Tiểu thư ngươi hảo cay

56 1 0
                                    

Nàng đương hắn là nàng "Chồng trước"!?
Hắn khi nào kết hôn, làm sao khi ly hôn,
Chính hắn sẽ nửa điểm cũng không biết tình?
Tiểu thư, làm người cũng muốn giảng điểm đạo lý, nói chuyện cũng muốn bằng chứng theo,
Hắn không phải là cho rằng người lớn lên mỹ, dáng người cay điểm,
Liền có thể như thế tùy tiện làm thân mang cố hù trêu người!
Tưởng hắn thế giới súng ống đạn dược trùm danh hiệu cũng không phải là nhặt được,
Nếu ai chọc tới hắn, kết cục tuyệt đối thê thảm ——
Nàng nói nàng là đàm phán chuyên gia, không sợ hắn không nói lý!?
Hảo a! Đừng nói hắn không có việc gì trước cảnh cáo nàng,
Muốn cùng hắn đấu, nàng tốt nhất mặc vào phòng hộ lực siêu cường "Cách ly" trang bị,
Ngàn vạn đừng lộ ra điểm "Khe hở", làm hắn "Cường thực xâm lấn"......

Đầu hạ, sau cơn mưa.
Đây là ở vào Đài Loan nam bộ, gia nghĩa dân hùng ở nông thôn một cái nho nhỏ xã khu.
Xã khu mấy cái chủ yếu đường tắt giao nhau chỗ, có một cái không tính đại quảng trường, trên quảng trường bình phô gạch đỏ, bốn phía còn lại là một chỉnh bài cành lá nồng đậm lão cây đa, mà râm mát dưới tàng cây tự nhiên liền thành bán hàng rong quần tụ chỗ.
Như nhau thường lui tới, sở hữu quầy hàng lục tục vào chỗ, chuẩn bị làm buôn bán.
Quảng trường trung ương, đột nhiên xuất hiện một bóng hình, hắn biên chạy còn biên thét to.
"Tới, tới, nàng lại tới nữa!"
Nghe được hắn thét to thanh, sở hữu người bán hàng rong sắc mặt xoát mà đột biến, thậm chí có nhân thần tốc mà thu hảo quán, không chuẩn bị làm buôn bán.
"Uy, các ngươi làm sao vậy? Trốn cảnh sát sao?" Một cái mới đến hoa quả người bán hàng rong thấy đại gia động tác, trong mắt có mờ mịt.
"Ai nha, ngươi nhất định là lần đầu tiên đến đây đi?" Bên cạnh bán thịt heo, thấy không kịp đem cao quải thịt heo gỡ xuống, chỉ phải nửa đạp, nghĩ cách đem chính mình mập mạp thân hình, nhét vào một bên không quầy trốn đi.
"Ta là lần đầu tiên tới, không sai."
"Ta liền biết." Bán thịt heo thẳng gật đầu. "Ngươi là bán hoa quả, ta xem ngươi cũng không kịp thu, chạy nhanh trốn đi đi!" Hắn còn hảo tâm mà chỉ chỉ một bên không thùng giấy.

