Đừng nóng vội nói tái kiến

53 2 0
                                    

Yêu một cái hận chính mình người, là hạnh vẫn là bất hạnh? Biết rõ hắn là vì trả thù, nàng vẫ

Vì cao hùng quốc tế thương trường khai phá án, ôn sở tạm thời ngưng lại Đài Loan.

Ôn thị nhất tộc đã cử gia di dân nước Mỹ, tự ôn tề lánh đời sau, liền duy nhất lưu lại Đài Loan ôn Hàn cũng phụng mệnh đem sự nghiệp trọng tâm di đến nước Mỹ, hiếm khi hồi đài, bởi vậy ôn gia bất động sản phần lớn thuê người, cho dù không thuê người tổ trạch cũng quá lớn, một người trụ hơi ngại lỗ trống chút, thế là ôn sở thuê hạ không đến mười bình trụ làm lưỡng dụng thương vụ phòng, thông thường thực y ngủ nghỉ toàn bộ chính mình xử lý, bận rộn ở ngoài độc nếm tự do ngọt ngào tư vị, hoà thuận vui vẻ.
Từ sinh tiên siêu thị xách theo bao lớn bao nhỏ đi ra, thừa gió đêm bước chậm hồi chỗ ở. Tam thiên tới, nàng dưỡng thành thói quen ở cơm chiều quá sau đi mười lăm phút lộ trình đến xa xôi siêu thị đi dạo, liền tính chỉ mua vại đồ uống cũng mừng rỡ vui vẻ.
Ai! Lần này nàng có thể hồi Đài Loan tiểu ở vài ngày, ít nhiều nãi nãi cùng thúc thúc, thẩm thẩm, thậm chí liền vì trổ hoa bận rộn A Hàn cũng cực lực đảm đương thuyết khách, gia gia mới miễn cưỡng gật đầu làm nàng trở về.
Ở nước Mỹ mấy năm nay, nàng biết gia gia vẫn luôn rất sợ triển tư mạc sẽ vì đánh cuộc một hơi bay đến nước Mỹ tìm nàng, kỳ thật ngầm nàng cũng đang sợ, lo lắng đột nhiên không từ mà biệt sẽ chọc giận hắn, trải qua quá gièm pha sự kiện sau, nàng xem như hoàn toàn sợ triển tư mạc. Chính là sự thật chứng minh, bọn họ băn khoăn tất cả đều là quá mức, triển tư mạc trước sau không đem nàng để ở trong lòng, nàng bởi vậy vượt qua tam năm thảnh thơi lại có chút buồn bã bận rộn sinh hoạt.
Nàng một bên đi học, một bên đến công ty giúp thúc thúc vội, chậm rãi chia sẻ công ty lớn nhỏ sự vụ, tam qua tuổi đến vội vàng, trong lòng bóng người cởi đạm rất nhiều, lại hội nghị thường kỳ không tự chủ được nhớ tới ly trước đài cuối cùng một đêm, kia lửa nóng thả tình cảm mãnh liệt câu dẫn......
Bá bá!
Như đi vào cõi thần tiên đã xa tâm thình lình bị này thanh chói tai loa thanh hoảng sợ, ôn sở vỗ về ngực tìm theo tiếng nhìn lại, triển tư triệt vừa lúc căng ra dù chuẩn bị xuống xe.
Khi nào hạ khởi mưa bụi? Ôn sở buồn bực mà nhìn lên âm trắc trắc không trung, thẳng đến một phen hắc dù che đi nàng tầm mắt, nàng mới mặt lộ vẻ mỉm cười mà nhìn về phía triển tư triệt.
Ôn sở thay đổi nay triển tư triệt ánh mắt sáng lên, bất đắc dĩ ngại với gặp rắc rối ký ức hãy còn mới mẻ, lại có cầu với nhân gia, hắn chỉ phải an phận mà thu liễm ngả ngớn ánh mắt, hành tung có lễ đệ thượng thủ khăn.
Sờ sờ tóc không lắm ướt, ám tú sắc quần trang cũng còn hảo, ôn sở lắc đầu uyển cự.

"Tất cả mọi người đều là thục cũ, làm ta tái ngươi đoạn đường hảo sao?" Hướng về phía muội muội cùng nàng giao tình, triển tư triệt hào phóng phàn khởi quan hệ tới.
"Không cần phiền toái, đi hai tam bước lộ liền đến." Ôn sở có lễ mà từ chối, không thể nói đối triển tư triệt quan cảm là tốt là xấu, tóm lại người này cho nàng không yên ổn cảm giác là sự thật.
"Ôn gia gia sự ——"
"Triển đại ca, chuyện quá khứ đừng nhắc lại." Ôn sở bất đắc dĩ mà cười cười, đánh gãy hắn nói, không nghĩ làm mùa thu đêm mưa phủ thêm bi thương nhan sắc.
Cho rằng nàng không kiên nhẫn là bởi vì đối cũ thù không chịu tiêu tan, triển tư triệt cẩn thận thế chính mình thoát tội, "Năm ấy ta nhất thời mê rượu mới có thể nhưỡng hạ tiếc nuối sự, sự cách nhiều năm, nói vậy ôn tiểu thư sẽ không so đo......"
