Hôn ta, đừng nói yêu ta

81 0 0
                                    

Cái gì kêu ái: Ngươi dẫn không dậy nổi ta hư dục vọng?
Nàng bất bình mà trừng mắt trước cái này tuấn mỹ dị thường nam nhân.
Hắn quá nguy hiểm! Loại này nam nhân chú định sẽ làm nữ nhân tan nát cõi lòng,
Mà nàng đã tan nát cõi lòng quá một lần......
Du hí nhân gian hắn, chỉ cùng hiểu được quy tắc trò chơi nữ nhân kết giao,
Hắn đều không phải là không hiểu đến ái, chỉ là vẫn luôn đang chờ đợi "Nàng" xuất hiện.
Đi lên thiên ý chỉ sao? Vừa mới lên làm thần tượng ca sĩ hắn,
Lần đầu hợp tác tuyên truyền nhân viên lại là nàng này chỉ tiểu cọp mẹ,
Một hồi cấm kỵ khỉ sắc trò chơi sắp triển khai...

Bận rộn cùng lạnh nhạt bện mà thành đô thị trên đường phố, mọi người chính bận rộn mà xuyên qua trong đó.
Giang màu toàn trên cổ tay đồng hồ, vội vàng mà tưởng xuyên qua chữ thập lộ đầu, mà không có chú ý tới đèn hào đang ở chuyển biến trung. Chỉ một thoáng tiếng thắng xe này khởi bỉ lạc, làm nàng giật mình lăng ở lộ trung ương.
Lúc này, bốn phía chiếc xe đều dừng lại không trước, mà từ màu đen xe thể thao trung, một người nam nhân đi xuống tới. Hắn mang kính râm, người mặc màu đen áo da, tóc dài cập vai hiện ra hắn tiêu sái không kềm chế được, trên người dạng một cổ lưu động chi khí, ánh mắt lóe tiến không kiên nhẫn hơi thở.
"Uy, ngươi làm sao vậy?" Từ mộ phong ngữ khí không tốt hỏi. Hôm nay sáng sớm ra cửa, bị hắn trên giường nữ nhân kia cuốn lấy thời điểm, hắn nội tâm liền có cổ không tốt dự triệu. Nữ nhân, phiền toái động vật. Bất quá, các nàng ở trên giường nhưng thật ra rất đáng yêu, biểu hiện các có phong tình.
"Ngươi xe như thế nào khai nhanh như vậy!" Màu toàn đối mặt hắn lên án.
Nàng nhưng thật ra có một trương xinh đẹp gương mặt, chín mươi phân. Đến nỗi dáng người sao...... Ở hắn phía sau nóng nảy già bá thanh, làm hắn đình chỉ đánh giá ánh mắt.
Hắn không chút do dự kéo màu toàn tay, sau đó đem nàng tắc người bên trong xe, thong dong mà trở lại ghế điều khiển sau đem xe phát động.
Hắn bất thình lình hành động, làm màu toàn nói không nên lời một câu tới.
"Làm sao vậy?" Còn không có nữ hài ngồi trên hắn xe là loại này phản ứng! "Ngươi có cái gì ý đồ?" Màu toàn bình tĩnh mà nói, ở nàng trong đầu hiện lên vô số ở báo thượng đến giết người án, phanh thây án, còn có...... Gần nhất thứ nhất báo đạo: "Thành thị chi lang ở rõ như ban ngày chuyến về đoạt phụ nữ, tiền dâm hậu sát. Phân giải thi thể sau, đem này trang ở màu đen trong túi, làm như rác rưởi vứt bỏ với rác rưởi thường trước mắt cảnh sát chính mở rộng điều tra và giải quyết trung, nhưng kẻ bắt cóc vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật. Năm mãn hai mươi tuổi tóc dài phụ nữ vẫn có nguy hiểm, kẻ bắt cóc khả năng nhân từng tao ngộ cùng cắt tóc bạn gái tách ra, mà sinh ra này biến đổi thái hành vi......" Mấy ngày nay nàng đều không đáp tắc xi, sẽ không như vậy xảo đi! Chẳng lẽ hắn là...... Tay nàng lén lút duỗi hướng cửa xe đỡ đem.
