Vì cưới nàng, hắn thành vô lại nam, chỉ vì hống nàng đương lão bà;
Muốn gả hắn, nàng thành tiểu nữ nhân, chỉ nghĩ quải hắn đương lão công.Ba năm trước đây, bởi vì say rượu đi nhầm phòng, kha uyển hinh thượng sai rồi giường,
Bị cận hàn trở thành tùy tiện nữ nhân chơi một đêm,
Không cẩn thận cấp làm ra mạng người. Chỉ là năm đó hắn một câu không cưới,
Nàng lạnh tâm, quyết định cùng này nam nhân cả đời không qua lại với nhau.Ba năm sau, cận Hàn bá khí mà tìm tới nàng, trực tiếp lược lời nói,
Lúc trước nàng ném xuống hài tử đi luôn, không làm hắn gặp phải liền tính,
Nếu tái kiến, kia nữ nhi nàng cũng có phân, đừng nghĩ lại ném xuống mặc kệ.Ai ngờ, hắn không cẩn thận chọc nàng liền tính,
Mà ngay cả tâm đều cấp bồi thượng, đừng nói nàng danh hoa có chủ,
Chỉ là bên người nàng có nam nhân đi ngang qua, hắn đều phải ăn nhiều phi dấm,
Bởi vì hắn đối nàng điểm mấu chốt chính là không có điểm mấu chốt.Không sai, nàng không phải hắn nữ nhân, nhưng thì tính sao,
Hắn có rất nhiều năng lực lại lộng đại nàng bụng,
Nhìn xem có cái nào không có mắt nam nhân dám cùng hắn đoạt nữ nhân.---------------------------------------
《 lãnh phu không ngủ ngon 》 tác giả: Thạch tú
《 lãnh phu không ngủ ngon 》 nữ chính: Kha uyển hinh
《 lãnh phu không ngủ ngon 》 nam chính: Cận hàn【 tiết tử 】
Buổi tối 10 giờ nhiều, một đống ở vào nội thành vùng ngoại ô to như vậy biệt thự, một hồi long trọng sinh nhật party tiến vào kết thúc.
Tiến đến tham gia sinh nhật party người đều đi được không sai biệt lắm, kha uyển hinh nghe ngoài cửa truyền đến ô tô khởi động thanh âm, bạn tốt cận tuyết dùng để tổ chức sinh nhật party này đống biệt thự lại lâm vào yên tĩnh bên trong.
Nàng nhìn say miêu giống nhau ngã vào sô pha một khác đầu cận tuyết, lắc lắc đầu, nhẹ nhàng mà dẫm chấm đất bản thượng mềm mại thoải mái thảm đi đến sô pha trước, xách lên chính mình bao bao ôn nhu nói: "Tiểu tuyết, ta đi rồi."
Cận tuyết uống đến say khướt, lập tức liền ôm lấy cánh tay của nàng, "Uyển hinh, ngươi đêm nay không được đi......"
"Tiểu tuyết, tất cả mọi người đều đi rồi, ngươi làm gì không cho ta đi?" Kha uyển hinh xem một cái biệt thự cổng lớn phương hướng, lại nhìn phía trước mắt cận tuyết trên mặt, có chút dở khóc dở cười.
Cùng khác trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy nữ sinh bất đồng, kha uyển hinh ngũ quan thanh tú, canh suông mì sợi, diện mạo xinh đẹp lại có khí chất, trên người có phong độ trí thức, cho nên nàng chú định cùng cận tuyết khác bằng hữu chơi không đến một khối đi. Hơn nữa nàng ghét nhất mùi rượu, buổi tối sinh nhật party, nàng thuần túy là tới làm nền, vẫn luôn đãi ở góc nhìn cận tuyết cùng nàng các bằng hữu nháo.
"Người khác có xe, chính là ta lại không yên tâm làm cho bọn họ đưa ngươi về nhà, miễn cho ngươi này ngoan ngoãn bài làm cho bọn họ một ngụm cấp ăn luôn, ta cần thiết đối với ngươi an toàn phụ trách......" Cận tuyết say đến không nhẹ, nàng hai mắt nhắm nghiền, nghiêm trang nói.
"Ta đây có thể chính mình kêu tắc xi." Kha uyển hinh tức giận mà nhìn bà quản gia giống nhau cận tuyết nói.
"Như vậy vãn kêu tắc xi có thể an toàn đi nơi nào, bán ngươi còn giúp nhân gia kiếm tiền đâu...... Uyển hinh, đêm nay lưu lại qua đêm sao, ta biết ngươi chán ghét uống rượu người, không muốn cùng ta ngủ, dù sao phòng cho khách đều không......" Cận tuyết nói chuyện đã có chút mơ hồ không rõ.
"Hảo hảo, ta lưu lại chính là, hiện tại trước đưa ngươi trở về phòng đi ngủ." Kha uyển hinh đỡ cận tuyết, đưa nàng trở về phòng. Vì không cho cận tuyết lo lắng, nàng đành phải lưu lại ở một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Dla nastolatkówSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...