Mối tình đầu cấm kỵ

74 1 0
                                    




Nữ nhân tưởng thuần phu, kỳ thật không khó, một khóc hai nháo tam rời nhà liền hảo;
Nam nhân muốn đuổi theo thê, giống như không khó, trước truy lại hống mang về nhà liền hảo.

Thiệu Trạch duệ, làm người điệu thấp trầm ổn, nữ nhân bất quá là hắn phát tiết tình dục đối tượng,
Ai ngờ, một cái không cẩn thận, lại giáo diệp hiểu hàm nha đầu này cấp trở thành Ngưu Lang,
Từ đây mỗi ngày quấn lên, còn thực tùy hứng lớn mật đảo truy hắn. Nhìn năm ấy mười tám diệp hiểu hàm,
Thiệu Trạch duệ một chút đều không nghĩ thừa nhận chính mình tuổi đại, rốt cuộc hắn mới ba mươi tuổi.
Muốn làm hắn nữ nhân, nha đầu này quá tiểu, nhưng hắn chẳng những nhìn trúng nàng thanh thuần đáng yêu,

Còn lang tâm nổi lên mà nhịn không được muốn trêu chọc. Ai ngờ, hắn còn không kịp đem nàng phác gục,
Nha đầu này thế nhưng kiêu ngạo mà khóa ngồi hắn trên người, làm cố nén dục hỏa hắn,
Hít sâu một hơi, lại phun một hơi, cuối cùng đem người cấp phản áp dưới thân,
Ăn cái không còn một mảnh. Diệp hiểu hàm minh bạch, đương hắn bạn gái,

Là nàng cưỡng bách tới; bò lên trên hắn giường, là nàng tự tìm,
Chính là đương bụng lăn ra mạng người, nhìn lạnh nhạt Thiệu Trạch duệ,
Nàng nghĩ thầm, dù sao nàng cũng không bài xích đương chưa lập gia đình mụ mụ, nếu hắn không yêu,
Kia nàng đi tổng có thể đi? Nhưng này nam nhân thế nhưng đuổi tới, còn thực bá đạo nói,
Nàng, là hắn coi trọng, nàng cả đời, hắn muốn định rồi!

---------------------------------------
《 mối tình đầu cấm kỵ 》 tác giả: Diệp tình
《 mối tình đầu cấm kỵ 》 nữ chính: Diệp hiểu hàm
《 mối tình đầu cấm kỵ 》 nam chính: Thiệu Trạch duệ

【 tiết tử 】
"Hoàng" là toàn cầu lợi hại nhất tổ chức chi nhất.
Mặc kệ ở bạch đạo vẫn là hắc đạo, chỉ cần là "Hoàng" xuất hiện địa phương, giống nhau hắc đạo đều sẽ tránh ra, mà ở thương trường thượng cũng có như vậy một cái quy củ: Nếu gặp "Hoàng" người, vô luận hắn làm cái gì sinh ý đều phải hỗ trợ.
Tuy rằng "Hoàng" ở qua đi hắc đạo sắc thái nồng hậu, nhưng bởi vì "Hoàng" địa vị cao thượng, cho nên ở chuyển hình kinh thương trong quá trình một chút trở ngại đều không có, này cũng làm "Hoàng" chưởng quản giả tỉnh không ít sức lực.
Mà sáng tạo nó không phải một người, mà là một cái gia tộc, Âu Dương gia.
Âu Dương gia cũng không có chọn dùng thừa kế phương thức kế thừa, mà là có năng lực Âu Dương người nhà mới có thể kế thừa vị trí này, hiện tại chưởng quản "Hoàng" đó là Âu Dương gia trưởng tử, Âu Dương Cảnh húc.
Âu Dương Cảnh húc thâm trầm làm rất nhiều người thuyết phục, cũng không có người biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì, chỉ cần không tùy tiện phỏng đoán, không tùy ý hành động, hắn tuyệt đối sẽ không tìm tới môn.
Đương nhiên, lớn như vậy tổ chức chỉ dựa vào Âu Dương Cảnh húc một người là không có khả năng, còn có hắn tam đại hộ vệ: Hướng hạo khải, Thiệu Trạch duệ, trang bác hào.
Hướng hạo khải là từ tiểu đi theo Âu Dương Cảnh húc bên người cận vệ, từ nhỏ chính là một kẻ lãnh khốc, hơn nữa không nói lời nào, cho nên ở lớn lên lúc sau liền bị Âu Dương Cảnh húc an bài vì bí mật sát thủ, đương nhiên giết đều là nên giết người.
Thiệu Trạch duệ tuy rằng cũng là một cô nhi, nhưng không phải ngay từ đầu liền ở "Hoàng", hắn là ở mười hai tuổi thời điểm, bị đời trước thủ lĩnh tiếp nhận đi, bởi vì vẫn luôn đều ôn tồn lễ độ, cũng có nhân xưng chi vì nhã sĩ, chủ yếu phụ trách "Hoàng" ở thương nghiệp lĩnh vực sinh ý, đương nhiên không có người biết "Hoàng" sinh ý rốt cuộc có bao nhiêu, "Hoàng" người trải rộng thế giới các nơi.
Trang bác hào, điển hình tiếu diện hổ, tuy rằng thoạt nhìn có chút tính trẻ con, lại là "Hoàng" hắc đạo dẫn đầu người, mặc kệ ở địa phương nào, chỉ cần là có hắc đạo địa phương liền có "Hoàng" người, mà hắn chính là hắc đạo quản lý giả.
Bởi vì có bọn họ này tam đại hộ vệ, làm Âu Dương Cảnh húc có thể có hiệu suất mà quản lý cái này khổng lồ tổ chức, cũng làm cho bọn họ có thể ở toàn bộ thế giới thông suốt không bị ngăn trở.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