khơi mào hắn dục vọng, còn làm hắn sinh ra thương tiếc cảm. Này đối ở nữ nhân tùng trung hắn, hẳn là nguy hiểm, mà hắn lại vui với đi hưởng thụ này một phần nguy hiểm. Hắn tay cầm tay nàng cổ tay, "Ngươi không biết độc thân nữ tử như vậy vãn ở phòng khiêu vũ nội, là một kiện nguy hiểm sự sao?" Trên người nàng có cổ thanh thuần khí chất, theo lý thuyết không phải thường lui tới phòng khiêu vũ nữ nhân, huống hồ hắn chưa từng có ở chỗ này gặp qua nàng.
Nàng tới gần hắn cương nghị khuôn mặt, đối hắn nói: "Ngươi có...... Nguy hiểm sao?" Hương thơm hơi thở a thượng hắn mặt, thủy oánh hai mắt nửa chớp mà nhìn hắn.
Nàng thanh hương hơi thở làm hắn cảm giác huân nhiên dục cho say, to rộng bàn tay đem nàng kiều mỹ khuôn mặt nhỏ nâng lên, "Đối nữ nhân khác không có, đối với ngươi có lẽ sẽ có." Hắn ngón tay đặt ở nàng trên môi, nghĩ thầm nên như thế nào nói cho nàng nam nhân cùng nữ nhân ở bên nhau, thông thường sẽ có nguy hiểm chính là nữ nhân, mà không phải nam nhân, đến nỗi vì cái gì? Bởi vì nam nhân nửa người dưới dục vọng, hội nghị thường kỳ bao trùm bọn họ lý trí phía trên! "Vì...... Cái gì......" Cùng hắn nói chuyện thực thoải mái, sẽ làm nàng quên rất nhiều phiền não sự.
"Bởi vì ONS."
"Cái gì là......ONS?"
"OneNilgHTstand, ngươi thường ở phòng khiêu vũ lui tới hẳn là kinh nghiệm phong phú đi!" "Một đêm tình...... Không, nói cho ngươi một cái...... Bí mật nga, ta còn là...... Xử nữ." Hắn ngón tay nghiêng đặt ở cằm nói: "Không thể nào! Ngươi xác định ngươi phải không?" Gợi cảm khóe môi hơi hơi giơ lên, nóng cháy mà câu dẫn nàng.
Nàng môi bên nở rộ một cái sáng lạn tươi cười, tay so mũi hắn nói: "Hi, ngươi như vậy hỏi, giống như...... Không phải nga!" Nàng có phải hay không xử nữ không phải trọng điểm, dù sao hắn luôn luôn ai đến cũng không cự tuyệt, nhưng bởi vì hắn có thói ở sạch, cho nên hắn đối nữ nhân có một cái yêu cầu ---- yêu thích sạch sẽ. Xem nàng thoải mái thanh tân trang điểm, bọn họ đêm nay sẽ ở chung vui sướng, nhưng trước mắt tiểu nữ tử giống như không hiểu nam nữ chi gian tình dục trò chơi, hắn vẫn là "Đơn thuần" mà cùng nàng vượt qua tối nay hảo, "Tới! Chúng ta khiêu vũ, đêm chính trường không phải sao?" Vi triển phong đem nàng mang nhập sân nhảy trung, theo động lòng người âm nhạc, thân thể dán khẩn mà lắc lư.
Nàng nhỏ xinh thân hình chỉ tới hắn ngực, nếu hắn muốn cùng nàng hôn môi nói, khả năng muốn ở nàng dưới thân phóng một trương ghế nhỏ mới sẽ không quá mệt mỏi, Vi triển phong nhịn không được vì cái này ý tưởng mà tràn ra tiếng cười.
Hắn tiếng cười cùng mới vừa rồi uống xong rượu, làm thân thể của nàng cảm giác được choáng váng không thôi, trời và đất phảng phất đều ở xoay tròn, tay nàng chống đẩy hắn ngực nói: "Ta...... Không khiêu vũ, ta phải về nhà." Nàng hiện tại muốn nhất chính là nằm ở trên giường, hảo hảo mà ngủ một giấc.
