Đoạt phu giao chiến sổ tay

84 1 0
                                    




Nàng vẫn luôn chỉ dám trộm ái người tình đầu,
Thế nhưng trở thành đánh cuộc trung nàng nhất định phải đuổi tới đối tượng ——
Quá tuyệt vời!
Nàng nhất định phải hảo hảo nắm chắc cơ hội này,
Thoát khỏi năm đó kia không chớp mắt tiểu muội muội hình tượng,
Tới cái siêu cấp đại biến thân ——
Sửa lấy nóng bỏng, gợi cảm tạo hình xuất hiện,
Bảo đảm làm hắn "Đã gặp qua là không quên được"!
Kế tiếp ——
Lại chọn dùng nàng tỉ mỉ thiết kế "Chiến thuật tâm lý",
Toàn diện xâm lấn hắn sinh hoạt,
Làm nàng bất tri bất giác mà thói quen hảo nàng ở tồn tại,
Nàng mối tình đầu là có thể có một cái hoàn mỹ kết cục lạp......

Thứ ba sau giờ ngọ, yên lặng, oi bức, trên đường phố lui tới chiếc xe không nhiều lắm, tương đối tới dạo công ty bách hóa người cũng liền càng không nhiều lắm.
Buổi chiều tam điểm một khắc, y theo lệ thường, là công ty bách hóa lầu sáu, mỗi nhà nữ tính bên người đồ dùng quầy chuyên doanh nghiên cứu và thảo luận công trạng thời gian.
"Ti tư sơn móng tay", một nhà có chút quá hạn, lại vẫn cứ nỗ lực phấn đấu, lo liệu vĩnh tục kinh doanh nữ tính bên người đồ dùng quầy chuyên doanh nhà máy hiệu buôn.
Dựa vào bài định sử dụng thời gian, nho nhỏ trong phòng hội nghị, ngồi bốn cái quầy chuyên doanh tiểu thư, một cái hơi béo phì trung niên nam tử cùng một vị trang điểm kiều diễm thời thượng mỹ lệ nữ tử.
"Ta vừa mới lời nói, các ngươi nghe rõ không có?" Một trận dài dòng trầm mặc sau, trung niên nam tử rốt cuộc đứng lên, như phát cuồng Đài Loan gấu đen quát, "Xem các ngươi bốn cái lớn lên cũng không kém, vì sao nguyệt tích lão xe móc đuôi?"
Tị kinh bốn tháng, hắn quầy chuyên doanh công trạng tại đây gia công ty bách hóa xếp hạng đếm ngược đệ nhất, liền ngầm phố mỹ thực tùy tiện một cái quầy hàng đều thắng qua hắn!
Cho nên, hôm nay hắn mới có thể số tiền lớn lễ vật, đem lầu một đồ trang điểm quầy chuyên doanh thiên hậu cấp tiêu thụ tiểu thư mời đến, chỉ đạo hắn bốn cái quầy chuyên doanh tiểu thư, như thế nào "Tiêu thụ".
Bốn cái tiểu thư hai mặt nhìn nhau, trả lời cũng không phải, không trả lời cũng không phải.
Làm ơn, các nàng nhưng nhìn không ra tới bán nội y, quần lót, cùng đồ trang điểm sẽ có gì liên quan. Huống chi đối tòa vị này "Tiêu thụ thiên hậu" sử tiêu thụ thủ đoạn, nhưng thực sự lệnh người không dám khen tặng nha!
"Có nghe hay không?" Thấy không ai trả lời hắn, trung niên nam tử mày một ninh, lại nổi giận gầm lên một tiếng.
"Nghe được." Trăm miệng một lời, bốn gã nữ tử đành phải nhận mệnh gật đầu.

