Kết hôn trước yêu sau

152 2 0
                                    




Hống lão bà rất khó, quá nhiều quá ít đều có sai, hảo lão công không dễ làm;
Sủng lão công rất mệt, quá mức quá ít đều không đúng, hảo lão bà thật khó làm.

Nhân gia nói từ diễn thành thật cũng chưa cái kết cục tốt, lăng nhưng phàm lại chim sẻ biến phượng hoàng,
Chẳng những cùng yêu thầm nhiều năm lão bản chung diễm kết giao, còn gả hắn đương lão bà.
Lăng nhưng phàm từ nhỏ là bị phú dưỡng đại tiểu thư, lần chịu sủng ái,
Người theo đuổi một đống, lại chỉ đối hoa tâm lão bản chung diễm động tâm.

Bởi vì không dám đảo truy, đoạn cảm tình này, sớm chú định khai không được hoa, kết không được quả,
Ngay cả nàng cùng chung diễm lăn lên giường, nàng cũng chưa muốn hắn phụ trách,
Hắn lại rất có lương tâm mà cưới nàng về nhà. Đáng tiếc, chung diễm không yêu nàng,
Hắn đối nàng lãnh đạm không thiếu quá, trên giường lại lão đem nàng lăn lộn đến chết khiếp,

Bởi vì luyến tiếc, hắn vắng vẻ, nàng cũng không sảo không nháo.
Ai ngờ, này nam nhân trong lòng có người, nếu cuộc tình này dung không dưới nàng,
Nàng rời khỏi, vậy ly hôn đi. Nghe vậy, chung diễm chẳng những biến sắc mặt, còn tuyên bố,
Hắn sẽ không ly hôn, nàng cũng đừng nghĩ đi.

---------------------------------------
《 kết hôn trước yêu sau 》 tác giả: Thạch tú
《 kết hôn trước yêu sau 》 nữ chính: Lăng nhưng phàm
《 kết hôn trước yêu sau 》 nam chính: Chung diễm

【 tiết tử 】
Vào đêm, quán bar tràn ngập cồn hương vị, sống về đêm lặng yên không một tiếng động mà bắt đầu rồi nó tiết tấu.
Quầy bar trước, ăn mặc một thân hưu nhàn tây trang chung diễm ngồi ở cao chân ghế, thân thể hơi hơi về phía trước khuynh, bưng một ly Whiskey, thỉnh thoảng lại hướng bên miệng đưa. Hắn có một trương góc cạnh rõ ràng mặt, nồng đậm mày kiếm, tối tăm, thâm thúy con ngươi, cao thẳng mũi, tế mỏng môi. Đem này đó bộ vị hoàn mỹ mà tổ hợp ở bên nhau, có vẻ hắn bá đạo không kềm chế được rất nhiều, nhìn đến càng có rất nhiều hắn thâm trầm, nội liễm.
Thân là Đài Loan bản thổ trang phục nhãn hiệu chi diễm phục sức người sáng lập, thực lực của hắn không thể đo lường. Hiện tại nhãn hiệu kỳ hạ công ty con, chuyên bán cửa hàng đã tiến vào chiếm giữ Đài Loan các nơi siêu thị lớn, tiêu thụ công trạng thực khả quan.
Chung diễm sự nghiệp nhanh chóng mà phát triển, nhưng ở cảm tình phương diện, hắn lại chậm chạp không có ổn định xuống dưới. Ở hắn bên người tới tới lui lui nữ nhân rất nhiều, có thể là đối nữ nhân thực bắt bẻ duyên cớ, hắn vẫn luôn không có một cái cố định bạn gái.
Mặc kệ chung diễm sinh ý làm được có bao nhiêu hảo, kiếm tiền lại nhiều, ôm tôn sốt ruột người nhà chỉ lo thúc giục hắn kết hôn, hơn nữa thúc giục hắn thúc giục thật sự khẩn, cái này làm cho hắn thực đầu đại. Mà hắn cùng bên người nữ nhân chỉ là gặp dịp thì chơi, theo như nhu cầu, hắn căn bản không nghĩ tới muốn cưới các nàng về nhà.
Liền ở chung diễm vì trong nhà thúc giục hôn sự tình phiền lòng khi, một đạo chất vấn thanh âm truyền đến, "A Diễm, ngươi mấy ngày này chạy chạy đi đâu? Ta tìm ngươi tìm đến hảo vất vả ngươi có biết hay không?"
Chung diễm xoay người, lạnh lẽo hai tròng mắt nhìn trước mắt trang điểm đến quá mức thời thượng nữ nhân, vẻ mặt không vui. Nếu hắn nhớ không lầm, nữ nhân này hắn đã sớm cùng nàng bạc hóa hai bên thoả thuận xong, hắn không biết nàng tìm hắn muốn làm cái gì.
"A Diễm, ta nghĩ tới, ta không nghĩ cùng ngươi chia tay." Nữ nhân nói xong, mềm mại cánh tay quấn lên tới.
Chung diễm lãnh đạm mà ném ra nữ nhân cánh tay, "Ngươi hẳn là rất rõ ràng, ta không thích phiền toái."
"A Diễm, ta hối hận, ta không cần ngươi tiền, ta chỉ cần ngươi......" Nữ nhân vẻ mặt bi thương. Nàng hối hận lúc trước thấy tiền sáng mắt, đáp ứng rời đi, chính là chung diễm mới là kim chủ a, nàng thật vất vả cùng hắn có liên quan, sao có thể tùy tiện buông tay.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