Mộ phong nàng thần sắc bất định khuôn mặt sau nói: "Ta thoạt nhìn giống sẽ đối với ngươi ý đồ gây rối sao?" Nàng thái độ có điểm đặc biệt! Có lẽ nhưng lại đem nàng ở lâu ở xe trong chốc lát, hắn trong đầu hứng khởi đậu nàng chủ ý.
"Ngươi trong đầu ở đánh cái gì chủ ý, ta như thế nào biết quá?" Nếu không phải hắn tốc độ xe nhanh như vậy, nàng sẽ suy xét nhảy xe.

"Không tồi sao! Ngươi còn có điểm thường thức! Bất quá...... Thực đáng tiếc, ngươi một chút đều dẫn không dậy nổi ta hư dục vọng." Nàng cách hắn đối nữ nhân yêu cầu quá xa. Trước mắt mới thôi, hắn còn không cần hạ thấp lấy cầu, ngày thứ Hai đến Chủ Nhật hành trình biểu hắn không có một ngày là nhàn rỗi, bất quá nàng nhưng thật ra có thể bài dự khuyết.
"Vậy ngươi phóng ta đi xuống, ta mau đến muộn."
"Ngươi muốn tới nào?" Từ mộ phong tò mò hỏi quá.
¨ ta vì cái gì muốn nói cho ngươi? "Màu toàn phòng bị mà nói.
"Ngươi cũng có thể không nói, như vậy bồi ta một ngày, như thế nào?" Hắn muốn, từ trước đến nay không có không chiếm được tay, nàng cũng sẽ không ngoại lệ.
"Ngươi......" Nàng không nghĩ nói cho hắn, nhưng cũng không nghĩ tiếp tục cùng hắn cùng nhau đãi ở bên trong xe.
Màu toàn nói ra một cái địa chỉ, từ mộ phong trên mặt lộ ra kinh ngạc thần sắc, nàng muốn tới địa điểm vừa vặn... "Ta tái ngươi đi." Nàng muốn tới địa phương vừa vặn ở hắn công tác địa điểm cách vách, coi như hắn tiện đường đưa nàng đoạn đường hảo; dù sao bình thường hắn liền thói quen đương tài xế, nữ nhân sẽ không cự tuyệt ân cần nam nhân! "Không cần ----" nàng không đáng đáp hắn xe, vạn nhất... Nghe được nàng cự tuyệt sau, tà ác đôi mắt chuyển vì ám thâm, hắc u đồng tử như một hoằng hồ sâu, đến nay còn không có nữ nhân hướng hắn nói qua "Không"! Này có thể hay không lại là nữ nhân ra vẻ rụt rè một loại xiếc? Mà hiện tại hắn vừa vặn có cái này nhàn hạ thoải mái, có thể bồi nàng chơi trò chơi này.
"Chúng ta vừa vặn tiện đường, nguyện ý làm ta tái ngươi đoạn đường sao?" Hắn thân sĩ hỏi, sắc bén ánh mắt lại toát ra uy hiếp ý hàm cùng đoạt lấy dục vọng.
Tốt nhất nàng trả lời là "Không", như vậy bọn họ liền ở trên xe háo thượng một ngày đi! Nàng cự tuyệt giống như hoàn toàn ngược lại, trời mới biết nàng nhất không muốn làm chính là khiến cho hắn chú ý. Nam nhân nhận không nổi nữ nhân mang cho bọn họ tự tôn thượng một chút nho nhỏ bị hao tổn, mà nàng nhưng không nghĩ tiếp tục cùng hắn giằng co không dưới, lãng phí thời gian. "Kia...... Hảo đi! Phiền toái ngươi." Nàng khách khí nói, không nghĩ lại hấp dẫn hắn càng nhiều chú ý ánh mắt.
