Đều nói nữ nhân không dễ chọc, một khi ghen, nói chia tay liền chia tay;
Đều nói nam nhân không hảo quản, một khi mất khống chế, tưởng lên giường liền lên giường.Đầu năm nay, nam nhân cưới lão bà, đều tưởng cưới khôn khéo lại có nữ nhân vị,
Lâm nhã kiệt tự nhiên cũng không ngoại lệ, càng không cần phải nói hắn vẫn là chiến biến tình trường tay già đời,
Quải nữ nhân nói chuyện yêu đương, với hắn mà nói căn bản là một bữa ăn sáng.
Hắn thừa nhận chính mình thích nữ nhân, khuôn mặt muốn mỹ, dáng người muốn cay,Không nghĩ tới lại coi trọng Tiết ngưng cái này kiều nộn ngu si nữ nhân.
Rõ ràng biết nàng loại này EQ không cao nữ nhân, hắn chơi không dậy nổi,
Có xa lắm không nên lóe rất xa. Ai ngờ, hắn bất quá là trộm nàng một cái hôn,Đã bị nàng câu đến tâm ngứa khó nhịn, không quan tâm mà quải nàng lên giường.
Chỉ là, giường là thượng, người cũng bị hắn gặm, hắn đều còn không kịp nói ái,
Tiết ngưng nữ nhân này chẳng những cho hắn chạy thoát, còn dám cõng hắn gả chồng,
Tức giận đến hắn nhất thời lòng đố kị thượng thân, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng đem tân nương cấp trói lại!---------------------------------------
《 tiểu thê nháo phân giường 》 tác giả: Bảy quý
《 tiểu thê nháo phân giường 》 nữ chính: Tiết ngưng
《 tiểu thê nháo phân giường 》 nam chính: Lâm nhã kiệt【 tiết tử 】
Tiết ngưng sinh ra địa phương là một cái lấy thừa thải thủy mật đào nổi tiếng trấn nhỏ, đến đời trước mới thôi, trấn nhỏ từng nhà cơ hồ toàn bộ đều làm cùng thủy mật đào tương quan sản nghiệp, lẫn nhau gian hiểu biết trình độ là sinh trưởng ở đại đô thị người trẻ tuổi khó có thể tưởng tượng, Tiết ngưng chỉ đương chính mình sinh ra ở một cái đại gia đình.
Nàng từ tiểu liền ngoan ngoãn nghe lời, trưởng thành cũng là như thế, liền tính nàng năm nay đã hai mươi lăm tuổi, vẫn như cũ là cái mọi việc đều nghe theo đại nhân chỉ huy ngoan bảo bảo, bên đường phường thúc thúc, bá bá hỏi nàng khi nào mới phải gả tiến Mạnh gia khi, Tiết ngưng cũng không có phản đối, chỉ là ngượng ngùng mà ngây ngô cười.
Mạnh sâm là ở tại nhà nàng cách vách ca ca, chỉ so nàng đại một tuổi, hai nhà quan hệ vốn dĩ liền hảo, hơn nữa bọn họ tuổi cũng không sai biệt lắm, nàng cùng Mạnh sâm giống như là thân huynh muội giống nhau, khi còn nhỏ các đại nhân đều ái nói giỡn đem bọn nhỏ loạn thấu thành đôi, tổng hỏi nàng lớn lên lúc sau muốn hay không gả cho Mạnh sâm đương lão bà, vừa mới bắt đầu Tiết ngưng còn có chút ngượng ngùng, sau lại nghe nhiều cũng thành thói quen, nhật tử lâu rồi liền bọn họ hai bên cha mẹ đều cảm thấy này vẫn có thể xem là một chuyện tốt.
Năm ấy Tiết ngưng mười sáu tuổi, nàng cùng Mạnh sâm hôn sự liền như vậy không thể hiểu được mà bị định rồi xuống dưới.
Đảo mắt nàng cùng Mạnh sâm đến bất đồng đô thị đọc đại học, tốt nghiệp đại học sau nàng về tới quê nhà, mà Mạnh sâm lưu tại cầu học khi cư trú thành thị, thi đậu nhân viên công vụ.
