Lão bản thở phì phì

92 2 0
                                    


Gặp dịp thì chơi, nam nhân khí phách nữ nhân ngu đần, chơi chơi thôi,
Nam nữ hoan ái, nam nhân lưu manh nữ nhân câu dẫn, tuyệt không yêu!

Tống Từ rõ ràng lớn lên vẻ mặt văn nhã dạng, khí chất lại là tràn đầy giang hồ vị,
Nhưng nữ nhân liền yêu hắn trên người kiệt ngạo không kềm chế được, đảo truy lấy lòng tuy nhiều,
Hắn lại một đinh điểm cũng chưa tâm động quá. Cùng nữ nhân gặp dịp thì chơi,
Nam nữ hoan ái, theo như nhu cầu, sủng nữ nhân chiêu này hắn học không tới,

Dù sao có rất nhiều nữ nhân chủ động đưa tới cửa. Mà khi hắn gặp phải hạ sở sở,
Không cẩn thận đem vị này EQ thấp hèn nữ nhân trở thành bạn giường, ai ngờ,
Người là bị hắn gặm tới rồi, đáng tiếc, này bổn nữ nhân lại chạy trốn.

Lần đầu tiên hắn mở miệng ước nàng ở chung, nàng ngây ngốc mà cất bước chạy thoát;
Lần thứ hai hắn lại tìm nàng ở chung, rõ ràng mới vừa lăn khăn trải giường,
Nàng lại quang thân mình tuyên bố, hắn cùng nàng chỉ là bằng hữu.
Bằng hữu? Tống Từ hừ lạnh, nàng làm mộng, vì thế, Tống Từ chơi lưu manh.

---------------------------------------
《 lão bản thở phì phì 》 tác giả: Thanh hơi
《 lão bản thở phì phì 》 nữ chính: Hạ sở sở
《 lão bản thở phì phì 》 nam chính: Tống Từ

【 chương 1 】
Ban đêm 10 giờ, 0 điểm quán bar không khí theo âm nhạc tới cao trào, càng ngày càng nhiều tuổi trẻ nam nữ dũng mãnh vào sân nhảy trung lắc lư, ngược lại đúng không đài bên này vị trí trống trải xuống dưới. Rất nhiều tới quán bar ngoạn nhạc người đều sẽ không chơi đến quá muộn, cứ việc hôm nay là cuối tuần, cũng là đêm khuya lúc sau liền về nhà, chỉ là đem đêm nay điên cuồng làm như công tác rất nhiều thả lỏng.
Giúp đỡ sửa sang lại quầy bar thời điểm thiếu chút nữa quăng ngã diêu hồ, hạ sở sở luống cuống tay chân mà bắt lấy, xem bốn phía không có khách nhân phát hiện, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, "Nguy hiểm thật."
"Bảo bối, ngươi làm ta sợ muốn chết." Chính quy điều rượu sư ngải ni đại kinh tiểu quái mà kêu một tiếng, nói: "Tiểu tâm thương đến ngươi xinh đẹp tay." Hắn bắt lấy hạ sở sở tay lăn qua lộn lại mà nhìn một lần, không phát hiện chạm vào thương mới trừng nàng liếc mắt một cái, "Ngươi nếu muốn làm tốt điều rượu sư liền phải bảo vệ tốt chính mình tay, tựa như ta giống nhau."
Cười xem hắn, hạ sở sở đem diêu hồ đặt ở trên quầy bar, "Ngươi còn không phải chạm vào thương tay, mới làm ta cái này phục vụ sinh tới hỗ trợ, được rồi đừng trừng ta, lần sau sẽ tiểu tâm lạp."
Tại đây gia cách điệu cũng không như thế nào cao nhã quán bar, hạ sở sở chỉ là cuối tuần tới kiêm chức phục vụ sinh, ngẫu nhiên một cái cơ hội đi theo điều rượu sư ngải ni luyện mấy chiêu, triển lộ ra thiên phú, đã bị hắn buộc học tập. Thật vất vả học được có điểm bộ dáng, hôm nay vừa lúc có tác dụng, ngải ni tay rất nhỏ vặn thương, không thể thời gian dài điều rượu, muốn thường thường nghỉ ngơi vài phút, lúc này mới làm nàng hỗ trợ.
Chẳng qua hạ sở sở làm một ít đơn giản còn có thể, hoa thức biểu diễn liền không có biện pháp, đơn giản tới nơi này người cũng không phải thích này đó, đại đa số cũng chỉ là muốn ở như vậy cuồng hoan không khí được đến một lát thả lỏng.
"Mỗi một lần đều phải cẩn thận." Ngải ni một chút đều không cảm thấy xấu hổ, cười hì hì.
"Ta về sau hẳn là sẽ không làm điều rượu sư đi." Hạ sở sở nhỏ giọng lẩm bẩm, nàng chỉ là ở quán bar kiêm chức làm công, đi theo ngải ni học một chút điều rượu, như thế nào có thể làm chuyên nghiệp tính rất mạnh điều rượu sư.
"Nói không chừng nga, ngươi thích hợp làm."
"Vì cái gì?" Hạ sở sở rất hiếu kì, nàng ở 0 điểm quán bar kiêm chức đã nửa cái học kỳ, học điều rượu còn chỉ là một ít đơn giản loại hình, nàng căn bản không có gì thiên phú sao.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