"Nhà ngươi ở nơi nào, ta đưa ngươi về nhà." Tối nay hắn liền khó được mà đương một lần hảo nam nhân, đưa nàng "An toàn" về nhà đi! "Ở lâm sâm trên đường." Nghe được vân phỉ nói, triển phong tiếp theo nàng, mang nàng rời đi phòng khiêu vũ, lúc này có không ít nam nhân yêu thích và ngưỡng mộ mà nhìn ngã vào Vi triển phong trong lòng ngực mỹ lệ tiếu nữ tử, triển phong không tự giác mà chiếm hữu tính đem nàng ôm đến càng khẩn.
***
Vi triển phong lái xe tử, chở trên xe khả nhân nhi về nhà. Chiếu những người khác ý tưởng, hắn hiện tại hẳn là bắt đầu tìm khách sạn, mà không phải tái nàng về nhà, nếu để cho người khác biết, thật sự có vi hắn "Tình trường lãng tử" phong hào, nhưng là nàng hồn nhiên ngây thơ biểu tình, làm hắn vô pháp ở nàng say rượu khi, sinh ra khi dễ nàng dục vọng.
Vân phỉ thân mình bất an mà di động, trong miệng lẩm bẩm niệm: "Công tác, công tác....... Tay nàng ở không trung huy, sau đó nàng thân mình đảo hướng hắn đùi, ỷ ở hắn cường tráng trên đùi, trong miệng vẫn là lẩm bẩm.
Này tiểu nữ nhân, đem hắn chân coi như là dựa vào gối, nàng đem hắn coi như là thánh nhân sao? Triển phong càng thêm xe tốc hành tốc, rất sợ chính mình cầm giữ không được, "Xâm phạm" tới gần hắn phần eo mỹ lệ dụ hoặc.
Xe lại lại một cái chuyển biến sau, tới rồi vân phỉ theo như lời địa điểm, hắn nhìn nàng mỹ lệ ngủ nhan, đối nàng nói: "Tới rồi, ngủ mỹ nhân." Vân phỉ không dao động, vẫn nằm ở hắn trên đùi.
Triển phong chỉ phải nhẹ nhàng mà đem nàng đầu dời đi, sau đó xuống xe đi đến một khác phiến môn, thế nàng mở cửa ra, hắn lại một lần nhẹ nhàng mà tuyên cáo: "Về đến nhà." Hắn hảo nam nhân hình tượng, đương đến này mới thôi, nam nhân không xấu, nữ nhân không yêu, tuy rằng hắn không có muốn cùng nàng phát sinh quan hệ, nhưng tổng có thể trộm đến một cái môi thơm đi! Hắn cúi xuống thân muốn hôn môi nàng liễm diễm cặp môi thơm, gợi cảm cánh môi càng ngày càng tới gần nàng khi, nàng thoáng chốc mở hai mắt, một đôi mắt mắt ngây thơ mà nhìn trước mắt nam nhân nói: "Ngươi là ai?" Hắn nhìn chằm chằm cùng hắn cách xa nhau không đến một tấc cặp môi thơm, thú ý nổi lên hắn môi bên nói: "Ta là ngươi hộ hoa sứ giả, giải cứu ngươi miễn với chịu mặt khác ác lang xâm phạm anh dũng kỵ sĩ." "Ta hiện tại có phải hay không...... Ngồi ở con ngựa trắng mặt trên?" Mà ở động, nàng đầu hảo vựng nào.
"Là nha! Muốn hay không ta tới đỡ ngươi xuống dưới?" "Cảm ơn!" Vân phỉ đem bàn tay hướng hắn, triển phong trước tiên ở nàng mu bàn tay thượng in lại một nụ hôn, sau đó đỡ lấy nàng thân mình xuống xe. Nàng dựa ở hắn trên người, bước chân bất bình ổn mà đi đến đại môn biên, từ túi tiền nội lấy ra chìa khóa muốn mở cửa ra, bất đắc dĩ nàng tầm mắt mênh mang, chìa khóa chen vào không lọt đi.
