"Tiểu thư, chúng ta là lần đầu tiên gặp mặt sao?"
Làm ơn, đầu năm nay đã không lưu hành như vậy cũ kỹ đến gần hảo sao?
Huống chi, bọn họ vốn dĩ liền không phải lần đầu tiên gặp mặt, nàng còn đã từng là hắn "Bạn gái" đâu!
Nhớ trước đây nàng đối hắn một mảnh thiệt tình, liều mình lấy lòng, còn tự mình làm chocolate cùng bánh kem cho hắn ăn,
Hắn không chỉ có không quý trọng, còn đem nàng đính ước chocolate đưa cho người khác ăn, đem bánh kem ném đến trong viện uy con kiến,
Nàng cho rằng ở hắn làm như vậy thiên nộ nhân oán sự tình lúc sau, tốt xấu sẽ nhớ rõ chính mình đã từng phụ ai,
Không nghĩ tới ở hắn kia viên thiếu đánh trong óc, đối với nàng ký ức mà ngay cả một chút cặn bã đều không dư thừa.
Nàng không cấm quở trách chính mình thật là quá ngốc,
Thế nhưng cho rằng cái này nên bị thiên lôi đánh xuống hư nam nhân còn sẽ nhớ rõ nàng!
Tính, một sớm bị vứt bỏ, mười năm sợ khác phái, nàng trốn xa một chút không hề đi trêu chọc hắn tổng được rồi đi?
Chính là đương hắn bắt đầu theo đuổi nàng, nói thích nàng thời điểm, nàng lại vô dụng lại lần nữa hãm đi xuống......Phong, từng đợt thổi quét ven đường hàng cây bên đường, phiến phiến khô vàng phiến lá sái lạc bên đường.
Dương nhưng lục ngửa đầu, nhìn xem này điêu tàn lá rụng, đột nhiên bật cười.
"Ngươi cười cái gì?" Nàng bên cạnh nữ nhân liếc nàng liếc mắt một cái, cảm thấy nàng rất nhiều động tác đều quá mức tính trẻ con, lại nhìn không ra ở nàng tính trẻ con sau lưng có dấu cỡ nào đáng thương thân thế.
"Bởi vì vui vẻ, thấy lá rụng liền biết mùa thu tới rồi, mùa đông cũng mau tới. Ngươi biết ta vì cái gì như vậy chờ mong cái này mùa đông sao?" Nàng chuyển hướng bên cạnh nữ nhân.
"Hảo, ta đoán xem......" Nữ nhân nhìn nàng, "Bởi vì mùa đông vừa đến ngươi liền có thể đi Nhật Bản xem tuyết."
"Mới không phải đâu! Dì." Nhưng lục bĩu môi, "Không nghĩ tới ngươi một chút cũng không hiểu biết ta."
"Kia rốt cuộc là cái gì?" Đi đến một chỗ bóng râm hạ, giang đình thấy theo gió lung lay bàn đu dây, vì thế ngồi ở phía trên nhìn ở nàng trước mặt chơi khởi xà đơn, sức sống dư thừa nhưng lục.
"Bởi vì ba phải về tới."
Nhưng lục phụ thân nhiều năm ở nước ngoài làm buôn bán, chỉ có mùa đông mới có thể về nhà nghỉ ngơi hai, ba tháng, chờ thêm năm lại rời đi, như thế vòng đi vòng lại mà quá vội vàng lục sinh hoạt.
"Ngươi nha đầu này, có dì không hảo sao?" Giang đình cười liếc nàng.
"Không phải không tốt, bởi vì dì hảo nghiêm khắc, ta rất sợ đâu!" Đem chính mình đổi chiều ở xà đơn thượng, nàng đôi tay ôm ngực hơi hơi lắc nhẹ."Ta nào thời điểm nghiêm khắc, liền tính nghiêm khắc cũng bất quá là hy vọng ngươi có thể nỗ lực ra cái hảo kết quả, thi đậu viện nghiên cứu." Nàng nhìn nhưng lục trên dưới điên đảo buồn cười bộ dáng.
Trước mắt giang đình chính là ở tỷ phu dương khải thành thủ hạ đảm nhiệm tổng giám chức, từng ly hôn lại không có con nối dõi nàng vẫn luôn đem nhưng lục trở thành nữ nhi chiếu cố.
"Chính là điểm này làm ta phát hiện ta cùng dì cơ hồ không có chung nhận thức."
"Cái gì chung nhận thức, nói trắng ra, ngươi chính là không yêu niệm thư." Giang đình lắc đầu.
"Đúng vậy, ngươi cuối cùng là hiểu biết ta." Nàng gọn gàng mà quay cuồng lại đây, ở nàng trước mặt đứng yên, đỏ lên trên mặt treo mỉm cười.
"Khư, ta mới không hiếm lạ hiểu biết ngươi." Giang đình bĩu môi.
