Yêu nhau khi, hắn trong mắt ra Tây Thi, nàng trong mắt ra anh hùng;
Không yêu khi, nàng mắng hắn là phụ lòng hán, hắn ngại nàng là bà thím già.Thẩm mỹ lâm biết, chính mình cùng Tống tử hào hôn nhân, bất quá là tràng giao dịch,
Nàng gả hắn là vì trả nợ, mà hắn vì sao cưới nàng, nàng không biết,
Cũng không muốn biết. Cứ việc, nàng muốn chạy trốn, nhưng bị Tống tử hào coi trọng,
Hắn nào dung được nàng đào hôn? Mà hắn không chỉ cưới nàng, còn thực bá đạo mà sủng nàng.
Ai ngờ, đương nàng xa tưởng hắn có phải hay không yêu chính mình,Tống tử hào lại bất cần đời mà nói, nàng, hắn chơi nị......
Tống tử hào đời này không như vậy uất ức quá, gia thế hậu đãi, đẹp trai lắm tiền hắn,
Luôn luôn thói quen bị nữ nhân truy phủng, nhưng hôn sau hắn không chỉ vì lão bà thu chơi tâm,
Còn thành ở nhà hảo nam nhân. Hắn thừa nhận chính mình ở trên giường khi,
Đối nàng là ý xấu điểm, tổng muốn tận hứng mới phóng nàng ngủ,Nhưng nữ nhân này thế nhưng hoài nghi hắn không yêu nàng, còn ngại hắn đối nàng quá hảo!
Tưởng ly hôn phải không? Vậy ly, hắn Tống tử hào không kém nàng nữ nhân này,
Nào hiểu được, ly hôn giấy chứng nhận mới thiêm xong, lại phát hiện,
Hắn vợ trước thế nhưng mang thai! Mà hắn còn thực không chí khí mà quấn lấy nàng không bỏ,
Lòng tràn đầy nghĩ, nên như thế nào đem nữ nhân này lại cưới về nhà một lần......---------------------------------------
《 phi chồng trước không gả 》 tác giả: Thạch tú
《 phi chồng trước không gả 》 nữ chính: Thẩm mỹ lâm
《 phi chồng trước không gả 》 nam chính: Tống tử hào【 tiết tử 】
Buổi chiều tam điểm mười lăm phân Đài Bắc thị trung tâm thương nghiệp khu.
Tương so với trên đường cái ngựa xe như nước, biển người tấp nập, thương nghiệp khu nội đại hình công ty bách hóa lầu một danh giày chi nhánh nội có vẻ không khí có chút khác thường.
Một cái ăn mặc xa hoa âu phục, trang điểm quyến rũ nữ tử, đang ngồi ở thí giày, bất mãn mà nhìn chung quanh bài trí giày, mà nàng bên cạnh rực rỡ muôn màu giày chồng chất như núi, tất cả đều là nàng đào thải không cần.
Mấy cái nhân viên cửa hàng đều hai mặt nhìn nhau, trong đó một cái ở không ngừng bát đánh cửa hàng trưởng di động, gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng.
"Rốt cuộc còn có hay không khác giày? Nói như thế nào chúng ta Tống tổng tài cũng là các ngươi cửa hàng cao cấp hội viên, các ngươi liền lấy này đó không lên được nơi thanh nhã giày ra tới cho ta nha? Ta hiện tại chính là vội vàng đi đi tú gia, nếu không phải chỉ định muốn ở các ngươi công ty tuyển giày, ta mới lười đến ở chỗ này háo!" Nữ tử lười nhác ngữ khí, nhìn dáng vẻ là tới đập phá nhiều tuyển giày.
"Yến nhu, đều khi nào, ngươi còn không có tuyển hảo?" Một người nam nhân biên gọi di động biên đi vào tới, hắn phía sau đi theo còn có vài người, tức khắc toàn bộ không khí có một tia thay đổi, sở hữu nhân viên nữ đều hai mắt đăm đăm nhìn trước mắt cao lớn soái khí nam nhân, hít ngược một hơi khí lạnh.
"Tử hào......" Lương yến nhu một sửa lúc trước ngạo mạn thái độ, toàn bộ dán đến đi vào tới nam nhân trên người, nhìn chung quanh dùng kiều đà thanh âm quá độ bực tức, "Nơi này giày rất khó coi, nơi nào xứng đôi ta trên người cái này đương quý nhất lưu hành thời trang a, đợi lát nữa còn muốn mang trang sức lên đài đi tú, ta không nghĩ bởi vì một đôi giày huỷ hoại chúng ta nhãn hiệu hình tượng sao!"
"Sẽ không a!" Tống tử hào tùy tay cầm lấy ngăn tủ thượng một đôi màu đen giày cao gót, "Ta xem này song liền rất không tồi......"
"Ngượng ngùng, mượn quá một chút!" Đang lúc lương yến nhu thấu đi lên muốn nhìn kỹ cặp kia giày khi, một mạt nhỏ xinh thân ảnh từ bọn họ trung gian xuyên qua, trong tay phủng vài hộp giày.
Nàng đem giày phóng tới một bên sau, mới xoay người lại, trên mặt nở rộ một cái động lòng người tươi cười, cái kia tươi cười làm Tống tử hào cơ hồ vừa gặp đã thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
TienerfictieSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...