Triển phong mừng rỡ ôm ôn hương đầy cõi lòng, cho nên cũng không trợ giúp vân phỉ.
Bỗng chốc, một cái phụ nhân mở cửa ra, ló đầu ra nói: "Đường vân phỉ, ngươi đã ba tháng không có đóng tiền nhà, ta đã đem ngươi đồ vật đều dọn đến đống rác đi, hiện tại phòng đã thuê cấp tân phòng khách, ngươi chạy nhanh đi thôi!" Nàng chính là dựa thu tiền thuê nhà quá sinh hoạt, gặp được nàng loại này khách trọ, nàng còn muốn hay không quá sinh hoạt.
Triển nghe phong phanh ngôn, không cho là đúng mà đối nàng nói: "Nàng thiếu ngươi bao nhiêu tiền, ta giúp nàng phó." Hắn đối nữ nhân luôn luôn khẳng khái, ngay cả chỉ nhận thức một đêm nàng cũng không ngoại lệ.
"Phòng đã thuê cho người khác, các ngươi đi nhanh đi! Ta phòng ở không thuê cấp ở chung nam nữ, thật là bại hoại xã hội đạo đức phong tục, hiện tại xã hội quá sao loạn, đều là bởi vì các ngươi những người này làm loạn nam nữ quan hệ, làm không hảo về sau các ngươi chia tay khi, còn sẽ ở ta nơi này tự sát, thật sự quá nguy hiểm." Phụ nhân tùy theo đóng cửa lại.
Triển phong bất đắc dĩ mà nhìn ỷ ở hắn trước ngực ý thức không rõ tiểu nhân nhi, xem ra nàng còn không hiểu được nàng sắp lưu lạc đầu đường, may mắn tối nay nàng gặp được hắn, đêm nay khiến cho hắn đương nàng hộ hoa sứ giả đi! Hắn đối với ý thức không rõ vân phỉ hỏi: "Ngươi muốn cùng ta cùng nhau đi sao?" Hắn đối nàng là có điểm hứng thú, bất quá cũng phải nhìn nàng có nguyện ý hay không.
"Nôn......" Vân phỉ nhưng vào lúc này phun ra, đem hắn quần làm cho đều là nôn.
Nữ nhân này, hắn chính là có thói ở sạch, hắn hẳn là đem nàng lưu lại nơi này quay đầu liền đi, bởi vì nàng đem hắn nhất bảo bối một đôi giày làm dơ, nhưng hắn lại vô pháp nhẫn tâm đem nàng một người lưu tại này không người trên đường cái.
Triển phong lặp lại giãy giụa, suy tư sau, đem nàng vứt nhập hắn xe hậu tòa, sau đó nhanh chóng mà phát động xe, chạy nhanh mà đi.
Lần này, vân phỉ ở trên xe không hề lộn xộn, nàng an ổn mà nằm, nặng nề mà ngủ.
Cái này tiểu nữ nhân bị trục xuất gia môn, còn ngủ được, có lẽ là bởi vì gặp được hắn cái này giải cứu nàng nam nhân, mới có thể như vậy yên tâm mà ngủ.
Hắn liền thu lưu nàng một đêm đi!
Hắn không quá kén ăn, bất quá đối hôn mê nữ nhân không có bao lớn hứng thú.
Xe ngừng ở một đống tên là "Quyến luyến phong vũ" cao ốc ngoại, hắn đi xuống xe tưởng đem nàng ôm xuống dưới, mở cửa xe, lại phát giác vân phỉ vẫn nặng nề mà ngủ.
Xem nàng bộ dáng, khả năng bị bán còn ngủ, còn hảo hắn không phải người xấu, nhưng lại là cái không hơn không kém hư nam nhân.
