Phụng tử lóe hôn

539 7 0
                                    



Nữ nhân nói, ngươi yêu ta, ta yêu ngươi, đôi ta cả đời yêu nhau;
Nam nhân nói, ta muốn ngươi, ta yêu ngươi, không yêu ta liền ăn ngươi!

Bốn năm trước cận minh vũ, tướng mạo xuất chúng, gia thế hậu đãi, nhìn bất cần đời,
Việc học lại là nhất đẳng nhất hảo. Mà như vậy xuất sắc nam nhân rất nhiều tình,
Đồn đãi hắn đổi nữ nhân tốc độ không chậm, nhưng đuổi theo hạ duyệt sau, hắn hồi tâm,
Hắn biết hạ duyệt chơi không dậy nổi, không nghĩ tới nữ nhân này thế nhưng ném xuống hắn đi rồi.

Bốn năm sau, hạ duyệt tưởng cùng cận minh vũ trang không thân, là nàng lựa chọn rời đi,
Loại này hoa tâm nam nhân nàng nếu không khởi, hắn lại nói hắn tưởng làm lại từ đầu,
Hạ duyệt liền cự tuyệt đều còn chưa nói xuất khẩu, hắn đã bá đạo mà bức nàng ở chung,

Ban đêm còn bò lên trên nàng giường. Vì sợ hắn cùng nàng đoạt nhi tử, hạ duyệt mới muốn chạy trốn,
Lại bị hắn tóm được, hắn nói nhi tử là của hắn, nàng nữ nhân này cũng là của hắn,
Nếu bị hắn theo dõi, nàng cũng chỉ có thể cho hắn đương lão bà, trụ hắn gia,
Ngủ hắn giường, muốn mang nhi tử chạy lấy người loại sự tình này, tưởng đều đừng nghĩ!

---------------------------------------
《 phụng tử lóe hôn 》 tác giả: Thanh hơi
《 phụng tử lóe hôn 》 nữ chính: Hạ duyệt
《 phụng tử lóe hôn 》 nam chính: Cận minh vũ

  【 tiết tử 】
Ở thư viện đọc sách mệt mỏi, hạ duyệt ngẩng đầu nghỉ ngơi, lộ ra cửa sổ dương quang tùy ý vẩy lên người, nàng nhẹ xoa khóe mắt, trước nhìn một hồi ngoài cửa sổ màu xanh biếc mặt cỏ thả lỏng đôi mắt, lại nhịn không được đem ánh mắt đầu hướng cùng nàng cách tam trương cái bàn phương hướng, nơi đó ngồi một cái biểu tình đạm mạc nam sinh, tô tĩnh.
Hắn là hạ duyệt cùng lớp đồng học, là trong ban cái loại này không kiêu ngạo rồi lại làm người vô pháp bỏ qua tồn tại, rõ ràng mặt mày tuấn lãng, trong ánh mắt lại chỉ có hờ hững, tựa hồ đối học tập ở ngoài sự tình hoàn toàn không thèm để ý, đối bên cạnh các nữ hài tử trộm đánh giá càng là nhìn như không thấy.
Nghĩ đến thích hắn các nữ hài tử đi vào thư viện, lại chỉ có thể nhìn đến như vậy một trương hờ hững mặt, hạ duyệt nhịn không được nhếch lên khóe môi, cảm thấy thú vị lại đồng bệnh tương liên, bởi vì chính mình giống như cũng là này trong đó một viên.
Từ lần trước không cẩn thận vặn thương chân, bị hắn trợ giúp lúc sau, người này liền hấp dẫn nàng chú ý, vô luận ở khi nào chỗ nào, chỉ cần hắn xuất hiện, nàng liền tổng hội nhịn không được lưu ý. Hạ duyệt không biết loại cảm giác này có phải hay không thích, thực vi diệu.
Ở hạ duyệt trong tưởng tượng, thích người hẳn là cực nóng, sẽ bởi vì đối phương cao hứng, khổ sở, vì hắn ghen tuông mọc lan tràn, sinh ra chiếm hữu dục, chính là này đó cảm giác nàng đều không có, xem hắn bị nữ nhân khác đánh kỳ quái lý do tới gần, chỉ cảm thấy thú vị, không có ghen tuông.
Loại cảm giác này sẽ là thích sao? Vẫn là đối cường giả sùng bái? Rốt cuộc hắn thật sự quá ưu tú, vô luận cái nào phương diện. Hạ duyệt bối rối thật lâu, cũng liền không hề nghĩ nhiều, thích hoặc không thích, giao cho thời gian thì tốt rồi.
Nghĩ đến chính mình đối cảm tình đều như vậy thích ứng trong mọi tình cảnh, nàng có điểm muốn cười, cười chính mình miên man suy nghĩ, chờ nàng thật vất vả thu hồi phân loạn cảm xúc đem lực chú ý đầu chú đến sách vở thượng, đối diện đột nhiên ngồi một người.
Đối với đại đa số thích náo nhiệt lại có phong phú giải trí phương thức sinh viên tới nói, cuối tuần đi vào thư viện người cũng không sẽ rất nhiều, phần lớn từng người chiếm cứ một cái bàn, lẫn nhau không quấy rầy, rộng lớn xem khu tổng hội có vẻ trống trải, huống chi nàng lựa chọn vị trí tương đối hẻo lánh, rất ít cùng người cũng bàn.
Đối diện đột nhiên người tới, tuy rằng tò mò, hạ duyệt cũng chưa nói cái gì, chỉ là đem chính mình bao bao kéo gần một chút, nhường cho đối phương vị trí.
Ngoài ý muốn chính là, người tới chủ động đáp lời, "Ta ngồi ở chỗ này không thành vấn đề đi?"

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