Nàng ngữ điệu thuận theo lại mang theo miễn cưỡng, mà hắn xe còn không có tái quá tâm không cam lòng tình không muốn nữ nhân; nàng nhưng thật ra "Cái thứ nhất" làm hắn hoài nghi khởi chính mình nam tính mị lực nữ nhân.
Xe ở hai người trầm mặc trung tiến lên, từ mộ phong ở nàng không nói một câu đồng thời bắt đầu đánh giá nàng. Một đôi lấp lánh linh động hai tròng mắt, hồng nhuận cánh môi, hai má phiêu ra hai mạt nhàn nhạt đỏ ửng, thật dài sợi tóc rũ ở nàng trước ngực, phụ trợ ra cổ bạch tạm non mềm da thịt. Nàng mỹ cũng không giống hắn kết giao quá nữ nhân, nhưng lại làm hắn ấn tượng khắc sâu, có lẽ là bởi vì nàng không giống mặt khác nữ nhân lập tức thần phục với hắn nam tính mị lực hạ, ngược lại khơi mào hắn hứng thú.
Nàng cho hắn ấn tượng đầu tiên cũng không hư, nhưng là cách hắn đối bạn gái yêu cầu còn có một khoảng cách. Bất quá, có lẽ nàng cặp kia nhanh nhạy đôi mắt, có thể làm hắn có kinh ngạc phát hiện; hơn nữa nàng cũng là cái thứ nhất làm hắn muốn đi thăm dò nữ nhân, một cái đủ đặc biệt kiêm mang điểm tính khiêu chiến nữ nhân! Xe ở chuyển qua một cái ngã tư đường sau, màu toàn đánh vỡ trầm mặc: "Tới rồi! Dừng xe." Nàng không thể chịu đựng được nhiều cùng hắn đãi ở trên xe một khắc.
Mộ nghe phong phanh ngôn đem xe ngừng ở ven đường, màu toàn đem bàn tay hướng trong xe đỡ đem, lại phát hiện cũng không thể đem cửa xe mở ra. "Ngươi...... Ta muốn xuống xe." Hắn muốn làm cái gì? Ở đây người đến người đi, hắn không dám đối nàng có gây rối hành động đi! Đối mặt nàng phẫn nộ ánh mắt, tà khí ánh mắt xấu xa mà gợi lên, đồng trung chợt phóng kim quang tràn ngập xâm lược tính; hắn nhẹ tà về phía trước tới gần nàng nói: "Cho ta một cái hôn, hoặc là nói cho ta tên của ngươi, cùng trong nhà số điện thoại." Cái này thủ đoạn tựa hồ có chút ti tiện, bất quá hắn biết nàng cũng không giống nàng mặt ngoài như vậy đơn thuần.
Hắn muốn đuổi theo nàng sao? Nàng liền nói cho hắn đi! "Liên y, 8...82......5252." Hắn càng tiến thêm một bước mà tới gần nàng, mà ở hắn trên người kia cổ xạ hương vị truyền tiến nàng khứu giác hệ thống, tuấn đĩnh gương mặt ở nàng trước mặt hiện ra một cái đặc tả màn ảnh. "Ngươi...... Muốn làm cái gì?" Này vô lại thêm sắc lang, có lẽ tự cho là hắn cái này hành động rất tuấn tú! Màu toàn nhắm mắt lại, tính toán nhắm mắt làm ngơ.
Nàng làm đúng rồi một sự kiện, biết ở hôn môi trung muốn nhắm hai mắt; bất quá, lúc này hắn đối đương đại dã lang không có hứng thú, hắn là muốn ăn rớt nàng! Bất quá cũng không phải dưới tình huống như vậy, không khí cùng tình thú là hắn dụ khiến nữ nhân cắn câu công cụ, nơi này khi mà toàn không nên.