"Chính là ta thật sự không nghĩ lại thi lên thạc sĩ cứu sở sao! Chờ ba trở về, ta sẽ nói với hắn." Dương nhưng lục nghịch ngợm đối nàng nhíu nhíu cái mũi.
"Khó trách ngươi sẽ thích mùa đông, nguyên lai là có khác dụng ý." Giang đình cũng đứng lên, "Vậy bồi ta đi công ty nhìn xem."
"Làm cái gì?"
"Ngươi không phải không nghĩ tiếp tục học lên sao? Nếu không có việc gì làm, liền bồi ta đi công ty một chuyến." Giang đình gặp được nghịch ngợm nhưng lục thật đúng là lấy nàng không có cách.
Bất quá nàng minh bạch, nhưng lục biểu hiện với ngoại nghịch ngợm chỉ là vì che dấu nội tâm đau xót, liền nàng đều không thể không thừa nhận, nàng là cái quá mức kiên cường hài tử.
"Dì, vậy ngươi là đáp ứng không bức ta học lên?" Nhưng lục trợn to mắt.
"Ngươi không có hứng thú, ta bức ngươi cũng vô dụng."
"Thiên, ngươi rốt cuộc thông suốt, minh bạch ta căn bản không phải khối đọc sách liêu!" Nhưng lục vui sướng mà nói.
"Cho nên ta muốn ngươi tới công ty kiến tập, hảo chậm rãi học được như thế nào làm tốt thương nghiệp quản lý." Nàng xác không phải khối đọc sách liêu, vì thi đậu quốc lập đại học đã không biết háo rớt nhiều ít gia giáo tâm thần, đại học này bốn năm nàng là như thế nào hỗn quá khứ giang đình nhưng toàn xem ở đáy mắt, nếu thật buộc nàng thi lên thạc sĩ cứu sở, nói không chừng nàng sẽ đào tẩu cũng nói không chừng.
Chỉ là tương lai muốn tiếp chưởng "Cừu đan tập đoàn" người nối nghiệp, không có đủ học vị, liền sợ dẫn người thì thầm.
"Kiến tập! Ta giống như từ cái này vũng bùn nhảy đến một cái khác vũng bùn." Nhưng lục chụp ngạch thở dài.
"Nói cái gì làm giận nói, tản bộ đủ rồi, chúng ta đi thôi!" Giang đình đi ra công viên, ngồi vào ngừng ở bên ngoài xe hơi nội, chờ nhưng lục cũng lên xe, nàng liền đem xe khai hướng "Cừu đan tập đoàn".
Tới rồi công ty ngoại, dương nhưng lục ở bên ngoài do dự nửa ngày thật sự không nghĩ tiến vào, bởi vì bên trong bận rộn không khí, tổng hội cho nàng một loại vô hình áp lực. Nhìn dáng vẻ nàng thật sự thực tao, chẳng những đối đọc sách không tế bào, liền đối công tác cũng vô pháp đảm nhiệm.
Liền không biết lão ba có phải hay không hối hận, hối hận năm đó nhận dưỡng nàng?
"Ngươi còn xử ở đàng kia làm gì? Mau tới nha!" Giang đình đi rồi vài bước, phát hiện nàng còn cách khá xa xa, vì thế quay đầu lại hô thanh.
"Nga......" Nhưng lục gật gật đầu, đành phải nhanh hơn bước chân đi tới.
Nhưng là, liền ở nàng tiến vào thang máy khoảnh khắc, đột nhiên thấy một người nam nhân từ bên trong ra tới, nàng bước chân bỗng nhiên một đốn, ngơ ngẩn mà quay đầu lại nhìn hắn bóng dáng......
"Nhưng lục, mau vào thang máy, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Ở thang máy giang đình lại hô nàng một tiếng.
"Dì, ngươi trước đi lên, ta lập tức tới." Nói xong, nhưng lục liền phi nước đại đi ra ngoài, thẳng đi theo kia nam nhân phía sau chậm rãi đi tới. Nàng đáy lòng không cấm nghi hoặc, sẽ là hắn sao? Tuy rằng cách xa nhau mười năm, chính là hắn mặt hình cùng trong ánh mắt thần thái cũng không có bao lớn thay đổi, duy nhất biến chính là hắn kia trương tuấn dật khuôn mặt xem ra càng thêm thành thục, càng sâu cụ nam nhân mị lực.
Giờ phút này hắn, ăn mặc một thân soái khí tây trang, sợi tóc mang chút tự nhiên cuốn, trên mặt kia phó kính đen ngược lại càng phụ trợ ra hắn không kềm chế được cùng tà mị, làm nhưng lục xem đến hơi hơi ngưng thần!
Thẳng đến một đoạn đường sau, nàng thấy hắn ngồi vào ven đường một chiếc cao cấp xe hơi nội, từ nàng trước mắt gào thét mà qua.
