Đã từng cho rằng nhất sinh nhất thế luyến ái, lại nhân hiện thực chênh lệch mà tan thành mây khói,
Đại chịu kích thích Ngụy hải viên từ đây không tin tình yêu,
Độc đoán cho rằng nữ nhân tất cả đều là hiện thực ích kỷ sinh vật.
Thất bại tình yêu thành tựu sự nghiệp của hắn,
Vài năm sau hắn từ một cái tiểu nghiệp vụ bò thăng trở thành châu báu công ty phó tổng,
Lão bản thậm chí cố ý phó thác công ty,Tiền đề là hy vọng nhìn thấy thủ hạ ái đem kết hôn sinh con ổn định xuống dưới.
Có thể không cần tốn nhiều sức phải đến công ty khống chế quyền, hắn cớ sao mà không làm?
Nhưng vấn đề là, hắn muốn tới nơi nào tìm cái nguyện ý kết hôn, lại ở đạt thành mục đích lúc sau,
Cũng sẽ không cho hắn chế tạo phiền toái nữ nhân?!
Sài dư viện là cái mới từ trường học tốt nghiệp xã hội mới mẻ người,Có một viên khờ gan cùng nghé con mới sinh không sợ cọp tinh thần, cái gì đều không sợ.
Bởi vì đối thế giới này có mang lý tưởng cùng nhiệt tình, nàng dễ dàng liền yêu Ngụy hải viên!
Này u buồn lại bất cần đời nam tử vô cùng mê người, lệnh nàng một đầu rơi vào bể tình,
Nhưng nàng không nghĩ tới, sắc thái sặc sỡ xà độc tính rất mạnh,
Ngây ngốc mà xông vào thành nhân thế giới, nàng rất khó bảo hộ chính mình không bị thương??---------------------------------------
《 cự ái người đàn ông độc thân 》 ( tiểu sinh hơi sợ ái chi nhị ) tác giả: Tử trừng
《 cự ái người đàn ông độc thân 》 nữ chính: Sài dư viện
《 cự ái người đàn ông độc thân 》 nam chính: Ngụy hải viên【 tiết tử 】
"Chúng ta chia tay đi!"
Kiều tiếu khả nhân nữ nhân mặt lạnh lùng, nhìn góc đường đèn đường, xem đều không xem trước mắt nam nhân liếc mắt một cái.
"Vì cái gì đâu?"
Nam nhân trên mặt viết khiếp sợ cùng không thể hiểu được, hắn không rõ vì sao chính mình mới đi công tác một cái tuần, một hồi tới bạn gái liền ước hắn gặp mặt cũng đột ngột mà nói muốn chia tay, rốt cuộc phát sinh chuyện gì?
"Chúng ta không phải nói tốt tương lai muốn kết hôn sao? Ta sao có thể không hề tới tìm ngươi?!"
"Đó là bao lâu trước kia sự? Ta trí nhớ không tốt, trước kia nói qua nói, đã làm sự, ta đều đã không nhớ rõ." Nữ nhân lấy vòng tay ngực, biểu tình thực không kiên nhẫn, một bộ giống như cùng hắn nói chuyện thực lãng phí thời gian bộ dáng.
"Ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì?" Nam nhân không dám tin tưởng cầm nữ nhân vai. "Vì cái gì ta mới đi công tác, trở về liền nhân sự toàn phi? Ngươi nhưng thật ra cho ta cái có thể nói phục ta lý do a!"
"Bởi vì ngươi không có tiền."
Nữ nhân lấy khóe mắt liếc hắn liếc mắt một cái, kia lạnh băng ánh mắt so xem ở bên ngoài lưu lạc lưu lạc cẩu còn không bằng.
"Ta mẹ nói nghèo hèn phu thê trăm sự ai, ngươi bất quá là cái nho nhỏ nghiệp vụ viên, đời này tám phần không có khả năng phát đạt, cho nên mấy tháng trước giúp ta giới thiệu một cái con nhà giàu......"Nam nhân không muốn tin tưởng chính mình trong tai tiếp thu đến tin tức, hắn run rẩy buông ra nữ nhân vai, khó có thể tiếp thu lui về phía sau một đi nhanh.
"Ngươi là nói...... Ngươi ở cùng ta kết giao đồng thời, còn cùng nam nhân khác ở bên nhau?!" Hắn khó khăn mà nuốt hạ nước miếng, thanh tuyến lộ ra một chút run rẩy.
