Chán ghét vô chừng mực chờ đợi, chỉ vì ngươi là điểu, ta là cá;
Không muốn như vậy buông tay chấp nhất, tóm lại một câu, ta yêu ngươi!Cùng diệp tường hạo dây dưa nhiều năm tình cảm, thương tử toàn chỉ cảm thấy mệt mỏi bất kham,
Hắn là Á Châu siêu sao Louie, nàng là luật sư văn phòng kim bài luật sư;
Hắn là chim bay, nàng là hàn cá, đại gia công nhận nhất không tốc xứng tình nhân quan hệ.Thân là diệp tường hạo ủy nhiệm luật sư, xử lý hắn lần lượt tai tiếng,
Còn muốn che dấu tình nhân thân phận, nhiều năm chờ đợi, thương tử toàn là thật sự mệt mỏi,
Lúc này đây...... Khiến cho lẫn nhau tự do đi! Đương thương tử toàn yêu cầu kết thúc này phân cảm tình khi,
Diệp tường hạo mới kinh ngạc phát hiện chính mình lãnh đạm, hắn đem thương tử toàn ái coi là đương nhiên,Cũng không đi tìm hiểu nàng khát vọng bị ái tâm, chỉ là nếu không có nàng, Louie lại nổi danh,
Lại thành công, một chút ý nghĩa cũng không có. Từ lúc trước tương ngộ bắt đầu, hắn trong lòng chỉ nghĩ muốn nàng,
Chỉ bị nàng hấp dẫn; cho nên diệp tường hạo không nghĩ buông tay, vì thương tử toàn, hắn cái gì đều nguyện ý sửa!
Mặc kệ là nấu cơm, ấm giường vẫn là chơi xấu, hắn đều phải truy hồi thương tử toàn không hề ái tâm!---------------------------------------
《 thục nữ ăn vạ thân 》 ( thần bí sự vụ tư chi tam ) tác giả: Đường nhã
《 thục nữ ăn vạ thân 》 nữ chính: Thương tử toàn
《 thục nữ ăn vạ thân 》 nam chính: Diệp tường hạo"Tới, tới, tới, a a a a...... Ta thấy được! Là hắn, là hắn."
"A...... Thật là Louie! Louie! Ta yêu ngươi, ta yêu ngươi!"
"Thiên nột, hảo soái, tâm đều giống như muốn hòa tan, Louie, chúng ta vĩnh viễn ái ngươi!"
"Chúng ta vĩnh viễn duy trì ngươi, a......"
"Louie! Louie! Louie!"
"Louie! Louie! Louie!"
Nhìn Đài Loan nổi tiếng nhất FY giải trí công ty quản lý ngoài cửa lớn, nháy mắt bị vây đổ đến chật như nêm cối, đen nghìn nghịt một mảnh, một mạt không dễ bắt giữ không kiên nhẫn ở thương tử toàn giữa mày đạm ngưng, chợt lóe rồi biến mất.
Kỳ thật, như vậy đinh tai nhức óc trường hợp, đối nàng tới nói đã là xuất hiện phổ biến, bởi vì nàng biết, này sở hữu hết thảy...... Bất quá chỉ là bởi vì một người nam nhân, một cái kêu Louie nam nhân.
Đó là cái cái dạng gì nam nhân đâu?
Bình tĩnh mà cơ trí mắt đẹp, nhìn chăm chú mới từ cao cấp phòng trên xe xuống dưới, cũng đã bị fan cùng truyền thông phóng viên bao quanh vây quanh đến nỗi một bước khó đi nam nhân, hắn...... Là một cái bất luận kẻ nào đều không thể chống cự này mị lực nam nhân.
Một bộ phi thường ngắn gọn màu đen áo da, quần da, là có thể đem hắn đứng ở bên cạnh xe cao dài đĩnh bạt mà hoàn mỹ rắn chắc dáng người, phụ trợ đến vạn chúng chú mục, màu đen kính râm che khuất hắn hơn phân nửa khuôn mặt, lại che không được hắn điêu khắc tinh xảo dung nhan, cao thẳng mũi hạ là một trương hơi nở nang môi, tựa hồ một chút độ cung liền có thể nhìn ra hắn cười đến như tắm mình trong gió xuân, mê người đến cực điểm.Hắn là Louie, là hồng biến toàn Á Châu, thậm chí nhân khí bắt đầu kéo dài đến Bắc Mĩ thiên vương siêu sao ca sĩ, là vô luận âm nhạc tài hoa, thanh tuyến, vẫn là bên ngoài, đều làm nam nữ già trẻ như si như say sùng bái nam nhân.
