Hắn đàng hoàng tiểu lão bà

115 5 0
                                    

  Truy nữ nhân có cái gì khó, hắn truy nàng, liền vì cưới nàng về nhà;
Truy nam nhân có một chút khó, nàng truy hắn, bất quá tưởng hắn cũng ái nàng.

Hắn, đường đường Tào gia con trai độc nhất, đẹp trai lắm tiền, là cái khai danh xe, trụ biệt thự cao cấp,
Áo cơm vô ưu đại thiếu gia, lại vì một hồi tai tiếng, bị người nhà hạ phóng đến ở nông thôn.
Này còn chưa kịp, nhất quá phận chính là, hắn vị này từ trước đến nay chỉ cùng nữ nhân ngoạn nhạc nam nhân,
Thế nhưng thành lâm đại dung này ở nông thôn nữ hài bảo tiêu. Trước mặt cùng sau không nói,
Còn phải nhậm nàng sai sử, cái gì là lấy nàng giải buồn?

Hắn tào đông minh muốn cái gì nữ nhân không có? Bằng nàng lâm đại dung, dáng người giống nhau,
Diện mạo giống nhau, nhiều lắm chính là làm hắn cầm lòng không đậu, tưởng hung hăng thân một thân,
Tưởng hung hăng ôm một cái, cuối cùng còn tưởng hung hăng mà đem nàng kéo lên giường chiếm hữu một phen......
Nhưng này lại vụng về lại thiếu căn gân ngốc nữ nhân, dám ở hắn thông báo sau,
Không nói một tiếng mà cho hắn chạy thoát. Càng đáng giận chính là,

Nàng chẳng những cho hắn chạy thoát, còn cho hắn tìm cái nam nhân đương tình nhân!
Hắn tào đông minh chơi nữ nhân từ trước đến nay rất có phẩm, người khác nữ nhân hắn không chạm vào,
Đồng dạng, hắn nữ nhân, ai cũng không chuẩn dính chọc! Nàng nam nhân,
Trừ bỏ hắn, ai đều không chuẩn! Ngại hắn phiền phải không? Kia nàng tốt nhất minh bạch,
Hắn người này cũng không phiền nhân, nhưng đối nàng, hắn chính là hạ quyết tâm, phiền nàng cả đời!

---------------------------------------
《 hắn đàng hoàng tiểu lão bà 》 tác giả: Bảy quý
《 hắn đàng hoàng tiểu lão bà 》 nữ chính: Lâm đại dung
《 hắn đàng hoàng tiểu lão bà 》 nam chính: Tào đông minh

