Nam ái nữ, một khi quyết tâm, kia chính là chết sẽ đều phải đuổi tới tay;
Nữ ái nam, một khi lạnh tâm, tốt nhất có thể cả đời không qua lại với nhau.Mọi người đều nói, nữ truy nam cách tầng sa, nhưng mộ quân liền truy đều còn không có truy,
Bất quá là ở trong lòng trộm yêu thầm, đã bị Âu Dương huân cấp lui hàng,
Còn tới cái nhắm mắt làm ngơ mà đem nàng đuổi ra gia môn. Này nam nhân bất quá đại nàng chín tuổi,
Dựa vào cái gì liền như vậy thuận lý thành chương mà lấy nàng đương tiểu nữ hài đối đãi,Mộ quân cảm thấy quá không thoải mái, vì thế, nàng quyết định, cả đời liền một lần,
Dù sao này nam nhân nàng hạ quyết tâm muốn ái rốt cuộc, hắn tưởng không cần nàng, không bàn nữa!
Vì đem này nam nhân cấp bắt lấy, hy sinh sắc tướng tính cái gì, nàng chính là trực tiếp hướng trên giường bò,
Ai ngờ, này giường nàng là bò, người cũng giáo nàng cấp gặm, đáng tiếc,Âu Dương huân tựa hồ là quyết tâm không cần nàng. Kia nàng còn chết ăn vạ không đi liền quá buồn cười,
Không yêu liền không yêu, nàng cũng không hiếm lạ, bất quá chính là cái nam nhân,
Nàng ái đến khởi, nàng cũng có thể phóng đến hạ. Mà khi nàng xoay người đi rồi, mới phát hiện,
Nguyên lai Âu Dương huân lãnh đạm, thế nhưng tất cả đều là giả vờ......---------------------------------------
《 hôn trước đổi phu 》 tác giả: Diệp tình
《 hôn trước đổi phu 》 nữ chính: Mộ quân
《 hôn trước đổi phu 》 nam chính: Âu Dương huân【 tiết tử 】
Luân Đôn tuy rằng là thực phồn hoa địa phương, nhưng là cũng có rất nhiều địa phương là an tĩnh không nói to làm ồn ào.
Mộ quân đứng ở thuê tới nhà ở trên ban công, nhìn nơi xa kiến trúc có chút xuất thần. Nàng đi vào Luân Đôn lưu học ba năm, từ lúc bắt đầu khát cầu trở về, đến sau lại đạm nhiên, nàng không biết chính mình tâm cảnh thế nhưng sẽ có như vậy đại biến hóa.
5 năm trước, nàng cha mẹ nhân tai nạn xe cộ qua đời, bởi vì nàng không có gì khác thân nhân, cho nên phụ thân lâm chung trước đem nàng phó thác cho hắn bằng hữu Âu Dương huân. Tuy rằng Âu Dương huân so nàng đại chín tuổi, nhưng khi đó hắn cũng mới hai mươi bốn tuổi, nhưng là hắn lại phi thường bình tĩnh mà tiếp nhận rồi nàng, đem nàng mang về nhà, bồi nàng vượt qua khổ sở nhất nhật tử.
Kỳ thật sớm tại mộ quân lần đầu tiên nhìn thấy Âu Dương huân thời điểm, nàng cũng đã thích thượng hắn, tổng cảm giác hắn khí chất cùng tính cách đều là nàng tình nhân trong mộng bộ dáng. Lúc sau thời gian, mộ quân vẫn luôn đều đi theo hắn bên người, hắn cũng rất có kiên nhẫn mà nghe nàng nói chuyện, bồi nàng nơi nơi đi chơi, khi đó mộ quân thậm chí khờ dại cho rằng hắn khẳng định cũng thích nàng.
Chính là ở ba năm trước đây, Âu Dương huân lại đem bạn gái mang về nhà, hướng mọi người giới thiệu hai người quan hệ, kia một khắc nàng mới biết được nguyên lai hắn thích người không phải chính mình.
Rồi sau đó mộ quân liền bị an bài đến Anh quốc đọc sách, lý do là Âu Dương huân có bạn gái, nàng vẫn luôn ở nhà không có phương tiện. Nàng bi thống mà muốn cự tuyệt, bởi vì ở một cái khác nữ nhân xuất hiện thời điểm, nàng bị hắn ném xuống, nhưng cuối cùng mộ quân vẫn là đồng ý, bởi vì là hắn làm nàng rời đi, nàng giận dỗi mà đi Anh quốc.
Mộ quân cho rằng Âu Dương huân sẽ để ý nàng, cho nên bắt đầu ngoan ngoãn chờ đợi, chờ hắn hối hận đem nàng ném tới Anh quốc, tới tìm nàng. Nhưng là một năm lại một năm nữa, hắn trước sau không có xuất hiện, cha mẹ hắn đều sẽ sấn có rảnh thời điểm tới xem nàng, nhưng hắn lại một lần đều không có.
Mộ quân cũng một lần lại một lần mà an ủi chính mình, hắn là bởi vì công tác vội, cho nên nàng muốn thông cảm, phải làm một cái hiểu chuyện nữ nhân, hắn mới có thể nhìn đến nàng hảo.
Chính là một tuần trước, mộ quân lại từ Âu Dương huân mụ mụ trong miệng biết được, hắn đã đính hôn. Nàng mới thê lương mà tỉnh ngộ, nàng không nên như vậy nghe lời, cũng không nên như vậy ấu trĩ, thậm chí ngu ngốc mà cho rằng chỉ cần chính mình thay đổi, là có thể trở thành một cái xứng đôi hắn nữ nhân, nhưng hắn trong lòng căn bản là không có nàng.
Mộ quân che lại ngực, từ biết được tin tức này lúc sau, nàng tâm liền vẫn luôn đều ở đau, nếu có thể cho nàng làm lại từ đầu cơ hội, ba năm trước đây nàng là tuyệt đối sẽ không nghe lời rời đi. Có lẽ nàng đã sớm cần phải trở về, nàng đã sớm hẳn là nói cho hắn, nàng đã trưởng thành, không hề là lúc trước cái kia tùy tiện bị hắn đẩy ra nữ hài, nàng muốn trở thành hắn nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...