Hắn gần sát nàng bên tai nói nhỏ: "Ta kêu từ mộ phong, mộ ---- là nữ nhân nhìn thấy ta liền sẽ sinh ra ái mộ chi ý mộ, phong ---- là nữ nhân đều sẽ yêu say đắm thượng cuồng phong phượng, đừng quên ta!" Gợi cảm môi mị hoặc mà nói, khóe miệng dạng ra một mạt vừa lòng sóng cuồng cười nhạt.
Màu toàn chậm rãi mở hai mắt, đón nhận chính là hắn hai điểm rạng rỡ tinh mang hai mắt, nàng cảm giác được chính mình tim đập không lý do nhanh hơn. "Ta... Xuống xe." Nàng ngữ khí kiên quyết, không có một tia chần chờ.
Nàng cơ hồ muốn cho hắn hoài nghi khởi chính mình đối nữ nhân mị lực, có thể là bởi vì nàng không có tiếp xúc quá chân chính nam nhân, không thể trách nàng! Từ mộ phong nhịn không được hứng khởi đậu đậu nàng ý niệm.
"Xe khoá cửa giống như hỏng rồi." Hắn có chút vô thố mà nói, "Nhưng che dấu không được trong giọng nói trêu cợt chi ý.
"Kia phải làm sao bây giờ?" Màu toàn thanh lãnh khuôn mặt không ra chút nào biến hóa. Sẽ không như vậy xảo đi! Nàng muốn xuống xe, cửa xe liền hỏng rồi? "Nếu ngươi đáp ứng làm ta thỉnh ngươi ăn một đốn bữa tối nói, có lẽ liền sẽ hảo." Hắn không nghĩ khi dễ nàng, bất quá, cơ hội khó được, khó được gặp được một cái hắn tưởng "Khi dễ" nữ nhân! "Hảo! Ta đáp ứng ngươi." Một đốn bữa tối? Sẽ có "Không khí" bồi hắn ăn.
Lần này nàng nhưng thật ra đáp ứng đến nhanh chóng, có lẽ nàng đã đối hắn sinh ra ái mộ chi ý! Từ trước đến nay không có nữ nhân đi vào ra hắn triệt hạ lưới tình, nàng cũng không ngoại lệ, mà này thế nhưng làm hắn có điểm thất vọng, ám hạ nội tâm mạc danh cảm xúc, mộ phong ấn hạ cái nút, làm nàng có thể xuống xe.
"Cúi chào!" Tiêu sái đến cực điểm tươi cười ném nàng, màu toàn lại là cũng không quay đầu lại mà chạy lấy người đường phố.
Nga! Hắn tươi cười thế nhưng mất đi hiệu lực!
Mộ phong cầm lấy ký sự bổn đem nàng nói điện thoại ghi nhớ, có ngươi số điện thoại!BABY, ngươi trốn không thoát!*** màu toàn đi vào đường phố, biên từ nàng ba lô nội, lấy ra một quyển màu trắng tiểu notebook, ghi nhớ: Tên họ: Từ mộc điên.
Bên ngoài:7 phân.
Thể trạng:8 phân.
Tươi cười:2 phân.
Tính cách:0 phân ( nàng chán ghét hắn tự đại hành vi. )
Tài hoa:0 phân ( như vậy nam nhân sẽ có cái gì tài hoa. )
Cảm giác: Một 1 phân ( còn không có nam nhân ở nàng cho điểm biểu thượng đến phụ phân, hắn là cái thứ nhất. ) kỹ xảo 0 phân ( đã đem hắn tam chấn bị loại trừ, cho nên này hạng nhất cũng có thể bầu thành O phân ) màu toàn đi đến "Đậu ái" nhà xuất bản cửa, liền thấy nàng bạn tốt mạn linh ở cửa chờ nàng.
"Ngươi đến muộn." Phương mạn linh nhìn trên tay biểu biên đối màu toàn nói.
"Như thế nào? Lại gặp được hướng ngươi đến gần nam nhân? Lúc này ngươi xử lý như thế nào nha?" "Nói cho hắn, nhà ta số điện thoại là 8825252." Lúc này màu toàn trong mắt thoáng hiện tinh ranh quang mang, nhu hoãn ngón tay đem tông bên sợi tóc phất hướng nhĩ sau.