Cho dù là ở như vậy ồn ào hỗn loạn hoàn cảnh hạ, hắn như cũ có thể cười bảo trì ưu nhã thân sĩ phong độ, hắn phảng phất là trời sinh nên sống ở dưới ánh đèn flash, làm mọi người cúng bái, ngưỡng mộ hắn, hắn cũng không sẽ kinh hoảng hoặc là thất thố, trước sau như một cho người ta duỗi tay chạm đến không đến cảm giác thần bí, rồi lại không mất lực tương tác.
"Mượn quá, mượn quá." Thực mau, Louie ở đúng lúc đuổi tới một đám bảo tiêu vây hộ hạ, nhanh chóng đột phá đám người, đi hướng FY giải trí công ty quản lý đại môn, một đám người chen chúc tới, thương tử toàn lẳng lặng mà đứng ở đại môn biên, mặt vô biểu tình mà nhìn bị hộ tống nam nhân lập tức đi hướng nàng; hắn giơ lên một mạt ý vị không rõ ý cười, tiện đà cùng nàng đi ngang qua nhau.
"Louie, Louie, xin hỏi ngươi tiếp theo trương chuyên tập chủ đề là cái gì? Sẽ ở nước Mỹ đồng bộ phát hành sao?"
"Louie, nghe nói ngươi lần này đi nước Mỹ lén thấy một vị siêu cấp người mẫu, có hay không việc này?"
"Louie, ngươi cùng vị kia người mẫu có cái gì quan hệ?"
Một đám truyền thông phóng viên bị đại lâu bảo toàn người tường ngăn lại, vô pháp tiến vào công ty, nhìn Louie bóng dáng càng chạy càng xa, đành phải vội vàng hướng bên trong bắt đầu kêu to.
"Thương luật sư, giao cho ngươi." Một đạo dồn dập nam âm ở có chút vi lăng thương tử toàn bên tai vang lên, nàng nghiêng đầu, thấy được xưng "Vạn năng người đại diện" hải chính nhanh chóng lưu lại dặn dò, liền cùng đi Louie vội vàng biến mất ở đại sảnh, vào chuyên dụng thang máy.
Trường hợp như vậy, nàng không sợ ứng phó, bởi vì...... Quen tay hay việc.
Mang theo chức nghiệp tính biểu tình, thương tử toàn đứng yên ở cổng lớn, bị từng đợt đèn flash lóe đến đôi mắt sinh đau, ngữ khí nhu hòa lại thanh lãnh: "Ta là Louie đại biểu luật sư, sau đó hắn sẽ ở Đài Bắc tinh hoa khách sạn triệu khai hội chiêu đãi ký giả, trừ lần đó ra, Louie không trả lời bất luận cái gì giả thiết tính vấn đề, đối với bất luận cái gì có phỉ báng tính chất truyền thông, tạp chí báo đạo, FY giải trí công ty quản lý đem giữ lại truy tố quyền." Nói xong, lỏa sắc vừa người chức nghiệp trang phục bao vây mạn diệu thân hình nhẹ nhàng xoay người, cất bước đi hướng đi thông trên lầu thang máy, mắt điếc tai ngơ phía sau còn thật lâu không tiêu tan kêu la.
Trước tiên biết Louie hành trình, cho nên không cần hỏi bất luận kẻ nào liền trực tiếp thượng ở vào năm tầng studio, hôm nay Louie còn có một kỳ trứ danh tạp chí bìa mặt quay chụp.
Đứng ở trong bóng tối, nhìn ở vào mãnh liệt ánh đèn hạ vỗ các loại Pose hắn, bọn họ tựa như hai cái thế giới người.
"Thương luật sư, hôm nay vất vả ngươi." Hải chính không biết khi nào đứng ở thương tử toàn bên người.
"Không có gì."
Sóng vai cùng thương tử toàn đứng, nhìn cách đó không xa đang ở quay chụp Louie, hải chính rất là đắc ý mà nói: "Bảy năm trước lần đầu tiên thấy hắn thời điểm, hắn mới 21 tuổi, khi đó ta liền biết hắn sẽ hồng, hắn có trời sinh siêu sao mị lực, làm người dời không ra tầm mắt."
"Ngươi ánh mắt thực độc đáo."
