Bí thư kiều thê

144 3 0
                                    




Tình trường tiểu nữ nhân, tuy không đủ kiều mị, lại nhiều câu nhân ngây ngô;
Tình trường tay già đời, tuy không thiện hống người, lại nhiều một cổ nam nhân vị!

Thân là dưỡng nữ, Triệu nhã kỳ vẫn luôn đều thực an phận, muốn nàng đi đông,
Nàng không dám hướng tây, muốn nàng ngồi, nàng không dám trạm, liền vì thảo dưỡng phụ niềm vui,
Cô đơn đối Triệu đình hiên, nàng có tư tâm, nhịn không được trộm yêu thầm hắn.
Chỉ là đối nàng vị này vô huyết thống muội muội, Triệu đình hiên liền nhiều xem một cái đều lười,
Hắn cũng không thiếu nữ nhân, đối tự động đưa tới cửa Triệu nhã kỳ, hắn chỉ cảm thấy phiền chán.

Ai ngờ đối nữ nhân luôn luôn bắt bẻ hắn, một lần ngoài ý muốn lăn lên giường sau,
Đối Triệu nhã kỳ thân mình thế nhưng thượng nghiện. Chỉ là, hắn tuyên bố chỉ cần tính không cần ái,
Vì làm nàng bồi ngủ, hắn liền hôn nhân đều bán đứng, chỉ nghĩ đem nàng cưới vào cửa ấm giường.

Triệu đình hiên một lòng tưởng vây khốn Triệu nhã kỳ, không tiếc hàng đêm tìm nàng lên giường tạo người,
Vốn tưởng rằng như vậy độc sủng nàng nên thỏa mãn, nữ nhân này lại nhàn nhạt mà nói,
Nàng sợ có một ngày hắn nị sau không cần nàng, hắn hài tử, nàng không sinh,
Dù sao hắn sớm muộn gì đều phải ly hôn, kia có thể hay không mau một chút buông tha nàng.

---------------------------------------
《 bí thư kiều thê 》 tác giả: Thạch tú
《 bí thư kiều thê 》 nữ chính: Triệu nhã kỳ
《 bí thư kiều thê 》 nam chính: Triệu đình hiên

【 tiết tử 】
Sau giờ ngọ dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu tiến đại cầu thang phòng học dựa cửa sổ một loạt vị trí thượng, cửa sổ thượng một gốc cây nho nhỏ xương rồng bà đắm chìm trong ánh mặt trời trung, tản ra một mạt đáng chú ý lục ý.
Trong phòng học đen nghìn nghịt đám người, Triệu nhã kỳ đứng ở trên bục giảng làm luận văn tốt nghiệp biện hộ.
Nàng có tinh xảo ngũ quan, như sứ màu da, còn có một đầu đen nhánh lượng trạch mềm mại áo choàng tóc dài. Tuy rằng là màu trắng áo sơmi trang bị màu đen cập đầu gối váy tố nhã trang điểm, lại là giữa sân nhất lóa mắt một mạt lượng sắc.
Nàng vững vàng, bình tĩnh, làm nàng đối giáo thụ còn có đồng học nói ra vấn đề ứng phó tự nhiên, giáo thụ nhóm còn có các bạn học thỉnh thoảng đối nàng toát ra tán thưởng ánh mắt.
Qua đi, mấy cái giáo thụ triển khai thảo luận.
"Chúc mừng ngươi, ngươi biện hộ qua." Giáo thụ đương trường tuyên bố Triệu nhã kỳ biện hộ đã thông qua.
Triệu nhã kỳ trên mặt lộ ra một mạt đẹp tươi cười.
Đột nhiên mấy cái nam sinh phủng bó hoa đi lên bục giảng, đưa đến Triệu nhã kỳ trong tay. Triệu nhã kỳ vẻ mặt kinh ngạc, chính là các nam sinh đã chạy, bục giảng phía dưới một mảnh tiếng động lớn hoa.
"Ha hả, Triệu đồng học, ngươi sắp rời đi vườn trường, tất cả mọi người đều thực luyến tiếc a." Ngồi ở trung gian lão giáo thụ cười ha hả mà nói, làm vốn dĩ khẩn trương không khí hòa hoãn không ít.
Triệu nhã kỳ mỉm cười, "Có thời gian nói ta sẽ thường trở về xem đại gia."

