Nữ nhân nháo điểm tiểu tính tình, không phải không yêu, là nàng tưởng làm nũng;
Nam nhân sử điểm lòng dạ hẹp hòi, không phải không sủng, là hắn ghen tị.Nhan đại nho kết giao nữ nhân muốn sao dáng người nóng bỏng, muốn sao khuôn mặt giảo hảo,
Hắn tự nhận là du hí nhân gian hoa hoa công tử. Nữ nhân đưa tới cửa,
Một khi xem đôi mắt hắn khẳng định truy, duy độc đối chân thật vị này nhà bên tiểu muội muội không tới điện,
Bởi vì hắn hoa tâm về hoa tâm, cỏ gần hang lại mỹ, nhìn xem liền hảo,Hắn sợ một cái ăn vụng, đời này tưởng quẳng cũng quẳng không ra. Thẳng đến trưởng bối bức hôn,
Hắn đành phải tâm bất cam tình bất nguyện mà cùng chân thật đính hôn. Ai ngờ chưa từng vì nữ nhân ghen hắn,
Nhìn chân thật đem hắn vị này chính quy vị hôn phu lượng ở một bên,
Cùng nam nhân khác vừa nói vừa cười khi, hắn này bình dấm chua rốt cuộc đánh nghiêng.Nữ nhân này rõ ràng ái chính là hắn, ăn cũng bị hắn ăn,
Hắn đều cam tâm tình nguyện muốn phụ trách, nàng thế nhưng còn dám sảo muốn giải trừ hôn ước,
Tức giận đến hắn quá sức, quản nàng muốn hay không gả, hắn nhất định phải cưới!---------------------------------------
《 thanh mai muốn xuất giá 》 tác giả: Diệp tình
《 thanh mai muốn xuất giá 》 nữ chính: Chân thật
《 thanh mai muốn xuất giá 》 nam chính: Nhan đại nho【 tiết tử 】
Ở vào nước Mỹ một gian biệt thự, nhan nãi nãi cùng Nhan mụ mụ đang ngồi ở trong viện uống trà hoa.
Nhan nãi nãi lấy ra một trương ảnh chụp, là chính mình tôn tử cùng cách vách nữ hài ảnh chụp, đặc biệt tiếc hận mà nói: "Này hai đứa nhỏ như thế nào chính là không có biện pháp giống bình thường nam nữ bằng hữu giống nhau kết giao đâu? Nếu có thể trở thành phu thê thì tốt rồi."
Nhan mụ mụ uống một ngụm trà hoa, cảm thấy buồn cười mà nói: "Mẹ, ngươi lại không phải không biết, này hai người từ nhỏ đến lớn đều giống anh em, ngươi tôn tử chưa từng có đem thật thật trở thành nữ hài tử."
"Chính là bởi vì như vậy, mới có thể biến thành hiện tại loại này cục diện, ngay từ đầu ở chung phương thức liền sai rồi." Nhan nãi nãi thực thích cách vách nữ hài chân thật, có thể là từ nhỏ nhìn đến lớn duyên cớ, cảm thấy nàng không có giống nhau thiên kim tiểu thư kiêu căng, ngược lại còn phi thường có khả năng.
Nhan mụ mụ lại nói: "Đó là hài tử sự tình."
"Không được, ta liền muốn cho hai người ở bên nhau." Nhan nãi nãi nhìn ảnh chụp cáu kỉnh.
"Kia không phải chúng ta định đoạt, mẹ, hai đứa nhỏ lẫn nhau không tới điện, nói này đó cũng chưa dùng, đại nho cá tính ngươi còn không rõ ràng lắm sao? Hắn không thích đồ vật, mặc kệ như thế nào đều sẽ không thích." Nhan mụ mụ khuyên nhan nãi nãi từ bỏ cái này ý tưởng, bởi vì đây là không có khả năng.
Nhan nãi nãi không tin, trước kia kết hôn nào có như vậy phiền toái, hai bên cha mẹ nói định rồi khiến cho hai đứa nhỏ kết hôn, đều là kết thành hôn lúc sau mới có cảm tình, chỉ cần đem hai người thấu thành đôi, liền có biện pháp làm cho bọn họ sinh ra cảm tình.
"Ta quyết định, ta nếu muốn biện pháp làm cho bọn họ trở thành một đôi, các ngươi cần thiết phối hợp ta." Nhan nãi nãi nghiêm túc mà nói.
Nhan mụ mụ không quá tưởng cùng bà bà khắc khẩu mấy vấn đề này, quyết định đem vấn đề ném cho chính mình trượng phu thì tốt rồi, "Ta không sao cả, nhưng là ngươi cần phải trước đem ngươi nhi tử thu phục, bằng không hắn sẽ làm phá hư."
"Chuyện này liền không cần ngươi nhọc lòng, ngươi đi an bài về nước sự tình đi."
Nhan mụ mụ có chút kinh hoảng, không phải là thật sự đi? Nàng vẫn luôn đều ở nước Mỹ bồi bà bà, chủ yếu là phương tiện chiếu cố bà bà, nhưng trước nay không nghe bà bà nói qua nàng phải đi về, hôm nay lại đột nhiên mở miệng, vẫn là vì nhan đại nho cùng chân thật sự sự tình, này có thể hay không quá nóng nảy một chút?
"Mẹ, việc này hẳn là còn có thể nghĩ lại, nghĩ kỹ lại trở về."
"Ta nghĩ kỹ, việc này nói làm liền làm." Nhan nãi nãi thực chờ mong nhìn đến hai người ở bên nhau hình ảnh.
Nếu nhi tử đã biết sẽ làm sao? Nhất định sẽ bị tức chết, nàng vẫn là đừng động hảo, nếu là nãi nãi muốn hắn làm sự, hẳn là không có gì vấn đề lớn đi, tính.
Nhan mụ mụ quyết định vẫn là làm như không có nghe thấy, đem việc này giao cho hài tử ba ba làm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Dla nastolatkówSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...