Đêm khuya nhân thê

82 2 0
                                    


Ai nói hắn nữ nhân muốn cao quý điển nhã? Nàng kiều khí càng thảo hắn niềm vui;
Ai nói nàng nam nhân muốn ôn nhu săn sóc? Khí phách mới là hắn tưởng cấp ái.

Nghiêm tuấn người này luôn luôn thói quen nữ nhân lấy lòng, nam nữ quan hệ ngăn với trên giường,
Cố tình nhà hắn trưởng bối thực sốt ruột, một lòng muốn vì hắn tìm nữ nhân kết hôn.
Chỉ là hắn người này, luôn luôn phiền thân cận, cũng phiền nữ nhân dây dưa,
Vì làm trong nhà những cái đó lão nhân hết hy vọng, hắn đơn giản mua cái nữ nhân về nhà,

Dù sao hắn có tiền, xem nàng cũng coi như thuận mắt, chỉ cần đừng yêu hắn.
Nghiêm tuấn hoa danh bên ngoài, bên ngoài nữ nhân không ít, thẳng đến hắn mua lâm Kiều Kiều,
Từ đây, hoa tâm đại củ cải chơi khởi lưu manh. Hắn cùng nàng chỉ là tiền tài giao dịch,
Chưa từng nghĩ tới đối nàng để bụng, bọn họ quan hệ ngăn với trên giường, xuống giường,

Hắn là thủ trưởng, nàng chỉ là viên chức nhỏ. Ai ngờ, EQ có chút manh ngốc lâm Kiều Kiều,
Không hiểu cái gì kêu ghen liền tính, còn thực vừa lòng hai người bạn giường quan hệ.
Nghiêm tuấn minh bạch tình yêu trước yêu chính là thua gia, càng đừng nói hắn trước nay đều là muốn làm gì thì làm,
Lúc này đá đến lâm Kiều Kiều này khối đại ván sắt, trên giường hắn càng lưu manh.

---------------------------------------
《 đêm khuya nhân thê 》 tác giả: Thạch tú
《 đêm khuya nhân thê 》 nữ chính: Lâm Kiều Kiều
《 đêm khuya nhân thê 》 nam chính: Nghiêm tuấn

【 tiết tử 】
Buổi sáng 10 giờ nhiều, vũ sâm tập đoàn kỳ hạ công ty con trong phòng hội nghị, cuối năm khen ngợi đại hội sắp tiến vào kết thúc.
"Lần này cuối năm khen ngợi đại hội, cùng năm rồi giống nhau, còn có một cái đặc biệt giải thưởng, chính là chúng ta công ty con công tác năng lực biểu hiện xuất sắc viên chức đã chịu tổng công ty mời, có thể đi tham gia tổng bộ cuối năm khánh công yến. Chờ một chút ta sẽ làm bí thư đem thư mời phái đến các bộ môn, không biết năm nay có ai đâu?" Công ty con tổng giám đốc bán cái cái nút.
"Ai a? Chúng ta tài vụ bộ là ai a?" Đối với đã chịu mời người, tuy rằng tất cả mọi người đều đoán được vài phần, nhưng vẫn là vẻ mặt bức thiết mà tưởng từ tổng giám đốc trong miệng biết cái kia xác thực đáp án, chỉ hy vọng kỳ tích có thể phát sinh ở trên người mình.
Liền ở trong phòng hội nghị mặt giống nổ tung nồi giống nhau khi, chỉ có một canh suông mì sợi đầu khí chất nữ viên chức vô cùng tự tin.
Nàng ăn mặc chức nghiệp trang phục, màu trắng áo sơmi phối hợp cập đầu gối váy ngắn, xứng lấy một kiện màu lam nhạt tây trang áo khoác, giản lược, giỏi giang trang điểm, nàng ngón tay thon dài kẹp một chi bút ở nhẹ nhàng xoay tròn, bên môi liễm nhợt nhạt ý cười, định liệu trước mà chờ tổng giám đốc công bố đáp án.
"Tài vụ bộ sao...... Lâm Kiều Kiều." Công ty con tổng giám đốc điểm tên nhìn phía lâm Kiều Kiều, "Chúc mừng ngươi, đây là khánh công yến thư mời, đến lúc đó có thể bằng nó tiến tràng."
Một trương ngân quang lấp lánh thư mời đưa tới cái kia tràn ngập tự tin nữ viên chức trước mặt. Nàng tiếp nhận, ánh mắt thanh triệt như nước, dừng ở kia trương chiêu hiển vinh diệu thư mời thượng, lau anh sắc son môi trên môi gợi lên một mạt cười nhạt, rốt cuộc có cơ hội khao thưởng một chút chính mình dạ dày.
"Cái gì sao, đầu tiên là tiền thưởng, sau đó là chia hoa hồng, còn có thư mời, nàng như thế nào liền đem chúng ta tài vụ bộ sở hữu công lao đều ôm hạ? Tổng giám đốc, ngươi cũng quá bất công đi." Liền ở tổng giám đốc chuẩn bị tiếp tục điểm danh khi, có oán giận thanh âm truyền đến.
"Chính là a, chúng ta cũng thực nỗ lực gia, còn có tài vụ bộ trưởng cũng thực dụng tâm công tác a, nàng vì cái gì liền không như vậy nhiều phúc lợi?" Ghen ghét có lên men xu thế.
Bị lâm Kiều Kiều đoạt đầu công, thân là lâm Kiều Kiều người lãnh đạo trực tiếp tài vụ bộ trưởng sắc mặt cũng không phải rất đẹp, chỉ là nàng vẫn luôn không lên tiếng.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