Xe ảnh biến mất, nàng dao động suy nghĩ lúc này mới trở lại trong đầu, này cũng phát hiện chính mình một lòng chính nhảy lên đến lợi hại!
"Không được, ta làm sao vậy? Chịu quá một lần thương tổn còn chưa đủ? Chẳng lẽ mười năm thời gian còn không đủ để thanh tỉnh?" Nhưng lục liều mình lắc đầu, thẳng đến tâm tình vững vàng sau mới nhớ tới giang đình còn ở công ty chờ nàng đâu!
"Tao! Dì nhất định sẽ niệm ta."
Chạy nhanh nhanh hơn bước chân đi phía trước đi, nàng không ngừng dưới đáy lòng nói cho chính mình, lúc này đây chạm mặt chỉ là ngoài ý muốn, nàng không thể vẫn luôn đặt ở đáy lòng, không thể......
Nhưng vì sao xoay quanh ở nàng ở sâu trong nội tâm vẫn là kia đoạn tưởng quên mất quên không được bất kham hồi ức......
*** Phượng Minh Hiên độc nhất vô nhị chế tác *** bbs..cn ***
"Bùi cảnh Doãn, cái này đưa ngươi."
Mười ba tuổi nhưng lục đem thân thủ làm chocolate, ở Lễ Tình Nhân cùng ngày đưa cho yêu thầm đã lâu học trưởng.
"Đây là...... Lễ Tình Nhân lễ vật?" Đại nàng hai giới Bùi cảnh Doãn cười nhìn nàng kia e lệ ngượng ngùng biểu tình.
"Đối." Nhưng lục thẹn thùng gật gật đầu.
"Ngươi thật sự thực đáng yêu." Hắn híp mắt nhìn kỹ nàng.
"A?" Nàng không hiểu hắn những lời này ý tứ, đột nhiên nâng lên mặt, ngây ngốc mà nhìn hắn kia trương mang cười đẹp khuôn mặt.
"Hảo đi! Ta nhận lấy." Đem lễ vật tiếp nhận tay, hắn trực tiếp ở nàng trước mặt hủy đi lễ vật, "Hảo đặc biệt chocolate, là thủ công làm?"
"Đúng vậy, là ta chính mình làm, không phải rất đẹp, bất quá vị thực không tồi ác!" Không dự đoán được hắn sẽ đương trường hủy đi nó, làm nàng trái tim thẳng thình thịch nhảy.
"Nếu ngươi nói như vậy, ta nhất định phải nếm thử." Từ hộp cầm một khối tâm hình chocolate, hắn soái khí đem nó ném vào trong miệng, qua một lát nhướng mày nói: "Ân...... Ăn ngon cực kỳ!"
"Thật sự?" Hắn này thanh ca ngợi đối với nàng chính là so khảo một trăm phân còn bổng.
"Ta không cần thiết lừa ngươi." Hắn cầm một khác khối cho nàng, "Ngươi cũng nếm thử."
"Không cần, ta chính mình làm, thí ăn rất nhiều, ngươi lưu trữ từ từ ăn hảo." Nếu hắn cảm thấy ăn ngon, nàng đương nhiên hy vọng để lại cho hắn.
"Như vậy cảm ơn ngươi, chính là ta lại không chuẩn bị đáp lễ." Hắn ấn đường hơi hơi vừa nhíu.
"Không cần không cần, chỉ cần ngươi thích là đủ rồi." Nàng lắc lắc tay, vừa nhấc mắt lại đối thượng hắn thâm thúy mắt, tâm vừa động, nàng lại thẹn đỏ mặt mặt cúi thấp.
"Đưa ta Lễ Tình Nhân lễ vật, liền tỏ vẻ chúng ta là tình nhân sao?" Hắn nhếch miệng cười.
"A!" Hắn vứt tới lời này làm nàng lắp bắp kinh hãi.
"Ta...... Ta...... Ta chỉ là......"
"Chỉ là thuần túy đưa ta chocolate?" Bùi cảnh Doãn mày kiếm giương lên.
"Không phải." Nhưng lục hoảng loạn trả lời, chính là đáy lòng suy nghĩ thật có thể như nàng mong muốn sao? Chính là nàng vẫn là lấy hết can đảm nói: "Ta đương nhiên là hy vọng có thể trở thành ngươi bạn gái cùng ngươi kết giao."
"Nga!" Hắn nhẹ nhàng cười, "Vậy y ngươi."
"A?" Nàng hoàn toàn không nghĩ tới hắn sẽ đáp ứng.
"Không muốn?"
"Không...... Không phải, đương nhiên nguyện ý." Nàng tâm oa phiếm quá dòng nước ấm, nhẹ nhàng nhộn nhạo.
