Theo đuổi trước, nam nhân lời ngon tiếng ngọt, nữ nhân rất ít không tâm động;
Đuổi theo sau, nữ nhân làm nũng trêu chọc, nam nhân lấy nàng không có biện pháp.Mười bảy tuổi khi Lý kiệt, liền cấp nữ sinh một ánh mắt đều bủn xỉn,
Càng đừng nói đối nữ sinh theo đuổi lấy lòng, từ trước đến nay chỉ có nữ sinh yêu thầm hắn,
Nào có hắn chủ động kỳ hảo. Nhưng tiếu linh này không có mắt nữ sinh,
Mắng cũng mắng không sợ, đuổi cũng đuổi không đi, còn lại nhiều lần chọc hắn phiền lòng,
Này một phiền thấy chán bảy năm, còn không cẩn thận đem tâm đều cấp bồi thượng.Chỉ cần có đôi mắt, ai nhìn không ra hắn đối nàng sủng ái cùng dung túng,
Bảy năm tới, hắn vì nàng chính là làm trâu làm ngựa, chịu thương chịu khó,
Kết quả, này đáng chết nữ nhân, dám ở cùng hắn lăn khăn trải giường sau,
Chỉ chớp mắt liền tìm đối tượng thân cận. Này tính cái gì,Cho rằng hắn không phát hỏa đương hắn không biết giận sao? Chê cười,
Hắn Lý kiệt coi trọng nữ nhân, dưỡng nhiều năm như vậy,
Nàng tốt nhất cái lồng phóng lượng một chút, muốn tìm nam nhân khác, không có khả năng!---------------------------------------
《 bảy năm sau mới cầu hôn 》 ( hôn sủng hệ liệt chi tam ) tác giả: Thạch tú
《 bảy năm sau mới cầu hôn 》 nữ chính: Tiếu linh
《 bảy năm sau mới cầu hôn 》 nam chính: Lý kiệt【 tiết tử 】
Vào đêm, ở vào phồn hoa nội thành một nhà khí phái tiệm cơm ngoài cửa, một chiếc màu đen Porsche xe thể thao một cái dừng ngay dừng lại.
Một thân tây trang giày da Lý kiệt vẻ mặt lạnh lùng ngầm xe, đem chìa khóa xe ném cho phục vụ sinh, bước đi vào tiệm cơm đại môn, một đường đi tới, Lý kiệt tầm mắt đảo qua tiệm cơm lí chính ở dùng cơm đám người, chỉ nghĩ tìm được tiếu linh. Hắn trăm triệu không nghĩ tới, hắn bất quá là đi công tác mấy ngày trở về, tiếu linh liền cõng hắn chạy tới cùng nam nhân khác thân cận, nếu không phải vừa trở về liền biết được tin tức này, hắn cũng sẽ không không rảnh lo một thân mỏi mệt mới vừa xuống phi cơ liền chạy tới.
Rốt cuộc hắn ánh mắt khóa ở ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng tiếu linh trên người. Kia một bàn trên mặt bàn bày mỹ vị món ngon, dùng cơm hai người đang ở nói chuyện với nhau, nhìn tiếu linh xảo tiếu xinh đẹp bộ dáng, Lý kiệt trong mắt bính ra ngọn lửa, nàng sấn hắn không ở, cùng nam nhân khác như vậy vui sướng mà ở chung làm hắn thực tức giận, không khỏi nhanh hơn bước chân đi tới tiếu linh trước mặt.
Tiếu linh đột nhiên bị một mạt cao lớn thân ảnh ngăn trở tầm mắt, ngay sau đó liền cảm nhận được kia mạt thân ảnh phát ra khí tràng làm nàng cảm thấy áp lực gấp bội. Nàng mãnh đài ngẩng đầu lên liền bị Lý kiệt khiếp người ánh mắt hoảng sợ, nắm chiếc đũa tay cũng run lên một chút, "A Kiệt, ngươi, sao ngươi lại tới đây?" Tiếu linh nhíu nhíu mày đầu, nhận thức Lý kiệt lâu như vậy, trừ bỏ vừa mới bắt đầu nhận thức kia đoạn thời gian xem qua hắn như vậy dọa người ánh mắt cập sắc mặt, lúc sau nàng cũng chưa xem qua, cho nên nàng thực hoang mang.
Đại khái là Lý kiệt cao lớn đĩnh bạt thân hình thật sự thực đoạt mắt, thêm chi hắn cả người phát ra mị lực quá hấp dẫn người, chung quanh đã thỉnh thoảng bay tới mấy cái ngưỡng mộ sóng mắt, nhưng hắn chỉ chuyên chú với tiếu linh một người. Hắn không nói một lời, thuận tay một phen kéo tới lân bàn một cái ghế ngồi ở tiếu linh bên người, hoàn toàn đem cùng nàng thân cận đối tượng lượng ở một bên, nhìn quanh bốn phía, "Ta bất quá là ngắn ngủi đi công tác, ngươi làm gì chạy tới cùng người khác ăn cơm?"
"Ăn cơm, cái kia......" Tiếu linh khẽ cắn phấn môi, chiếc đũa nhẹ nhàng chọn một chút trong chén đồ ăn, "Ta hiện tại không phải đơn thuần ở ăn cơm."
Lý kiệt biết, tiếu linh một khi khẩn trương liền sẽ làm một ít động tác dời đi lực chú ý, hắn kia âm trầm trên mặt hiện lên một mạt như có như không cười, nhẹ liếc liếc mắt một cái cùng tiếu linh thân cận nam nhân, hắn ngữ khí kẹp trào phúng ý vị, "Ta biết, thân cận sao, thật giống như hàng ế hàng hóa nỗ lực tìm người mua giống nhau, không phải sao?" Hắn tiện đà liếc liếc mắt một cái cùng tiếu linh thân cận nam nhân, lại đem ánh mắt đình trú tiếu linh trên mặt, mang theo khiêu khích miệng lưỡi, "Bất quá, ngươi không cần như vậy."
Tiếu linh càng ngày càng cảm thấy Lý kiệt không thích hợp, nàng hạ giọng, "Có chuyện gì hôm nào chúng ta bàn lại được không? Bằng không tối nay ta đánh ngươi điện thoại......"
"Ý của ngươi là chê ta làm các ngươi chi gian bóng đèn la?" Lý kiệt khuỷu tay chi ở trên mặt bàn, nhẹ chống cằm, vẻ mặt hài hước mà nhìn chân tay luống cuống tiếu linh, phải biết rằng, nàng đã sớm là hắn nữ nhân, dựa vào kia tầng thân mật quan hệ, hắn hoàn toàn có thể cho cái kia thân cận nam liền nhập cục cơ hội đều không có.
"Không phải, ta ý tứ là, hiện tại ta ở thân cận......" Ngươi ở nói thật không tốt. Tiếu linh lời nói còn không có nói xong, đã bị đánh gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...