Thiếu hạ đầu đêm nợ

132 4 0
                                    


Tình yêu cuồng nhiệt khi, hắn kiếp người cướp sắc, hao hết tâm tư chỉ vì cưới nàng về nhà;
Chia tay sau, nàng nhất đao lưỡng đoạn, tìm mọi cách không gả hắn đương lão bà.

La uyển uyển tưởng, đời này hẳn là không ai giống nàng như vậy xui xẻo,
Khuê mật thân cận, nàng đi theo tới cọ ăn, thân cận nam lại là nàng bạn trai cũ, dương tự.
Bốn năm trước, hắn cùng nàng làm ra mạng người, lại lược lời nói còn không nghĩ cưới nàng đương lão bà,
Làm nàng tâm chết, một chân đá văng này ngoại tình hoa tâm nam.

Ai ngờ bốn năm sau, hai cái quăng tám sào cũng không tới người, thế nhưng lại đụng phải,
Nàng thấy hắn liền trốn, hắn thấy nàng liền truy, nàng cho rằng đã sớm chặt đứt tình cảm,
Hắn lại không chịu làm hưu. Càng quá phận chính là, hắn chẳng những lấy bảo bối nhi tử uy hiếp nàng,

Còn không biết xấu hổ mà cùng nàng thảo đầu đêm thiếu nợ! Rõ ràng nàng mới là bị đoạt đi đầu đêm người.
Nếu ném không xong, nàng quyết định tìm người gả cho, sao biết, dương tự vì cưới nàng,
Dám giựt dây nhi tử, muốn dám không gả cha hắn, nhi tử liền không cần nương.

---------------------------------------
《 thiếu hạ đầu đêm nợ 》 tác giả: Thạch tú
《 thiếu hạ đầu đêm nợ 》 nữ chính: La uyển uyển
《 thiếu hạ đầu đêm nợ 》 nam chính: Dương tự

【 tiết tử 】
Buổi tối 7 giờ khi, nhà ăn khách hàng nối liền không dứt.
Dương tự từ bãi đỗ xe ra tới, trong tay cầm di động, không kiên nhẫn mà có lệ điện thoại kia đầu mụ mụ, một trương mặt lạnh thượng có vài phần không vui.
"Hảo, ta đã biết, ta đã đến nhà ăn. Đúng rồi, nàng gọi là gì tới...... Đinh lam, ta đã biết."
Dương tự cắt đứt điện thoại, tiến bước nhà ăn đại sảnh.
Trong đại sảnh thủy tinh ánh đèn sái lạc đầy đất, du dương dương cầm khúc miêu tả lãng mạn. Dương tự nhíu nhíu mày đầu, hắn cũng không phải thực thích loại này cố tình chế tạo lãng mạn trường hợp, liền giống như giờ này khắc này hắn một thân tây trang giày da, trên mặt mang theo mỏi mệt, cùng chung quanh hoàn cảnh có vẻ không hợp nhau.
Thân là quảng cáo công ty lão bản, hắn mỗi ngày đều phải tiếp xúc muôn hình muôn vẻ người, duyệt nhân vô số, hắn tự nhiên luyện liền một đôi thực hiểu được xem người đôi mắt. Nghĩ muốn cái gì, không nghĩ muốn cái gì, hắn luôn luôn rất rõ ràng. Những năm gần đây hắn vẫn luôn độc thân, là bởi vì hắn căn bản là cự tuyệt tình yêu. Huống chi, hắn chưa bao giờ gửi hy vọng với dùng thân cận phương thức tới tìm hắn muốn nữ nhân.
Rốt cuộc hắn muốn nữ nhân kia, sớm tại bốn năm trước đã rời đi, hắn đối nàng còn chưa chết tâm, cho nên còn đang đợi, chờ có một ngày gặp được nàng, muốn nàng cho hắn một cái rõ ràng đáp án. Nhưng hiện thực không thắng nổi thời gian, hắn đã tới rồi thích hôn tuổi, nữ nhân kia lại chậm chạp không có xuất hiện.
Tuy rằng hắn đã vô số lần mà cùng hắn mụ mụ nói không cần an bài thân cận, chính là ôm tôn sốt ruột mụ mụ như cũ ham thích với giúp hắn an bài.
Ngoan ngoãn nữ, thực hiền tuệ, trung quy trung củ, thực hảo sinh dưỡng, hắn mụ mụ chọn người tiêu chuẩn đơn giản đều là này đó, chính là hắn muốn chỉ biết trung với chính mình cảm giác. Nguyên nhân chính là vì hắn cố chấp với chính mình muốn, cho nên cũng thực thương hắn mụ mụ tâm, chính là hắn thật sự không có biện pháp tạm chấp nhận.
Lần này bởi vì là hắn mụ mụ bạn tốt nữ nhi, ngại với mặt mũi, hắn không thể không phó cái này thân cận yến. Hắn không có tìm một nửa kia tính toán, lần này cũng không ngoại lệ, hắn bất quá là vì đem sự tình xử lý tốt, để tránh tạo thành hai bên ba mẹ xấu hổ.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