Không thể nào? Nàng yêu thầm thật vất vả tu thành chính quả,
Dự định ở nàng cao trung tốt nghiệp sau,
Liền cùng nàng âu yếm hắn đi vào lễ đường,
Nàng lão mẹ lại vào lúc này cùng nàng khai một cái thiên đại vui đùa --
Lão mẹ thế nhưng nói nàng muốn cùng nàng âu yếm hắn lão ba cộng độ hạ nửa đời!?
Kia như vậy nàng cùng nàng âu yếm hắn không phải muốn biến thành "Huynh muội"!
Lão mẹ đây là yếu hại nàng tạo thành "Loạn luân" xã hội sự kiện,
Làm nàng bị thế nhân chỉ chỉ trỏ trỏ?
Ác không, nàng nhưng ngàn vạn nếu muốn cái đẹp cả đôi đàng phương pháp,
Bằng không liền trước rời nhà trốn đi làm mất tích......
Nhưng nàng lại trăm triệu không nghĩ tới nàng âu yếm hắn lại thần thông quảng đại đuổi theo,
Nói hết thảy đều giao cho hắn,
Hắn tuyệt đối sẽ cho nàng một cái "Vừa lòng" công đạo......Âm nhạc lưu tiết, ly bàn đan xen, lại là cái quan lại tụ tập, xa hoa vô hạn từ thiện bán đấu giá tiệc tối.
Đối với xã hội thượng lưu người mà nói, loại này tiệc tối không thể nghi ngờ là lưu thông tin tức, mở rộng nhân mạch tốt nhất thời cơ, đương nhiên, bát quái cũng sẽ thỉnh thoảng len lỏi ở mọi người khẩu nhĩ gian.
Hai, ba nam nhân đứng ở một góc, cầm trong tay cốc có chân dài, chính xuyết uống hương thuần đỏ thắm rượu.
"Này hương vị giỏi quá." Hít vào một hơi, phảng phất còn say mê với đầy miệng hương tức trung, giáp nam buông trong tay chén rượu, vẻ mặt thỏa mãn bộ dáng trước mở miệng.
Phẩm uống rượu vang đỏ, chính là thượng lưu xã giao vòng trung rất nhiều người yêu thích, này ham mê không có tuổi cùng giới tính phân chia.
"Cũng không phải là." Ất nam tiếp lời, quơ quơ trong tay chén rượu lại xuyết uống một ngụm, mới tiếp thanh nói:
"Bất quá trừ bỏ phẩm rượu ở ngoài, còn có một cổ phong trào đang từ từ hình thành trung."
"Cái gì phong trào?" Bính nam đem trong ly rượu vang đỏ một ngưỡng mà tẫn, cũng gia nhập thảo luận.
Liêu bát quái cũng không phải là các nữ nhân độc quyền, các nam nhân cũng làm không biết mệt, chỉ cần nội dung đủ kính bạo, đủ cay độc, đủ chấn động, liền có tìm tòi giá trị.
Nhìn Bính nam liếc mắt một cái, nhìn nhìn lại giáp nam, Ất nam đem tầm mắt phiêu hướng tiệc tối lối vào.
"Xuất hiện!" Hắn vẻ mặt tiện sát bộ dáng."Cái gì xuất hiện?" Giáp nam cùng Bính nam đồng thời đem tầm mắt liếc về phía phía trước.
Chỉ thấy một cái thân hình cao lớn, bên ngoài tuấn dật nam tử, biên ôm một người kiều mỹ nữ tử, biên cùng người nói chuyện với nhau vào hội trường.
"Nguy kinh tập đoàn lão bản, Doãn triệu ấp?" Bính nam cùng giáp nam lại đồng thanh hỏi.
"Là nha!" Ất nam gật đầu, một đôi tràn đầy hâm mộ con ngươi thật lâu vô pháp kéo về.
Nói đến nguy kinh tập đoàn, chính là trong ngoài nước nổi danh chơi trò chơi khu án khai phá thương, năm gần đây cũng tích cực vãng sinh vật chế dược nghiệp phát triển.
"Là cái gì?" Hai người lại khó hiểu hỏi.
Bất quá Ất nam còn không kịp cho giải đáp, liền nhìn đến một cái khác mục tiêu, hắn thẳng chỉ vào phía trước. "Cái kia cũng là."
Tự giúp mình thức bàn ăn trước, một cái màu da ngăm đen, thân hình đĩnh bạt nam tử, chữ chân phương dán tỉ mỉ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uy bên cạnh nữ tử ăn cái gì.
"Điện tử giới tinh anh, nguyên nghê tổng tài, mã thành diễm?" Bính nam cùng giáp nam càng khó hiểu.
"Là nha, là nha." Mãnh gật đầu, còn không kịp giải thích, Ất nam tầm mắt lơ đãng liền quét về phía nơi xa phía trước cửa sổ, một cái đầy mặt nghiêm túc nam tử đang giúp ngồi ở bên cạnh hắn nữ tử, cởi giày nhẹ xoa chân.
"Các ngươi nhìn nhìn lại bên kia."
"Tài chính giáo phụ, hạ cương?" Bính nam cùng giáp nam trăm miệng một lời, bất quá bọn họ vẫn không làm hiểu Ất nam ngữ ý. "Ngươi cũng đừng lại thừa nước đục thả câu!"
Liền như giải đố tâm tình giống nhau, không chiếm được chính giải, tham dự người chính là tâm ngứa khó nhịn.
"Các ngươi nói, bọn họ ba người chung điểm là cái gì?" Ất nam cho cái nhắc nhở.
"Ác!" Bính nam cùng giáp nam bừng tỉnh đại ngộ kinh kêu: "Cưới tiểu lão bà!"
"Sai! Là tuổi tiểu rất nhiều lão bà!" Ất nam đưa ra tu chỉnh. "Đúng đúng đúng, bất quá......" Giáp nam tầm mắt như sấm đạt, bay nhanh triều bốn phía quét một vòng. "Này cùng ngươi nói phong trào việc này lại có cái gì liên quan?" Hắn đưa ra nghi vấn.
"Thượng lưu tam tinh anh không hẹn mà cùng đều cưới tuổi tiểu nhân lão bà, này chẳng lẽ còn không tính phong trào?"
Nhìn hắn một cái, giáp nam khóe miệng tràn ra đắc ý cười. "Về việc này, các ngươi đã có thể chỉ biết một mà không biết hai."
Lúc này nhưng đổi hắn bán nổi lên cái nút.
"Gì sự?" Trăm miệng một lời mà, bất quá lần này hỏi chuyện người biến thành Ất nam cùng Bính nam.
Trước ho nhẹ thanh, giáp nam lông mày giương lên, cười đến càng là đắc ý. "Các ngươi đều biết đến sao, về bát quái, ta có rất nhiều tiểu đạo tin tức."
"Mau nói, mau nói." Ất nam cùng Bính nam đã chờ không kịp.
"Chính là......" Giáp nam từ từ kể ra, như ở tự thuật một đám đồng thoại câu chuyện tình yêu, đại gia chậm đã chậm nghe tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...