"Nga! Hắn thế nhưng tin tưởng, kia nam nhân tám phần là từ nước ngoài trở về. Mau tiến vào đi! Một phần mới ra lò hiệp ước đang chờ ngươi ký tên." Màu toàn theo mạn linh nện bước đi vào "Đậu ái" nhà xuất bản. Rộng lớn không gian, ở một cái màu đen pha lê quầy thượng triển lãm cùng tháng xuất bản tiểu thuyết. Hai bên giá sách thượng là năm này tháng nọ xuất bản quá thư tịch, hướng bên trong đi còn lại là bố trí thành gia cư phòng khách. Một con béo tốt mập mạp thoạt nhìn dinh dưỡng quá thừa đại bạch cẩu đi tới, ngồi xổm mạn linh chân bên.
"Nơi này bố trí rất có gia cảm giác." Màu toàn vuốt ngồi xổm mạn linh chân lời tự thuật sắc cẩu nhi trên người mao, biên tuần tra chung quanh bố trí. Sáng ngời ánh sáng ánh góc tường bãi trí thực vật, màu xanh biếc điều sô pha, cùng gỗ thô sàn nhà, bày biện ra hài hòa không khí. Nàng ánh mắt chuyển qua treo ở trên tường ấn tượng phái sáng tác, này đó sáng tác giá trị xa xỉ, xem ra mạn linh công tác nhà xuất bản kinh doanh trạng huống tốt đẹp.
"Là nha! Vì có thể cho các ngươi này đó khó chơi tác giả ký xuống tên, chúng ta lão bản chính là hao tổn tâm huyết nga!" Mạn linh ngồi trên sô pha cầm lấy hiệp ước thư đưa cho màu toàn.
Màu toàn ngồi ở mạn liên bên cạnh, xem quá một lần hiệp ước thư sau, ngay sau đó ký xuống chính mình tên họ, cũng đắp lên con dấu.
Mạn liên tiếp nhận hiệp ước thư trêu ghẹo nói: "Ngươi không thấy rõ ràng điểm? Vạn nhất ký xuống chính là bán mình khế đâu?" Tốt nghiệp đến bây giờ, màu toàn cá tính một chút cũng chưa biến.
Màu toàn mỉm cười nói: "Hảo nha! Ngươi tới đánh giá, ta giá trị bao nhiêu tiền?" Mạn liên dắt tay nàng bỡn cợt nói: "Vật báu vô giá, ngươi là ta nhất bạn thân! Nếu thật muốn bình nói, trên người của ngươi đáng giá nhất địa phương, là ngươi cặp kia hóa hủ bại vì thần kỳ tay." "Phải không?" Đối với cái này đại học tức thâm giao bằng hữu, các nàng có loại chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác. Từ ở đại học biện luận xã tranh đấu gay gắt, đến bây giờ hai người bọn nàng quan hệ vẫn nhân công tác mà liên lụy không rõ, thậm chí liền đã xảy ra kia một sự kiện vẫn không thể dao động các nàng cảm tình. Kỳ quái! Vì cái gì vào lúc này nàng lại nghĩ tới kia một cái ở các nàng sinh mệnh xuất hiện nam nhân...... Mạn liên dắt tay nàng cẩn thận manh mối, sau đó nói: "Màu toàn, ngươi không suy xét cùng chúng ta nhà xuất bản thiêm trường kỳ ước sao?" Màu toàn rút về tay nói: "Không được! Trước mắt ta có một kiện kế hoạch, đang chờ đợi ta hoàn thành." Ở nàng cảm nhận trung, sáng tác thành nhưng quán, sinh hoạt giới càng cao; đặc biệt là chân thật sinh hoạt.