"Muốn một lời đã định nga." Lão giáo thụ trịnh trọng mà nói.
"Ân." Triệu nhã kỳ cười.
Rời đi phòng học đi ở trên hành lang, Triệu nhã kỳ dừng bước chân, liễm liễm ánh mắt ngắm nhìn ở ngoài cửa sổ mỗ một chỗ, từ từ suy nghĩ phiêu thật sự xa. Luận văn tốt nghiệp biện hộ thông qua, nàng thực mau liền phải rời đi này tòa tháp ngà voi lao tới tiền đồ, giờ khắc này, nàng trong lòng đối này tòa đại học vườn trường đảo có vài phần lưu luyến. Nhưng nói là lưu luyến, kỳ thật là nàng cự tuyệt lớn lên, cự tuyệt đi đối mặt nàng cần thiết đối mặt nhân sinh đi.
"Nhã kỳ, ngươi biện hộ thực ưu tú gia, không hổ là tư ưu sinh, những cái đó giáo thụ đối với ngươi khen không dứt miệng, ngươi có hay không nghĩ tới lưu giáo công tác?" Bạn cùng phòng uông yên lặng thấu đi lên, muốn biết Triệu nhã kỳ có tính toán gì không.
Triệu nhã kỳ quá chuyên chú tưởng chính mình sự tình, không có chú ý tới uông yên lặng đang hỏi nàng lời nói.
"Triệu nhã kỳ, hỏi ngươi đâu." Nhìn Triệu nhã kỳ sườn mặt, bị làm lơ uông yên lặng bất mãn mà lớn tiếng ồn ào.
"Ân?" Triệu nhã kỳ đột nhiên quay mặt đi tới, con ngươi trong suốt, vẻ mặt đờ đẫn mà nhìn uông yên lặng, không biết nàng ở hướng chính mình ồn ào cái gì.
"Ta vừa mới đang hỏi ngươi, có hay không nghĩ tới tốt nghiệp sau lưu giáo công tác? Ngươi như đi vào cõi thần tiên đi nơi nào?" Uông yên lặng nhìn Triệu nhã kỳ vẻ mặt vô tội bộ dáng, có đôi khi thật sự hảo tưởng mổ ra nàng đầu óc nhìn xem bên trong chính là cái gì.
Triệu nhã kỳ lắc lắc đầu, "Ta cũng tưởng, chính là sẽ không." Nàng đã không phải tiểu hài tử, nên đối mặt tổng muốn đối mặt.
"Lấy tư chất của ngươi, ngay từ đầu đương cái giáo thụ trợ lý không có vấn đề, lại hoặc là thi lên thạc sĩ cứu sở a, ngươi liền bỏ được nhẫn tâm mà ném xuống này đó ái mộ ngươi đã lâu học trưởng, học đệ nhóm, trở lại Đài Bắc đi?" Uông yên lặng vẻ mặt xúc động nhiên.
"Đừng náo loạn, nói được ta hình như là vạn nhân mê giống nhau." Triệu nhã kỳ nhẹ nhàng đẩy uông yên lặng một phen.
"Ngươi xem ngươi phủng này đó hoa, tranh kỳ khoe sắc, không phải vạn nhân mê là cái gì?" Uông yên lặng chỉ vào Triệu nhã kỳ phủng hoa trêu ghẹo nàng.
"Kia đưa ngươi đã khỏe." Triệu nhã kỳ đem bó hoa nhét vào uông yên lặng trong lòng ngực.
Uông yên lặng khổ tang mặt, "Ngươi vừa đi, đọc viện nghiên cứu trên đường cũng chỉ có ta một người một mình tác chiến."
"Ngươi có thể đem những cái đó học trưởng, học đệ thu hết dưới trướng a." Triệu nhã kỳ hơi hơi mỉm cười.
"Kia không phải bước ngươi nữ tính công địch vết xe đổ sao, ta mới không cần liệt." Uông yên lặng bĩu môi, "Bất quá cũng đúng, truyền lại đời sau châu báu tập đoàn tổng tài thiên kim đại tiểu thư, nơi nào yêu cầu xuất đầu lộ diện ra tới công tác, tìm cái kẻ có tiền gả rớt đương cái thiếu nãi nãi thì tốt rồi. Cho nên nhã kỳ, ngươi lớn lên xinh đẹp thì tốt rồi, làm gì còn muốn như vậy thông minh? Thông minh, xinh đẹp cũng đủ rồi, làm gì còn nếu là nhà có tiền nữ nhi? Thật là đồng nhân bất đồng mệnh a."
