Chuyên nghiệp kẻ thứ ba

233 6 0
                                    





Nàng là hắn trợ thủ đắc lực, không chỉ có quản lý công ty, còn giúp vội quản lý thân thể hắn,
Ngầm, nàng là hắn tốt nhất bằng hữu, hai người giao tình hảo đến thường xuyên cùng chung chăn gối,
Bọn họ có mỗi người ca ngợi ăn ý cùng nhiều năm cảm tình, thẳng đến "Nàng" xuất hiện ──
Hắn nói, chưa từng ngộ quá cùng hắn như vậy hợp nhau nữ sinh, hắn cũng nên định ra tới,
Nghe thấy chính mình tan nát cõi lòng thanh âm, mới biết được nguyên lai nàng muốn làm không chỉ là bằng hữu!

Nhưng hắn một câu "Ta yêu cầu ngươi" giống như là Khẩn Cô Chú, cho dù nàng đau lòng muốn chết,
Vẫn vô pháp cự tuyệt vì hắn thu xếp hẹn hò cơm trưa, nghe thấy phòng khách truyền đến truyện cười,
Làm tốt đồ ăn nàng chỉ có thể yên lặng tránh ở phòng bếp chua xót rớt nước mắt......
Tâm thần và thể xác đều mệt mỏi nàng quyết định rời đi, có lẽ có thể bởi vậy được đến bình tĩnh sinh hoạt,
Khiếp sợ hắn nghĩ mọi cách giữ lại nàng không thành, lúc sau gọi điện thoại cho nàng tổng luyến tiếc quải,

Sau lại còn khác thường hôn nàng ôm nàng, chẳng những mỗi ngày đến tân công ty tiếp nàng tan tầm,
Đưa tới bao phủ văn phòng hoa hải, thậm chí nói hắn thích nàng?!
Đây là chuyện gì xảy ra, nàng khi nào trở nên như vậy có bản lĩnh,
Thế nhưng trộm hắn tâm, thành công đem hắn từ nữ nhân kia bên người cướp về......

---------------------------------------
《 chuyên nghiệp kẻ thứ ba 》 tác giả: Tinh dã tuệ
《 chuyên nghiệp kẻ thứ ba 》 nữ chính: Phương duật kỳ
《 chuyên nghiệp kẻ thứ ba 》 nam chính: Trang dư dương

【 tiết tử 】
Phương duật kỳ đôi mắt khẩn chăm chú vào máy tính trên màn hình, tay một bên bay nhanh ở trên bàn phím đánh chữ, bên tai còn có thể đủ kẹp microphone, đối với điện thoại kia đầu nhà máy hiệu buôn rít gào.
"Hạ tuần một trước kia nhất định phải đưa đến! Ta mặc kệ! Vương lão bản, nếu ngươi không có đúng lúc đuổi cho ta nói, về sau liền đều không cần hợp tác rồi! Cứ như vậy!"
Bang một tiếng treo lên điện thoại.
"A Phong, tiểu lục lại đây!"
Cất cao tiếng hô truyền khắp văn phòng, bị gọi vào hai người dùng chạy trăm mét tốc độ, vọt vào phương đặc trợ trong văn phòng. Năm giây — đó là nàng có thể chịu đựng cực hạn, sớm tại tiến công ty cái thứ nhất cuối tuần, mỗi người liền đều "Thân thiết" thấy rõ đến phương đặc trợ cái này quy định yêu cầu tuyệt đối tuân thủ.
"A Phong, này phân văn kiện dùng chuyển phát nhanh gửi đến công ty."
"Tiểu lục, này bản vẽ ngươi đi thiết kế chi tiết."
"Là."
Hai người tiếp được đồ vật sau, nhanh chóng chạy tới chấp hành nàng sở công đạo nhiệm vụ.
"Phương đặc trợ. Làm sao bây giờ? Đào viên thương trường nơi sân lâm thời nói không cho chúng ta mượn......" Trong công ty nhất đồ ăn tay mơ tiểu ngữ vẻ mặt đưa đám đi vào phương duật kỳ văn phòng hướng nàng cầu cứu.

