Truy nữ nhân lời âu yếm, không cần quá nhiều, một câu ta yêu ngươi là đủ rồi;
Triền nam nhân ngọt ngôn, không thể quá nhiều, một câu ta tưởng ngươi liền có thể.Bách hãn, tính cách cường thế bá đạo, tuy rằng là vì đạt được mục đích có thể không từ thủ đoạn nam nhân,
Nhưng nhiều kim soái khí hắn, cũng luôn là giáo nữ nhân đều bị tìm mọi cách mà bò lên trên hắn giường.
Cao cao tại thượng hắn, từ trước đến nay thói quen bị nữ nhân truy phủng, nhưng ở chỗ du tuyết trước mặt,
Hắn lại phá lệ địa chủ động lấy lòng. Đối nàng tiểu hống, đối nàng tiểu sủng,
Chỉ vì làm nàng đương chính mình nữ nhân, nhưng với du tuyết này không biết tốt xấu nữ nhân,
Chẳng những đối hắn hảo nhìn như không thấy, còn căn bản không nghĩ cùng hắn dính lên biên.Bách hãn tự nhận, hắn không phải phong lưu nam nhân, cũng không chơi nam nữ hoan ái,
Cuộc đời lần đầu tiên coi trọng cái nữ nhân, đầu tiên là bị nàng hờ hững,
Lại thấy nàng cùng nam nhân khác vừa nói vừa cười, tức khắc trong lòng lòng đố kị một thiêu,
Đại lão bản mặt mũi cũng không cần, đơn giản trực tiếp lược hạ hắn muốn nàng tàn nhẫn lời nói.Hắn người này luôn luôn độc tài quán, không thói quen bị người cự tuyệt, huống chi,
Hắn đối nàng độc chiếm dục, nơi nào là nàng tránh được? Nếu nàng dám trốn,
Kia hắn bá đạo, hắn ngang ngược, nàng tốt nhất chống đỡ được,
Bởi vì hắn tình dục, ở trên giường không được đến thỏa mãn trước, đừng nghĩ hắn sẽ phóng nàng làm hưu!---------------------------------------
《 ngự thê trên giường 》 tác giả: Thạch tú
《 ngự thê trên giường 》 nữ chính: Với du tuyết
《 ngự thê trên giường 》 nam chính: Bách hãn【 tiết tử 】
Đinh một tiếng, tiệm cơm lầu một cửa thang máy chậm rãi mở ra, một tay dẫn theo tiện lợi hộp, một cái tay khác dẫn theo trang chế phục plastic túi, trên vai kẹp di động đang ở cùng mụ mụ trò chuyện với du tuyết đi vào thang máy.
"Ta hôm nay sẽ ngoan ngoãn đem tiện lợi ăn sạch, sẽ không lãng phí lương thực có thể chứ? Ta bảo đảm, nhất định nhất định sẽ không lại đem ăn dư lại đồ ăn mang về nhà, mẹ, ngươi hảo dài dòng, ta sẽ không đói đến gầy được không?
Còn nói, còn không phải ngươi lần trước ba phút nhiệt độ, làm nghĩa đại lợi mặt thất bại, hại ta kéo một ngày bụng, mất nước đương nhiên liền gầy, vẫn là nói ngươi nữ nhi ta vốn dĩ liền như vậy thon thả? Hảo, ngày mai buổi tối trở về ăn thịt nướng, bẻ la." Với du tuyết cắt đứt điện thoại, dùng hai đầu gối kẹp plastic túi, đem điện thoại bỏ vào trong túi.
Cùng nàng đồng thời đi vào thang máy còn có một người nam nhân, ăn mặc màu trắng hưu nhàn vận động trang, như là mới từ bên ngoài vận động xong trở về, nhìn chăm chú nhìn kỹ, hắn trên người có tạp chí bìa mặt nhân vật mới có cái loại này thành thục cùng trầm ổn quý tộc khí chất.
Tương so với hắn, chính mình này một thân trang điểm tắc có vẻ kém cỏi nhiều, một kiện T tuất xứng một kiện tẩy đến có chút trắng bệch cao bồi đai đeo váy ngắn, toàn bộ nhà bên nữ hài hình tượng, cùng hắn cao quý không dính dáng.
Chưa từng có gặp qua như vậy soái nam nhân, với du tuyết nhịn không được nhìn nhiều vài lần, thẳng đến nhìn đến hắn khóe miệng kia mạt độ cung, mới ý thức được bên người người nam nhân này trừ bỏ thành thục cùng trầm ổn càng có một loại tà ác khí chất.
Không biết có phải hay không chính mình cảnh giác tính quá cao sản sinh ảo giác, nhưng an toàn đệ nhất, vẫn là không cần dựa đến thân cận quá tương đối hảo, nàng theo bản năng mà dịch một chút bước chân, rốt cuộc cùng hắn duy trì miễn cưỡng xem như "An toàn" một bước xa.
Nàng không biết liền ở nàng nhìn lén hắn cũng làm ra như vậy ngu ngốc động tác khi, bách hãn cũng xuyên thấu qua thang máy kính mặt đang nhìn nàng.
Từ kia mông lung mỹ cảm bên trong nhìn đến nàng kia trương sạch sẽ mặt còn có thanh thuần hình tượng, trải qua hắn giam định kết quả là tư sắc tạm được.
"Chờ một chút." Liền ở cửa thang máy sắp đóng cửa hết sức, có người từ ngoài cửa hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...