Nếu không phải nàng ngủ rồi, hắn suy xét đối nàng chơi xấu, nhưng hắn không có nhiễu người mộng đẹp thói quen, Vi triển phong ôm nàng xuống xe, nàng uyển chuyển nhẹ nhàng tiểu thân hình, dựa ở hắn ngực nội.
Đi vào cao ốc nội, hắn ôm nàng đi đến thang máy chỗ, sau đó đem nàng buông, vân phỉ cả người ngã vào hắn trong lòng ngực, triển phong ấn hạ hai mươi hai lâu ấn phím cửa thang máy khai, triển phong đi đến một cái trên cửa nạm hổ phách pha lê trước cửa, sau đó từ túi tiền lấy ra chìa khóa mở cửa ra, đánh tiếp khai trên vách tường đèn, phòng trong lập tức sáng ngời lên.
Đây là một gian dùng màu đen, nâu đem gia cụ xảo diệu phối hợp nhà ở, trên mặt đất phô màu trắng thảm, màu lam giường lớn, cùng màu trắng La Mã thức bức màn, làm trong nhà bày biện ra một loại thoải mái thanh tân thị giác mỹ.
Triển phong trước đem vân phỉ đặt ở trên sô pha, lập tức hướng người phòng tắm, đem bị vân phỉ phun đến đều là ô vật quần thay cho, còn có liên quan áo trên cũng cùng nhau mà thay cho, tráng kiện rắn chắc cơ bắp, dày rộng ngực, hẹp mông, hữu lực đùi, rắn chắc cơ bắp, nam nhân dương cương đường cong ở hắn trên người hiển lộ mà ra.
Hắn mở ra vòi hoa sen, nhậm trên đầu nước trôi chảy xuống tới, dòng nước từ hắn ngọn tóc chảy xuống, càng tăng thêm hắn nam tính quỷ lực.
Hắn muốn tẩy đi trên người uế vật hương vị, hắn không thể chịu đựng được chính mình trên người hoặc là chu nói hoàn cảnh có một tia dơ loạn, không nghĩ tới hôm nay hảo tâm thu lưu nàng, ngược lại bị nàng phun ra một thân.
Nữ nhân thật là một loại phiền toái động vật, đương nhiên trừ bỏ ở trên giường ngoại lệ.
Vi triển phong tẩy sạch thân thể sau, cầm lấy khăn tắm, đem chính mình nửa người dưới vây quanh, sau đó đi ra phòng tắm.
Hắn một bước ra phòng tắm, ánh người hắn mi mắt chính là một bộ mê người hình ảnh, vân phỉ nằm ở hắn trên giường lớn, trên mặt đất rơi rụng nàng quần áo, mà nàng liêu nhân thân thể mềm mại bao vây ở chăn mỏng......
Vân phỉ khép lại hai mắt, cảm giác chính mình cũng có chút ủ rũ, vì thế oa ở sô pha, nặng nề mà ngủ.
Vi triển phong đi ra phòng tắm sau, nghe được ổn định tiếng hít thở, vì thế hắn đi đến nàng bên cạnh, nhìn nàng ngủ say mỹ nhan, hắn ngón tay ở nàng đỏ bừng cánh môi thượng chậm rãi di động, tiếp theo hai người bọn họ hạ thân, đem nhỏ xinh nàng bế lên, nhẹ nhàng mà đặt ở hắn trên giường lớn.
Nàng tưởng trần trụi thân thể mềm mại ngủ ở hắn trên sô pha, như vậy nàng sáng mai tỉnh lại nhất định sẽ cảm mạo.
Nếu không phải niệm cập nàng đêm nay là lần đầu tiên, kia hắn nhất định sẽ lại lần nữa hảo hảo mà ái nàng một lần.
Triển phong ở môi nàng nhẹ nhàng mà in lại một hôn, ngay sau đó ôm nàng, làm nàng ở hắn trong lòng ngực nặng nề mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Ficção AdolescenteSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...