Đoạt ái cuồng phu

122 4 0
                                    


Truy nàng khi, hắn lì lợm la liếm, trộm xếp thành công sau, nàng lại không muốn hắn;
Yêu khi, nàng trở mặt không biết người, đại nam nhân kiêu ngạo mà áp người về nhà!

Ở xã hội thượng lưu, cô quân nho ba chữ giống như một phen vạn năng chìa khóa, ra vào tự nhiên,
Lấy lòng hắn nữ nhân không ít, bạn giường cũng mặc hắn chọn lựa, rốt cuộc quyền lực là nam nhân xuân dược,
Càng đừng nói này nam nhân còn niên thiếu nhiều kim, khí phách hăng hái, nữ nhân sao có thể không mê muội.
Lần đầu tiên nhìn thấy cận tuyết, nàng là cái nũng nịu đại tiểu thư, nhất không thiếu chính là tiền,

Chẳng những mỹ, còn mỹ đến có cá tính, đối hoa danh bên ngoài hắn, nàng cũng không hãnh diện,
Thậm chí đối hắn nhìn như không thấy, rốt cuộc, nàng chơi về chơi, nhưng không tưởng bị hoa tâm nam ném.
Ai ngờ, nàng tìm mọi cách trốn hắn, hắn lại hao hết tâm tư lì lợm la liếm mà truy nàng.
Đương lăn quá khăn trải giường, nàng tuyên bố không cần hắn phụ trách, hắn vừa lòng nàng hiểu chuyện sau quay đầu chạy lấy người,

Cô quân nho đời này nhất không thiếu chính là nữ nhân, càng đừng nói ăn hồi đầu thảo,
Nhưng nhìn cận tuyết bên người đám kia ruồi bọ, hắn trong lòng kia đoàn hỏa trực tiếp tạc, chỉ biết là hắn tài.
Nàng muốn sủng phải không? Hắn sủng; nàng muốn người hống, hắn hống, nhưng vì cái gì hắn tưởng cưới nàng,
Nàng dám nói nàng lại không cần gả hắn.

---------------------------------------
《 đoạt ái cuồng phu 》 tác giả: Thạch tú
《 đoạt ái cuồng phu 》 nữ chính: Cận tuyết
《 đoạt ái cuồng phu 》 nam chính: Cô quân nho

【 tiết tử 】
Màn đêm buông xuống, Đài Bắc trung tâm thành phố một nhà tiệm cơm nội, một hồi long trọng thương nghiệp tiệc rượu đang ở tiến hành.
Ra ra vào vào đều là quần áo ngăn nắp, rất có khí phái Đài Loan xã hội thượng lưu nhân vật phong vân, lầu một toàn bộ xa hoa yến hội đại sảnh mặt nơi chốn lưu quang dật màu, một mảnh ầm ĩ.
Như vậy thương nghiệp tiệc rượu, mỗi cái trình diện người đều cũng không thuần túy, rốt cuộc thương giới ngươi lừa ta gạt, nơi chốn tính kế, nơi này giao tình, càng nhiều là mục đích minh xác nịnh hót cùng nịnh bợ, rốt cuộc ích lợi quan hệ một khi xác lập, chính là lớn hơn nữa ích lợi cùng có lợi.
Cô quân nho tiến tràng, liền thành toàn bộ tiệc rượu tiêu điểm, mới mãn ba mươi tuổi hắn, đã bằng chính mình bản lĩnh trở thành nổi danh vượt quốc xí nghiệp cô thị tập đoàn tổng tài, khiến cho cô thị mặt khác người cạnh tranh không thể không phục.
Cho dù lướt qua hắn tập đoàn tài chính lớn khống chế giả thân phận, hắn vẫn như cũ có thể dựa vào hắn hơn người tư bản thắng được mọi người ưu ái.
Hắn có như pho tượng tỉ mỉ tạo hình ngũ quan, đen như mực đầu tóc chải vuốt đến đâu vào đấy. Một trăm tám mươi cm thân cao, cắt may hợp thể tây trang, nút tay áo rạng rỡ loang loáng, hắn trên người tản ra thành công nam nhân mị lực.
Bởi vì gia thế hiển hách lại quyền cao chức trọng, hắn bên người đi theo hai cái huấn luyện có tố hắc y bảo tiêu, thời khắc cảnh giác, bài trừ cô quân nho bên người tai hoạ ngầm.
Hắn từ phục vụ sinh trước mặt bưng lên một ly champagne đi hướng tiệc rượu chủ sự người, khóe môi cười như có như không.
"Cô tổng tài, hoan nghênh." Tiệc rượu chủ sự người tất cung tất kính mà đón đi lên.
"Đêm nay tiệc rượu làm được không tồi sao." Cô quân nho tầm mắt hướng yến hội gian đảo qua, giả ý nịnh hót.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