"Nào có loại sự tình này! Đem đối phương điện thoại cho ta!"
Phương duật kỳ đối với microphone phách lý lạp đem đối phương thoá mạ một đốn.
"Chúng ta quảng cáo đều đánh, các ngươi sao lại có thể nói không thuê liền không thuê. Chúng ta giấy trắng mực đen thiêm hảo ước, hiệp ước thượng ghi chú rõ vi ước các ngươi muốn phó năm trăm vạn bồi thường kim. Ta mặc kệ các ngươi có cái gì khó khăn, mười hào ngày đó nơi sân nhất định đến cho chúng ta!"
Đối phương không có vừa mới cùng tay mơ nói chuyện khi khí thế, ở nàng uy hiếp kiêm rống giận hạ chỉ có khom lưng cúi người phân.
Năm phút đồng hồ sau, phương duật kỳ treo lên điện thoại, lạnh lùng đối tiểu ngữ nói: "Giải quyết. Về sau gặp được loại chuyện này muốn bình tĩnh lại, kiên trì chúng ta lập trường."
"Là, ta sẽ nỗ lực. Phương đặc trợ," tiểu ngữ sùng bái nhìn nàng. "Ngươi thật khốc gia! Như vậy cường thế nghiệp chủ ngươi đều có biện pháp chế được."
Phương duật kỳ nghe thế loại ca ngợi một chút đều cao hứng không đứng dậy, chỉ có tưởng trợn trắng mắt xúc động. "Chỉ cần đứng ở lý tự thượng, mặc kệ đối phương thế nào đều không cần sợ."
"Ân, ta biết, ta về sau sẽ nhớ kỹ."
"Hảo, mau đi ra công tác."
"Là."
Xuyên thấu qua trong suốt cách gian pha lê, phương duật kỳ nhìn trăm bình trong văn phòng, công nhân nhóm mỗi cái đều chuyên chú ở chính mình sự tình thượng. Văn phòng bất đồng với giống nhau xí nghiệp, công nhân tốp năm tốp ba một tổ, hoặc là vùi đầu mãnh viết kế hoạch, hoặc là nhiệt liệt trí nhớ kích động.
Duật dương quan hệ xã hội công ty.
Thành lập ba năm, công nhân đã có hai mươi mấy người, buôn bán ngạch lấy kinh người bội số trưởng thành.
Làm hoạt động cũng có thể biến thành một loại kiếm tiền ngành sản xuất — đến bây giờ, phương duật kỳ còn không dám tin tưởng như vậy thiên mã hành không ý niệm thế nhưng có thể trở thành sự thật, sau đó nàng thế nhưng cũng không thể hiểu được liền tham dự cái này kế hoạch.
Hết thảy ngọn nguồn đều là nàng ở đại học thời điểm, nhận thức một cái cùng chính mình cá tính khác biệt bằng hữu — trang dư dương.
Viện nghiên cứu tốt nghiệp tìm một cái lương cao ổn định công tác tồn tiền về hưu. Phương duật kỳ nhân sinh quy hoạch vốn là như vậy, lại bị toàn bộ quấy rầy.
Nếu chiếu ban đầu kế hoạch, như vậy nàng sẽ không như vậy vội, mỗi ngày mệt đến cùng cẩu giống nhau, còn thỉnh thoảng muốn không khí chất cùng người đối rống.
Này công tác chỗ tốt là tiền lương cao, trên thực tế, xa so nàng nếu ở ngân hàng công tác lãnh tiền lương cao rất nhiều.
Chính là công ty thành lập trước nửa năm, nàng chính là một mao tiền cũng chưa lãnh. Chính nàng cũng chưa nghĩ đến nàng thế nhưng nhẫn đến đi xuống, còn bồi trang dư dương cái kia mãn đầu óc mộng tưởng gia hỏa không biết ngày đêm công tác, nàng hồi tưởng lên cũng không biết chính mình khi đó suy nghĩ cái gì.
Xúc động, nhiệt huyết, những cái đó đặc tính không phải nàng sở hữu. Chính là từ gặp được trang dư dương lúc sau, nàng tựa hồ dần dần ở thay đổi, mau trở nên chính mình đều không quen biết.
Nàng lắc đầu, trên bàn điện thoại vừa lúc vang lên.
Giống muốn hô ứng nàng đầu óc vừa mới xuất hiện ý tưởng dường như, điện thoại kia đầu là dũng cảm tiếng cười, nàng lại quen thuộc bất quá thanh âm.
"Tin tức tốt, tin tức tốt! Ha ha ha......"
