Nam nhân theo đuổi nữ nhân khi, vì được đến, khẳng định là không từ thủ đoạn;
Nữ nhân đảo truy nam nhân khi, vì độc chiếm, tuyệt đối là lì lợm la liếm.Tưởng thâm luôn luôn ít khi nói cười, tính cách lạnh nhạt quái gở, nữ nhân hắn không thiếu,
Mặc kệ là có vài phần tư sắc, vài phần gợi cảm, không cần hắn theo đuổi,
Nữ nhân luôn là sẽ chính mình đưa tới cửa. Mà khi hắn gặp phải vương nhân phỉ nữ nhân này khi,Mới phát hiện nữ nhân này thế nhưng không biết tốt xấu như thế, hắn tìm nàng bồi ngủ, nàng không chịu liền tính,
Thế nhưng đương hắn là sắc lang mà đề phòng. Ai ngờ, cũng không ăn cỏ gần hang hắn, thế nhưng không màng thủ trưởng thân phận,
Chẳng những cường đem nàng kéo lên giường ăn, còn ăn một lần thượng nghiện, ba ngày hai đầu liền tìm tới cửa.Ở tình trường lăn lộn nhiều năm, Tưởng thâm cho rằng hắn đối vương nhân phỉ bất quá là nhất thời mê luyến,
Hắn không nghĩ tới phải cho nàng hứa hẹn, cũng không nghĩ tới phải đối nàng phụ trách, dù sao cũng là nam nữ hoan ái.
Kết quả, nhìn nàng cùng nam nhân khác vừa nói vừa cười, kia phó tiểu nữ nhân ngây thơ dạng,
Hắn thế nhưng ăn nhiều phi dấm mà tuyên bố, nàng là hắn nữ nhân, nàng giường chỉ có hắn có thể ngủ!---------------------------------------
《 bí thư quẹo vào môn 》 tác giả: Thạch tú
《 bí thư quẹo vào môn 》 nữ chính: Vương nhân phỉ
《 bí thư quẹo vào môn 》 nam chính: Tưởng thâm【 tiết tử 】
Màu đen xe thể thao bay vọt qua đi, mang theo gió thổi đến trên mặt đất lá rụng khắp nơi tung bay.
Trong xe, Tưởng thâm mang kính râm càng phụ trợ hắn soái khí, tóc chải vuốt đến không chút cẩu thả, trơn bóng cái trán thực no đủ, cao cao mũi hạ mân khẩn khóe môi lộ ra một loại khốc khốc tà mị. Hắn tay cầm tay lái, thượng thân cao cấp màu đen văn tơ vàng tuyến áo sơmi phụ trợ ra hắn khí chất thực ưu nhã, mới từ nước ngoài trở về hắn chính đi hắn sắp nhậm chức chấp hành chủ tịch nghỉ phép tiệm cơm.
Hắn là một cái rất có dã tâm người, đương biết được Đài Loan tiệm cơm yêu cầu chỉnh đốn, lại thiếu một cái có thể dùng nhanh nhất tốc độ đem sự tình làm thỏa đáng người, hắn đã không chịu ngồi yên, chủ động đưa ra triệu hồi Đài Loan. Nước Mỹ tổng công ty bên kia ngay từ đầu còn không tính toán thả hắn đi, chính là hắn tâm ý đã quyết, bên kia cũng không có biện pháp lưu lại người của hắn.
Xe thực mau quẹo vào một cái hơi hẹp đường cây xanh, ven đường cây xanh thành bóng râm, hoa thơm chim hót, làm người như nhập tiên cảnh, vòng qua một bụi bị xử lý rất khá thúy trúc lâm sau, dựa núi gần sông, cổ kính tiệm cơm hiện ra ở hắn trước mắt. Tưởng thâm đem xe ngừng ở tiệm cơm cửa, nhắc tới chính mình nhẹ nhàng rương hành lý, đem chìa khóa xe ném cho phục vụ sinh, kính tự đi vào tiệm cơm đại môn.
Tiệm cơm, vương nhân phỉ chính bận tối mày tối mặt, tiệm cơm chính nghênh đón quan trọng hoàng kim chu, trong khoảng thời gian này sẽ có rất nhiều lữ khách vào ở cũng ở chung quanh phong cảnh khu du ngoạn.
Thân là tiệm cơm quan hệ xã hội bộ giám đốc, nàng vốn dĩ cần thiết nhanh chóng cùng các cơ quan du lịch đánh hảo giao tế, hấp dẫn càng nhiều lữ khách vào ở tiệm cơm, chính là phòng vụ bộ giám đốc ngoài ý muốn bị thương, dựa vào các nàng giao tình, vương nhân phỉ đành phải thân kiêm nhị chức, thế phòng vụ bộ giám đốc quản lý tiệm cơm vệ sinh.
Từ sáng sớm nàng tới đi làm bắt đầu nàng liền không đình quá, vội đến sứt đầu mẻ trán, liền cơm trưa đều còn không có ăn, nàng căn bản không biết mới tới chấp hành chủ tịch đã hàng không bọn họ tiệm cơm.
160 năm cm thân cao, thêm chi ngày thường xuyên chính là giày cao gót, vương nhân phỉ xem như tiệm cơm nữ viên chức bên trong vóc dáng mãn cao. Dựa vào nỗ lực cùng giảo hảo dung mạo, nàng từ tiến tiệm cơm công tác tới nay liền vẫn luôn ở thăng chức, hiện tại đã đương đến giám đốc. Giờ phút này nàng đen nhánh tóc dài chỉnh tề địa bàn ở sau đầu, thân xuyên một kiện màu trắng áo sơmi cùng một cái màu đen cập đầu gối váy, tố nhã quần áo trang điểm không hề có che dấu nàng phập phồng quyến rũ dáng người.
Nàng chính cầm giẻ lau, chân trần đứng ở một cái ghế thượng điểm mũi chân, chà lau lầu một hành lang cuối một phiến cửa kính, quá dùng sức duyên cớ, nàng bộ ngực nhẹ nhàng lay động, làm nhân tâm thần nhộn nhạo, mà một màn này bị cách đó không xa đã phóng hảo hành lý, mới vừa bước ra cửa thang máy Tưởng thâm hút vào trong mắt.
"Đám kia gia hỏa làm việc cũng quá không phụ trách, thế nhưng đem này phiến cửa sổ lậu lau, nếu không phải ta phát hiện đến đúng lúc, bọn họ liền phải ai mắng." Vương nhân phỉ vẫn cứ ở chà lau, trong miệng một bên lẩm bẩm tự nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...