"Vậy được rồi." Đối nàng bĩu môi, hắn gật gật đầu, "Lại lần nữa cảm ơn ngươi lễ vật."
"Không cần khách khí." Được đến hắn nhận lời, lại thấy hắn gương mặt tươi cười, nhưng lục tim đập càng thêm cuồng loạn, e lệ xoay người liền muốn chạy.
"Từ từ." Hắn ra tiếng kêu trụ nàng.
"Ân?" Nàng dừng lại bước chân.
"Này cuối tuần là ta sinh nhật, cha mẹ ta giúp ta làm một hồi sinh nhật party, địa điểm liền ở nhà ta, thời gian là buổi tối 6 giờ rưỡi, hoan nghênh ngươi tới." Hắn giơ lên tươi cười, kia tươi cười lại lần nữa xâm lấn nàng đáy lòng.
"Ý của ngươi là...... Tưởng mời ta?" Nàng ngơ ngác hỏi.
"Đúng vậy, ta tự mình mời ngươi, ngươi sẽ đến sao?" Nhìn nàng đáy mắt thụ sủng nhược kinh thần sắc, Bùi cảnh Doãn cười đến phá lệ tiêu sái.
"Hảo, ta sẽ đi." Lúc này nhưng lục hoàn toàn không có nghĩ nhiều, chỉ biết là được đến hắn mời, nàng phi thường vui vẻ.
"Ta đây sẽ chờ ngươi." Sau khi nói xong, hắn liền cầm chocolate rời đi.
Tiến phòng học, hắn thuận tay đem chocolate hướng trên bàn ngăn, chỉ thấy nho nhỏ một cái bàn bãi đầy lớn lớn bé bé lễ vật.
"Doãn, ngươi nhân khí thật vượng, mỗi lần lúc này tổng thấy ngươi trên bàn bàn hạ chất đầy lễ vật, thật là tiện sát người." Hắn cách vách chỗ ngồi đồng học nói.
"Nếu ngươi thích hết thảy cầm đi đi!" Hắn một bộ không sao cả biểu tình nói.
"Thật sự?" Nam đồng học hai mắt đột nhiên sáng ngời, lập tức tiến lên chọn lễ vật, "Chính là cũng chưa hủy đi, cũng không biết là cái gì."
"Không phải muốn ngươi toàn lấy đi sao?" Đỡ phải đôi ở chỗ này vướng chân vướng tay.
"Thật sự có thể?" Hắn cười tủm tỉm mà đem đồ vật toàn chồng chất đến chính mình trên bàn, lại thấy một cái đã mở ra quá lễ vật, "Cái này như thế nào hủy đi?"
"Bên trong là chocolate, ta ăn một khối."
"Kia nhất định ăn rất ngon?" Liền miệng đặc biệt chọn Bùi cảnh Doãn đều ăn trước đồ vật hẳn là không tồi mới là.
Bùi cảnh Doãn không nói chuyện, chỉ là mở ra sách giáo khoa tùy ý phiên.
"Ăn ngon...... Thật sự ăn ngon đâu!" Nam đồng học cầm khối nhét vào trong miệng.
Bùi cảnh Doãn mặt vô biểu tình mà nhìn hắn, "Lão sư liền phải vào được, đồ vật mau thu hảo."
"Là." Nam đồng học vội vàng đem lễ vật ôm đến mặt sau trữ vật quầy, biện mệnh hướng trong tắc.
Bùi cảnh Doãn nhìn không cấm mỉm cười, nhấp nhấp môi, phát hiện trong miệng thượng còn sót lại chocolate nùng hương trung mang theo hơi ngọt đạm khổ tư vị nhi.
Không thể không dám nói, liền hắn này trương bắt bẻ miệng đều cảm thấy cái này chocolate thật sự ăn ngon!
*** Phượng Minh Hiên độc nhất vô nhị chế tác *** bbs..cn ***
"Ba, ngươi đã trở lại, ta rất nhớ ngươi."
Dương khải thành rốt cuộc về đến nhà, nhưng lục vừa nghe thấy xe thanh liền từ trên lầu chạy xuống tới, ôm chặt lấy hắn.
"Nha đầu ngốc, liền như vậy tưởng ta nha?" Có như vậy sẽ làm nũng nữ nhi, dương khải thành chính là hạnh phúc cực kỳ. Nếu không phải bởi vì sự nghiệp, hắn thật đúng là không nghĩ rời nhà lâu như vậy, có rất nhiều lần đều tưởng đem hải ngoại sự nghiệp để lại cho vài vị trợ thủ đắc lực, hắn tắc về nước đem trọng tâm đặt ở tổng công ty thượng.
"Ngươi không tin sao?" Nàng dẩu miệng nhỏ.
"Nhìn ngươi đều sinh khí, ta có thể không tin sao?"
