Ngớ ngẩn tiểu say thê

118 2 0
                                    


Đi phía trước một bước tình yêu, có nữ nhân tùy hứng, nam nhân thỏa hiệp;
Lui về phía sau một bước hôn nhân, là nam nhân dung túng, nữ nhân giương oai.

Ngụy thừa trạch không nghĩ thừa nhận, nhưng hắn lại lại không xong hắn cùng du tiểu lôi lên giường sự,
Nhưng nàng nhìn ngang nhìn dọc đều không phải hắn thích hình, nhìn liền ngu đần,
Liền tính hắn là nàng người nam nhân đầu tiên, hắn đánh đáy lòng thích không được nữ nhân này.
Hắn cho rằng chính mình lãnh đạm có thể cho nàng biết khó mà lui, rốt cuộc hắn cùng nàng kết giao,

Trước nay cũng chưa nghiêm túc quá, duy nhất dạy hắn vừa lòng chính là nàng trên giường lấy lòng.
Hắn muốn nữ nhân, hắn sẽ chính mình đau, muốn nhiều sủng hắn đều cho nổi,
Mà hắn muốn cưới về nhà nữ nhân, khẳng định cũng muốn làm hắn ái đến si cuồng,

Cho nên đương du tiểu lôi hồng hốc mắt cúi đầu nói, nàng không bao giờ sẽ quấn lấy hắn khi,
Hắn không nói hai lời, không lưu tình chút nào xoay người chạy lấy người. Ai ngờ, 6 năm sau,
Đương hắn nhìn cùng chính mình giống cùng cái khuôn mẫu khắc ra tới nam hài kêu hắn thúc thúc khi,
Hắn chỉ cảm thấy du tiểu lôi kia đáng chết nữ nhân tốt nhất không cần bị hắn tóm được!

---------------------------------------
《 ngớ ngẩn tiểu say thê 》 tác giả: Diệp tình
《 ngớ ngẩn tiểu say thê 》 nữ chính: Du tiểu lôi
《 ngớ ngẩn tiểu say thê 》 nam chính: Ngụy thừa trạch

【 tiết tử 】
Sáng sớm, tiệm cơm cửa sổ bị dày nặng bức màn che đậy đến kín mít, không có một tia ánh mặt trời thấu tiến vào, trong phòng đèn sáng quang, chiếu rọi trên giường ôm nhau mà miên hai người.
Ngụy thừa trạch giật mình, bàn tay to đỡ lấy cái trán, say rượu hậu quả chính là đầu đau muốn nứt ra, hắn tối hôm qua liền không nên cùng Viên thiên bọn họ uống rượu, lại còn có uống nhiều quá. Hắn mở mắt ra muốn hoạt động thân hình, lại phát hiện một nữ nhân oa ở hắn bên cạnh người, hơn nữa liếc mắt một cái hắn liền nhận ra nữ nhân này là Viên tiêu khuê mật du tiểu lôi.
Hắn cùng Viên thiên nghĩ đến nam bộ chơi mấy ngày, Viên thiên muội muội Viên tiêu biết lúc sau cũng muốn gia nhập, hơn nữa vì không nhàm chán, còn đem chính mình khuê mật cấp mang đến. Vốn dĩ hắn cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề, dù sao là Viên tiêu bằng hữu, nhưng cái này cái gọi là bằng hữu lại thừa dịp tối hôm qua đại gia uống say thời điểm bò lên trên hắn giường?
Hắn nhìn đến nàng thân hình thượng che kín lớn lớn bé bé dấu vết, hơn nữa hai người thân hình trung gian khăn trải giường thượng còn có một mạt màu đỏ vết máu. Đáng chết, nàng cư nhiên vẫn là xử nữ, mà hắn cư nhiên chạm vào nữ nhân này!
Ngụy thừa trạch chán ghét nhìn nữ nhân này. Tối hôm qua sự tình là như thế nào phát sinh, hắn đã nhớ không rõ lắm, nhưng hình như là hắn trở về phòng hậu phát sinh, nhưng hắn lúc ấy là chính mình trở về phòng, nàng lại như thế nào sẽ xuất hiện tại đây đâu? Ngụy thừa trạch đệ nhất nghĩ đến chính là nàng cố ý theo đuôi hắn, sấn hắn uống say mơ hồ thời điểm dụ hoặc hắn, bằng không hắn tuyệt đối sẽ không đối nàng xuống tay.
"Ngô......" Du tiểu lôi chuyển động một chút thân mình.
Ngụy thừa trạch nhìn đột nhiên duỗi thân ở trước mặt hắn thân hình, trên mặt nóng lên, cầm lấy giường đuôi chăn đơn liền hướng trên người nàng ném, che lấp trụ nàng lỏa lồ thân hình.
Du tiểu lôi bị này đột nhiên động tác kinh ngạc một chút, vội vàng mở hai mắt, lập tức nhìn đến bên người trên cao nhìn xuống xem nàng Ngụy thừa trạch, nàng mặt đỏ lên, lập tức hồi tưởng khởi tối hôm qua hết thảy, nghĩ nghĩ, gương mặt càng là đỏ bừng.
Nàng cùng Viên tiêu là bạn tốt, cho nên nàng mới có thể tham gia Viên gia gia đình liên hoan, chính là khi đó nàng thấy được Ngụy thừa trạch.
Hắn như là lạnh nhạt người phát ngôn, nhưng là lại có thể từ trong xương cốt lộ ra một cổ hấp dẫn nàng hơi thở, hơn nữa hắn chỉ là đối ngoại nhân lạnh nhạt, hắn ở đối đãi Viên gia cha mẹ cùng Viên gia huynh muội khi, đáy mắt tươi cười lại là che dấu không được. Nàng rất hiếu kì, người nam nhân này ở lạnh nhạt bề ngoài hạ rốt cuộc ẩn tàng rồi nhiều ít người ngoài không biết một mặt?

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