Bổn nam nhân

95 1 0
                                    

Hắn lần đầu tiên thượng nàng giường, là bởi vì một cái tiền đặt cược
Kết quả bọn họ chẳng những thắng được tiền đặt cược, cũng tìm được nhất phù hợp bạn giường
Từ đây lúc sau, hắn trở thành nàng trên giường khách quen
Nhưng hắn cũng không ở lâu, ngày thường cũng không liên lạc
Nàng chỉ có thể từ bát quái tạp chí update hắn mới nhất tình hình gần đây
Bao gồm gần nhất cùng cái nào người mẫu truyền ra tai tiếng
Hoặc là đang cùng cái nào nữ tinh thân thiết nóng bỏng......
Nàng là hắn nhất trung tâm fan, hắn cũng không cảm kích
Vì lưu lại hắn, nàng chỉ có thể không ngừng tăng mạnh chính mình ngụy trang
Làm hắn tin tưởng, nàng là cái chơi nổi nữ nhân......
Rốt cuộc, nàng rốt cuộc chịu không nổi loại này tưởng ái rồi lại không thể biểu hiện ra ngoài tra tấn
Nàng quyết định trốn hồi chính mình một cái khác cố hương ── Đài Loan
Ở chỗ này, không có hắn thân ảnh tới tác loạn
Có lẽ nàng có thể dũng cảm một chút, đem thuộc về hai người ký ức đều buông......

---------------------------------------
《 bổn nam nhân 》 tác giả: Quả lệ

Kịch liệt giao triền qua đi, hai người đều bởi vì hao phí quá nhiều thể lực mà cảm thấy mỏi mệt.
Mảnh khảnh nữ tử trần trụi lưng ghé vào mềm mại giường đệm trung, hô hấp từ cấp tốc chuyển vì sâu xa, dần dần mà vững vàng quy luật, dạy người cho rằng nàng đã nặng nề ngủ.
Nam nhân sớm khôi phục vững vàng hơi thở, trường chỉ ở nữ nhân che kín tươi đẹp sắc thái lưng thượng du tẩu, tuy rằng tò mò trên người nàng vì sao có như vậy nhiều hình xăm, nhưng vấn đề trước sau không hỏi xuất khẩu, bởi vì, này chỉ là nhất thời kích tình, không phải sao?
Hảo sau một lúc lâu, đương hắn cho rằng nữ nhân đã thâm trầm mà tiến vào mộng đẹp, hắn cúi người ở nàng lỏa trên vai lưu lại nhẹ nhàng một hôn, tiếp theo thu hồi lưu luyến tinh tế xúc cảm trường chỉ, đứng dậy mặc vào quần dài.
Nên là rời đi lúc, tuy rằng nàng ngoài ý muốn điềm mỹ ngon miệng, làm hắn có cổ tưởng tiếp tục lưu lại xúc động, nhưng kia không phải phong cách của hắn, hắn cũng không lưu luyến bất luận cái gì nữ nhân.
"Đem ngươi di động cho ta."
Nguyên tưởng rằng sớm nên ngủ say nhân nhi đột nhiên phát ra tiếng vang, dạy hắn rất là ngoài ý muốn, không tự giác mà dừng lại mặc quần áo động tác.
Thanh âm kia nhàn nhạt, không có dư thừa cảm xúc ở bên trong, liền giống như nàng cho người ta cảm giác, lạnh nhạt thả khốc kính mười phần, lại mỹ lệ dị thường, dạy người tưởng tới gần rồi lại sợ bị thương tổn.
Hắn nhìn nàng, nghĩ thầm nàng hay không không bằng mặt ngoài tiêu sái, muốn cùng hắn tiếp tục càng sâu tầng cảm tình gút mắt?
Nam nhân gợi lên đẹp khóe môi, không chút do dự lấy ra di động cho nàng.
Muốn biết nàng bề ngoài lãnh khốc bộ dáng có phải hay không làm bộ làm tịch, thử một lần liền đã biết.

