Người nam nhân này là ma, quá mỹ lệ cũng quá tà ác
Non nớt thiếu nữ một không cẩn thận liền hoàn toàn bị lạc
Trở thành này tôn yêu mỹ ma vật tù binh......
5 năm trước, nàng yêu thanh mai trúc mã thúc thúc, dâng ra thiếu nữ mối tình đầu
5 năm sau, nàng cho rằng chính mình đối này trương khuôn mặt tuấn tú đã miễn dịch
Trời mới biết nàng tại đây nam nhân trên người ăn qua nhiều ít mệt ──
Năm đó nàng thiên chân lại thanh thuần, không hề giữ lại mà dâng ra chính mình
Mà hắn ở dính chọc nàng lúc sau lại vô tình mà rời đi
Hiện giờ, nàng báo cho chính mình tuyệt không có thể bị cùng cái nam nhân đùa bỡn lần thứ hai
Nhưng nàng quá xem nhẹ người nam nhân này đối chính mình lực ảnh hưởng
Càng lệnh người thương tâm chính là, nàng phát hiện
Nàng trầm luân chỉ có hắn có thể cứu rỗi......
---------------------------------------
《 mối tình đầu có điểm khó 》 tác giả: Kiều ninh
《 mối tình đầu có điểm khó 》 nữ chính: Lương Thư nhạc
《 mối tình đầu có điểm khó 》 nam chính: Du duy khiêmNgoài cửa sổ không trung âm u, hoàn toàn là ngồi ở xa hoa nhà ăn Lương Thư nhạc tâm tình vẽ hình người.
Trận này thân cận yến vai chính không phải nàng, nàng chỉ là tiếp khách, chân chính vai chính là bên người nàng thế nào phương, là nàng từ đại học thời kỳ liền nhận thức đến nay siêu cấp bạn bè tốt.
Kỳ thật từ lúc bắt đầu nàng liền không muốn tới, thân cận trường hợp này xấu hổ đã chết, tưởng tượng đến hai cái nam nữ đánh thân cận danh nghĩa liền có thể quang minh chính đại mà đối lẫn nhau bình phẩm từ đầu đến chân, nàng trong lòng liền cảm thấy tương đương phiền chán.
Nhưng là thế nào phương gắt gao cầu xin, thậm chí còn lấy liền thỉnh một cái tuần cà phê làm như thù lao, nhiều ít có điểm ham món lợi nhỏ tâm tính nàng đành phải gật đầu đáp ứng rồi.
Trước mắt, cấp bậc cực cao nghĩa thức nhà ăn không chỉ có không khí giai, ánh đèn hảo, cơm điểm lại ăn ngon đến làm người thiếu chút nữa đem mâm đều nuốt vào bụng, cứ theo lẽ thường lý tới nói, thân là tiếp khách Lương Thư nhạc hẳn là nhạc oai mới đúng.
Rốt cuộc nàng cái này tiếp khách từ đầu tới đuôi đều không có có tác dụng ── lúc trước thế nào phương là lo lắng vạn nhất đối phương là cái trầm mặc chất phác lăng tử, không khí sẽ thực buồn, cho nên hảo thuyết xấu cầu tài đem nàng kéo tới, làm nàng hỗ trợ xào không khí.
Hiển nhiên thế nào phương lo lắng là dư thừa......
Đương thân cận yến nam chính ngồi vào vị trí an vị, thế nào phương miệng căn bản không đình quá, hai người không chỉ có trò chuyện với nhau thật vui, không khí càng là thân thiện, chút nào nhìn không ra nửa điểm xấu hổ.
Trái lại, cảm thấy xấu hổ biệt nữu người đảo biến thành Lương Thư vui vẻ.
"Lương tiểu thư ăn uống giống như không lớn." Thân cận yến nam chính du duy khiêm bỗng nhiên dừng lại dao nĩa, biểu tình cười như không cười hỏi.
Không phải liêu đến hảo hảo sao? Như thế nào mới thất thần từng cái, hắn liền đem đầu mâu chuyển hướng nàng?Lương Thư nhạc thình lình mà run lên hai hạ, trong lòng bò mãn vô hình ngật đáp. "Ta, ta dạ dày đau." Trên mặt tươi cười dối trá đến liền chính nàng đều chịu không nổi.
"Tới thời điểm không phải còn hảo hảo, còn cùng ta nói ngươi đói đến liền đầu heo đều có thể nuốt vào, như thế nào chủ cơm vừa mới thượng bàn liền nháo dạ dày đau?" Thế nào phương vẻ mặt "Ngươi thiếu tới" cười mỉa.
Lương Thư nhạc nhưng không bậy bạ, nàng là thật sự dạ dày đau ── bởi vì trước mắt người nam nhân này, du duy khiêm.
"Ngươi kia khối lặc mắt váng dầu quá nhiều, muốn hay không cùng ta này bàn phỉ lực trao đổi?" Như là sợ nàng dạ dày còn chưa đủ đau, du duy khiêm lại giơ lên so ngày xuân còn ấm đẹp tươi cười.
"Không cần, ta thích ăn váng dầu nhiều một chút lặc mắt." Lương Thư nhạc biết giờ phút này chính mình trên mặt tươi cười khẳng định cương, ánh mắt cũng giống ruồi bọ tựa mà lung tung tung bay, nhưng liền tính bộ dáng buồn cười, nàng cũng không nghĩ nhìn thẳng du duy khiêm.
Du duy khiêm cười cười, nói: "Váng dầu ăn nhiều sẽ béo, đến lúc đó lại cùng trước kia giống nhau sảo muốn giảm béo."
Những lời này vừa ra khỏi miệng, đối bàn hai nữ nhân đồng thời gian đều choáng váng.
Hưu mà một tiếng, thế nào phương một cái đại động tác mà đem mặt phiết hướng Lương Thư nhạc, lấy cặp kia ngưu linh đại đôi mắt chất vấn nàng, đáy mắt rõ ràng viết ── nguyên lai hai ngươi có gian tình, khó trách đột nhiên nháo dạ dày đau!
Cái này tiếp khách biến vai chính, rốt cuộc vô pháp làm bộ cái gì đều không biết tình, Lương Thư nhạc mưu cầu trấn định biểu tình đương trường giống thổ thạch lưu giống nhau nứt toạc, rốt cuộc không thể trốn tránh mà đối thượng du duy khiêm.
Du duy khiêm cười đến dữ dội tuyệt đẹp, so nàng bàn chiên đến hương nộn lặc mắt còn muốn ngon miệng.
Vô sỉ! Đê tiện tiểu nhân! Biết rõ nàng không nghĩ tương nhận, cố tình muốn cố ý vạch trần.
Không sai, nàng nhận thức du duy khiêm ──
Nhưng nếu thời gian có thể từ đầu đã tới, nàng tình nguyện trước nay đều chưa từng nhận thức hắn này hào nhân vật; nếu sớm biết rằng hai người kết cục hội diễn trở nên như thế chật vật lại nan kham, nàng sẽ trốn đến rất xa.
Đơn giản là hắn là nàng mối tình đầu......
Hại nàng đời này đều không nghĩ bàn lại luyến ái mối tình đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
JugendliteraturSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...