Hải chính không tỏ ý kiến cười, tiện đà nói: "Ta hiện tại cũng một chút đều không có hối hận, lúc trước hoa số tiền lớn thỉnh ngươi đảm đương Louie đại biểu luật sư."
Thương tử toàn không nói gì, mắt đẹp chỉ là lược hiện nghi hoặc nhìn hải chính.
"Ta cho rằng ngươi sẽ hỏi ta, Louie lần này đi nước Mỹ đến tột cùng có hay không cùng người mẫu gặp mặt, tai tiếng có phải hay không thật sự."
"Kia không phải thân là đại biểu luật sư ta nên biết đến vấn đề." Ngữ khí đạm nhiên, tựa hồ thật sự vân đạm phong khinh, không chút nào để ý, mặc kệ tai tiếng có phải hay không thật sự, nàng chức trách đều chỉ là đi xử lí những cái đó tai tiếng.
"A, có thể thấy được ta lúc trước lựa chọn thực sáng suốt không phải sao? Lấy ngươi chuyên nghiệp tu dưỡng cùng xử lý sự tình thủ pháp, trước nay đều sẽ không làm ta nhọc lòng."
Hải chính thoải mái mà cười, thở dài, không cấm nhớ tới bốn năm trước, chính mình thật sự chỉ là ôm thử xem xem tâm tính, xuyên thấu qua các loại ống dẫn tìm được hằng giản luật sư văn phòng, tưởng nói có thể thỉnh đến trong truyền thuyết thần bí kim bài luật sư, cơ hồ là không có khả năng sự; nhưng ngoài dự đoán, hằng giản cư nhiên thực mau Sent tin tức hồi phục hắn, đáp ứng tiếp được đại biểu luật sư công tác, đó là trong đời hắn lần đầu tiên bị khiếp sợ có thể vì chính mình ở làm mộng.
Lắc đầu áy náy mà truyện cười: "Nhưng kỳ thật lần đầu tiên nhìn đến ngươi thời điểm, ta còn là trộm hoài nghi hằng giản thực lực, bởi vì lấy ngươi ngay lúc đó tuổi cùng bộ dạng tới nói, sao có thể sẽ là ngoại giới truyền vô cùng kì diệu kim bài đại luật sư? Hiện tại ta vì lúc trước có như vậy ngu xuẩn ý tưởng cùng ngươi xin lỗi."
Gợi lên khóe môi, lúc ấy nàng bất quá hai mươi tuổi, đừng nói hải chính, chân chính tin tưởng nàng năng lực lại có mấy cái đâu? Thương tử toàn ý vị không rõ, ngữ mang hai ý nghĩa mà nói: "Không cần, ta cũng là xem nhân tài hợp tác."
Sau một lúc lâu, hải chính nhịn không được trêu ghẹo: "Lúc ban đầu ta còn lo lắng ngươi ở Louie bên người, có thể hay không mang cho hắn càng dùng nhiều biên tin tức đâu! Bởi vì...... Tuy rằng ta cố ý không nói, cố ý làm tất cả mọi người cho rằng, ngươi chỉ là cái điệu thấp bình thường đại biểu luật sư, nhưng ngươi rốt cuộc vẫn là quá xuất chúng đáng chú ý...... Nhưng sau lại thực mau ta liền biết chính mình lo lắng là dư thừa, bởi vì không chỉ có là ta, thậm chí liền hắn phía chính phủ fan câu lạc bộ, đều công nhận ngươi là cùng hắn nhất không xứng đôi nữ nhân."
Một câu, làm thương tử toàn cả người cứng đờ, nhìn nơi xa nam nhân mắt đẹp chợt lóe mà qua cô đơn, "...... Vì cái gì?"
"Bởi vì tất cả mọi người đều nói, ngươi như là sinh hoạt ở chung quanh đều lưu động lạnh băng nước biển cá, Louie lại là tự do tự tại, bay lượn ở phía chân trời chim bay, chim bay cùng cá sao có thể sẽ yêu nhau đâu?"
Nguyên lai, như thế.
Chim bay cùng cá...... Là vô pháp yêu nhau.
"Ngô...... Nhẹ điểm."
Ghé vào lạnh băng cửa kính sát đất cửa sổ thượng, toàn thân lại giống bị liệt hỏa bỏng cháy, thừa nhận phía sau không thêm tiết chế đâm tiến chính mình trong cơ thể cực nóng thật lớn dục vọng, thương tử toàn cắn môi đỏ, khó nhịn mà phát ra rên rỉ.