Thấy các nàng gật đầu, trung niên nam tử rốt cuộc yên tâm nói tiếp: "Sau khi đem trọng điểm lấy bút ký ghi nhớ, tan tầm trước ta sẽ đến kiểm tra." Bỏ xuống lời nói, nam tử mới xoay người rời đi.
Vừa thấy lão bản thân ảnh biến mất ở phòng họp cửa, đầu tiên đứng dậy duỗi người chính là đồng 暯 tình.
"Ta hiện tại mới biết được lão bản giọng nói rống khởi người tới quái đáng sợ!" Nàng bắt đầu vặn eo bãi đầu, thanh tú khuôn mặt đắp một đầu quá vai mắt sáng tóc đẹp, mềm mại như hắc lụa hấp dẫn người.
"暯 tình, đừng nói ngươi, ta cũng giống nhau." Theo tiếng phụ họa chính là mưa lành lộ, nàng chớp động một đôi viên lăn mắt nhi, phấn nộn nộn trên mặt dạng điềm mỹ cười.
"Ai —— ta còn tưởng rằng chính mình lỗ tai muốn trường kén đâu!" Trợn trắng mắt, lam dĩ li đôi tay chống hàm dưới, hiện ra khó được vũ mị dạng.
"Các ngươi hơi chút khắc chế một chút hảo sao?" Mục ngải bình trắng các nàng ba cái liếc mắt một cái, lạnh lùng tiếng nói cố nhiên làm người nghe tới không quá thoải mái, nhưng đang xem thấy nàng giảo mỹ gương mặt sau, thông thường làm người phát không dậy nổi tính tình tới.
"Đừng quên còn có thất hồ ly tồn tại." Ánh mắt quét về phía đối tòa, nàng nhắc nhở ba vị bạn tốt.
Kinh như vậy vừa nói, mặt khác ba người lập tức hoàn hồn, một bộ như lâm đại địch dạng.
"Ai da, cái gì hồ ly nha, các ngươi nhưng đừng không biết tốt xấu, nếu không phải Trang Lão bản ngàn thác vạn thỉnh, ta mới mặc kệ các ngươi đâu!" Chung cảnh lệ con ngươi vừa lật, sắc mặt đột biến, hiện ra cực đoan không kiên nhẫn.
"Cũng không nghĩ, ai sẽ thích cùng các ngươi bán nội y ở bên nhau nha?" Nàng vẻ mặt chán ghét mà bĩu môi, lại nát thanh.
"Chung cảnh lệ, ngươi nói rõ ràng, cái gì kêu bán nội y?" Khí bất quá, đồng 暯 tình rất muốn tiến lên đi đánh người.
"Đúng rồi, chúng ta bán Bra lại như thế nào? Chẳng lẽ ngươi đều không mặc
Sao?" Một tay chống nạnh, mưa lành lộ cũng nuốt không dưới khẩu khí này.
"Xuyên, đương nhiên xuyên nha, nhưng không mặc các ngươi công ty loại này hàng vỉa hè hàng cấp thấp!" Chung cảnh lệ tiếp thanh, "Chi, cái gì ' ti tư khấu ', ta còn tư tư có hai loại liệt!" Hàm chứa đài ngữ khang, nàng đứng dậy chuẩn bị rời đi, bỏ xuống cuối cùng nhục nhã.
"Uy, đừng khinh người quá đáng!" Rốt cuộc, luôn luôn yếu đuối văn tĩnh lam dĩ li rốt cuộc nhịn không nổi nữa, nhô đầu ra, nàng la hét thanh hô to.
"Ngươi có thể như vậy đắc ý, còn không phải dựa những cái đó ' núi lửa hiếu tử '!"
Nàng từ nam nhân túi tiền trung móc ra tiền tới mua chính mình quầy chuyên doanh đồ trang điểm, có gì hảo kiêu ngạo? Việc này đã sớm truyền đến mọi người đều biết, không nói ra, là bởi vì đại gia không nghĩ ý sự nuông chiều tâm tính.
"Đúng vậy, dĩ li nói rất đúng, bực này trơ trẽn hành vi, chúng ta đương nhiên khinh thường có chi!" Mục ngải bình cùng lam dĩ li trao đổi ánh mắt, các nàng cùng trán thắng lợi mỉm cười.
"Các ngươi nói cái gì?" Quả nhiên, "Núi lửa hiếu tử" mấy chữ này, thuận lợi làm chuẩn bị rời đi chung cảnh lệ dừng bước chân.
Vì thế lấy bốn đối một, năm cái nữ nhân lẫn nhau căm tức nhìn, nguyên bản ồn ào không gian, tức khắc an tĩnh không tiếng động, rất có sơn vũ dục tới, đại chiến sắp đấu võ thái thức.
"Ngươi cho rằng tùy tùy tiện tiện nữ nhân, là có thể làm nam nhân cam tâm tình nguyện đương khởi ' núi lửa hiếu tử ' sao?" Qua hồi lâu, chung cảnh lệ đột nhiên cười, cố tình khoe khoang phập phồng quyến rũ dáng người, vặn eo bãi mông mà ở trước mặt mọi người xoay mấy vòng.