"Ta là thật sự không ngại, nếu không khác sự, ta đi về trước." Đem kia trường xuyến giải thích ném chư não sau, ôn sở than nhẹ đi vào trong mưa. Nghiêm khắc tới nói, nàng thật sự không thích loại này cái mũi nhỏ, mắt nhỏ nam nhân, tiểu nhạn kết hôn ngày đó nàng lưu ý đến triển tư triệt vẫn chưa trình diện. Nhiều máu lạnh thủ túc tình, đại gia ở một khối vượt qua không ít thời gian không phải sao? Thật khiến cho người ta khó hiểu.
"Sở sở......" Triển tư triệt sắc mặt âm tình bất định, bước nhanh mà song hành ở bên người nàng.
"Triển đại ca là vì khai phá án mà đến đi!" Tự biết không biện pháp trốn tránh, lại không nghĩ ở ấm áp tiểu phòng chiêu đãi người này, ôn sở nhận mệnh mà đứng yên.
"Quanh co lòng vòng, thật sự không thú vị đúng hay không?" Nàng khẩu khí cùng lãnh đạm biểu tình làm triển tư triệt tâm sinh điềm xấu.
Như thế nào cũng không nghĩ tới đại biểu Ôn thị hồi Đài Loan bàn bạc người sẽ là ôn sở. Nàng bề ngoài thoạt nhìn tuy rằng thành thục không ít, trong mắt hắn nàng lại vẫn là tính trẻ con tiểu muội muội, cái gì việc đời cũng chưa gặp qua, hơn nữa kia nhu mị bên ngoài như thế nào xem đều như là nên đãi ở nhà cấp nam nhân che chở, nuôi dưỡng tiểu nữ nhân, không nên đến nam nhân thế giới cường xuất đầu.
Không hiểu ôn người nhà như thế nào sẽ qua loa làm một cái mới ra đời tiểu oa nhi phụ trách như thế đại một kiện án tử.
Năm đó nàng cùng tư mạc gút mắt đến khó hoà giải, hoàn toàn quỳ gối ở tư mạc trong lòng ngực, nếu nàng quan báo tư thù hoặc nhân nam nữ tư ái dựa hướng đệ đệ bên kia, ai đều sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn. Kỳ thật đây cũng là dự kiến trung sự, chớ trách chăng phụ thân hạ lệnh nếu không chọn thủ đoạn tham gia này cọc khai phá án.
Ai! Phi đến lúc cần thiết, hắn là không thích khó xử mỹ nữ, đặc biệt là như vậy phương hoa chính thịnh tiểu mỹ nữ.
"Hạ cuối tuần liền phải công bố tân công ty hợp khỏa thành viên, triển đại ca liền mấy ngày cũng không nhẫn nại chờ?" Thái độ vững vàng mà xem nhẹ rớt trên mặt hắn kia cổ hiện mà dễ hiểu hoài nghi, ôn sở buồn cười nói.
Lúc trước địa chủ trao quyền ôn gia phụ trách khai phá án toàn bộ công việc, nàng cũng không biết triển thị cùng triển tư mạc đối nó cũng cảm thấy hứng thú. Lấy sự nghiệp đừng tới khác nhau, triển tư mạc thuần túy đầu tư, chỉ lo lấy thừa bù thiếu tài chính, khuynh hướng mặc kệ sự; triển thị tắc lấy công trình tăng trưởng, nhưng cùng Ôn thị hỗ trợ lẫn nhau. Tân công ty tạo thành mục đích là vì phân tán nguy hiểm, đặc biệt là loại này động một chút thượng chục tỷ nguyên đầu tư án, nếu không có cùng mặt khác xí nghiệp liên thủ, lập tức ăn xong một bút khổng lồ công trình án, tài chính điều hành sẽ liên quan ảnh hưởng sản nghiệp vận tác. Chỉ cần hùn vốn điều kiện nói đến hợp lại, cổ phần phân phối thoả đáng, lợi ích quân chiêm, tất cả mọi người đều có hợp tác cơ hội, cùng bản thân xí nghiệp thể cũng không tương mâu thuẫn.
Nếu lẫn nhau không mâu thuẫn, dùng cái gì triển tư triệt chờ không kịp trước chạy tới thăm tiếng gió? Ôn sở ngưng thần tĩnh tư. Trừ phi triển thị có cái gì tư nhân ân oán, không muốn cùng ai hợp khỏa.
Đợi hơn nửa ngày, không gặp nàng mở miệng, trong lòng có chút hốt hoảng triển tư triệt da mặt dày, lấy nửa uy hiếp miệng lưỡi phúng nói: "Ngươi sẽ ngốc đến làm tư mạc gia nhập sao?" Như vậy chẳng phải là lại đem chính nàng mang về tam năm trước cái loại này xấu hổ địa vị, ôn sở tuổi trẻ là tuổi trẻ, hẳn là sẽ không như vậy xuẩn đi!
"Pháp luật phía trước mỗi người bình đẳng." Nghe ra hắn trào phúng, ôn sở lãnh đạm một lời nói mang quá, tận lực dĩ hòa vi quý.
Nhìn dáng vẻ nàng quá tuổi trẻ, nghe không ra hắn ám chỉ, triển tư triệt quyết định nói rõ điểm. "Gia phụ ý tứ là không hy vọng tư mạc tham gia."
Hiển nhiên người này ngày hôm qua không ngủ no, hôm nay mới ở chỗ này người si nói mộng. "Xin hỏi triển đại ca này đây cái gì thân phận ở can thiệp Ôn thị quyết sách?" Ôn sở phản cảm mà mặt trầm xuống, khẩu khí rất là không mau.