  【 chương 1 】
Tào đông minh từ một chiếc động cơ thanh đinh tai nhức óc xe bus thượng đi xuống tới, đây là duy nhất nhất ban đi thông dòng suối nhỏ thôn xe bus, hắn nhìn ven đường trạm bài liếc mắt một cái, cái này niên đại còn có bốn cái giờ nhất ban xe bus thật sự là quá khoa trương, này lượng xe bus khai hướng gần nhất nội thành có nửa giờ xe trình, nói cách khác hắn tưởng trở lại gần nhất nội thành muốn trước chờ thượng bốn cái giờ xe bus, lại ngồi nửa giờ mới có thể đến, có thời gian này đều đủ hắn xuất ngoại hảo sao!
Tào đông minh đương nhiên không phải cam tâm tình nguyện đại thật xa chạy tới này ở nông thôn địa phương, hắn là đường đường Tào gia con trai độc nhất, công ty thiết kế chế tạo chữa bệnh thiết bị xa tiêu hải ngoại, lại nói như thế nào cũng là cái khai danh xe, trụ biệt thự cao cấp, áo cơm vô ưu đại thiếu gia, nếu không phải ở hộp đêm cùng một cái nộn mô ấp ấp ôm ôm hình ảnh không biết sao xui xẻo bị bát quái tuần san chụp đến, mà kia bổn bát quái tuần san lại không biết sao xui xẻo rơi xuống hắn lão ba trong tay, hắn như thế nào sẽ bị hắn lão ba dưới sự giận dữ tới rồi cái này thâm sơn cùng cốc "Tỉnh lại"?
Nói cái gì xuất ngoại lưu học niệm viện nghiên cứu trở về khiến cho hắn khảo y sư giấy phép, nói cái gì đã cho hắn tìm tốt nhất giáo thụ đương đạo sư, chẳng qua bởi vì ngày đầu tiên hắn không đi gặp vị kia giáo thụ, đêm đó lại bị người chụp đến hắn ở hộp đêm cùng nộn mô ấp ấp ôm ôm, liền ngắt lời hắn tuỳ tiện, không có định lực, không có biện pháp kế thừa công ty, cùng đám kia bằng hữu cả ngày quậy với nhau sớm muộn gì sẽ hại chết hắn, vì thế đã kêu hắn tới gia gia cư trú ở nông thôn tỉnh lại tĩnh tâm.
Còn tỉnh lại tĩnh tâm, nói được dễ nghe, căn bản là là vì trừng phạt hắn, đem hắn hạ phóng đến cái này điểu không sinh trứng địa phương chịu tội, dựa vào cái gì bởi vì hắn đi hộp đêm liền nói hắn tuỳ tiện, bằng không buổi tối muốn đi đâu chơi a? Bọn họ muốn hắn niệm y học hệ hắn liền niệm y học hệ, muốn hắn niệm viện nghiên cứu hắn phải niệm viện nghiên cứu, hắn không nghĩ, không thích không được a?
Nhà bọn họ chỉ là bán chữa bệnh thiết bị mà thôi, tuy rằng cho tới nay đều có học y gia tộc truyền thống, nhưng không tỏ vẻ mỗi một thế hệ kinh doanh giả đều cần thiết có y sư giấy phép đi, chỉ cần có thương nghiệp đầu óc không phải có thể kinh doanh hảo công ty, dù sao trong nhà chỉ có hắn một cái nhi tử, có thời gian làm hắn học cái này, học cái kia, không bằng đem hắn xếp vào tiến trong công ty quen thuộc quản lý trình tự, sớm một chút đem công ty giao cho hắn không phải được.
Tào đông minh tuy rằng trong lòng có khí nhưng đối mặt hắn lão ba lại không thể như thế nào, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn tới.
Cái này dòng suối nhỏ thôn cũng không phải là giống nhau thâm sơn cùng cốc nông thôn, là gia gia năm đó đem công ty giao cho ba sau, vì "Cảm thụ tự nhiên" riêng cấp chính mình tìm tới dưỡng lão địa phương, nói cách khác là hắn riêng ở sở hữu khu chọn lựa kỹ càng nhất không chớp mắt, nhất lạc hậu, nhất nhàm chán ở nông thôn.
Hiện tại nhưng hảo, nơi này trừ bỏ cấp gia gia dưỡng lão ở ngoài lại nhiều một cái sử dụng, chính là lưu đày hắn loại này trầm mê với ngoạn nhạc, không làm việc đàng hoàng bất hiếu tử, ai, cũng không biết hắn gia gia thấy hắn sẽ có phản ứng gì.
Tào đông minh đứng ở xe bus trạm đi trước nơi xa xem, chính phía trước là một cái hạ sườn núi nói, phóng nhãn nhìn lại, con đường hai bên trừ bỏ thụ chính là thủy mương, lại hướng nhìn về nơi xa có thể nhìn thấy rải rác ở nhà, đó chính là gia gia nơi dòng suối nhỏ thôn.
Năm đó gia gia mua nơi này phòng ở là tính toán cùng nãi nãi cùng nhau quá điền viên sinh hoạt, sau lại nãi nãi đã qua đời, gia gia kiên trì muốn chính mình ở chỗ này sinh hoạt, vì thế mỗi năm ăn tết khi bọn họ người một nhà sẽ đến nơi này thăm gia gia, mỗi lần tới dòng suối nhỏ thôn cảnh sắc đều không sai biệt lắm, trên mặt đất tựa hồ liền cây tân thảo cũng chưa trường ra tới quá, dòng suối nhỏ thôn chính là loại này không hề tân ý địa phương.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