Lão công hung ba ba

664 9 0
                                    


Nam nhân 99 thứ cự tuyệt, không thắng nổi nữ nhân một lần câu dẫn;
Nữ nhân 99 thứ không cần, không thắng nổi nam nhân một lần dụ hoặc.

Có cái thanh mai trúc mã bổn nữ hài, mười lăm tuổi khi ngốc đối với hắn nói,
Nàng về sau phải làm hắn tân nương. Nhưng kiêu ngạo đơn dục dương cho rằng,
Một cái từ nhỏ đến lớn dây dưa chính mình lại chẳng làm nên trò trống gì bổn nữ hài,
Hắn nếu là thật thích thượng nàng, vậy thật là hắn nhân sinh chê cười......
Hắn cho rằng chính mình đem đường hiểu huyên trở thành có thể có có thể không nhà bên tiểu muội muội,

Ai ngờ, đương bổn nữ hài không hề phiền hắn, không hề triền hắn, hắn mới phát hiện,
Nguyên lai hắn thật sự điên rồi, nếu không như thế nào sẽ đối vứt bừa bãi,
Làm việc qua loa đường hiểu huyên có độc chiếm dục. Nhìn nàng cùng nam nhân khác vừa nói vừa cười,
Hắn thế nhưng có đố ghét, thậm chí là tưởng đem nàng bắt về nhà ném lên giường,
Hảo hảo yêu thương một phen, xem nàng còn dám không dám loạn trêu chọc đào hoa.

Đường hiểu huyên thừa nhận, nàng muốn làm đơn dục dương nữ nhân,
Mà khi nàng bị say rượu hắn kéo lên giường, rõ đầu rõ đuôi gặm cái sạch sẽ sau,
Nàng thế nhưng nhát gan bắt đầu trốn người nam nhân này. Bởi vì đơn dục dương là cái công tư phân minh nam nhân,
Nếu biết cùng thân là bí thư nàng lên giường, hắn nhất định sẽ thực tức giận,
Thực tức giận, bởi vì không nghĩ mất đi hắn, cho nên nàng quyết định, về sau không hề yêu hắn......

---------------------------------------
《 lão công hung ba ba 》 tác giả: Thanh hơi
《 lão công hung ba ba 》 nữ chính: Đường hiểu huyên
《 lão công hung ba ba 》 nam chính: Đơn dục dương

  Tháng năm chạng vạng, thời tiết tuy oi bức nhưng mang theo một tia gió đêm, lúc này tất cả mọi người đều tránh ở khí lạnh trong phòng, mà Đường gia hoa viên nhỏ lí chính truyền đến từng trận tiếng cười.
"Hiểu huyên bảo bối, buông ra ca ca sao, ca ca còn muốn niệm thư, ba ba mang ngươi đi nghỉ ngơi tốt không tốt?" Trong hoa viên một thanh niên nam tử chính ngồi xổm nơi đó hống hai cái ngồi dưới đất chơi đùa tiểu hài tử.
Mở to mê mang ánh mắt nhìn ba ba liếc mắt một cái, tiểu nữ hài không có đáp lại.
Xem nữ nhi không nghe, đường ba ba tăng thêm một chút khẩu khí, "Đường hiểu huyên không nghe ba ba lời nói, tiểu tâm ta đánh ngươi mông nga." Nói xong lời này hắn trừng mắt lên muốn dọa tiểu hài tử, đáng tiếc nói chuyện ngữ khí không hề uy hiếp tính, hai đứa nhỏ một chút cũng không sợ hãi, lo chính mình chơi đùa.
Nhìn ngồi dưới đất hài tử, đường ba ba cảm thấy bất đắc dĩ, trong đó tuổi hơi lớn lên là cái nhìn qua chỉ có mười một hai tuổi, khốc khốc nam hài, đúng là cách vách hàng xóm đơn gia con trai độc nhất đơn dục dương, chỉ thấy hắn còn tuổi nhỏ liền cau mày, một bộ tiểu đại nhân bộ dáng, giờ phút này hắn đang ngồi ở trên mặt đất, nhìn qua có chút chật vật, nhất thú vị chính là trên người còn ôm một cái so với hắn tiểu vài tuổi tiểu nữ hài.
Tiểu nữ hài mặt chôn ở đơn dục dương đầu vai, nghe được ba ba nói đầu diêu đến cùng trống bỏi giống nhau, "Không muốn không muốn, ta muốn cùng dục dương ca ca cùng nhau chơi."
"Bảo bối......" Xem nữ nhi một chút cũng không chịu uy hiếp, đường ba ba kéo dài quá thanh âm, "Dục dương ca ca muốn đi niệm thư, hắn công khóa còn không có làm xong nga."
"Chính là ta, ta muốn dục dương ca ca chơi với ta." Tựa hồ có chút dao động, tiểu nữ hài buông lỏng ra vòng nam hài tay, xoay người nhìn chính mình ba ba nhỏ giọng mà nói, trong thanh âm có vô hạn ủy khuất.
Nhìn đến nữ nhi khuôn mặt nháy mắt, đường ba ba tâm lập tức liền mềm, nhìn trước mắt cái này phấn điêu ngọc trác, kiều nộn đến giống cái búp bê Tây Dương nữ hài, ở nàng ướt dầm dề mang theo ủy khuất, muốn khóc lại cố nén ánh mắt chăm chú nhìn hạ, đường ba ba như thế nào cũng luyến tiếc nói thêm nữa một câu, chỉ có thể lại lần nữa bại hạ trận tới.
Đường hiểu huyên ủy khuất thanh âm làm người trìu mến không thôi, ngay cả bên cạnh nói giỡn ba cái đại nhân cũng đều dựa lại đây ngươi một lời ta một ngữ mà nói giỡn lên.
"Hiểu huyên bảo bối hảo đáng thương, đừng khóc nga, a di không cho dục dương ca ca đi niệm thư, tiếp tục bồi ngươi được không?" Nói chuyện tuổi trẻ nữ nhân là đơn dục dương mẫu thân, nàng ngón tay mềm nhẹ mà sờ sờ nữ hài đỉnh đầu, cười đến ôn nhu.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