Ăn 5 năm dấm hắn

128 1 0
                                    




Nàng yêu hắn khi, chờ đợi hắn nhật tử, yêu nhau lại cầu mà không được;
Hắn ái nàng khi, tưởng niệm nàng nhật tử, cô chẩm nan miên rất khó ngao.

Nhân gia không phải nói nữ truy nam cách tầng sa, chính là du hâm mộng cố tình không hiểu được,
Nàng đuổi theo Tần thiên dật này nam nhân, hung hăng mà đuổi theo mười mấy năm, này nam nhân lại duệ đến cái không được,
Không chỉ xem đều không liếc nhìn nàng một cái, còn làm lơ nàng thiếu nữ thanh thuần thông báo.
Hắn nói, hắn không thích nàng, nàng nhẫn; hắn lại nói, hắn cảm thấy nàng phiền, nàng lại nhẫn,
Thẳng đến hắn nói, hắn đã có yêu thích nữ hài khi, du hâm mộng mới tỉnh ngộ,

Nguyên lai này hết thảy bất quá là nàng buồn cười yêu đơn phương, kia nàng không yêu tổng có thể đi?
Nàng thoát được rất xa tổng có thể đi? Chính là Tần thiên dật này nam nhân như thế nào bá đạo như vậy,
Nàng đều nói không yêu, hắn dựa vào cái gì không chuẩn? Còn có, hắn thế nhưng đáng chết cho rằng,
Nàng du hâm mộng trừ bỏ hắn Tần thiên dật ngoại liền không ai muốn sao?
Tần thiên dật đã từng thực tự phụ, nhà hắn cách vách vị kia da mặt rất dày, xinh đẹp đáng yêu hâm mộng muội muội,

Đời này đều sẽ như vậy đuổi theo hắn chạy, tuy rằng thực dính người, chính là hắn thực hưởng thụ.
Nhiên 5 năm trước một đêm kia sau, hắn tiểu trùng theo đuôi không thấy; 5 năm sau tái xuất hiện,
Hắn cùng nàng lăn quá một đêm lại một đêm khăn trải giường, lại cố ý nói kia bất quá là nam nữ hoan ái,
Này đáng chết nữ nhân dám lại làm mất tích, chẳng lẽ nàng không biết sao?
Hắn không phải không để bụng, mà là hắn rất nhỏ gia đình khí ghen tị,
Bởi vì, hắn thật sự rất muốn nàng......

---------------------------------------
《 ăn 5 năm dấm hắn 》 tác giả: Diệp tình
《 ăn 5 năm dấm hắn 》 nữ chính: Du hâm mộng
《 ăn 5 năm dấm hắn 》 nam chính: Tần thiên dật

【 tiết tử 】
Một vị có màu nâu đại cuộn sóng tóc dài, thân xuyên lỏa sắc đầm ren, chân dẫm đồng dạng lỏa sắc bình đế giày đáng yêu tiểu nữ nhân, kéo một cái tiểu rương hành lý từ sân bay cửa đi ra, nàng không có sốt ruột muốn đáp tắc xi rời đi, mà là mỉm cười mà nhìn về phía không trung, nhìn về phía này phiến nàng đã từng quen thuộc không trung.
Móc ra tùy thân bao bao di động, bát một tổ dãy số, chờ đợi đối phương hồi phúc.
"Hello, vị nào?" Một cái sang sảng giọng nữ đột nhiên vang lên.
"Ngươi đoán!" Nữ nhân nghịch ngợm đùa với điện thoại kia đầu người.
Trong điện thoại đầu nữ nhân lặng im một chút, ngay sau đó lớn tiếng mà nói: "Hâm mộng, ngươi đã trở lại?"
Nghe được bạn tốt gọi ra bản thân tên du hâm mộng, cao hứng đáp lại: "Đúng vậy, ca cao, ta hiện tại vừa đến sân bay."
Diệp ca cao nghe được bạn tốt từ nước Mỹ trở về rất là hưng phấn, "Ngươi chờ ta, ta đi tiếp ngươi, chính mình một người trở về sao?"
Du hâm mộng suy nghĩ, nếu bạn tốt biết chính mình sẽ đi nhà nàng ở tạm, có thể hay không vẫn là như vậy hưng phấn đâu?
"Ca cao, ta là một người trở về, ta hiện tại khả năng muốn đi ngươi kia trụ, được chưa?"
Điện thoại kia đầu ngay sau đó truyền đến một tiếng thét chói tai: "Oa, du hâm mộng, cái này là ngươi làm quá chính xác nhất quyết định."
"Phải không?" Hồi tưởng phía trước, chính mình giống như không ở diệp ca cao trước mặt đã làm cái gì việc ngốc đi?
"Được rồi, ngươi hiện tại lập tức tìm một chỗ ngồi xuống, ngoan ngoãn chờ ta qua đi tiếp ngươi, ta lập tức liền qua đi, không thể chạy loạn nga, ngươi đã rất nhiều năm không đã trở lại, nơi này đã không giống nhau, ngươi quá dễ dàng lạc đường." Diệp ca cao giống như ở tìm kiếm đồ vật chuẩn bị muốn ra cửa.
Du hâm mộng bất mãn mà đô khởi cái miệng nhỏ, nàng mới không có như vậy bổn, như vậy lớn còn sẽ lạc đường?
Nàng nhìn chung quanh một vòng, nói cho diệp ca cao nàng nơi vị trí, nàng liền ngoan ngoãn ở nơi đó chờ đợi bạn tốt đã đến.
Từ 5 năm trước rời đi thành thị này lúc sau liền không còn có trở về quá, thành thị này có nàng quá nhiều quá nhiều hồi ức, mỗi một sự kiện đều là như vậy khó quên, mỗi một sự kiện bên trong đều sẽ xuất hiện một cái ca ca, một cái trốn nàng như xà hiết giống nhau ca ca.
"Thiên Dật ca ca, ta đã trở về!" Nàng nhẹ giọng nói.
Lúc này đây, nàng không hề là năm đó cái kia nho nhỏ nữ hài, là một nữ nhân, một cái sắp chuyên thuộc về Tần thiên dật nữ nhân.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