"Ngươi vẫn không có quên cái kia vớ vẩn kế hoạch sao? Kia chỉ là một cái người đọc ý kiến, cũng không đại biểu toàn bộ nha!" "Chính là, nàng nói trúng rồi đáy lòng ta đau. Ta không nghĩ kết hôn, nhưng cũng không tỏ vẻ ta không thể tìm cái thực tập tình nhân thể nghiệm ' kia một sự kiện '!" "Màu toàn, tiểu thuyết gia viết không nhất định đều là các nàng tự mình thể nghiệm, ngươi không đáng tra tấn tự mình." "Nhưng là, từ nhận được kia một phong thơ sau, ta liền lâm vào sáng tác bình cảnh, ta không có cách nào đột phá trước mắt hiện có văn tự kinh nghiệm cùng tình cảm. Ta nhất định phải vì ta sáng tác rót vào tân sinh mệnh, ta xem qua một bộ phim ngoại quốc, điện ảnh trung cái kia nữ chính......" "Stop! Tiểu thuyết cùng nhân sinh là có khoảng cách, ai nói tiểu thuyết trung tác giả viết đều là tự thể nghiệm? Ngươi nếu sợ kinh nghiệm không đủ nói, ngươi có thể xem đệ tứ đài, PlayBOy, tiểu điện ảnh, sắc tình truyện tranh, băng ghi âm, ghi hình mang......" Màu toàn ở mạn linh nói xong sau, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Hiện thực thể nghiệm vẫn là cùng lý luận suông bất đồng, ta có thể làm chính mình chủ nhân." Nếu làm quyết định, nàng liền sẽ không dễ dàng thay đổi.
Mạn linh sờ sờ phát đau huyệt Thái Dương, nàng sớm nên biết muốn thuyết phục ngoan cố chòm sao bò cạp người là một kiện không dễ dàng sự, đặc biệt là trước mắt này một cái.
***
Màu toàn đi ra "Đậu ái" nhà xuất bản, ở mặt trời rực rỡ hạ, nàng đang ở suy tư cùng mạn linh kia một phen nói chuyện. Tiểu thuyết cũng không nhất định là tác giả tự thể nghiệm, nhưng nàng là một cái tân thời đại nữ tính, có thể vì quyết định của chính mình phụ trách, hơn nữa nàng cũng không tính toán kết hôn, không nghĩ trở thành hôn nhân trung nam nhân phụ thuộc; cho nên, nàng đại nhưng ấn chính mình ý tứ, đi qua thuộc về tự mình nhân sinh.
Lúc này ở nàng bên cạnh một cái hồng tờ giấy hấp dẫn nàng lực chú ý ---- bổn công ty thành chinh tuyên truyền nhân viên tuổi:25----30 tuổi công tác đãi ngộ: Trực tiếp trao đổi, đãi ngộ từ ưu bằng cấp: Đại học chuyên khoa tốt nghiệp cái này chức nghiệp nàng chưa bao giờ tiếp xúc quá, hình như là cái công tác không tệ.
Mà nàng ngẫm lại, là nên làm làm bất đồng nếm thử, mới có thể viết ra càng nhiều bất đồng sáng tác tác phẩm, mới sẽ không cực hạn ở chính mình kiến trúc tháp ngà voi nội.
Sáng tác là nàng cả đời sở theo đuổi sự nghiệp, mà nàng càng nên khai thác chính mình sinh mệnh, nhiều thể nghiệm nhân sinh, lấy phong phú chính mình tác phẩm diện mạo.
Màu toàn không hề do dự, đi vào, ánh vào nàng mi mắt chính là khí phái xa hoa bố trí, chọn cao trần nhà, làm trong nhà có vẻ rộng mở sáng ngời.
Mà ở trên thị trường hồng ngôi sao ca nhạc đĩa nhạc, CD bãi ở pha lê giá thượng, trên vách tường treo đương hồng minh tinh hải báo.