Mà phía sau nam nhân căn bản không thèm để ý nàng lời nói, ngược lại bá đạo mà đem nàng một con trắng nõn chân nâng đến càng cao, trương đến càng khai, một cái động thân, đem dính đầy mật hoa, gân xanh tuôn ra thật lớn lại lần nữa thọc nhập nàng trong cơ thể, biểu thị công khai chính mình gấp không chờ nổi.
"A......" Ngửa đầu cao ngâm, nàng duỗi tay sau này khoanh lại nam nhân cổ, mê say hô lên tên của hắn: "Tường hạo......"
Nam nhân như là rốt cuộc vừa lòng nàng phối hợp, cúi đầu khẽ cắn nàng bạch tích vành tai, nóng rực hô hấp mang ra gợi cảm thanh tuyến: "Bảo bối, tưởng ta sao?"
Xinh đẹp khuôn mặt nhỏ giữa mày một ngưng, không nói gì, tựa hồ ở tự hỏi chút cái gì, lại đưa tới nam nhân cực độ bất mãn trừng phạt, hung hăng mấy cái đảo nhập, hắn khấu khẩn nàng eo thon, "Nói! Ngươi có hay không tưởng ta?"
"A...... Có, ta tưởng ngươi, rất nhớ ngươi." Khó nhịn yêu kiều rên rỉ dật ra bên môi, nàng mau không chịu nổi mà buông lỏng tay ra, một lần nữa ghé vào cửa kính trước, xuyên thấu qua tầng cao nhất chung cư cửa kính sát đất cửa sổ, nàng cơ hồ có thể đem toàn bộ Đài Bắc cảnh đêm toàn bộ thu vào đáy mắt, ánh mắt bắt đầu tan rã, xuyên thấu qua đèn nê ông quang phản xạ, nàng từ cửa kính thượng mơ mơ hồ hồ thấy được phía sau nam nhân bộ dáng.
Hắn như là thực vừa lòng được đến đáp án, đem thân thể của nàng đỉnh đến thay đổi rất nhanh, lâm vào vô pháp tự giữ điên cuồng.
Chính là, nàng lại từ trong miệng nếm tới rồi một mạt hơi sáp hương vị, này...... Chính là ban ngày có nhân tài nói cho nàng, công nhận cùng nàng nhất không xứng đôi nam nhân, đúng vậy, là cái kia trời sinh hẳn là sinh hoạt ở dưới ánh đèn flash thiên vương siêu sao, Louie!
Chính là có hay không người có thể nói cho nàng, người ở bên ngoài xem ra như vậy không thích hợp bọn họ hiện tại đang làm cái gì? A, làm tình, hành vi phóng đãng, không chút nào che dấu lẫn nhau nhu cầu mà làm tình.
"Suy nghĩ cái gì, bảo bối?" Đem bạo nộ dục vọng "Xoát" rút ra, cũng mang ra một đợt thơm ngọt mật dịch, hắn nhanh chóng mà đem nàng thân mình quay cuồng, nâng lên nàng một chân, làm nàng phần lưng chống cửa kính, từ chính diện lại lần nữa hung hăng mà thọc vào làm hắn vì này điên cuồng ấm áp hoa huyệt.
Bị hắn kích động làm cho toàn thân hư nhuyễn, theo bản năng nàng duỗi tay bám lấy hắn rộng lớn vai, ánh mắt mê say, si ngốc trả lời: "A...... Không, không tưởng cái gì."
"Phải không?" Cúi đầu, há mồm cắn nàng trước ngực nhân kích thích sớm đã đứng thẳng tuyệt mỹ hồng nhuỵ, thỏa mãn đến thở dài, "Chính là...... Bảo bối, có hay không người ta nói quá, ngươi thực không thích hợp nói dối? A."
Không có, hắn là cái thứ nhất.
"Ngô......" Đột nhiên ôm lấy trước ngực màu đen đầu, nàng mau bị hắn bức đến cực hạn, "Đau, nhẹ điểm."
"Không đau, ngươi cái miệng nhỏ như thế nào sẽ nói lời nói thật đâu?" Hắn liếm mút trụ nàng hồng nhuỵ, ái không thích khẩu mà liếm lộng tuyết trắng nhũ thịt, như là cơ khát đã lâu hài tử; hắn đối nàng thân thể mê luyến, tựa hồ vĩnh viễn đều không có cuối, nàng tổng có thể làm hắn mất đi khống chế nam tính cảm thấy đau đớn, muốn đem nàng quải lên giường làm tình, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy nàng bắt đầu......