"Không phải thỉnh cầu." Đương nàng là tiểu nữ sinh ở hống khinh miệt miệng lưỡi, triển tư triệt cố chấp mà đem ôn sở định vị ở trúc trắc dễ khi dễ tiểu nữ hài hình tượng thượng.
Nguyên lai triển tư triệt vẫn luôn này đây tiểu nhạn tính tình ở phỏng đoán nàng người này. Ôn sở hoàn toàn lạnh thanh, không hề kiêng kị hắn là bạn tri kỉ huynh trưởng mà lễ phép thượng kính hắn vài phần.
Nàng cười. "Không phải thỉnh cầu, như vậy là uy hiếp la?"
"Nghe ngươi oán giận ngữ khí giống như đã quyết định làm tư mạc gia nhập."
"Nếu là đâu?" Hỗn loạn lạnh lẽo vũ thế dần dần tăng lớn, suy yếu không ít ôn sở mềm nhẹ tiếng nói, triển tư triệt nghe không rõ ràng, nhưng vẫn từ nàng môi hình ước chừng đọc ra ý tứ, sắc mặt nhất thời xanh mét.
Cùng đệ đệ tranh đấu gay gắt nhiều năm, vẫn luôn là không bằng hắn, hơn nữa chấp chưởng triển thị tới nay không có gì thành tựu lớn, nguyên dục tạ từ này cọc khai phá án xoay người, ít nhất hòa nhau một ít mặt mũi, không nghĩ tới vận khí quá bối, gặp gỡ ôn sở như vậy không biết đại thể oa oa binh.
Cảm xúc trào dâng, nhất thời mất khống chế, hắn nhẹ miểu thượng hạ quét nghê ôn sở ngôn biến, bật thốt lên trào phúng nói: "Ngươi là xuất phát từ tư nhân lý do, vẫn là nghiêm túc tự hỏi quá?"
Nghe hắn phẫn hận ngữ khí giống cùng triển tư mạc có thâm cừu đại hận dường như, lại đem này cổ tư oán họa kéo dài tới trên người nàng, ôn sở không khỏi nổi giận.
"Triển đại ca tựa hồ tại hoài nghi ta chỉ số thông minh?" Thực khắc chế mà áp lực lửa giận, nàng hàn thanh âm, nhàn nhạt mà ám chỉ triển tư triệt hắn du củ.
Liền tính du củ lại như thế nào? "Ta tin tưởng ôn gia gia tuyệt đối sẽ tôn trọng ta phụ thân ý kiến." Triển tư triệt khinh nàng tuổi trẻ, không muốn thu liễm kiêu ngạo khí thế, uy hiếp ý vị nồng hậu đến liền tam xa người đều ngửi đến ra.
"Đáng tiếc gia gia đã về hưu." Ôn sở chém đinh chặt sắt, làm rõ không mua trướng bướng bỉnh, đại đại kích thích triển tư triệt.
Đầu thu đêm không lạnh, chính là cuồng sậu vũ thế lại đủ để phiền thấu người, hắn làm gì cả người ướt dính ở chỗ này đương khởi tâm lý phụ đạo sư, tha thiết khuyên nhủ vào nhầm lạc lối tiểu nữ hài, có lẽ nhất châm kiến huyết mới là ngây thơ vô tri nàng sở yêu cầu.
Triển tư triệt mất đi cuối cùng một tia nhẫn nại, "Đem nam nữ tư tình mang tiến công sự tựa hồ không thế nào hảo, khả năng sẽ khiến cho một ít thêm mắm dặm muối nga!"
"Ta xem là mỗi người một ý đi." Ôn sở âm thầm cười lạnh. Không cần thiết nói, nàng cũng rõ ràng lúc cần thiết hắn sẽ là cái kia vĩ đại lời đồn đãi người chế tạo.
Thanh trung phiếm tím sắc mặt đã là tương đương khó coi. "Người khác sẽ như thế nào nói xấu ngươi cùng tư mạc hợp tác sự, ta chính là hảo tâm trước nói cho ngươi, đến lúc đó nếu là lại có cái cái gì tin đồn nhảm nhí truyền tới nước Mỹ, ôn gia gia trách tội xuống dưới, chúng ta nhưng đảm đương không dậy nổi." Rốt cuộc tư mạc là Triển gia một phần tử.
"Yên tâm, loại sự tình này lại như thế nào cũng không tới phiên ngươi tới đảm đương." Nàng lạnh lùng một câu đương trường đánh hồi hắn hư tình giả ý.
Bị một cái hắn căn bản không bỏ ở đáy mắt tiểu nữ sinh nhục nhã đến như thế hoàn toàn, triển tư triệt sắc mặt thanh một trận, tím một trận, tức giận đến đôi tay thiếu chút nữa vói qua bóp chết nàng.
Hít sâu mấy hơi thở, cường nại hạ lửa giận, hắn nghiến răng nghiến lợi ý định nhục nhã nàng. "Ta cho rằng ngươi tư lịch không đủ phong phú đến làm ngươi biết cái gì kêu chính xác phán đoán. Thật là lãng phí thời gian, ta hẳn là trực tiếp tìm cái này án tử người phụ trách nói mới đúng." Lạnh lạnh châm chọc hổ, ngại với lễ phép thực không tình nguyện đem dù để lại cho nàng, triển tư triệt mạo hiểm giàn giụa mưa to hướng hồi xe.