Dương khải thành ngồi xuống, lúc này quản gia đại thẩm bưng ly trà nóng ra tới, nhịn không được hát đệm, "Tiên sinh, ta có thể làm chứng, tiểu thư thật sự rất nhớ ngươi, vừa mới còn thẳng hỏi ta ngươi như thế nào còn chưa tới đâu!"
"Nha...... Ta đây nhưng vui vẻ." Dương khải thành cười vỗ vỗ nhưng lục tay.
Dương gia bình thường hơi ngại quạnh quẽ, hiện giờ nhiều cá nhân tựa hồ trở nên náo nhiệt nhiều.
"Nàng nha! Từ tháng trước liền thẳng kêu ngươi phải về tới, tỷ phu ngươi lỗ tai đều không ngứa sao?" Lúc này giang đình cũng từ trên lầu đi xuống tới.
"Khó trách! Ta kia trận tưởng mùa chuyển biến, lỗ tai kỳ ngứa vô cùng!" Dương khải thành cũng đi theo trêu ghẹo nói.
"Ba, ngươi ở nói móc ta!" Xem cũng biết.
"Ta như thế nào nói móc ta bảo bối, nghe ngươi a di nói như vậy, lão ba thật là tâm hoa đóa đóa khai đâu!"
Nhưng lục này cũng cười ra một mạt ngọt ý.
"Bất quá tỷ phu, tâm hoa khai điểm nhỏ liền hảo, nha đầu này không được đầy đủ nhiên là tưởng ngươi, bởi vì nàng còn mang thêm nào đó ý đồ." Giang đình nhấp môi cười trộm.
"Dì!" Nhưng lục trừng lớn mắt.
"Ý đồ?" Dương khải thành nhưng thật ra không hiểu.
"Đừng nói nữa lạp! Việc này làm ta nói." Bay nhanh mà nhảy đến bọn họ hai người chi gian, nhưng lục trước đối giang đình cười gượng thanh, ngay sau đó đem dương khải thành kéo đến trên sô pha ngồi định rồi.
"Nhìn dáng vẻ, ngươi thật sự có khẩn cấp sự tưởng đối ba nói." Hắn dựng thẳng thân hình, nhẫn nại mà chờ nhưng lục hướng hắn mở miệng.
"Ba......" Nàng chần chờ một lát liền nói: "Ta không nghĩ tiếp tục học lên."
"Nga...... Cẩn thận suy xét qua?" Hắn híp mắt hỏi.
"Đúng vậy, bởi vì ta đối niệm thư một chút hứng thú đều không có, cũng niệm đến hảo vất vả nha!" Nàng nửa mang làm nũng mà nói: "Ba...... Đáp ứng ta sao!"
"Ha......" Hắn bỗng nhiên cười to, "Ngươi đứa nhỏ này cùng ta quá có ăn ý."
"Ăn ý?!" Nhìn lão ba tươi cười, nàng đột nhiên một ngốc, nội tâm dâng lên một tia dự cảm bất hảo.
"Đúng vậy, kỳ thật mỗi lần nhìn đến ngươi vừa vặn tầng trời thấp xẹt qua phiếu điểm, ta liền cảm giác ra ngươi không yêu niệm thư, cho nên lần này trở về chính là tưởng nói...... Tùy ngươi ý tứ, cho nên......" Một tia quái dị tươi cười giấu ở hắn khóe môi.
"Cho nên cái gì?"
"Ta cùng một vị thương trường thượng lão bằng hữu nghĩ tới một cái hảo ngoạn chủ ý." Nghĩ đến đây, dương khải thành liền vui vẻ ngửa đầu cười to.
"Ba, ngươi càng cười ta liền càng mơ hồ!" Nàng nhịn không được nhíu mày.
"Dù sao quá trận ngươi sẽ biết, hiện tại trước đừng miên man suy nghĩ." Hắn duỗi cái lười eo, "Làm ba đi tắm rửa một cái, đợi chút hảo hảo ăn đốn đại thẩm làm đồ ăn, ăn nhiều cơm Tây đều mau nị đã chết."
"Chính là ba ──" một câu nói được không đầu không đuôi, này giáo nàng có thể nào không miên man suy nghĩ?
"Hảo." Vỗ vỗ nàng khuôn mặt nhỏ, dương khải thành liền dẫn theo công sự bao bước lên lâu.
Nhưng lục chỉ phải chuyển hướng giang đình cầu cứu, "Dì, ngươi biết là chuyện gì đi?"
"Đừng đem chủ ý động đến ta nơi này, ta chính là hoàn toàn không biết, cũng đừng hy vọng ta sẽ giúp ngươi hỏi, xem tỷ phu biểu tình liền biết hắn là tuyệt đối sẽ không nói xuyên." Cầm lấy vừa mới đưa đến báo chiều, giang đình mang lên mắt kính chuyên tâm nhìn.
