Đại nam nhân hắn, có thể thực sủng nàng, chỉ cần nàng ngẫu nhiên rải một chút kiều;
Tiểu nữ nhân nàng, kỳ thật thực yêu hắn, nếu hắn nguyện ý nhiều bồi bồi nàng.Hắn là nhiều kim soái khí công ty lớn tổng tài, cũng là bá đạo, sĩ diện phong lưu nam nhân,
Cho nên kiều mạn y biết, canh triết vũ loại này nam nhân, nàng chạm vào không được,
Đương hắn bá đạo mà mở miệng muốn nàng đương hắn tình phụ khi, nàng lại liền trốn đều trốn không thoát.
Canh triết vũ luôn luôn rõ ràng, nữ nhân cùng hắn lên giường, bất quá liền vì hắn tiền,
Hắn cho rằng kiều mạn y cũng là cái loại này nữ nhân, chẳng qua nàng còn làm hắn thượng tâm.Nếu nàng chịu ngoan ngoãn nghe lời, hắn nhất định đem nàng sủng lên trời, nhưng nàng lại không biết tốt xấu,
Lần lượt mà khiêu khích hắn nhẫn nại, cuối cùng còn ném xuống hắn cái này kim chủ, đi luôn!
Nàng dám trốn, liền đừng cho hắn tìm được, cố tình nàng thoát được lại xa, hắn cũng chưa tưởng buông tay,
Sao biết, đương hắn đem nữ nhân này cấp bắt được hồi khi, mới phát hiện, nàng cư nhiên mang thai.
Dù sao, nàng là của hắn, nàng hài tử cũng là của hắn, ai ngờ hắn tưởng cưới,Nàng lại không nghĩ gả...... 5 năm trước, ở canh triết vũ chiếm hữu nàng ngày đó bắt đầu,
Kiều mạn y liền phải chính mình đừng yêu hắn, nhưng nàng vẫn là ngốc đến yêu.
Chỉ là này nam nhân thực hoa tâm, hắn sẽ không chỉ có nàng một nữ nhân,
Ai biết, đương nàng ủy khuất muốn hắn phóng nàng lúc đi,
Hắn cư nhiên nói, hắn sớm tại 5 năm trước liền yêu nàng......---------------------------------------
《 nghe nói ngươi ái kim chủ 》 tác giả: Kiều mạn y
《 nghe nói ngươi ái kim chủ 》 nữ chính: Lương thanh thanh
《 nghe nói ngươi ái kim chủ 》 nam chính: Canh triết vũ【 tiết tử 】
Màn đêm sớm đã buông xuống, bên ngoài cảnh đêm cũng phi thường mỹ lệ, nhưng là lại giống như hấp dẫn không được vẫn luôn ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha nữ nhân.
Kiều mạn y nhìn trong TV bá phim thần tượng, hiện tại người thật sự đều là ở qua TV như vậy sinh hoạt sao? Thực hiển nhiên, đáp án là phủ định.
Liền tính người khác là, kia nàng cũng nhất định không phải.
Xem một chút thời gian, đã buổi tối 10 giờ, thời gian này nam nhân kia chậm chạp không có xuất hiện, phỏng chừng, đêm nay hắn đã có tiết mục.
Hồi tưởng chính mình mấy năm nay hoang đường nhật tử, là chính mình muốn sao?
Ở nàng bị hắn quấn lên ngày đó bắt đầu, nàng liền không có biện pháp đem hai người chi gian võng xả chặt đứt, càng giãy giụa chỉ biết càng chặt, chỉ có hắn có thể đem hai người chi gian dây thừng cởi bỏ, nhưng là hắn nhưng vẫn đều không có như vậy ý tưởng.
Hai người ở chung lâu như vậy, nói nàng đối hắn không có cảm tình kia nhất định là giả, nhưng là đối với một cái đã từng như thế cưỡng bách chính mình nam nhân, nàng chỉ có thể nói là lại ái lại hận.
Từ kiều mạn y trở thành hắn tình phụ ngày đầu tiên, nàng liền biết chính mình tương lai vận mệnh, chính mình đối đoạn cảm tình này, khả năng đã không có biện pháp quay đầu lại.
Ở hắn làm nàng hiểu được không cần đố kỵ, không cần tranh sủng thời điểm, nàng liền minh bạch, đoạn cảm tình này tuyệt đối chỉ có nàng một người ở trả giá, vô luận trải qua bao lâu, đầu của hắn đều sẽ không chuyển qua tới xem nàng.
Nàng biết, hắn không phải chỉ có chính mình một cái tình phụ, hắn bên người có rất nhiều nữ nhân, bất quá đáng được ăn mừng chính là, nàng đi theo hắn bên người như vậy nhiều năm, hắn đều không có muốn nàng rời đi ý tứ, cái này làm cho nàng cảm giác được có điểm vui mừng, chính là kia còn không phải nàng chân chính muốn.
Nhưng là liền tính hiện tại chính mình lại muốn, cũng không có cái kia sức lực theo đuổi, nàng mệt mỏi, vẫn luôn ở truy đuổi như vậy không có kết quả cảm tình, thật sự quá mệt mỏi.
Kiều mạn thuận theo trên sô pha lên, tắt đi TV, tính toán ngủ.
Buổi tối hắn luôn là không thiếu tiết mục, nhưng là nàng lại muốn ở nhà chờ hắn, xác định hắn sẽ không xuất hiện, nàng mới có thể đi nghỉ ngơi.
Như vậy nhật tử nàng đã qua thật sự nị, nàng cũng không phải lần đầu tiên muốn rời đi, chính là nàng thoát được rớt sao? Chính nàng lại bỏ được sao?
Nhưng trải qua như vậy lớn lên thời gian, có lẽ hắn là đã thói quen nàng tại bên người, cho nên mới không có mở miệng đưa ra làm nàng đi, nếu chính nàng đi, tình huống có phải hay không là có thể như nguyện đâu?
Có lẽ là nên vì chính mình tương lai suy nghĩ lúc
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...