Ôn sở không khôn ngoan liền nằm ở cùng tư mạc dắt tới thoát đi quan hệ quá ái muội, dễ dàng mang tai mang tiếng. Năm đó nàng gia gia mang nàng rời đi Đài Loan dụng ý, còn không phải là vì phủi sạch cùng tư mạc liên lụy? Khi đó dùng bất cứ thủ đoạn nào muốn tránh khai phiền toái, hiện tại tuyệt không sẽ sưởng cánh tay hoan nghênh nó, chỉ cần đem Ôn thị cùng tư mạc hợp tác vô cùng sau di chứng phân tích cấp người phụ trách nghe, hết thảy liền nước chảy thành sông. Nói vậy cái kia quyền cao chức trọng người phụ trách cũng là ôn gia một phần tử, cái này khai phá án động một chút trăm tới trăm triệu, không có khả năng từ người ngoài phụ trách.
"Đừng tốn công, kết quả là ngươi sẽ phát hiện vị kia người phụ trách chính là tư lịch không đủ thâm ta." Ôn sở đề cao âm lượng, lạnh lạnh nhậm này nhớ lạnh băng giải đáp xuyên thấu màn mưa, tật tật bắn vào triển tư triệt tâm.
Gió thảm mưa sầu không ngừng mà đập triển tư triệt chuyển bạch khuôn mặt, hắn kinh ngạc xử ở cửa xe bên, không thể tin được mà nhìn dần dần bị hắc ảnh nuốt hết nhỏ xinh bóng người.
Ôn sở chính là Ôn thị tập đoàn mới vừa tiền nhiệm phó tổng giám đốc?! Nàng không phải cùng tiểu nhạn cùng tuổi sao? Rốt cuộc là chuyện như thế nào, ôn gia không ai sao?
Trong đầu hiện lên liên xuyến dấu chấm hỏi, thiếu chút nữa hỏi suy sụp triển tư triệt.
***
Tiếp được.
Chính tìm kiếm chìa khóa, ôn sở nghe tiếng, kỳ quái ngẩng đầu hướng sau nhìn lại, hách thấy một đoàn màu đen mao cầu lao thẳng tới lại đây. Nàng đột nhiên đảo trừu khẩu khí, hoạt rớt trong tay lớn nhỏ plastic túi cùng bao da, đoạt trước tiếp được kia đoàn mềm như bông mao cầu.
"Miêu......" Bỏ nhi chịu không nổi này một dọa, la lối khóc lóc giơ lên lợi trảo, mới đến đến cập thưởng ôn sở gương mặt một chưởng, nàng lập tức thuần thục mà trảo cao nó, lấy bảo trì an toàn khoảng cách.
"Bỏ nhi càng ngày càng béo." Tiểu gia hỏa này tính tình vẫn là như thế hư nha! Không ngại nó lễ gặp mặt, ôn sở đem cái bụng rủ xuống mèo đen kéo vào trong lòng ngực, hoài niệm lấy gò má cọ xát nó mềm mại da lông. Bỏ nhi đối nhau sơ nàng sinh ra bài cự, liều mạng chống cự, ôn sở hảo ngoạn không để ý tới nó, cùng nó gắt gao hai gắn bó dựa một lát, đột nhiên giống nhớ tới cái gì, quay đầu lại trừng hướng ỷ ở cây cột bên nam nhân, "Ngươi đừng luôn như thế ném nó, bỏ nhi thực nhát gan." Nàng tức giận mà trách cứ nói, đã sớm tưởng lên án hắn ngược đãi động vật, đáng thương bỏ nhi.
Triển tư mạc hồi nàng một cái không sao cả mỉm cười, biểu tình thập phần nhu hòa.
Theo gió phiêu tiến hành lang nội nhè nhẹ mưa phùn hôn lên ôn sở quải thải gương mặt, thương chỗ sinh ra một cổ lại đau lại ngứa kỳ đau đớn, nàng ăn đau mà co rút lại khuôn mặt nhỏ, vẫn luôn ở nhìn chăm chú nàng triển tư mạc xem tiến đáy mắt, đem đôi tay cắm ở trong túi đến gần nàng, nhậm nàng chật vật bãi bất bình làm rối loạn khó chơi Miêu nhi, cười khom người chậm rãi tới gần nàng mặt, đương nàng là hoang dại động vật, gợi cảm duỗi lưỡi qua lại liếm láp nàng bị thương phấn má.
Hắn ở làm cái gì?! Ôn sở kinh sợ thối lui một bước nhỏ, triển tư mạc bị nàng hành động chọc cười, nhịn không được trầm giọng cười ra, hắn kia sung sướng đến cực điểm tiếng cười vô danh mà chọc bực ôn sở.
"Triển tư mạc, ta không thích loại này vui đùa." Đem mèo đen nhét trở lại cho hắn, nàng bản khởi gương mặt, ngồi xổm thân lục tìm rơi rụng đầy đất dân sinh vật tư.
"Ai nói là vui đùa?" Làm bỏ nhi giống điều khoác khăn tự động leo lên trên vai thượng, hắn hảo tính tình mà ngồi xổm xuống thân giúp nàng nhặt, thon dài bàn tay to tổng hội cố ý vô tình chạm vào tay nàng.
Ôn sở thật cẩn thận tránh đi hai người trên da thịt tiếp xúc, sắc mặt mọc lan tràn mất tự nhiên.
"Vương tử mặt, ngoan ngoãn, khoai tây phiến, con mực ti......" Mỗi nhặt một kiện, triển tư mạc tuấn mi liền sẽ trào phúng cố tình dương cao một ít, đối nàng tốc thực sinh hoạt thực không cho là đúng.
