Bởi vì luyến thượng hắn, cho nên nàng không màng tất cả, phi hắn không cần;
Bởi vì yêu nàng, cho nên hắn một sửa phong lưu, cũng chỉ muốn nàng.Gì tư vũ này nam nhân quá bình tĩnh, vạn nhất nặc cùng hắn nhận thức tám năm,
Còn không có gặp qua hắn không bình tĩnh. Đừng nói xã giao vòng, suốt đêm sinh hoạt đều không có,
Ai ngờ như vậy không thú vị nam nhân, bên ngoài nữ nhân chẳng những cướp muốn, liền nàng đều vì hắn mê muội,
Tâm đều cấp bồi thượng. Rõ ràng mọi người đều nói, nữ truy nam cách tầng sa,Nàng vị này muốn phong là vũ đại tiểu thư, đều như vậy minh kỳ ám chỉ, còn kiêu ngạo mà lược lời nói muốn truy hắn,
Này nam nhân lại lôi đả bất động, liền nàng đều nhào lên hắn giường, cùng hắn như vậy như vậy,
Hắn vẫn là nói không cần nàng. Kia nàng không truy tổng thành đi, nếu hắn chướng mắt nàng,
Nàng quyết định không hề giả hoa si, quyết định truy bên ngoài nam nhân khi, gì tư vũ thế nhưng trở mặt.Cái gì kêu nàng sao lại có thể không hề thích hắn, nàng bất quá là thuận hắn ý,
Nói nữa, hắn không cần nàng, bên ngoài truy nàng nam nhân một đống, nàng giá thị trường hảo thật sự.
Không nghĩ tới, gì tư vũ không bình tĩnh, nhìn ôn thôn bạc tình, như thế nào lên giường,
Chẳng những sắc cấp, còn đại chơi đa dạng, đem nàng lăn lộn đến muốn nhiều ngoan có bao nhiêu ngoan,
Tiếp theo càng không bình tĩnh mà tuyên bố, còn dám nhiều xem bên ngoài nam nhân liếc mắt một cái, hắn liền lại trừng phạt.!---------------------------------------
《 liêu phu 》 tác giả: Bảy quý
《 liêu phu 》 nữ chính: Vạn nhất nặc
《 liêu phu 》 nam chính: Gì tư vũ【 chương 1 】
Gì tư vũ lúc này ngồi ở vạn gia phòng khách, nhiều ít cảm giác có chút không quá tự tại.
Vạn thịnh hào là y vạn tập đoàn chủ tịch, mà y vạn tập đoàn là gần mấy năm qua gia điện thị trường thượng một con hắc mã, từ không có tiếng tăm gì đến tùy tiện mở ra cái nào kênh đều có thể nhìn đến bọn họ quảng cáo, này chi gian chỉ dùng hai mươi mấy năm thời gian. Một tay đem như vậy một cái tiểu công ty chế tạo thành toàn quốc nổi danh xí nghiệp, cũng vì vị này vạn tiên sinh thắng được nghiệp giới uy tín.
Chính là như vậy một vị ngày thường chỉ có thể từ TV tạp chí nhìn thấy người, đột nhiên mặt đối mặt cùng chính mình ngồi ở cùng nhau, còn đối chính mình vẻ mặt ôn hoà, hỏi han ân cần. Trước mắt vị này hiền lành trưởng giả khuôn mặt cùng thương nghiệp đầu sỏ cố hữu ấn tượng kém đến quá xa, cảm giác có nói không nên lời quái dị. Gì tư vũ ám mà lôi kéo chính mình giáo phục góc áo, buông xuống một đôi vốn là tinh lượng, thâm thúy mắt, làm người thấy không rõ hắn biểu tình, đảo không được đầy đủ là bởi vì khẩn trương.
"Tư vũ, ta mới vừa nói sự ngươi đều nghe được sao?" Vạn thịnh hào nhìn trước mặt cái này trắng nõn, ngượng ngùng thiếu niên, tuy rằng là lần đầu tiên gặp mặt, trong lòng lại là nói không nên lời yêu thích, đồng thời lại cảm thấy phi thường tiếc hận.
Gì tư vũ máy móc thức gật gật đầu.
"Ta nghe nói ngươi năm nay cao tam, đúng là nhân sinh mấu chốt nhất thời kỳ, ở ngay lúc này, song thân rời đi là kiện làm người phi thường gian nan sự, ta hy vọng có thể ở tiền tài thượng giúp đỡ ngươi mãi cho đến tốt nghiệp đại học. Mà gởi nuôi kia phương diện sự, ngươi cũng có thể không cần lo lắng, ta biết ngươi cũng không muốn đi những cái đó thân thích gia, pháp luật trình tự thượng sự ta sẽ giúp ngươi thu phục. Nếu ngươi nguyện ý, có thể tiếp tục duy trì vốn dĩ sinh hoạt." Ở quan trọng vấn đề thượng, vạn thịnh hào lại lần nữa nói với hắn minh, như là sợ hắn lậu nghe xong giống nhau.
"Vạn thúc thúc, về gởi nuôi phương diện sự, nếu ngươi chịu ra mặt hỗ trợ, ta thật sự phi thường cảm tạ. Giống ta tuổi này song thân qua đời, còn chưa tới người trưởng thành tuổi tác, rồi lại không phải nhi đồng, nếu chính là đến thân thích kia, cũng sẽ cho nhân gia thêm phiền toái, ta không nghĩ rời đi hiện tại gia." Gì tư vũ nghĩ nghĩ, ngẩng đầu nhìn vạn thịnh hào, "Nhưng là về tiền tài thượng viện trợ, ta ba bảo hiểm kim sắp xuống dưới, ta chính mình sau này cũng có thể làm công, cho nên......"
Vạn thịnh hào vẫy vẫy tay, "Ta đương nhiên biết ngươi là cái hảo hài tử, có năng lực dựa vào chính mình sinh hoạt, chẳng qua đây là xuất từ ta cá nhân một chút tâm ý, ta hy vọng ngươi không cần cự tuyệt. Ngươi phụ thân lão Hà theo ta mười mấy năm, ta lấy hắn coi như người nhà giống nhau đối đãi, ở chuyện của hắn thượng ta bất lực, ít nhất tưởng giúp hắn nhi tử giảm bớt một ít gánh nặng, có thể tương đối thong dong mà đối diện sau này nhân sinh."
Một cái oai phong một cõi vài thập niên nhân vật như vậy cơ hồ lấy lòng ngữ điệu làm gì tư vũ vô pháp cự tuyệt, mà hắn nội tâm cũng là không nghĩ cự tuyệt. Chẳng qua, hắn tưởng biểu hiện đến rụt rè một ít, hảo cấp người nam nhân này lưu lại ấn tượng tốt.
Hắn lựa chọn không nói, mà này không nói gì cam chịu làm vạn thịnh hào thực vừa lòng, "Như vậy, sự tình liền trước như vậy định ra, về cụ thể sự tình, lúc sau tự nhiên sẽ có tương quan nhân sĩ liên hệ ngươi, ngươi yên tâm. Nếu sinh hoạt thượng gặp cái gì phiền não, cứ việc cùng ta nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...