Đau đớn khoái cảm làm nàng tràn ngập mâu thuẫn rối rắm tâm, chua xót khó làm, chính là lại có thể như thế nào? Ban ngày, hắn là thiên vương siêu sao Louie, số lấy ngàn vạn kế thiếu nữ không muốn xa rời "Tình nhân"; mà chỉ có đêm tối, chỉ có ở không có người thời điểm, hắn mới là thương tử toàn nam nhân, là thuộc về nàng một người diệp tường hạo, nàng vẫn luôn cho rằng chỉ cần yêu hắn, cái gì đều có thể không ngại, nhưng rốt cuộc, nàng bất quá là một cái bình thường nữ nhân, thế nhưng sẽ thắng không nổi kia một câu đau lòng.
Ngươi không biết sao? Các ngươi là trên đời này công nhận nhất không xứng đôi người.
"Tường hạo...... Ta yêu ngươi." Nước mắt theo khóe mắt lưu lạc, như là đạt tới cao trào cực hạn vui sướng vui thích, lúc này nàng không hề là người ngoài trong mắt bình tĩnh cơ trí thương tử toàn luật sư, mà là cam nguyện ở hắn dưới thân thừa hoan đơn giản nữ nhân.
"Bảo bối, ta biết." Tà tứ ý cười cánh môi khẽ hôn đi nàng khóe mắt nước mắt, tựa hồ không có suy nghĩ sâu xa quá nàng nước mắt dưới hàm nghĩa.
Biết, hắn biết.
Vĩnh viễn đều chỉ có này một câu, hắn nói hắn biết, chính là hắn thật sự biết không? Biết nàng ái đến liền nàng cũng không dám tin tưởng, hiện tại chính mình đã không giống chính mình sao? Chỉ là một cái "Ái" tự, nàng cũng không dám hy vọng xa vời, càng miễn bàn hắn sẽ cho nàng bất luận cái gì danh phận, nàng nếu không khởi.
"Ta tưởng ngươi, bảo bối, nghĩ đến thân thể đều đau đớn không thôi." Hắn như là lầm bầm lầu bầu, lại như là đối nàng nói, hắn đột nhiên bế lên nàng mềm nhẵn thân thể đi vào phòng ngủ, dùng suốt một đêm tới chứng minh, rời đi Đài Loan đi nước Mỹ cái này một tháng, hắn đến tột cùng có bao nhiêu tưởng nàng......
Nàng lâm vào hắn cho ma chú, thể xác và tinh thần cùng nhau trầm luân, chỉ cần hắn muốn nàng, nàng liền sẽ không hề giữ lại cho, nhưng mà nàng đã quên hỏi, ngươi đến tột cùng là tưởng ta, vẫn là tưởng ta thân thể đâu?
Đứng ở quen thuộc đến không thể lại quen thuộc cao cấp chung cư tầng cao nhất nơi ở cửa, thương tử toàn lược hiện mỏi mệt, xoa xoa ấn đường lại chậm chạp không có ấn hạ mật mã khóa đi vào.
Hắn, hẳn là còn không có trở về đi? Nếu không có nhớ lầm, hắn hôm nay còn có album ghi âm công tác, quay chụp, sưu tầm...... Số đều số không xong hành trình.
Theo lý tới nói, nàng đã thói quen một mở cửa, đó là một thất hắc ám quạnh quẽ hơi thở, nhưng là giờ này khắc này, nàng toàn thân tế bào đều ở kêu gào, nàng chán ghét một người, chán ghét luôn là một mình đối mặt trống rỗng phòng tưởng hắn, chờ hắn, như vậy nàng xem như cái gì đâu?
Toàn, đã đến giờ liền trở về, nếu 6 năm đều còn không đủ để chứng minh hết thảy, ngươi muốn lừa mình dối người tới khi nào?
Trong đầu bỗng dưng vang lên buổi chiều ở văn phòng Boss lời nói, thương tử toàn cười khổ, nếm đến trong miệng sáp đến tê dại hương vị, nhà nàng Boss, chưa bao giờ từng nhúng tay bọn họ bất luận cái gì một người việc tư, nhưng chỉ cần bọn họ hạnh phúc, kia nhìn như bất cận nhân tình Boss lại sẽ trở thành nhất duy trì một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Подростковая литератураSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...