"Hảo!" Ảo não mà đoạt lại trên tay hắn đồ vật ném vào trong túi, nàng không cho rằng một buổi tối liên tục ứng phó hai cái Triển gia người là kiện thú vị sự.
"Ngươi dựa ăn vặt độ nhật sao?"
Còn như vậy đi xuống, nàng tin tưởng nàng thực mau lại sẽ bại trận. Ôn sở mặt trầm xuống, tùy tiện tìm đề tài qua loa lấy lệ hắn, "Vừa mới lệnh huynh tới đi tìm ta."
"Từ hắn chỉ số thông minh đi suy đoán hắn hành vi, ta một chút cũng không nghi ngờ hắn sẽ như thế làm." Triển tư mạc mỉa mai mà đem suýt nữa trượt xuống đầu vai vây miêu đề hồi đầu vai.
Này đối huynh đệ cảm tình thật là "Hảo" đến làm người lau mắt mà nhìn. Ôn sở không thể tưởng tượng mà mắt lé cười đến đang đắc ý người, tức giận mà cúi đầu tiếp tục tìm chìa khóa. Triển gia việc nhà, người ngoài rất khó đi lý giải, tính, không liên quan chuyện của nàng.
Qua lại đi tuần tra mặt đất vài lần, tìm không thấy chìa khóa, ôn sở mày càng túc càng chặt.
Triển tư mạc lúc này mới muốn cười không cười đem tư tàng chìa khóa ở nàng trước mặt lắc qua lắc lại, "Xin hỏi ngươi có phải hay không ở tìm cái này?"
Ôn sở trực giác mà duỗi tay muốn cướp hồi, triển tư mạc nhanh tay đem chìa khóa bãi cao bãi thấp, tả hữu né tránh nàng cướp đoạt tay, đương nàng là miêu mễ ở trêu đùa. An ổn ghé vào trên vai bỏ nhi nghe được thanh thúy chìa khóa thanh, mắt mèo nhất thời tỏa sáng, xem đến mùi ngon chi dư, ngẫu nhiên còn sẽ vươn miêu trảo thấu thượng một chân.
Này một lớn một nhỏ báng vốn là ăn định nàng cái đầu tiểu, liền tính là nhón mũi chân cũng cấu không đến kia xuyến cao treo ở chân trời chìa khóa, ôn sở dứt khoát từ bỏ, chán nản mà trừng mắt triển tư mạc kia khiến người vọng chi không kịp vĩ ngạn thân hình.
"Triển tư mạc, ta đã không phải trước kia cái kia nhậm ngươi khi dễ ôn rồi chứ." Giận bực hô lên sau, nàng hối hận vội vàng che lại miệng.
"Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh phải không?" Hắn mỉm cười mà đong đưa chìa khóa.
Ôn sở đỏ mặt, vội vàng bỏ qua một bên đầu, bị người liếc mắt một cái nhìn thấu tư vị cũng không dễ chịu.
"Ta một chút cũng không nghi ngờ ngươi không phải trước kia ôn sở." Không hề tạ cơ tổn hại nàng, triển tư mạc tưới xuống một chuỗi phiền lòng sướng cười, tự tiện mở ra đại môn thẳng nhập thang máy chờ, lưu lại ôn sở tại chỗ Càn trừng mắt.
Có người ngoài ở đây, ôn sở không nghĩ nháo đến quá khó coi, cười cùng hiền lành thủ vệ gật gật đầu, hậm hực đi dạo tiến thang máy.
"Ngươi trụ mấy lâu?" Ấn thượng cửa thang máy, triển tư mạc nhìn chằm chằm nàng bốc hỏa đầu hỏi, trong lời nói hãy còn ẩn nhẫn ý cười.
Ôn sở buồn không hé răng, kính tự ấn hạ mười hai lâu liền không lại phản ứng hắn, thẳng đến thang máy đình chỉ, cửa mở khải, triển tư mạc giống ngựa già biết đường về nhà kính tự quải hướng phía bên phải, nàng cuối cùng thiếu kiên nhẫn.
"Ngươi rõ ràng biết ta trụ mấy mấy lâu." Nàng trầm giọng nghi ngờ.
"Phân biệt tam năm, trước kia cũng không quá nhiều cơ hội nói chuyện, ta hy vọng nhiều cùng ngươi tâm sự." Trảo hạ ngủ say bỏ nhi đậu chơi, hắn thản nhiên thái độ đảo như là thiệt tình chân ý, nhưng mà không chút để ý dùng từ lại ái muội đến làm người có tâm nhịn không được hai má sinh hồng.
Ôn sở khí chính mình định lực không đủ, người dễ dàng mặt đỏ. Vì sao sẽ như vậy? Nàng không phải đã chuẩn bị tốt đối mặt hắn sao? Không hiểu, nàng thật sự không hiểu cái này triển tư mạc......
Nhẹ bước lướt qua hắn triều hành lang đế đi đến, ngừng ở phòng trước, nàng xuất kỳ bất ý xoay người đoạt lại chìa khóa, buông hắc dù chuẩn bị mở cửa. Nhưng mà, tầm mắt một chạm đến dù, nàng đột nhiên liên tưởng đến triển tư triệt không thoải mái đến thăm......
Lạnh lùng xoay người, nàng tức giận mà nhìn gần hắn, "Ngươi đối cao hùng quốc tế thương trường khai phá án cũng là nhất định phải được sao?"
Vì cái này, cho nên hắn có thể đối đã từng hận thấu xương nữ nhân lời ngon tiếng ngọt? Chịu ủy hạ thân đoạn?