Nhìn nàng kiêu ngạo bộ dáng, luôn luôn thẳng thắn mưa lành lộ đầu tiên mở miệng.
"Ngươi luôn miệng nói khinh thường chúng ta bán Bar, nhưng ngươi phập phồng quyến rũ, còn không phải dựa điều chỉnh hình Bar, nếu không ngươi đu đủ ngực đã sớm rũ đến trên mặt đất đi!"
Chung cảnh lệ sắc mặt một trận thanh một trận bạch, nhất thời tức giận đến nói không ra lời, mà đồng 暯 tình, lam dĩ li, cùng mục ngải bình còn lại là cười cong eo.
Chung cảnh lệ cắn môi, "Liền tính ta là dựa vào Bar lại như thế nào, giống các ngươi bốn cái diện mạo bình thường nữ nhân, liền mua lột sạch quần áo, chỉ sợ cũng không có nam nhân muốn!"
"Ai nói chúng ta không ai muốn? Chúng ta chỉ là khinh thường giống ngươi giống nhau đồ hậu đến giống tường phấn, khắp nơi rêu rao gặp người!" Thấy chung cảnh lệ chỉ là sính miệng lưỡi khả năng, vì thế các nàng chỉnh thanh tề phát.
"Hảo!" Khóe miệng dương khai tà tà cười, chung cảnh lệ từ trong túi rút ra bốn bức ảnh tới.
"Đừng nói ta keo kiệt, liền cho các ngươi ba tháng thời gian, ba tháng nội các ngươi có thể làm ảnh chụp trung này bốn cái nam nhân, từng người đối với các ngươi dễ bảo, ta đây liền cam bái hạ phong!"
Ảnh chụp này bốn cái nam nhân, chính là đại Đài Bắc xã giao vòng trung chạm tay là bỏng nhân vật, nổi danh nữ tính sát thủ, tình trường lãng tử, đừng nói nàng không nắm chắc, ngay cả xã giao vòng trung danh viện thục nữ cũng giống nhau.
Do dự hạ, đồng 暯 tình tiến lên tiếp nhận ảnh chụp, cùng ba cái bạn bè trao đổi ánh mắt.
"Hảo, nếu ba tháng sau chúng ta có thể như ngươi theo như lời, vậy ngươi muốn tiếp thu như thế nào trừng phạt?" Người thật tốt thêm can đảm, vì thế nàng không cần nghĩ ngợi mà mở miệng nói.
Ngước mắt mỡ các nàng liếc mắt một cái, chung cảnh lệ che miệng cười trộm. "Các ngươi nói làm sao bây giờ, liền làm thế nào chứ!"
Muốn cho kia bốn cái nam nhân trở nên dễ bảo? Khả năng đến chờ kiếp sau đi!
"Thật sự?! Chúng ta nói cái gì liền cái gì?" Mục ngải bình tiến lên, từ notebook xé xuống một trương chỗ trống trang. "Giấy trắng mực đen, viết mới tính toán."
"Viết liền viết!" Vẻ mặt không để bụng, chung cảnh lệ thật sự nhắc tới bút tới. "Uy, nếu các ngươi thắng, muốn chúng ta làm cái gì?"
"Liếm giày, liền liếm chúng ta giày hảo!" Mưa lành lộ ở một bên kêu.
"Liếm giày?" Chung cảnh lệ sửng sốt, nghĩ nghĩ sau, lại ngay sau đó cười. "Hảo, liền liếm giày đi!" Nàng dị thường hào phóng đem hứa hẹn viết xuống dưới, còn tự động ký tên ký tên.
"Đúng rồi, nếu chúng ta thua, ngươi lại muốn chúng ta làm cái gì?"
Bỗng nhiên nhớ tới vấn đề quan trọng, lam dĩ li chạy nhanh hỏi.
"Không cần, ta đại nhân có đại lượng, mới sẽ không theo các ngươi giống nhau so đo!" Thái độ khác thường, chung cảnh lệ cười đến không có hảo ý.
Việc này, là tuyệt đối không thể thành công! Mà không thành công, tự nhiên chính là thất bại lâu; thất bại tắc tỏ vẻ, sẽ thất thân lại thất tâm; đối với một cái thất thân lại thất tâm nữ nhân, đã là nhất tàn nhẫn trừng phạt, cho nên cần gì phải lại yêu cầu cái gì đâu?
"Hảo, liền nói như vậy định rồi!"
Tuy cảm thấy sự có kỳ quặc, nhưng ở thua người không thua trận đạo lý, thực mau mà, năm người kích chưởng vi thệ, bốn đoạn thắng bỏng người khẩu tình yêu, như vậy bắt đầu......

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