"Hậu, khi nào ngươi cùng ba như vậy hợp nhau?" Trong ấn tượng chỉ cần ba trở về, liền sẽ cùng dì ở công sự thượng bởi vì ý kiến không hợp mà phát sinh tiểu tranh chấp.
"Ta cùng tỷ phu vốn dĩ liền hợp nhau nha!" Nàng nhấp môi cười, biên phiên báo biên nói: "Không phải quá mấy ngày lớp học bổ túc còn có một hồi khảo thí? Không có việc gì nói liền đi chuẩn bị một chút."
"Chính là ba nói tùy ta."
"Liền tính tùy ngươi, ngươi có phải hay không cũng đến đem bổn phận làm tốt, đem thí khảo xong lại làm kết thúc?" Giang đình thật sự không hy vọng nàng bỏ dở nửa chừng.
"Ai! Hảo đi!"
"Vậy cố lên la! Hy vọng ngươi có thể có cái hoàn mỹ ENDING." Câu môi cười sau, giang đình đem tầm mắt quay lại báo thượng tài chính và kinh tế bản.
Nhưng lục nhìn, nhịn không được bĩu môi, "Thật không hổ là thương nhân, liền xem báo chí đều xem như vậy có hơi tiền mùi vị trang báo." Đi qua đi, nàng trộm rút ra ảnh kịch bản.
Bang! Giang đình ở nàng tay nhỏ bối thật mạnh một phách, ngẩng đầu liếc nàng, "Còn nhìn cái gì báo chí, đi đọc sách."
"Bất quá chính là tiểu khảo, loại này khảo thí còn không làm khó được ta." Nàng cười hì hì ngồi ở giang đình bên người, nhai nàng, "Dì, xem ở ta khó được như vậy có tin tưởng phân thượng giúp nhân gia hỏi sao!"
"Ta nói, ta sẽ không hỏi." Nàng trả lời rất kiên quyết, cười đối nàng nói: "Chờ đợi quá trình kỳ thật là rất thú vị một sự kiện, ngươi nói đúng đi?"
"Thú vị?! Một chút đều không thú vị." Nhưng lục phồng lên má đứng lên, thực trịnh trọng nói cho nàng, "Chờ ta đã biết chân tướng, ta tuyệt không nói cho dì."
"Nói không chừng ta sẽ so ngươi còn sớm biết rằng." Giang đình cười đến nhưng tặc.
"Cái gì ──"
Cứ như vậy, trong nhà lại xuất hiện hai nữ nhân đấu võ mồm thanh. Các nàng khi thì giống mẹ con, khi thì giống tỷ muội, khi thì giống bằng hữu, sẽ thân thiết, sẽ làm nũng, đương nhiên cũng sẽ đấu đấu võ mồm......
Đáng yêu hai nữ nhân nha!
*** Phượng Minh Hiên độc nhất vô nhị chế tác *** bbs..cn ***
Lớp học bổ túc tiểu khảo khảo xong rồi, thành tích cũng ra tới, nhìn cũng không tệ lắm điểm, nhưng lục hưng phấn đến quả muốn hô to vạn tuế, bởi vì nàng ở dì ngẩng được đầu.
Chính là tưởng tượng đến dì theo như lời "Kiến tập", nàng lại vui vẻ không đứng dậy, này tỏ vẻ nàng tương lai nhân sinh đã bị trói buộc, ai!
"Nhưng lục, ta đi trở về, nghe nói ngươi từ bỏ thi lên thạc sĩ cứu sở?" Thuần thuần đi tới vỗ vỗ nàng vai.
"Đúng vậy, bất quá ta chúc phúc ngươi." Nhưng lục cười cười.
"Cảm ơn, kia về sau có rảnh chúng ta liền ước ra tới trông thấy mặt hoặc nhìn xem điện ảnh đi!"
"Có thể nha! Bất quá ước ta khả năng muốn chọn cuối tuần hoặc cuối tuần thiên."
"Vì cái gì?" Thuần thuần khó hiểu hỏi.
"Ta phải đi ta ba công ty kiến tập, ta dì liền một chút thở dốc thời gian đều không cho ta, quang tưởng ta liền cảm thấy mệt mỏi quá ác!" Nhưng lục ngửa đầu rên rỉ.
"Ngươi như vậy còn gọi nha? Đâu giống chúng ta tốt nghiệp tức thất nghiệp, mới có thể tưởng thi lên thạc sĩ cứu sở tị nạn." Thuần thuần gõ hạ nàng đầu, "Ta tối nay còn có việc, liền không nhiều lắm hàn huyên, có rảnh CALL ta."
"OK, bái!" Thấy thuần thuần rời đi, nhưng lục cũng thu thập đồ vật đi ra cổng trường, đắp xe bus phản gia.
Tiến gia môn, nàng lập tức tìm dương khải thành thân ảnh, chính là phía trước phía sau đều nhìn không tới ba người.