"Chuyện gì?" Nàng dùng không có dao động thanh âm hưởng ứng đối phương hiển nhiên nhạc điên rồi ngữ điệu.
"Nghe hảo ác," đắc ý tạm dừng một chút, phảng phất phải cho kế tiếp lời nói chế tạo cao trào, sau đó hắn mới mở miệng, "Đại niên công ty đại hội thể thao quyết định cho chúng ta làm! Này bút sinh ý có hai ngàn vạn quy mô gia! Tán đi?"
"Thời gian đính ở khi nào?"
"Ba tháng sau."
"Ba tháng? Ba tháng! Ba tháng đâu ra đến cập chúng ta trong tầm tay còn có một hồi Maraton tái ngươi quên mất sao? Ngươi cái này đầu heo!"
"Là úc." Tựa hồ nghe nàng nói như vậy mới đột nhiên nhớ tới dường như, trang dư dương chỉ có thể ngây ngô cười. "A...... Đừng khẩn trương, nhất định có biện pháp có thể làm được, ta tin tưởng chúng ta công nhân tiềm lực."
"Cái gì tiềm lực? Sao có thể đủ mỗi lần đều phải dựa tiềm lực, ngươi cái này lão bản rốt cuộc suy nghĩ cái gì" nàng nổ tung rống giận.
Gia hỏa này! Mỗi lần đều tùy tiện đáp ứng hộ khách.
Hắn nghiệp vụ năng lực không lời gì để nói, chính là như vậy tùy tính thói quen không biết cho nàng tạo thành bao lớn nan đề.
"Nghe ta nói, a kỳ, ngươi biết nhà này công ty quy mô có bao nhiêu đại đúng hay không? Lần này hoạt động là chúng ta công ty một cái cơ hội tốt, nếu là hợp tác thành công, kia về sau chúng ta liền nhiều cái kim gà mẫu."
Đáng giận a! Hắn biết rõ nàng tráo môn ở đâu, luôn là bắt được chỉ cần công ty hảo, nàng không có khả năng nói No tâm tính......
Phương duật kỳ cắn răng. "Ngươi mau cút cho ta trở về! Đối phương có cái gì yêu cầu, kỹ càng tỉ mỉ chi tiết, lập tức muốn mở họp thảo luận."
Trang dư dương ở điện thoại kia đầu cong lên khóe miệng.
Ở chung lâu như vậy, hắn như thế nào nghe không ra giọng nói của nàng trung thỏa hiệp. Hắn biết nàng tuy rằng hung, nhưng hết thảy đều là vì công ty, đều là vì bọn họ cộng đồng mộng tưởng. Chỉ là điểm này khiến cho ngực hắn chảy qua một cổ nhiệt lưu......
Có như vậy đồng bọn thật sự thực hảo!
Chính là — "A! Đúng rồi! Ta đã quên, ta hiện tại không có biện pháp hồi công ty, công ty hành chính tổng hợp giám đốc muốn ta buổi tối bồi hắn uống rượu."
"Trang, dư, dương!"
"Ta sáng mai liền đến công ty. Ta thề! Cứ như vậy, ta phải đi rồi, Bye."
"Ngươi —"
Không đợi nàng nói xong, hắn liền treo điện thoại.
Phương duật kỳ trừng mắt microphone. Nàng kỳ thật không phải muốn mắng hắn, nàng cuối cùng tưởng nói kỳ thật là —
"Ngươi không cần uống quá nhiều rượu."
Nàng phiên trợn trắng mắt. Tên kia luôn không kiên nhẫn nghe người ta nói chuyện. "Ngu ngốc!"
Liền không biết muốn yêu quý thân thể, liền không biết uống rượu thương gan sao? Cho rằng chính mình tuổi trẻ thân thể hảo liền lung tung tiêu xài, thức đêm, cà phê, rượu, này đó đối thân thể đều thật không tốt, hắn rốt cuộc có biết hay không? Luôn muốn người nhắc nhở.
Nàng cau mày, mở ra rậm rạp hành sự lịch, viết xuống hôm nay tan tầm phải nhớ đến mua chút dinh dưỡng phẩm mấy cái chữ nhỏ.
"Tiểu Ngô, tiểu trần, tiến vào!" Nàng hướng tới văn phòng ngoại hô to.
Nếu tiếp được công ty đại hội thể thao, tắc muốn cải biến trước mắt thời gian làm việc trình, còn phải bài xuất một đám chuyên môn phụ trách nhân viên, phải làm sự tình còn một cái sọt nột!
Bởi vì tên

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