Nữ nhân xoay người ngồi dậy, một tay bọc chăn đơn không cho cảnh xuân tiết ra ngoài, bởi vì hiện tại không phải kích thích hai bên hảo thời khắc.
Nàng lấy qua di động, chuyện thứ nhất đó là đem chính mình số di động đưa vào, cái này động tác hoàn toàn mà rơi vào nam nhân đáy mắt.
Hắn đứng ở mép giường, biểu tình bất biến, nhưng đáy lòng độ ấm đã tiệm lãnh.
Còn tưởng rằng nàng thực đặc biệt đâu! Nguyên lai, cùng mặt khác nữ nhân vẫn là không hai dạng khác biệt. Vừa rồi, hắn thật là có điểm vì nàng xúc động...... Nàng đang làm cái gì?!
Nàng đột nhiên vì chính mình chụp một trương chiếu, tiếp theo chậm rãi di động thân thể đi vào hắn bên cạnh người nói: "Đem mặt dựa lại đây một ít, chúng ta hợp phách một trương."
Hắn hoàn toàn không dị nghị địa chủ động đem mặt dựa qua đi dán lên nàng, cùng chụp trương thân mật chiếu. Nhưng ảnh chụp cùng số điện thoại cũng không thể đại biểu cái gì, cho hắn, cũng muốn hắn có nghĩ thầm muốn mới là, bất quá trước mắt xem ra hắn là không có, a!
Chụp xong thân mật chiếu, nàng đem điện thoại đệ ra, làm bộ còn cho hắn, trên mặt như cũ không có dư thừa biểu tình.
Bàn tay to tự nhiên mà tiếp nhận điện thoại, nhưng điện thoại một chỗ khác lại không lập tức buông tay, nàng dùng sức thủ sẵn.
Hắn nhướng mày nhìn nàng, tò mò nàng này hành động dụng ý.
Ngoài dự đoán mà, nàng cười.
Nở rộ ý cười nàng, hảo mỹ.
"Đem ảnh chụp cầm đi cho ngươi những cái đó các bằng hữu xem đi! Còn có, bắt được chi phiếu nhớ rõ ta muốn phân một nửa, một mao đều không thể thiếu." Nói xong, nàng mềm nhẹ mà ở nam nhân trên má lưu lại một hôn.
Nàng...... Hắn chinh lăng đến vô pháp lập tức ngôn ngữ, tuấn dật khuôn mặt nháy mắt hiện ra ngây ngốc dại ra bộ dáng, hắn chưa bao giờ ở bất luận kẻ nào trước mặt như thế thất thố quá, nhưng nàng làm được.
Đãi hắn hồi phục bình thường tự hỏi năng lực sau, trước tiên đó là bắt giữ ánh mắt của nàng.
Nàng cười không có độ ấm, kia mới là nàng nội tâm chân chính cảm xúc, phải không?
"Ngươi nghe thấy được?" Hắn biết những cái đó bằng hữu ngẫu nhiên sẽ chơi chơi săn diễm trò chơi, nhưng hắn chưa bao giờ tham dự quá.
Cùng nàng, cũng không phải bị các bằng hữu nói động, mà là thuần túy bị nàng kia phản cốt thần vận hấp dẫn.
Nàng lắc lắc đầu, trên mặt biểu tình lại khôi phục đạm nhiên lạnh nhạt bộ dáng. "Bartender vừa vặn là ta bằng hữu." Đánh nàng vừa vào cửa đi hướng quầy bar phải đến bỉ đến cảnh cáo, muốn nàng cách này bọn đàn ông xa một chút.
"Ngươi ta đều là song thắng, thua gia mới có hại." Nàng phun khí, nhìn hắn kia thâm thúy lại thước lượng đôi mắt, ngón tay nhịn không được nâng lên nhẹ quát hạ hắn đẹp môi mỏng.
Nàng trong miệng thua gia, tự nhiên là chỉ những cái đó hạ tiền đặt cược mà muốn trả giá đại giới các nam nhân. Tưởng lấy nàng làm tiền đặt cược, nàng không lý do không phụng bồi, tự nhiên là muốn bọn họ trả giá đại giới, nàng không tính toán tiện nghi bất luận kẻ nào.
Nam nhân nghe vậy, sung sướng mà cười thoải mái. "Là nha, chúng ta song thắng, những cái đó gia hỏa cũng nên được đến giáo huấn!" Bọn họ thắng được một hồi mỹ diệu triền miên cơ hội, còn có chi phiếu, mà những người đó cái gì cũng không chiếm được, thua hoàn toàn.
Hắn lôi kéo nàng vừa rồi thổi mạnh hắn cánh môi tay, ở bên môi hôn hôn, lấy trầm thấp gợi cảm tiếng nói dụ hoặc nàng nói: "Ly hừng đông còn có một đoạn thời gian, ta còn không vội mà đi, ngươi đâu?"

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