Hỏa bạo tiểu thanh mai

224 5 0
                                    


Chiếm hữu nữ nhân không hỏi được chưa, bế lên giường chính là hắn;
Dụ hoặc nam nhân không có muốn hay không, coi trọng liền quải hắn về nhà.

Ở bạch ngữ an trong lòng, cao lớn anh đĩnh lam sam là thanh mai trúc mã,
Là đại ca ca nhà bên. Mọi người đều nói, đánh là tình mắng là ái,
Lam sam chẳng những ái khi dễ trêu cợt nàng, còn luôn là mắng nàng thiếu căn gân,
Đáng tiếc, hắn nữ nhân không ngừng, chính là đối nàng không để bụng.
Ai ngờ, chỉ nghĩ an phận đương bằng hữu nàng, lại bị lam sam bắt cóc nụ hôn đầu tiên,

Cuối cùng còn bị hắn hống lên giường, cùng hắn lăn khăn trải giường, thành hắn nữ nhân.
Lam sam tự nhận tính cách trầm ổn, lôi đả bất động, cố tình coi trọng nữ nhân,
Lại là cái ngốc nữ nhân, nhìn nàng ba ngày hai đầu tìm bạn trai,
Làm hắn bình dấm chua đều không biết đánh nghiêng mấy đàn khi, từ trước đến nay lãnh đạm hắn,
Khó được chơi khởi mau lẹ dũng mãnh, đem bạch ngữ an cấp trói về gia kéo lên giường.

---------------------------------------
《 hỏa bạo tiểu thanh mai 》 tác giả: Bảy quý
《 hỏa bạo tiểu thanh mai 》 nữ chính: Bạch ngữ an
《 hỏa bạo tiểu thanh mai 》 nam chính: Lam sam

  Bảy tuổi năm ấy, bạch ngữ an mới biết được, nguyên lai không phải sở hữu dục ấu viện đều giống TV thượng giảng như vậy, tràn ngập hỗ trợ hữu nghị cùng tình yêu, năm ấy nàng ba mẹ nhân cùng nhau giao thông ngoài ý muốn qua đời, nàng bị đưa vào một nhà tên là báo tuyết nhi đồng nhà dân doanh dục ấu viện.
Tới phía trước, các đại nhân rõ ràng nói cho bạch ngữ an nơi này chỉ là một gian có rất nhiều tiểu bằng hữu, cùng loại vườn trẻ địa phương, nhưng trên thực tế ở chỗ này sẽ không có quan tâm chiếu cố hài tử lão sư, chỉ có dựa theo nghiêm khắc bảng giờ giấc, giám sát hài tử hay không đúng giờ ăn cơm ngủ đại nhân, nếu nên ngủ thời điểm ngủ không được, hoặc là không có đem chính mình kia phân cơm ăn sạch hoặc ăn quá nhiều, tiểu hài tử đái trong quần, đại hài tử lớn tiếng ồn ào, đều sẽ bị quan tiến phòng tạm giam, tiếp thu lão sư đặc thù giáo dục.
Bọn họ không thể có chính mình yêu thích, cần thiết dựa theo quy định hoàn thành một ngày làm việc và nghỉ ngơi, nghỉ ngơi dưỡng sức, để ở nhận nuôi người tới thăm khi, có thể biểu hiện ra hảo hài tử đáng yêu bộ dáng, làm chính mình có thể sớm một chút bị nhận nuôi người được chọn trung.
Tuổi càng lớn hài tử liền càng là không dễ bị nhận nuôi, bọn họ sẽ trở thành dục ấu viện gánh nặng, cho nên báo tuyết nhi đồng nhà rất ít tiếp thu tuổi vượt qua mười tuổi hài tử.
Đi vào báo tuyết nhà sáu tháng cuối năm, bạch ngữ an gặp được một cái trường hợp đặc biệt, có một cái đã mười hai tuổi nam hài gia nhập bọn họ.
Hắn kêu lam sam, mới đầu mấy ngày tất cả mọi người cho rằng hắn là người câm, hắn luôn là một người yên lặng mà tránh ở góc đọc sách, đối với hướng hắn kỳ hảo hoặc là khiêu khích người đều không đáng để ý tới, nhưng nếu khiêu khích người của hắn làm được quá phận, hắn cũng sẽ không chút do dự phản kích trở về.
Lam sam xuất hiện khi, dục ấu viện phi thường náo nhiệt, nghe các đại nhân lén nói, dục ấu viện sở dĩ sẽ tiếp nhận hắn, là bởi vì hắn có khả năng mang đến tuyên truyền hiệu ứng sẽ làm dục ấu viện nổi danh.
Lam sam ba mẹ đều là nổi danh đại học giáo thụ, nhưng có một ngày hắn ba ba lại đột nhiên phát cuồng, giết hắn mụ mụ rồi sau đó tự sát, chuyện này ở trong xã hội khiến cho cực đại chú ý, mà lam sam chính là thấy kia khởi sự kiện hiện trường người chứng kiến, truyền thông đối tình huống của hắn vẫn luôn ở truy tung báo đạo.
Có đôi khi, sẽ có một ít xa lạ đại nhân đơn độc đem lam sam mang đi, quá mấy giờ lại đưa về tới, bạch ngữ an sau lại mới biết được, những người đó gọi là tâm lý học gia, bọn họ cũng không phải muốn đả thương hại hắn, mà là muốn giúp hắn, nhưng nàng nhìn không ra tới hắn có cái gì thay đổi, bất quá tựa hồ là bởi vì những cái đó tâm lý học gia kiến nghị, dục ấu viện a di đều không quá sẽ can thiệp hắn.
Bạch ngữ an thậm chí cảm thấy đại gia tựa hồ đều có điểm sợ cái này mười hai tuổi nam hài, bọn họ tổng ở hắn sau lưng vẻ mặt chán ghét chỉ chỉ trỏ trỏ, mà khi hắn đem tầm mắt chuyển hướng bọn họ khi, những cái đó đại nhân lại như là bị diều hâu nhìn thẳng tiểu kê mà im tiếng, đơn giản là điểm này, bạch ngữ an cảm thấy cái này đại ca ca cũng không như vậy đáng sợ, nàng ngược lại thực hâm mộ hắn.
Chính mình bởi vì vóc dáng lùn, ăn cơm chậm, luôn là bị dục ấu viện a di răn dạy, so nàng tiểu nhân hài tử cũng đi theo đại nhân cùng nhau học theo khi dễ nàng, mà lam sam liền sẽ không bị như vậy đối đãi, hắn có thể xem chính mình thích xem thư, tuy rằng khác tiểu hài tử đều đem hắn trở thành dị loại xa lánh, đem cô độc trở thành là đối hắn lớn nhất trừng phạt, nhưng bạch ngữ an cảm thấy hắn là hưởng thụ loại này cô độc, cùng sợ hãi cô độc, thà rằng bị người trở thành món đồ chơi đậu tới đậu đi, cũng yếu đuối mà lựa chọn cùng đại gia ở bên nhau nàng bất đồng.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