"Ân hừ, hơn nữa ta còn có hắn hài tử." Nữ nhân giơ giơ lên khóe miệng, phảng phất đó là kiện đáng giá vui mừng sự.
Nàng hoài đối phương hài tử?! Thiên a! Hắn thế nhưng hoàn toàn bị chẳng hay biết gì, nên nói là nàng che dấu đến quá hảo, vẫn là hắn thần kinh quá lớn điều?
"Ngươi vô sỉ!" Hắn khí cực mà bật thốt lên mắng.
"Không phải ta vô sỉ, muốn trách liền trách ngươi quá nghèo."
Nàng cũng từng cho rằng chính mình sẽ ở hắn trên người tìm được hạnh phúc, đáng tiếc hắn kiếm tiền vĩnh viễn không đủ nàng chi tiêu; nàng mới không cần như vậy bình đạm quá cả đời, nàng muốn vinh hoa phú quý, muốn giàu có sinh hoạt, những cái đó toàn không phải hắn cung đến khởi.
"Ngươi thay đổi...... Ngươi trước kia không phải như vậy lợi thế người." Thật sự làm hắn quá khó lý giải cập chịu đựng, hắn đột nhiên phát hiện chính mình một chút đều không hiểu biết nàng.
"Là chính ngươi thần kinh quá lớn điều —— không, hoặc là nên nói ngươi căn bản không dụng tâm hiểu biết ta." Nữ nhân khẽ hừ một tiếng, vươn tay thổi thổi trên tay nhẫn kim cương. "Nhìn ta này tay, nhiều thích hợp mang nhẫn kim cương, này đó ngươi cho nổi sao ngươi? Ta cũng muốn hàng hiệu bao, xuyên hàng hiệu y, chính là ngươi đều mua không nổi, cho nên ta mới ủy khuất chính mình dùng những cái đó thấp kém phẩm; hiện tại đã có người có thể thỏa mãn ta yêu cầu, ta vì cái gì còn muốn cùng ngươi ở bên nhau?"
Kia tự tự mang thứ ngôn ngữ, tựa như một đạo sấm sét trực tiếp bổ trúng nam nhân đỉnh đầu, tức khắc làm hắn hiểu ra ——
Năm vừa mới hai mươi hai, mới vừa từ tốt nghiệp đại học đi vào xã hội hắn, lần đầu tiên cảm nhận được, người, nguyên lai thật có thể trở mặt không biết người, hơn nữa làm được như thế tuyệt tình cập hoàn toàn.
Hắn thua, thua trên mặt không ánh sáng, tôn nghiêm quét rác.
Rốt cuộc hắn không phải gia tài bạc triệu con nhà giàu, lãnh chỉ là giống nhau đi làm tộc chết tiền lương, hẹn hò đều mang nàng phát triển an toàn chúng phương tiện giao thông, càng cung không dậy nổi nàng mua hàng hiệu...... Nàng lên án tất cả đều là sự thật, hắn thực sự tìm không ra bất luận cái gì câu chữ phản bác.
"Ta rõ ràng suy nghĩ của ngươi, nhưng ta hy vọng ngươi tương lai không cần hối hận." Không còn có so thiệt tình bị vứt trên mặt đất giẫm đạp thương tổn tới đau, hắn xem như hoàn toàn thanh tỉnh, trì độn phát hiện chính mình một chút đều không hiểu biết cái này ái mộ hư vinh nữ nhân.
Nguyên lai những cái đó cẩu huyết phim bộ diễn đều là thật sự, nữ nhân sẽ vì tiền di tình biệt luyến, trở mặt không biết người.
Nữ nhân lãi hắn liếc mắt một cái, phảng phất sợ hắn tiếp tục ngoắc ngoắc triền, phiền chán bổ thượng một câu: "Ta mới sẽ không, chỉ cần ngươi đừng lại đến dây dưa ta liền hảo."
"Sẽ không, ta Ngụy hải viên tuyệt đối nói được thì làm được."
Ngụy hải viên vô cùng kiên định nhìn chằm chằm nữ nhân mắt nói, dưới đáy lòng âm thầm thề —— một ngày nào đó, hắn sẽ làm nữ nhân này hối hận nàng hôm nay quyết định!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
JugendliteraturSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...