Triệu nhã kỳ cười cười. Uông yên lặng không biết, kỳ thật nàng là một cô nhi, chẳng qua ở nàng tám tuổi năm ấy bị truyền lại đời sau châu báu tập đoàn tổng tài Triệu hâm nhận nuôi mà thôi, hơn nữa trước kia nàng thực bình phàm, thực bình phàm, là bởi vì tưởng trở nên cùng ca ca giống nhau ưu tú, nàng mới có thể nỗ lực làm chính mình trở nên ưu tú, lấy đuổi kịp ca ca bước chân. Chỉ là này đó nàng chưa từng có cùng bạn cùng phòng nói, nàng không phải một cái am hiểu cùng bằng hữu chia sẻ nội tâm người.
Có người nói không nên lời nơi nào hảo, chính là chính là ai đều thay thế không được. Liền ở Triệu nhã kỳ nhớ tới nàng ưu tú ca ca, trên mặt ý cười nhàn nhạt khi, di động của nàng vang lên.
Nhìn đến là dưỡng phụ điện báo, Triệu nhã kỳ do dự một chút, mới chuyển được điện thoại, "Ba ba, ngươi tìm ta có việc sao?"
"Nhã kỳ, biện hộ qua đi? Tính toán khi nào trở về?"
Dưỡng phụ thanh âm lộ ra từ ái, vỗ đi Triệu nhã kỳ nội tâm ngăn cách, "Ân, thông qua. Trong khoảng thời gian này ta tưởng ở bên này tìm công tác nhìn xem......"
"Kia không được." Triệu hâm đánh gãy Triệu nhã kỳ, "Nhã kỳ, ngươi là một nữ hài tử, ba ba hy vọng ngươi về nhà, công ty như vậy đại, ba ba sẽ cho ngươi an bài hảo vị trí. Quan trọng nhất chính là, ba ba có chuyện làm ơn ngươi."
"Làm ơn ta...... Chuyện gì a?" Triệu nhã kỳ thật sự không nghĩ về nhà, đối mặt trong nhà cái kia trên danh nghĩa ca ca, nàng sợ hãi chính mình sẽ quản không được chính mình tâm. Tuy rằng thích hắn, nàng lại bởi vì thân phận còn có loại loại quan hệ, nàng chỉ có thể đem bí mật này giấu ở ở sâu trong nội tâm. Khảo đến rời nhà khá xa đại học, quá dừng chân sinh hoạt, tất cả đều là bởi vì muốn trốn hắn. Chỉ có trốn tránh hắn, mới có thể cự tuyệt đi nghe hắn tin tức, cự tuyệt làm chính mình ở trước mặt hắn bị lạc chính mình.
Nàng thực nỗ lực mà khắc chế chính mình cảm tình, không hề suy nghĩ hắn, nàng không cần thất bại trong gang tấc. Rốt cuộc, nàng ca ca Triệu đình hiên một chút đều không thích nàng.
"Ba ba sự tình có điểm vội, chờ ngươi trở về ba ba lại cùng ngươi giảng. Nếu trường học không có việc gì, liền sớm một chút trở về." Triệu hâm thu dưỡng cái này nữ nhi, là nghĩ tương lai tuổi lớn có thể nhiều chiếu ứng, hắn lại sao có thể làm nàng rời xa hắn bên người.
"Hảo, ta đã biết." Triệu nhã kỳ bất đắc dĩ, đáp ứng rồi dưỡng phụ.
Chính là hồi tưởng khởi ca ca gương mặt kia, nàng tú khí mày liền ninh làm một đoàn, trốn rồi bốn năm, cuối cùng vẫn là phải đi về đối mặt hắn. Vô luận như thế nào, nàng đều phải quản hảo tự mình tâm.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