Đại thẩm trùng hợp từ phòng bếp ra tới, "Tiểu thư, ngươi đã trở lại."
"Đại thẩm, ta ba đâu?"
"Tiên sinh hắn vừa mới thay đổi kiện nhẹ nhàng hưu nhàn phục đi ra cửa. Đúng rồi, hắn thỉnh ngươi đến cái này địa phương cùng hắn chạm mặt." Đại thẩm lấy ra một tờ giấy.
Nàng nhìn nhìn tờ giấy, nghi hoặc lão ba vì sao phải ước nàng ở bên ngoài ăn cơm?
Bất quá nhưng lục vẫn là lập tức ra cửa đi trước ước định nhà ăn, hỏi phục vụ sinh, nàng ngay sau đó bị đưa tới một cái ghế lô nội, lúc này mới phát hiện bên trong người căn bản không phải lão ba!
"...... Ngươi là ai?" Nàng thấy một người tuổi trẻ nam nhân bóng dáng.
Nam nhân toàn quá thân, đương nhưng lục đối thượng hắn hai mắt khi, lập tức ngạc nhiên trương đại con ngươi, thân mình còn sinh ra cực độ run ý.
Hắn đứng lên, triều nàng gật gật đầu, "Ngươi hảo, ta kêu Bùi cảnh Doãn."
Nhưng lục hai mắt chớp cũng không nháy mắt nhìn hắn, không sai, hắn chính là Bùi cảnh Doãn, lần trước nàng ở công ty thấy người quả thật là hắn!
"Ngươi hảo, ta kêu dương nhưng lục." Tuy rằng nàng là bị dương khải thành thu dưỡng, nhưng nàng vốn là họ Dương, tên cũng không thay đổi. Nói ra sau, nàng thẳng nhìn hắn, phát hiện hắn liền một chút phản ứng cũng chưa, còn thật sự đối nàng không lưu một tia ấn tượng.
Này nam nhân, đã từng giống Satan quặc đoạt nàng tâm, cũng từng giống ác ma tàn nhẫn mà giẫm đạp nàng chân tình, thương tổn nàng một mảnh tấm lòng son. Hiện giờ tuy rằng sự cách mười năm, nhưng kia đau còn tại nha!
Nhưng hắn thế nhưng đã quên nàng, liền một chút cặn đều không lưu.
"Mời ngồi." Phát hiện nàng hai tròng mắt thẳng nhìn chính mình, hắn có chút không kiên nhẫn.
Nhưng lục ngồi xuống sau, nói: "Ta ba đâu?"
"Dương bá bá cùng ta ba vừa rồi gọi điện thoại tới, nói là lâm thời đi tham gia lão hữu tụ hội, cho nên bất quá tới." Bùi cảnh Doãn cũng ngồi xuống, đem hắn vừa mới nhận tin tức nói cho nàng.
Trên thực tế hắn cũng không bổn, chỉ bằng vào điểm này liền biết hắn cùng ngồi ở đối diện nữ nhân rơi vào cái dạng gì bẫy rập trung.
"Nếu tới, liền cùng nhau ăn bữa cơm đi!" Lúc này phục vụ sinh lại đây, hắn điểm cơm, còn hỏi nàng muốn ăn cái gì.
Nhưng lục vội vàng đem lực chú ý đặt ở thực đơn thượng, tùy ý điểm một phần phần ăn, lúc này mới mở miệng hỏi: "Ngươi cũng là bị ước ra tới?"
"Không sai, ta ba nói muốn cùng ta ăn bữa cơm, cho nên ta liền tới rồi, không nghĩ tới đi vào nơi này lúc sau mới hiểu được chính mình bị chơi." Hắn nhẹ xả cười ngân.
"Bị chơi?" Nàng còn không quá minh bạch.
"Chẳng lẽ ngươi không phát hiện, chúng ta bị lão ba cấp tác hợp ở bên nhau." Nhướng mày, Bùi cảnh Doãn cười nhạo thanh.
Tuy rằng nhưng lục cũng không quá thích bị như vậy an bài, nhưng là hắn như vậy phản ứng cùng tươi cười, lại như là châm giống nhau, hung hăng đâm vào nàng đáy lòng.
Hắn không thay đổi, vẫn là cái kia lạnh lùng, tà ác Satan.
Khấu khấu! Cửa phòng nhẹ gõ hai tiếng sau liền bị đẩy ra, một người phục vụ sinh đưa tới hai chỉ màu hồng phấn đại phong thư, "Thứ này là Bùi tiên sinh cùng dương tiên sinh muốn ta đưa cho của các ngươi."
Bùi cảnh Doãn tiếp nhận tay, híp mắt nhìn này chỉ tục khí phong thư túi.