Màu toàn đi hướng quầy, hướng quầy chỗ phục vụ tiểu thư truy: "Tiểu thư, ngươi hảo, ta tưởng hưởng ứng lệnh triệu tập các ngươi công ty tuyên truyền nhân viên." "Thỉnh ngươi đáp thang máy đến lầu bốn nhân sự bộ môn." "Cảm ơn ngươi." Màu toàn đi đến thang máy chỗ, đáp thang máy đến lầu bốn, ở nàng trong đầu tưởng vẫn là nên làm kế hoạch của chính mình phó chư thực hiện sao? Một cái tân thời đại nữ tính không nên vì loại này việc nhỏ chần chờ, nàng có thể làm chính mình chủ nhân, như vậy nàng hiện tại sở cần phải làm là ---- chạy nhanh tìm cái có thể được đến mãn phân thực tập tình nhân.
Mãn phân?! Nàng tiêu chuẩn giống như có điểm quá cao! Khả năng không có một người nam nhân phù hợp, tính! Có thể giảm giá chỉ lấy 80% giá gốc, mỗi hạng nhất đều tám phần trở lên hảo! Như vậy còn có thể hay không quá cao? "Đương!" Thang máy ngừng ở lầu bốn, màu toàn đi ra ngoài. Đi qua huyền quan chỗ, ánh người nàng trong mắt chính là một đám nùng trang diễm mạt nữ nhân, các nàng đều là nàng người cạnh tranh sao? Thời đại này nữ nhân tưởng tẫn biện pháp bắt được nam nhân tầm mắt; nhưng nữ nhân muốn so trừ bỏ bên ngoài, hẳn là còn có nội hàm. Đáng tiếc có nội hàm nữ nhân, nam nhân thông thường không đáng thưởng thức, mà nàng đối đương bình hoa nhưng không có hứng thú, hy vọng cái này công tác không phải yêu cầu nàng làm bình hoa.
"Tiểu thư, thỉnh ngươi điền này một phần bảng biểu." Một cái ăn mặc vàng nhạt chính thức trang phục nữ nhân hướng màu toàn nói, cũng làm màu toàn từ chính mình suy nghĩ trung thanh tỉnh lại đây.
"Cảm ơn." Nàng tiếp nhận bảng biểu sau nói.
Đây là một phần chế thức bảng biểu, không có gì sáng ý, màu toàn cầm lấy bút làm như hỏi cuốn điều tra mà điền. Nhìn phía trước một đám tin tưởng tràn đầy nữ nhân ở tiến vào sau, lại nhất nhất ủ rũ cụp đuôi mà đi ra, nàng giao hồi bảng biểu, bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần. Không nghĩ tới nàng cái này hành động toàn rơi vào có thể thấy nơi này hưởng ứng lệnh triệu tập tình huống một khác gian trong phòng.
"Mộ phong, ngươi cái kia nhắm mắt lại nữ nhân, hình như là nhất không để bụng hưởng ứng lệnh triệu tập cái này công tác người." Vương giám đốc đối với từ mộ phong nói.
Mộ phong chính không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình thượng cái kia yểu điệu thân ảnh.
Nàng cái loại này hờ hững thái độ là hắn cả đời này quên đều quên không được, xem ra nàng còn có càng nhiều đáng giá hắn khai quật địa phương.
Thực hảo. Trời cao đem nàng an bài tới nơi này, chính là làm hắn có thể đem nàng trêu đùa trở về! Hắn mới từ nước Pháp trở về, cho nên đương hắn nói cho công ty trợ lý tiểu Ngô, đem 8825252 cái này dãy số xếp vào hắn hành trình trong ngoài khi, tiểu Ngô lập tức hỏi hắn: "Phong ca, ngươi muốn đính pizza sao?" Nữ nhân, quả thật là giảo hoạt động vật! Bất quá, nàng cũng làm trận này trò chơi trở nên thú vị lên.
