Nhị tay ái

43 2 0
                                    




Nàng chưa từng có như vậy thích quá một người nam nhân
Tuy là cái ly hôn hàng secondhand, nhưng nàng vẫn phát huy "Cỏ dại tinh thần"
Ôm chặt "Xưởng phim hạ trạm lâu rồi chính là ngươi" tín niệm ăn vạ bên cạnh hắn
Đang xem quá một cái lại một cái bị hắn cự tuyệt nữ hài sau, vì không bị bắn súng
Nàng lựa chọn áp lực tình ý, đương hắn hảo bằng hữu, yên lặng chờ đợi ──

Nàng không phải hắn cái kia vô tâm với hắn, làm hắn thống khổ khổ sở vợ trước
Hắn từng chịu quá thương, nàng sẽ dùng tràn đầy ái tới vì hắn liệu càng
Nàng cho rằng chính mình thực tiêu sái, không để bụng hắn đáy lòng còn có nữ nhân khác

Nhưng là đương hắn vợ trước về nước, hắn nghĩa vô phản cố đi theo nàng rời đi
Nàng mới bừng tỉnh minh bạch ── liền tính hắn thích nàng, thì tính sao?
Nàng chỉ là hắn cảm tình trong thế giới đột nhiên xuất hiện hòn đá nhỏ
Hắn tuy nhất thời hứng khởi nhặt lên thưởng thức, cuối cùng vẫn là muốn ném bỏ......

---------------------------------------
《 nhị tay ái 》 tác giả: Quả lệ
《 nhị tay ái 》 nữ chính: Diêu trác
《 nhị tay ái 》 nam chính: Walker

Cái kia tịch mịch biểu tình, là nghĩ đến ai sao?
Diêu trác thiên đầu không khỏi như thế nghĩ.
Mấy ngày liền, cơ hồ mỗi ngày đều sẽ thấy người nọ xuất hiện loại vẻ mặt này, muốn nàng không hiếu kỳ thật sự rất khó a!
Đặc biệt hắn lại là như vậy mà chọc người chú mục.
Cao lớn, tóc vàng, hơn nữa thiên lam sắc đồng mắt, hết thảy hết thảy đều là như vậy dẫn nhân chú mục. Không chỉ là nàng đã chịu hấp dẫn, chỉ cần hắn vừa xuất hiện, người chung quanh nhóm liền sẽ có tiểu xôn xao tình huống xuất hiện, bởi vì hắn là trong đó văn nói được thực lưu người ngoại quốc, nhưng quan trọng nhất một chút là —— hắn soái đến bạo.
Trên đời này có như vậy nhiều xảo ngộ sao?
Mua cái bữa sáng, đi cái hiệu sách, uống ly cà phê, thậm chí là đi tiện lợi cửa hàng đổi công tử, đều có thể nhìn đến cái này siêu cấp đại soái ca, thực sự có như vậy xảo sao?
Không, Diêu trác đoán rằng, hắn khả năng vừa vặn cũng trụ phụ cận.
Bất quá, tưởng này đó làm cái gì? Người nọ nhìn như rất có lễ phép, nhưng nhẫn ban chỉ tính tính, bọn họ xuất hiện ở cùng cái không gian số lần ít nói cũng có mười tới thứ, nàng là chú ý tới hắn, nhưng hắn đâu? Hắn căn bản không chú ý quá nàng.
Giống vậy là hiện tại, cùng thư nhà cửa hàng, cùng thư khu, nàng thậm chí liền đứng ở bên cạnh hắn phiên thư, mà hắn lại liền liếc nhìn nàng một cái cũng không có, cho dù là cái loại này thích hợp người thuần tò mò ánh mắt cũng không có.
Nhưng có hay không chú ý nàng đã không phải trọng điểm, trọng điểm là, hiện tại nàng đến cẩn thận nghe hắn nói lời nói mới là.