Nhưng lục không hiểu ra sao tiếp nhận chính mình này phân, vừa kéo ra bên trong tư liệu, đáy lòng nghi hoặc càng đậm, "Này rốt cuộc là cái gì? Ta ba là tưởng nói cho ta, chúng ta là tạ từ cái này...... Cái gì "Tìm bạn trăm năm thí nghiệm sở" ghép đôi mà thành sao?"
"Không sai, đây là bọn họ tính toán dùng để qua loa lấy lệ chúng ta lý do." Hắn lạnh lùng cười.
Cơm điểm đưa lên sau, đãi phục vụ sinh lui ra, hắn cắt khối bò bít tết nhập khẩu, "Thật không sai, khá tốt ăn."
"Ngươi còn có tâm tình ăn?" Nàng nửa híp mắt, đột nhiên nhớ tới lão ba về nước đêm đó theo như lời nói ──
Hảo ngoạn chủ ý, nên sẽ không chính là chỉ chuyện này?
"Vì cái gì vô tâm tình ăn? Nhà này nhà ăn bò bít tết phi thường bổng." Hắn ăn hai khẩu, vừa nhấc mắt liền đối thượng nàng cặp kia mang chút mơ mơ màng màng hai mắt.
"Ngươi giống như từ tiến vào lúc sau liền vẫn luôn lặng lẽ đánh giá ta?" Thân mình đi phía trước hơi khuynh, hắn kéo ra một mạt cười ngân hỏi: "Ngươi nên sẽ không đối ta nhất kiến chung tình đi?"
Nàng chấn động, đáy mắt xuất hiện bị thương thần sắc. Nói thật, nếu không phải hắn đã quên nàng, nàng tuyệt không sẽ ngồi ở chỗ này bồi hắn ăn này bữa cơm.
Nhìn nàng cặp kia nhíu lại tế mi, hắn giữa trán bỗng nhiên vừa nhíu, "Ngươi ta là lần đầu tiên gặp mặt sao?"
Nhưng lục cầm bò bít tết đao tay một đốn, thở sâu nói: "Thực xin lỗi, ta không tốt như vậy vận khí có thể thường xuyên gặp được giống ngươi như vậy cao ngạo nam nhân."
"Cao ngạo?"
"Không sai." Nàng ưu nhã đem đồ ăn bỏ vào trong miệng.
"Ngươi ta mới nhận thức không đến một giờ, ngươi tựa hồ đã thực hiểu biết ta?" Bùi cảnh Doãn gợi lên khóe miệng, một đôi lạnh lùng lại sắc bén đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng nhìn, như là muốn xuyên thấu nàng tâm.
Nhưng lục chạy nhanh quay mặt đi nhi, ngẫm lại chính mình không thể tái giống như trước kia như vậy trốn tránh, vì thế lại nhìn hắn, "Bởi vì ta đối cao ngạo nam nhân phi thường dị ứng."
"Dị ứng? Có ý tứ gì."
"Nhìn, ta cánh tay thượng đều nổi lên bệnh sởi." Nàng mỉm cười ám chỉ, đương thấy trên mặt hắn có chợt lóe rồi biến mất kinh ngạc khi, nhưng lục đột nhiên bội phục khởi chính mình.
Không nghĩ tới mười năm sau chính mình cũng có làm hắn lóe thần thời điểm.
"Ha......" Bùi cảnh Doãn kinh ngạc mấy giây sau, cư nhiên hồi lấy một tiếng cười to, "Không nghĩ tới ngươi như vậy có ý tứ, nói thật, ngươi vẫn là cái thứ nhất làm ta lần đầu gặp mặt liền sinh ra hứng thú nữ nhân."
Nghe vậy, nhưng lục lập tức buông dao nĩa, ở trước mặt hắn dùng sức đứng lên, "Thật sự thực cảm ơn ngươi như vậy để mắt ta."
"Ngươi đây là......" Hắn mắt tâm căng thẳng.
"Ta ăn no." Nàng đi ra ngoài vài bước, lại xoay người nhìn hắn, hơi hơi gợi lên môi, "Hy vọng ngươi có thể sửa lại ngươi hứng thú, nếu không chính là sẽ hại người hại mình."
Bùi cảnh Doãn cau mày, nhìn nàng mảnh khảnh thân ảnh đi ra ghế lô ngoại.
Hắn dựa hướng lưng ghế, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa cằm, nửa nheo lại mắt nghĩ, nàng vừa mới những lời này là có ý tứ gì, như thế nào nghe đều giống bao hàm nào đó ý vị!
Bất quá nữ nhân này muốn so mặt khác những cái đó tịnh sẽ quấn lấy hắn nữ nhân có ý tứ nhiều, có lẽ hắn nên tới sát sát nàng nhuệ khí.
Cầm lấy trên bàn tư liệu túi, thật xả, lão ba như thế nào sẽ nghĩ vậy loại biện pháp, quả thực tốn tễ!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...