Ta đại trượng phu

152 4 0
                                    



Đặt mình trong tình yêu thiên đường, cãi nhau cũng thành mật đường.
Đặt mình trong tình yêu địa ngục, hồi ức lại thành độc dược.

Vì cái gì ở nhà ngủ cũng sẽ tai bay vạ gió?
Hắn quan tiêu vũ vì cái gì sẽ không duyên cớ vô cớ nhiều một cái nữ nhi?
Hắn mới hai mươi lăm tuổi, hoàn toàn không nghĩ nhanh như vậy thăng cấp đương nãi ba a!
Chỉ là nhìn chằm chằm ước chừng tiểu hắn mười lăm tuổi trác an á,
Ngủ nhan giống như thiên sứ giống nhau tiểu nữ hài, trong lòng bất giác nổi lên khác thường thương tiếc, hảo đi,
Nhận dưỡng liền nhận dưỡng! Nhưng theo trác an á lớn lên, hắn lại thành chuyên chế đại thúc,
Không chỉ hạn chế nàng gác cổng, nàng quần áo trang điểm,
Thậm chí còn không quen nhìn ở bên người nàng đảo quanh khác phái bằng hữu. Mà hết thảy này ước thúc,
Quan tiêu vũ tự nhận là, kia bất quá là quan tâm thôi!
Hai mươi tuổi trác an á thật sự tưởng bổ ra quan tiêu vũ đầu gỗ đầu nhìn một cái,
Nàng không hiểu, chẳng lẽ hắn không rõ nàng chờ mong chính mình lớn lên nguyên nhân là bởi vì hắn sao?
Vì hắn xử lý việc nhà, vì hắn xử lý lớn nhỏ việc vặt, thậm chí vì hắn giả dạng chính mình,
Này hết thảy tất cả đều là bởi vì nàng thích hắn...... Nếu ám chỉ minh kỳ, hắn đầu gỗ đầu đều không thông suốt,
Kia nàng quyết định trực tiếp dùng hành động tới thổ lộ, chờ nàng đem hắn gặm xuống bụng, hắn hẳn là là có thể minh bạch,
Nàng có bao nhiêu thích hắn đi!

  Chuông cửa đã liên tục vang lên mười lăm phút, di động cũng có ba mươi mấy thông chưa kế đó điện, quan tiêu vũ dùng gối đầu ngăn chặn đầu, ghé vào trên giường, chỉ nghĩ làm chính mình làm lơ chung quanh tạp âm hảo hảo ngủ.
Chính là vô luận hắn như thế nào xem nhẹ thanh âm, như thế nào dời đi chính mình lực chú ý, trong tai vẫn là có thanh âm ngạnh rót tiến vào, làm hắn bị động bắt đầu số khởi chuông cửa vang lên vài tiếng, hắn không cấm mắng lên.
Liền tính hắn lại nghĩ như thế nào ngủ, dưới tình huống như vậy ngủ căn bản là là làm khó người khác, gối đầu ở phòng phía trên cắt nói đường parabol, rớt đến trên mặt đất, trên giường nam nhân cũng bực bội không thôi nhảy dựng lên.
Gãi gãi một đầu lộn xộn đầu tóc, quan tiêu vũ ở phòng ngủ môn biên trên sàn nhà tìm được rồi chính mình về nhà khi cởi ra quần dài, này quần dài hắn đã xuyên nửa tháng, hiện tại bắt lại liền hướng trên người xuyên, mới vừa mặc tốt liền vội vàng hướng đại môn hướng, thật sự nếu không giúp tên kia mở cửa, hắn đầu óc đại khái sẽ tạc rớt.
Hắn biết ngoài cửa người là ai, nhất định là cùng hắn cảnh giáo đồng kỳ nhạc minh phong, tốt nghiệp sau, bọn họ đi bất đồng đơn vị, gặp mặt thời gian thiếu, chính là vẫn luôn chưa chặt đứt liên hệ.
Quan tiêu vũ ở hình sự khóa, thường thường quá không quy luật sinh hoạt, lần này trong tầm tay án tử thật vất vả kết thúc, có thể về nhà ngủ ngon, nhạc minh phong cũng biết chuyện này, cho nên đương hắn nói có chuyện muốn tới tìm hắn khi, hắn thực đương nhiên cho rằng tên kia hẳn là sẽ thực thức thời, sẽ chờ hắn ngủ no rồi lại đến.
Chính là, sự thật là hắn mới ra quá cơm sáng, nằm ở trên giường đang muốn ngủ khi, gia hỏa này cũng đã tới rồi.
Tên hỗn đản này là cố ý chơi hắn sao? Nếu không phải cái gì thiên sập xuống đại sự, nhạc minh phong tên kia đừng nghĩ an toàn rời đi.
Chờ hắn đi đến trước cửa khi, chuông cửa còn ở phát ra quy luật vững vàng tiếng vang, biểu hiện ngoài cửa người tuy rằng ấn đến thường xuyên, chính là tựa hồ không phải thực sốt ruột, đảo như là ý định ở đậu hắn, nhìn nàng khi nào mới có thể không chịu nổi tính tình.
Quan tiêu vũ bạo lực đẩy cửa ra, quả nhiên liền thấy được ngoài cửa nhạc minh phong kia trương xuân phong mãn diện mặt, thoạt nhìn tinh thần không tồi, cùng hắn chính thành tiên minh đối lập.
"Ngươi có biết hay không hiện tại vài giờ?"

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