"Vì cái gì?" Bán hoa quả sửng sốt hạ, vẫn là phản ứng không kịp.
"Đừng hỏi vì cái gì, chạy nhanh trốn đi đi!" Bán thịt heo ánh mắt hoảng loạn về phía trước ngó ngó, còn lấy một con phì phì đầu ngón tay, run rẩy mà chỉ về phía trước phương.
Dựa vào hắn ngón tay, bán hoa quả đem tầm mắt kéo về phía trước ——
Chỉ thấy quảng trường trung thình lình xuất hiện một đôi mẹ con, mẫu thân có một đầu sơ đến chỉnh tề đen nhánh tóc đẹp; mà tiểu nữ hài còn lại là cột lấy tận trời bím tóc, xem ra đáng yêu cực kỳ.
Hai mẹ con cử chỉ ưu nhã, mẫu thân nắm nữ nhi tay nhỏ, tựa như giống nhau mua đồ ăn phụ nhân, chính hướng tới chợ chậm rãi đi tới.
"Các nàng?" Bán hoa quả tuổi trẻ nam tử nghi hoặc mà nheo lại mắt tới, ánh mắt trung tịnh là dấu chấm hỏi.
Bất quá chính là đối bình thường mẹ con, vì sao đại gia tránh chi như rắn rết đâu?
Bán thịt heo lại đong đưa hắn kia to mọng cằm. "Ngươi mau tránh đứng lên đi, chúng ta không giống những cái đó bán tiểu vật phẩm trang sức, đôi tay một trảo, liền có thể lóe người......"
Thấy kia một lớn một nhỏ thân ảnh đã mau tới đến quầy hàng, hắn chạy nhanh dừng miệng, phì phì thân hình xê dịch, chỉ cầu không ngăn tủ có thể đem hắn hoàn toàn che khuất.
Bán hoa quả người trẻ tuổi chưa kịp phản ứng, tiểu nữ hài thanh âm liền phiêu lại đây.
"Mommy, hảo kì quái ác, ngày hôm qua cái kia bán phát kẹp a di không có tới gia!"
Phụ nhân tầm mắt ở quảng trường vòng vòng, thực mau phát giác không phối hợp yên lặng.
"Ác." Phụ nhân không để bụng trả lời, sau đó nàng tinh chuẩn như sấm đạt hai mắt, xoát mà chuyển qua hoa quả quán.
"A, này thủy lê hảo, mùa hè khó được nhìn thấy tốt như vậy thủy lê." Nàng bước đi thần tốc mà lôi kéo nữ nhi đi vào hoa quả quán trước.
"Ác, là nha...... Là." Chợt hoàn hồn người trẻ tuổi, ngượng ngùng mà gãi gãi đầu.
"Ngọt sao?" Phụ nhân hỏi.
"Đương nhiên." Người trẻ tuổi trả lời đến khẳng định. "Ta bán hoa quả nhất định ăn ngon."
"Bán thế nào?" Nhìn nữ nhi liếc mắt một cái, phụ nhân toát ra khôn khéo ánh mắt.
"Một cân hai trăm." Nhìn xem phụ nhân, nhìn nhìn lại nàng đáng yêu nữ nhi, hoa quả phiến không nghĩ ra, đại gia vì sao phải sợ đôi mẹ con này?
"Hai trăm?" Phụ nhân hô to một tiếng, thanh âm tuy tế, nhưng tuyệt đối nhưng truyền đến mười dặm ngoại.
"Là...... Đúng vậy!" Người trẻ tuổi bị khiếp sợ.
Thủy lê sản với thu, đông nhị quý, cái này mùa không sản thủy lê, giá tự nhiên là so sang quý chút, huống chi hắn bán chính là đỉnh cực thủy lê.
"Ngươi còn dám nói là?" Vẻ mặt ngại hắn là gian thương bộ dáng.
"Ta biết là quý điểm, nhưng là......" Người trẻ tuổi bị xem đến trong lòng phát mao.
"Ngươi dứt khoát dùng đoạt hảo!" Phụ nhân tiếp thanh, chém đinh chặt sắt nói.
"Đoạt?" Người trẻ tuổi nhìn một bên tiểu nữ hài liếc mắt một cái, ánh mắt của nàng tựa đang nhìn một cái người xấu. "Ta biết là quý...... Nhưng ngươi cũng không thể nói ta...... Đoạt......"
"Còn nói không phải đoạt, ở tiểu hài tử trước mặt có như vậy hành vi, là không tốt ác!" Phụ nhân nhìn nữ nhi liếc mắt một cái, duỗi tay thuận thuận nàng đáng yêu bím tóc.
"Ta......" Người trẻ tuổi không biết nên như thế nào trả lời. Hắn thế nhưng thành đầy trời kêu giới đoạt phỉ?
"Ta xem, một cân tám mươi như thế nào?" Thấy thời cơ chín mùi, phụ nhân trực tiếp kêu giới.