Triển tư mạc hành sự có không từ thủ đoạn khuynh hướng, làm người cũng không có gì nguyên tắc đáng nói, nhưng ít ra nên có chút cách điệu không phải sao? Ôn sở khí hắn không buông tha nàng.
Tùy tiện ngắm cũng biết nàng đầu nhỏ suy nghĩ chút cái gì, triển tư mạc sắc mặt hơi hơi trầm xuống, tựa hồ có chút tức giận.
Lại không phải không gặp hắn sinh khí quá, trên thực tế trừ bỏ khuôn mặt u sầu ngoại, hắn hiếm khi cho nàng khác sắc mặt xem. Ôn sở không để bụng chọc bực hắn, nàng chính là tưởng chọc hắn sinh khí, rồi mới xoay người rời đi, còn cho nàng một cái yên lặng sinh hoạt.
"Như thế nào sẽ như thế hỏi?" Hắn không vội mà trả lời, ôn nhu hỏi lại.
"Có phải hay không?" Nàng bẻ lên. Sợ 6 năm trước tiết mục lại lần nữa tái diễn, nàng lại sẽ giống chỉ bổn nga ngơ ngác mà một đầu đâm nhập hắn mắc tốt bẫy rập, đến nỗi vạn kiếp bất phục; mà năm ấy triển tư mạc còn chỉ là lấy tứ chi dụ hoặc nàng, lười đến hoa ngôn xảo ngữ.
Cái này người xấu ngay từ đầu liền nhìn ra nàng đối hắn mê luyến, tàn khốc mà lợi dụng, căn bản lười đến phí tâm tư nói cái gì lời ngon tiếng ngọt, chỉ cần thường thường xuất hiện ở nàng trước mắt, liền đủ để lay động nàng ý chí lực. Khi đó nàng tuổi trẻ trúc trắc, lại không cũng đủ dũng khí cùng ý chí lực chống cự hắn, mới có thể làm cho ngày sau gia gia trúng gió thảm sự phát sinh. Nàng không thể chỉ nghĩ đến chính mình nha!
"Nhất định phải được đảo cũng chưa chắc, bất quá nhân gia nếu trăm phương nghìn kế kích ta gia nhập, ta không gia nhập chẳng phải làm nhân tâm toái." Triển tư mạc chậm không để tâm đi tuần tra khởi quy họa đến tựa hồ không thế nào hoàn thiện bịt kín thức không gian, ngẫu nhiên phân thần liếc liếc nàng.
"Nhân gia?" Hắn sẽ không cảm thấy chính mình khẩu khí quá mức với lạnh băng vô tình sao? Ôn sở có chút oán giận. "Bọn họ chính là ngươi chí thân người nhà."
"Có thể làm ta nhận định người nhà chỉ có ba cái." Triển tư mạc trầm thấp hữu lực mà trả lời, đầu ngưỡng đến cao cao, càng xem nơi này càng không hài lòng. "Trừ bỏ ta mẹ cùng tiểu nhạn bên ngoài, một cái khác ——"
"Ngươi lạc đề." Ôn sở không kiên nhẫn mà đánh gãy hắn, tưởng cũng biết hắn sở chỉ một người khác là đường phẩm khiêm.
"Là ngươi tưởng trật." Bình tĩnh triệu hồi tầm mắt, hắn thản nhiên mà chăm chú nhìn nàng, "Ta chỉ một người khác không phải phẩm khiêm, là ngươi."
Ông trời, hắn lại tới nữa! Ôn sở che miệng, sợ chính mình chịu không nổi thất thanh thét chói tai. Là nàng không đủ kiên cường sao? Nàng thật sự không biện pháp thích ứng cái này hoàn toàn mới triển tư mạc nha! Ôn sở thở gấp gáp khí. Liên tiếp vài lần bị hắn ngữ ra kinh người thổ lộ sợ tới mức sửng sốt sửng sốt, tin tưởng cũng không bao nhiêu người có thể bảo trì thanh tỉnh.
"Hợp khỏa cùng ngươi hoàn toàn là hai ký hiệu sự, đừng lòng dạ hẹp hòi." Vỗ vỗ má nàng, đem bỏ nhi đưa cho nàng, hắn cười lấy đi chìa khóa, vừa mở ra môn liền kéo nàng đi vào, thất thần nhìn chung quanh khởi đấu trất.
Ôn sở vẫn luôn ngốc ngạc, thậm chí vắt hết óc ý đồ lý ra triển tư mạc tính cách đột biến nguyên nhân. Ở nước Mỹ đoạn thời gian đó, ngẫu nhiên cùng tiểu nhạn thông điện thoại, nàng tổng hội cố ý vô tình đề cập triển tư mạc tình huống, nói hắn không khoái hoạt, cùng phụ thân ở chung tình hình mỗi hạ càng huống từ từ, nàng không đi để ý tới, là bởi vì triển tư mạc cho nàng ấn tượng vẫn luôn là phẫn thế cố chấp.
Không tín nhiệm người khác người như thế nào vui sướng? Có thể nào cùng người khác hảo hảo ở chung?
Trăm triệu không nghĩ tới hắn thế nhưng thay đổi triệt để, đột nhiên thay đổi cá nhân, hại nàng tốn thời gian háo lực thật vất vả điều chỉnh tốt bước đi hết thảy bị quấy rầy. Nàng đã có nguyên vẹn chuẩn bị tâm lý đối phó trước kia cái kia lấy trào phúng nàng làm vui vô tình nam tử, nhưng cũng không có vì hiền lành này một cái làm chuẩn bị a!