Hắn nhìn nàng đi vào phỏng vấn thất, bắt đầu chờ khai quật nàng cùng mặt khác nữ nhân bất đồng chỗ; đến tột cùng vì cái gì nàng có thể ở hắn trong lòng lưu lại như vậy khắc sâu ấn tượng? "Giang tiểu thư, xin hỏi ngươi vì cái gì tới hưởng ứng lệnh triệu tập này một phần công tác? Ngươi đối công tác này có bao nhiêu hiểu biết?" Vương chế tác người đầu tiên hỏi.
"Ta muốn vì chính mình khai thác bất đồng sinh hoạt thể nghiệm. Này một phần công tác thâm cụ tính khiêu chiến, ta tưởng sẽ làm ta học được rất nhiều. Đến nỗi hiểu biết nhiều ít, ta tưởng ta sẽ chậm rãi phát giác nó cùng mặt khác chức nghiệp bất đồng chỗ." "Giang tiểu thư, ngươi là học thực vật nạn sâu bệnh, như thế nào muốn tới hưởng ứng lệnh triệu tập này một phần cùng ngươi sở học không phù hợp công tác?" Công ty yêu cầu tuyên truyền nhân viên, vẫn là hy vọng có tương quan khoa hệ. Thực vật nạn sâu bệnh? Kém quá nhiều đi! Màu toàn suy tư một lát sau nói: "Vương chế tác người, xin hỏi ngươi sở học cùng công tác của ngươi tương xứng sao?" Thấy vương chế tác lắc đầu, nàng mới tiếp tục lại nói: "Đài Loan giáo dục cũng không yêu cầu chúng ta sở học cùng sở dụng tương xứng, cho nên thu hoạch bằng cấp chỉ là một cái tất yếu thủ đoạn. Đến nỗi mặt khác, ở trong xã hội công tác, khả năng đều cần thiết từ đầu học khởi, cùng trường học sở học trên cơ bản liền có nhất định chênh lệch; một khi đã như vậy, các ngươi hẳn là cho ta một cái cơ hội. Ta hưởng ứng lệnh triệu tập công tác này, chỉ là tưởng cấp sinh mệnh sáng tạo một loại khác khả năng tính. Ta học tập năng lực rất mạnh, tin tưởng ta có thể đảm nhiệm vui sướng." Tự tin ngữ điệu không có một tia chần chờ.
"Ngươi kỳ vọng đãi ngộ là nhiều ít?" Cái này rất quan trọng, hiện tại tân nhân thường ngay từ đầu liền yêu cầu lương cao, bọn họ cũng không nghĩ đối công ty có thể có bao nhiêu đại cống hiến, liền khai ra không hợp lý bảng giá.
"Ngay từ đầu ta không yêu cầu lương cao, nhưng ta hy vọng có thể coi ta biểu hiện tăng lương, bất quá, tin tưởng ' lăng tinh ' như vậy một gian công ty lớn, cấp tân nhân tiền lương cũng là sẽ không thấp." "Đài truyền hình là một cái phức tạp hoàn cảnh, nếu có nào đó chế tác người, đối với ngươi có chút đặc biệt yêu cầu, mới làm ngươi ca sĩ thượng tiết mục, vậy ngươi sẽ như thế nào làm?" "Vương chế tác người, xem hắn yêu cầu mà định, nếu là không hợp lý, ta sẽ cự tuyệt! Đài truyền hình tuy rằng là một cái phức tạp hoàn cảnh, nhưng ở TV vòng giống vương chế tác như vậy ưu tú chế tác người, vẫn là rất nhiều có phải hay không? Ta tin tưởng sẽ có đáng giá ta học tập địa phương. Mỗi cái công tác, đều có mỗi cái công tác chỗ đặc biệt, cái này công tác cũng không ngoại lệ đi!" Nàng cười nhạt xinh đẹp mà nói, thanh nhã bóng trắng quặc trụ này trong nhà ánh mắt mọi người.
Mộ phong cách màn hình thấy nàng tự tin phong thái, cùng nàng kia đâu vào đấy nói chuyện, hắn nội tâm khơi dậy một trận gợn sóng.
"Giám đốc, liền quyết định trúng tuyển nàng."

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