"Cái gì?! Tám mươi?!" Người trẻ tuổi mặt ở nháy mắt suy sụp xuống dưới.
"Là nha, liền tám mươi, nếu không, ngươi nếu là không bán đi, hoa quả chính là sẽ lạn rớt, đặc biệt là loại này thủy lê." Phụ nhân ngón tay cố ý ở thủy lê mặt ngoài nhẹ nhàng đè ép vài cái.
Người trẻ tuổi tâm đi theo nắm đau số hạ. Ai đều biết loại này thủy lê nhất không cấm ấn a!
"Nếu tám mươi, ta liền mua tam cân." Phụ nhân tiếp theo nói, duỗi tay liền phải cầm lấy một khác viên.
"Tam cân?" Mua tam cân? Kia, hắn chẳng phải muốn mệt tam cân?
"Là nha, ngươi không bán sao?" Phụ nhân chớp chớp mắt, giả bộ đầy mặt khó hiểu cùng vô tội. "Tiểu hâm hâm, vị này thúc thúc không bán chúng ta hoa quả." Nàng cúi người đối với nữ nhi nói.
"Vì cái gì không bán đâu? Chúng ta có tiền a!" Tiểu nữ hài nháy lưng tròng mắt to, khó hiểu mà nhìn về phía người trẻ tuổi.
Người trẻ tuổi bị xem đến không biết như thế nào cho phải. "Bán, ta bán."
Mặc cho ai đều không thể coi thường kia đối lưng tròng tròng mắt, nói ra không bán nói đi?
Cái này, hắn cuối cùng minh bạch, vì sao mới vừa rồi những người đó giống chạy trốn dường như có thể trốn liền trốn, chạy được thì chạy.
"Nơi này tam cân, tổng cộng là hai trăm bốn mươi." Nhận, sớm đem người cấp đuổi rồi liền hảo.
"Hai trăm bốn mươi nha?" Phụ nhân móc ra tiền bao, phiên phiên. "Ai nha, thật ngượng ngùng, vừa vặn không tiền lẻ gia, tính chung, hai trăm như thế nào?"
"A?" Hai trăm? Có lầm hay không, hắn lại bồi bốn mươi nguyên?
"Ta xem cứ như vậy đi!" Phụ nhân bay nhanh mà đem tiền nhét vào trong tay của hắn, một tay dắt nữ nhi tay.
"Hảo...... Hảo đi!" Người trẻ tuổi trả lời thực miễn cưỡng.
"Kia, thuận đường đưa cái dưa gang đi!" Ai ngờ phụ nhân bắt lấy nữ nhi một tay kia, đột nhiên thả mở ra, nắm lên một viên kim hoàng dưa gang, hướng trong túi chính là một tắc.
"A? Ngươi......" Người trẻ tuổi tức giận đến nói không ra lời.
"Thúc thúc, ta thích nhất nổi tiếng dưa, mụ mụ là vì ta mới hướng ngươi muốn, thật cảm ơn ngươi, ngươi là cái người tốt." Thấy hắn tức giận đến đã ngạch bạo gân xanh, tiểu nữ hài vòng đến hắn bên cạnh, xả một chút hắn tay, cơ linh mở miệng nói.
Bán hoa quả tầm mắt nhanh chóng hạ di, nhìn nàng, kia tiểu xảo gương mặt có nhưng so sánh mật ong cười ngọt ngào, làm hắn tính tình xoát mà tan thành mây khói.
"Là...... Không khách khí." Hắn khóe miệng hơi hơi run rẩy, cứng đờ nói.
Tiểu nữ hài đối với hắn lại nhẹ nhàng cười, sau đó đi trở về mẫu thân bên cạnh, kéo kéo tay nàng. "Mommy, ngươi nói hôm nay muốn nấu heo tâm cho ta ăn."
"Heo tâm!" Tránh ở ngăn tủ mặt sau thịt heo quán lão bản, bỗng nhiên hô thật lớn một tiếng.
Không thể nào? Ngày hôm qua hắn mệt một con chân heo (vai chính), hôm nay đổi thành heo tâm?!
Xoát mà, tuy rằng hắn có viên béo hình thể, vẫn là nhanh như tia chớp biến mất ở đại gia trước mặt.
"Mommy, bán thịt heo bá bá chạy nhanh như vậy, là mắc tiểu sao?" Tiểu nữ hài thanh âm truyền tới, tựa ma trảo.
Phong nhẹ, khí sảng, đầu hạ sau cơn mưa hoàng hôn, thời tiết có điểm không phối hợp lạnh.
Cái này nho nhỏ xã khu, về đôi mẹ con này ép giá công tích vĩ đại, dần dần mà bị truyền tản ra, truyền thật sự xa rất xa......

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