Trên giường hứa hẹn, nam nhân nói nhiều, một khi nghiêm túc liền đình không được;
Dưới giường theo đuổi, nữ nhân muốn nhiều, một khi không cần liền không quay đầu lại.Lâm tư gia, đường đường y học viện cao tài sinh, ai ngờ kiều kiều nữ nàng,
Là cái siêu cấp "Trạch trạch", nhưng như vậy trạch nhật tử, lại bởi vì cha mẹ trốn đi bị cáo ngưng hẳn.
Có lầm hay không, trước mắt người này là đánh từ đâu ra? Dám khẩu xuất cuồng ngôn, muốn đuổi nàng ra cửa?
Cái gì? Nhà nàng bị bán đấu giá, hắn là người mua, nàng thành vô gia nhưng trạch tiểu nữ dong......
Ghê tởm hơn chính là, đỗ phong kia nam nhân, không chỉ có thói ở sạch, còn thực hảo mặt mũi,Mỗi ngày bản kia giống bị xe tải triển quá biểu tình, ngại nàng này, ngại nàng kia,
Cuối cùng, còn thực hạ lưu đoạt đi rồi nàng nụ hôn đầu tiên cùng đệ nhị, cái thứ ba...... Không biết nhiều ít cái hôn.
Hảo đi, tuy rằng hắn lớn lên thật sự rất đẹp, lại là nhất lưu công ty tổng giám đốc,
Dáng người gầy nhưng rắn chắc, thể trạng đĩnh bạt, giáo nàng sờ đến yêu thích không buông tay,Nhưng nàng vẫn luôn đều chỉ có ý dâm hắn; đỗ phong lại so với sắc lang còn sẽ động dục,
Không chỉ áp nàng lại ôm lại thân, cuối cùng còn đem nàng thoát đến trần như nhộng,
Cùng hắn cùng nhau lăn giường, đem nàng đè ở trên giường lăn lộn một đêm lại một đêm.
Nàng cho rằng chính mình mới sẽ không yêu hắn, bởi vì hắn bá đạo lại chuyên chế,
Kia vì cái gì hắn bạn gái cũ muốn ăn hồi đầu thảo khi, nàng lại một chút đều không nghĩ thoái vị?---------------------------------------
《 cửa phòng vì ngươi khai 》 tác giả: Thạch tú
《 cửa phòng vì ngươi khai 》 nữ chính: Lâm tư gia
《 cửa phòng vì ngươi khai 》 nam chính: Đỗ phong【 tiết tử 】
Thái dương ánh chiều tà đem vùng ngoại ô này gian cô nhi viện nhiễm nhàn nhạt ửng hồng, ấm áp gió núi đem cây sồi tinh mịn lá cây thổi trúng xôn xao mà vang, lá rụng đầy trời phi tán, hỗn loạn ồn ào náo động qua đi thê lương.
Một cái đầy người là bùn tiểu nữ hài nhi ngồi ở kia phiến náo nhiệt cùng bi thương đan chéo bối cảnh trước, có vẻ là như vậy mà đột ngột.
"Uy, từ đâu ra?" Một cái nam sinh đứng ở không xa không gần địa phương, trong tay cầm một bộ camera, tuy rằng trên người không phải mới tinh quần áo, giơ tay nhấc chân gian lại có vẻ ưu nhã.
"Cái gì từ đâu ra?" Nàng ngẩng khuôn mặt nhỏ giòn sinh thanh âm hỏi hắn, giống như một cái bị thương thiên sứ.
"Hỏi ngươi là từ đâu tới đâu?" Hắn dương dương mặt, tuy rằng chẳng qua là mười tuổi nam sinh, nhưng nghiễm nhiên một cái tiểu đại nhân bộ dáng.
"Thượng thiện dược phường tới." Nàng ngồi ở kia cây xanh bạch hoa vườn trồng trọt bên cạnh, nho nhỏ ngón tay nhi chính moi cẳng chân thượng bùn, đó là nàng tác chiến sau vật kỷ niệm.
"Bị đánh sao?" Hắn quan tâm mà ngồi ở nàng bên cạnh.
"Ân." Nàng chần chờ một chút, gật gật đầu, hốc mắt nước mắt lưng tròng, vẻ mặt vô tội.
"Đau không?" Hắn vươn tay, sờ sờ nàng kia hỗn độn bím tóc.
"Toàn thân đều đau." Một hàng nước mắt chảy xuống tới, ở mân khẩn khóe miệng bọc.
"Không cần sợ hãi, về sau ta sẽ bảo hộ ngươi!" Hắn vỗ vỗ nàng tiểu bả vai, định liệu trước mà nói.
"Ân, ca ca, đây là camera sao?" Nàng chỉ chỉ hắn trong tay phủng ngoạn ý nhi.
"Đúng vậy, muốn hay không chụp bức ảnh?" Nhắc tới khởi camera, hắn liền vui vẻ.
"Hảo a hảo a!" Nàng lau sạch nước mắt, bắt lấy một bên rũ xuống tới hoa mạn, quy quy củ củ mà cười, lộ ra hai viên tiểu bạch nha.
Răng rắc, mỉm cười dừng hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Fiksi RemajaSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...