"Bên trong tương đối giống lời nói." Hắn cẩn thận sưu tầm quá một lần, đối nhã khiết thoải mái thanh tân trong nhà còn tính vừa lòng.
Gặp lại sau ôn sở hãy còn ngốc đứng ở cạnh cửa, mạc danh cho nên mà trừng mắt chính mình, hắn ngượng ngùng cười, kéo nàng nhập ngồi, đi theo lười biếng mà ngã ngồi ở bên người nàng. Hắn đá rơi xuống giày, cầm lấy trong túi nước khoáng liền rót, thoải mái tự tại phảng phất đã đem nơi này trở thành hắn gia, cũng bắt đầu mát xa khởi đùi phải.
Hắn liền như thế ngênh ngang vào nhà? Ôn sở tối tăm mà nhấp khởi miệng.
"Có thể hay không nói cho ta, ngươi rốt cuộc ở chơi cái gì xiếc?" Căm giận lui ngồi vào một khác trương ghế dựa, nàng trong lòng có khí, lại thật cẩn thận đem bỏ nhi buông. Miêu nhi vừa được đến tự do, lập tức chạy trốn tựa mà nhảy lên triển tư mạc đầu gối súc thành một đoàn, mí mắt chậm rãi rũ xuống.
"Nhớ rõ ngươi chạy trốn tới nước Mỹ trước đối ta nói cuối cùng một câu sao?" Nhu nhu ôm lấy bỏ nhi, hắn thiên ngoại bay tới một câu.
Rõ ràng, hắn hiện tại ham mê lấy một loại khác tương đối ôn hòa phương thức tra tấn người. Ôn sở thẹn thùng mà nhảy người lên, tránh thoát cặp kia quýnh lượng ánh mắt, đi dạo nhập lấy gỗ thô bình phong khu ngăn cách phòng bếp nhỏ, khăng khăng không đáp.
"Ngươi nói ngươi yêu ta." Ti lụa mềm nhẵn giọng nói ấm áp đại nàng ngâm ra.
Keng! Nhìn không cẩn thận chảy xuống ở không kính nước thép tào cà phê ly, nàng môi run đến lợi hại, không phá cái ly xoay mấy vòng sau dừng lại.
"Nhớ rõ sao?" Triển tư mạc không tự giác vuốt ve bên tai, phảng phất cảm nhận được nàng kia khinh khinh nhu nhu hôn đừng.
"Triển tư mạc!" Nàng không nghĩ phát giận.
"Là chính ngươi cung khai." Hắn hảo vô tội.
Như thế nào cũng cầm không được cái ly, ôn sở thất bại mà ỷ ở lưu lý đài, cắn răng nói: "Năm ấy ta niên thiếu vô tri, phân biệt không ra tình yêu."
"Cho nên ngươi giả tá niên thiếu, lừa gạt cảm tình của ta?"
Lừa gạt hắn cảm tình?! Hắn cư nhiên trợn mắt nói nói dối, giống như ngàn sai vạn sai tất cả đều là nàng sai! Ôn sở buồn bực mà đi ra bình phong, thẳng đi đến trước mặt hắn.
"Tuy mới là người bị hại, ngươi đáy lòng hiểu rõ." Nàng leng keng hữu lực mà lên án nói.
"Hư......" Triển tư mạc ý bảo nàng khâm thanh, buồn cười mà nhiều lần ngủ say bỏ nhi, hại ôn sở vì chính mình nhất thời cảm xúc mất khống chế cảm thấy thực xin lỗi.
"Thực xin lỗi......" Nàng lẩm bẩm không biết ở hướng ai xin lỗi, nhớ tới bỏ nhi thói quen ngủ giường liền đem nó chuyển qua thoải mái trên giường đi.
"Không có người bồi, nó rất khó đi vào giấc ngủ." Hắn một ngữ hai ý nghĩa.
Đêm đã khuya, nàng không quá mức tinh lực bồi người nam nhân này háo. "Nếu ngươi muốn biết thương trường sự, ta có thể nói cho ngươi, lúc này ngươi đến cùng triển thị chung sống hoà bình, chính là như vậy." Có thể vì này cọc sinh ý ăn nói khép nép, cũng thật sự không đơn giản, nàng nên khâm phục như vậy co duỗi tự nhiên người.
Ôn sở lạnh lùng mà ngồi vào bàn công tác sau, cách một cái bàn cùng một đoạn ngắn khoảng cách, nhiều ít an điểm tâm.
Triển tư mạc đem hai chân nâng thượng ghế dựa, thư lười mà dựa hướng tay vịn, đôi tay gối đầu mặt nàng mà cười.
"Ta trước kia đối với ngươi rất xấu."
"Thật cao hứng ngươi cuối cùng thức tỉnh rồi." Nàng hừ, bất tri bất giác rơi vào hắn bẫy rập.
"Vậy ngươi vì sao cam tâm tình nguyện làm ta như vậy đối đãi đâu?" Triển tư mạc rốt cuộc không phải đèn cạn dầu, tam hai câu lại chọc đến định lực kém hắn một đoạn ôn sở mặt đỏ tim đập.
"Ta đã nói rồi, là niên thiếu vô tri." Ôn sở đỏ mặt quay người đi, quyết định khán đài bắc cảnh đêm so xem hắn tốt hơn quá nhiều.
"Không, là ngươi yêu ta."
