Câu dẫn hắn khi, nàng chỉ nghĩ ôm ấp hôn hít, hắn muốn lại càng nhiều;
Khiêu khích nàng khi, hắn rất muốn đem nàng gặm, nàng lại nói thẳng không cần.Mina không nghĩ tới, có một ngày nàng sẽ cùng cái băng sơn thói ở sạch nam ở chung,
Hảo đi, kỳ thật là nàng tạm thời ở nhờ ở nhà hắn. Mà bất hạnh chính là,
Nàng còn giống cái hoa si nữ, coi trọng cái này kêu Lạc hàn nam nhân.
Nghe nói, hắn thực phong lưu, chỉ cùng nữ nhân gặp dịp thì chơi, vì thế,
Nàng cố ý trang điểm mát lạnh, tưởng dẫn hắn lên giường. Đáng tiếc,Lần đầu tiên đối nam nhân tâm động nàng, căn bản không hiểu như thế nào cái gì kêu câu dẫn.
Nàng cho rằng, chính mình trúc trắc hôn, trêu chọc bất động hắn tình dục,
Mới có thể ngốc đến tưởng cùng hắn đắp chăn bông thuần nói chuyện phiếm, lại phát hiện,
Lạc hàn này nam nhân căn bản là là chỉ đại sắc lang, đem nàng đè ở dưới thân lăn lộn cả một đêm,Xem nàng mệt nằm liệt trên giường, hắn lại vẫn vô tội mà quái nàng không nên dụ hoặc hắn!
Nữ nhân trong mắt Lạc hàn, không nói chuyện tình không nói ái, nhưng dính lên Mina nữ nhân này sau,
Hắn không riêng gì sủng nàng, còn thực không nguyên tắc mà nhậm nàng đối chính mình làm nũng chơi tùy hứng,
Nhưng nàng làm sao dám nói không cần hắn? Đáng tiếc, hắn luôn luôn bá đạo quán,
Nào dung được nàng nói đến là đến, nói đi là đi, tự nhiên là đóng gói đem người cưới về nhà!---------------------------------------
《 cưới ta, không hảo sao 》 tác giả: Thạch tú
《 cưới ta, không hảo sao 》 nữ chính: Mina
《 cưới ta, không hảo sao 》 nam chính: Lạc hànPhong bế thang máy, không khí làm lạnh đến băng điểm.
Biểu hiện tầng trệt ấn phím con số không ngừng nhảy lóe, trong chớp mắt đã thân ở đệ tam mười tầng bịt kín không gian, khoảng cách đánh vỡ như thế cục diện bế tắc còn có tầng hai mươi thời gian.
Nàng trong lòng ở yên lặng đếm ngược......
Mina cùng bên người cái kia kêu Lạc hàn nam nhân vẫn duy trì một người khoảng cách, vai sóng vai đứng.
Mới từ nước Mỹ bay trở về Đài Bắc, mỏi mệt bất kham, chính là không nghĩ tới ca ca bằng hữu thế nhưng là một tòa băng sơn, sớm biết rằng nàng tình nguyện xuống giường tiệm cơm, cũng không cần trụ đến nhà hắn.
Tuy rằng nàng cá tính trước nay là hoạt bát rộng rãi, lạc quan rộng rãi, cùng cái gì người đều có thể hoà mình, chính là bên người này một vị, thật là nàng trong cuộc đời gặp được cái thứ nhất ngoại lệ, tuyệt đối là cái khiêu chiến!
Lạc hàn trên người phát ra lạnh nhạt khí chất làm Mina không dám chủ động cùng hắn nói chuyện với nhau, có lẽ hắn cũng khinh thường cùng nàng nói chuyện, tưởng tượng đến tương lai rất dài một đoạn thời gian, nàng đều cần thiết ngoan ngoãn đãi ở hắn bên người, để tránh khai nàng ở nước Mỹ chọc tới cái kia hắc bang lão đại, nàng liền cảm giác khổ không nói nổi. Chỉ là nàng mới vừa xuống phi cơ có điểm mệt, bởi vì sai giờ quan hệ đầu óc cũng có chút hỗn loạn, nói cách khác liền sẽ hảo hảo tính toán một chút như thế nào cùng hắn ở chung.
Tuy rằng nàng không biết bên người cái này kêu Lạc hàn chính là cái gì thân phận bối cảnh, chính là ca ca đem nàng giống đóng gói hành lý giống nhau đưa về tới, cũng dặn dò nàng hảo hảo đãi ở hắn bên người, nàng liền biết hắn thế lực không dung khinh thường.
Hơn nữa, gặp mặt lần đầu mặt khi hắn kia lệnh người vô pháp nhìn thẳng lập thể ngũ quan, ở trên đường không ít nữ nhân vì hắn điên cuồng tuyệt mỹ dung nhan, còn có giờ phút này hắn nhìn phía trước tuấn mỹ sườn mặt, làm nàng không cấm nuốt một chút nước miếng, cùng như vậy mỹ nam tử ở chung một thất, nên là nhiều ít nữ nhân hâm mộ không thôi chuyện tốt a!
Chính là, thật sự hảo lãnh! Nàng quay mặt đi không dám lại xem...... Không, hẳn là ngưỡng mộ hắn, rồi mới lơ đãng mà đánh cái rùng mình, súc súc cổ, khổ tang một khuôn mặt, vừa lúc nhìn đến ảnh ngược ở thang máy trên mặt tường chính mình mặt, cùng hắn chính nhìn chằm chằm nàng cặp kia mắt.
Cảm thấy xấu hổ cũng chỉ có nàng, nàng lập tức thu liễm khởi sở hữu quái biểu tình, nghiêm trang mà ho nhẹ một tiếng, nhìn phía biểu hiện tầng trệt con số.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...