"Tiểu ngưng, ngươi nhìn xem ngươi, mắt thấy liền phải hai mươi sáu tuổi, còn cả ngày oa ở nhà, một chỉnh năm liền quần áo mới đều mua không được vài món, nữ hài tử khác đi làm đều trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp, ngươi lớn lên lại không xấu, liền không thể cần mẫn một chút sao?"
"Mẹ, ta là trang web thiết kế sư, không cần ra cửa cũng có thể công tác, vì cái gì muốn trang điểm đến như vậy xinh đẹp?"
Tiết ngồi yên ở trên sô pha đối với máy tính làm mặt quỷ, một bên sát cái bàn Tiết mụ mụ rốt cuộc nhìn không được, "Chính là ngươi loại tâm tính này, mụ mụ mới lo lắng ngươi sẽ gả không ra, Mạnh sâm hiện tại ly ngươi như vậy xa, nghe hắn mụ mụ nói hắn giống như tính toán quá mấy năm ở bên kia mua phòng ở, làm không hảo là tưởng ở bên kia định cư a!"
"Này không phải chuyện tốt sao? Thuyết minh Mạnh sâm ca hắn quá rất khá sao, ngươi biết bên kia phòng ở thực quý gia." Tiết ngưng vẫn như cũ đối với máy tính, trong lòng tự nhiên là vì Mạnh sâm cao hứng.
Tiết mụ mụ không thể nhịn được nữa mà đem mới vừa sát xong cái bàn giẻ lau triều Tiết ngưng ném qua đi, bắt đầu táo bạo mà rống to: "Chờ đến hắn phát hiện bên ngoài tùy tiện một cái nữ hài đều so ngươi khôn khéo, so ngươi có nữ nhân vị, cưới ai đều so cưới ngươi có lời, ngươi liền biết đây là không phải chuyện tốt, ngươi nhưng thật ra nói nói giống Mạnh sâm như vậy lão công ngươi muốn đi đâu tìm, một chút nguy cơ ý thức đều không có."
Tiết ngưng ủy khuất mà cầm giẻ lau nhìn mụ mụ, ngoan ngoãn đem máy tính phóng tới một bên, "Ta đây có thể có biện pháp nào?"
"Giống ngươi như vậy cả ngày trạch ở nhà, đương nhiên biện pháp gì cũng không có, ta đã cùng Mạnh sâm mụ mụ nói tốt, hắn tưởng ở nơi khác định cư là môn đều không có, các ngươi hai cái hôn sự đã sớm định ra tới, ngươi đi tìm hắn đem hắn kéo trở về đăng ký kết hôn."
Tiết ngưng sợ tới mức thiếu chút nữa từ trên sô pha lăn xuống tới, lắp bắp mà nói: "Có có có như vậy cấp sao? Mạnh sâm ca hiện tại công tác rất bận, không rời đi đi?"
"Thật là bổn đã chết!" Tiết mụ mụ thở dài, "Chúng ta là sợ Mạnh sâm ở bên ngoài học cái xấu, ngươi tưởng ngươi đều chờ hắn nhiều năm như vậy, nếu hắn cuối cùng ở bên ngoài cưới nữ nhân khác, chúng ta đây không phải mệt đã chết, hơn nữa ngươi đã sớm là Mạnh gia cam chịu con dâu, hắn mụ mụ cũng không tha cho hắn."
"Mạnh sâm ca không phải loại người như vậy lạp......"
Tiết ngưng vốn đang tưởng lại nói chút cái gì, đột nhiên bế khẩn miệng, mở to hai mắt, một chữ cũng không dám lại nhổ ra, bởi vì mụ mụ mặt đột nhiên trở nên thật đáng sợ, nàng không cấm rùng mình một cái, đây là "Lại phản bác một câu liền phải ngươi chết" mặt, tại đây loại thời điểm nàng tốt nhất ngoan ngoãn câm miệng.
Nhưng Tiết ngưng không nghĩ tới, nàng mụ mụ không phải nhất thời hứng khởi, thuận miệng nói nói mà thôi, lúc sau nàng thật sự bởi vì cái này lý do bị đuổi ra gia môn, liền luôn luôn yêu thương nàng ba ba đều cam chịu, bọn họ có phải hay không thật sự thực lo lắng nàng sẽ gả không ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...