"Đủ rồi! Vì cái gì ngươi ngạnh muốn vạch trần này nói xấu xí vết sẹo, liền tính năm đó ta yêu ngươi, kết quả ta ái làm ta phải đến cái gì?" Ôn sở nhảy đánh lên, kích động mà xoay người, chậm rãi đào ra trong lòng ủy khuất. "Là một viên vết thương chồng chất tâm a! Ngươi có biết hay không?!"
"Ta biết." Đau kịch liệt thanh âm từ xa đến gần, triển tư mạc tới gần nàng, hai tay vươn, một tay đem mọi cách kháng cự nàng mang tiến trong lòng ngực. Hắn muốn nàng đem quá khứ không thoải mái toàn đào quang, không ra vị trí bổ khuyết sau này hồi ức, kia đem sẽ không lại có nửa điểm không vui
"Biết liền tránh ra, đừng lại đến quấy rầy ta......" Bất lực đôi tay chống lại hắn ngực, nàng nức nở.
"Này như thế nào hành, ta chờ quấy rầy ngươi đã lâu."
"Ngươi rốt cuộc ở nói bậy cái gì?" Ôn sở đỏ mắt, hơi thở không xong.
"Ta còn là cảm thấy một câu không quan hệ đau khổ thực xin lỗi không thể đền bù cái gì." Hắn chết không thay đổi ý chí, nhàn nhạt xuy hừ, "Chính là có cái nữ nhân lời thề son sắt nói nhiều ít có chút an ủi hiệu dụng ở, cho nên mặc kệ như thế nào, này thanh xin lỗi ngươi đến tiếp thu." Thong thả nâng lên mặt nàng, đoan chính sắc mặt, hắn thấp giọng nhẹ lẩm bẩm, "Thực xin lỗi."
Hắn...... Hắn thật sự hướng nàng xin lỗi? Ôn sở cầm lòng không đậu mũi đau xót, ủy khuất toàn dũng đi lên, thật sâu mà đem khuôn mặt nhỏ vùi vào hắn trong lòng ngực, nước mắt sái đương trường.
Hồi ức đoạn ngắn không ngừng ở trong đầu đan xen, trọng điệp, nàng phảng phất lại nhìn đến chính mình ăn hắn một quyền, sưng một khuôn mặt cường chống, rồi sau đó là hoa dung thất sắc tân nương tử ruột gan muốn đứt đoạn khóc cầu thanh, lại rồi mới là loạn đãi một tháp hồ đồ lễ đường, triển tố nhạn giận không thể ức ánh mắt xé rách không biết làm sao nàng, nhưng mà này đó đều không có lúc sau rơi vào vĩnh vô ngăn tẫn bóng đè đáng sợ. Buồn cười chính là, cùng triển tư mạc trận này tình yêu gút mắt, nàng tự cho là đã tránh thoát, không nghĩ tới chạy trốn tới cuối cùng mới phát hiện nàng vẫn luôn tại chỗ vòng quanh.
"Vì cái gì...... Ngươi muốn xin lỗi?" Nàng nâng lên khóc hồng khuôn mặt nhỏ, đầu vai nhân nức nở quá độ không được kích thích.
"Không thể nhẹ nhàng bâng quơ lấy tiếc nuối tỏ vẻ đối làm sai sự phụ trách, ta đành phải nhận mệnh mà xin lỗi." Hắn trào phúng mà cúi đầu tìm kiếm nàng môi.
Ôn sở kháng cự mà ngăn trở hắn miệng, khó hiểu lại có chút lo lắng, "Mấy năm nay ngươi...... Có phải hay không lại gặp đến cái gì đả kích?" Nàng chỉ có thể từ nơi này đi giả thiết.
"Suy nghĩ của ngươi rất thú vị." Trảo khai tay nàng, hắn buồn cười mà phất đi trên mặt nàng thanh lệ.
"Là ngươi hành vi quái dị đến làm người không thể không hoài nghi nha!" Vô phúc tiêu thụ như vậy ôn nhu, nàng quăng ngã khai hắn, xách lên chọn mua đồ vật hướng tủ lạnh đi dạo đi.
Triển tư mạc đi theo đi, ngồi xổm bên người nàng, từ túi tử khơi mào ngoan ngoãn hủy đi ăn.
"Hiện tại đâu?"
"Ta không trả lời không đầu không đuôi hỏi chuyện." Ôn sở mạt Càn nước mắt, đem hoa quả nhất nhất phóng hảo.
"Hiện tại ngươi còn yêu ta sao?" Cầm lấy một phen ngoan ngoãn nhét vào miệng nàng, hắn trực tiếp hỏi.
Ách? Luôn miệng nói không cần tình yêu người, hỏi đến như thế đường hoàng lại mơ hồ mang điểm khát cầu, ôn sở không tránh được lại là ngạc nhiên.
"Như thế nào?" Một người một ngụm nhẹ nhàng tự tại chia sẻ sinh mệnh, phảng phất đây là thiên kinh địa nghĩa, trăm ngàn năm trước sớm đã chú định hảo, đáp án vì sao đối triển tư mạc tới nói ngược lại không bằng chia sẻ quan trọng.
Hồi ức quá thống khổ, ôn sở căng thẳng khuôn mặt nhỏ, từng ngụm ăn hắn cường tắc tới ăn vặt, cự tuyệt đáp lại.
"Không trả lời?" Triển tư mạc lười nhác nhu thải nàng cười, "Không quan hệ, dù sao nhật tử còn rất dài."

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