Diêu trác định ra tâm thần, trộm kéo dài quá lỗ tai.
Nguyên là đứng ở bọn họ hữu hậu phương, một vị trang điểm thập phần thời thượng diễm lệ nữ tử, tựa hồ là chú ý Walker một hồi lâu, đương nàng xác định đứng ở hắn một bên Diêu trác không phải cùng hắn một đạo đồng hành, chỉ là cái người qua đường Giáp mà thôi, nữ nhân liền triển khai nàng vẫn luôn muốn làm động tác —— đến gần.
Nàng thấy Walker là cái người ngoại quốc, thế là tiến lên đây đến hắn bên cạnh người, dùng một ngụm tiêu chuẩn tiếng Anh đối với hắn đến gần.
Walker đem trong tay thư khép lại thả lại giá sách, quay đầu cho kia hướng hắn đến gần nữ tử một cái mỉm cười, nháy mắt giáo nàng kia cho rằng việc này có phổ, nhưng giây tiếp theo hắn lại nói cự tuyệt lời nói.
"Đề nghị của ngươi thập phần mê người, nhưng thực xin lỗi ta cần thiết cự tuyệt, bởi vì ta tháng trước mới ly hôn, hiện tại còn bị vây cơn sóng nhỏ kỳ, nếu ta đáp ứng rồi ngươi, kia sẽ hại ngươi, mà tiểu thư mỹ lệ cũng sẽ không tưởng cùng một cái còn ở thương tâm nam nhân trộn lẫn đi?"
"Ngươi ở nói giỡn phải không?" Nữ tử trên mặt nguyên là tự tin tươi cười có chút cương.
Walker trên mặt tươi cười tăng lớn, cũng càng chân thành.
"Đương nhiên không phải, ta là thật sự thực thương tâm." Hắn đem bàn tay to xoa ngực.
"Kia...... Chờ ngươi ngày nào đó không thương tâm, nhớ rõ tìm ta hảo sao?" Nữ tử nhỏ dài chỉ gian gắp trương tư nhân danh thiếp đệ đi ra ngoài, mục đích không thật là muốn Walker gọi điện thoại cho nàng, mà là làm chính mình thất bại xuất kích có cái bậc thang hảo hạ.
"Ngươi thật là cái tri kỷ nữ hài."
Walker ném ra ca ngợi lời hay, cũng tiếp nhận nàng trong tay danh thiếp, nhưng kỳ thật bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng, hắn vĩnh viễn sẽ không đánh thượng này thông điện thoại, liền một bên "Nghe vách tường giác" Diêu trác đều biết.
Cứ như vậy, Walker đỡ bậc thang, nữ tử theo hạ, hết thảy đều hồi phục tới rồi nguyên điểm.
"Thực sự có như vậy soái? Như vậy u buồn? Như vậy hấp dẫn người?" Uông liên phân đôi mắt hướng về phía trước phiêu phiêu, hoài nghi Diêu trác nói được quá khoa trương.
"Cá nhân ánh mắt sai biệt đại, ít nhất ta nói hắn thực hấp dẫn ta." Ở bạn tốt trước mặt, Diêu trác không có gì hảo dấu diếm, luôn là có cái gì lời nói liền nói cái gì.
Ngày hôm qua thẳng đến hắn rời đi hiệu sách, lại vẫn là không có liếc nhìn nàng một cái, thật hy vọng hắn cũng có thể giống nàng chú ý hắn giống nhau chú ý nàng, ai...... Nàng thật sự đối hắn rất có cảm giác.
Diêu trác hướng về xanh thẳm phía chân trời ai thán khẩu khí, phảng phất hắn kia trương lệnh người quên không được dung nhan liền cao cao mà treo ở trời xanh mây trắng thượng.
Ai...... Thật dạy người thất vọng a!
"Ngươi đối soái định nghĩa là cái gì? Có kia chỉ soái sao?" Uông liên phân bĩu môi, dùng bả vai đỉnh đỉnh Diêu trác, ý bảo nàng nhìn về phía phía trước.
Diêu trác chiếu nàng chỉ thị về phía trước phương nhìn lại ——
Ở tràn đầy đám đông trên đường cái, Diêu trác liếc mắt một cái nhìn lại liền thấy hắn.
Này...... Có thể hay không quá xảo? Liền ra cửa dạo cái đường cái đều có thể quá thượng hắn, thiên a......
Tầm mắt một thả ra, Diêu trác liền choáng váng, càng đã quên muốn thu hồi, một bên uông liên phân bị nàng kia khoa trương phản ứng dọa tới rồi.
"Không phải đâu? Như thế chuẩn, tùy tiện một lóng tay liền vừa vặn là này chỉ là sao?" Uông liên phân cũng choáng váng, đi theo Diêu trác ánh mắt thẳng nhìn Walker.
Nhưng mà hai người đồng thời gian quá phận chú mục, tự nhiên cũng khiến cho bị chịu chú mục vai chính chú ý.
Này hai nữ nhân là chuyện như thế nào?
Đi ở trên đường hội nghị thường kỳ có người đối với hắn hành chú mục lễ, hắn cũng coi như là thói quen, nhưng giống này hai nữ nhân như vậy đại lạt chói mắt không chuyển mắt, nhưng thật ra đầu một chuyến, quá không lễ phép.
Walker không biết chính mình nên phải có cái gì phản ứng, cho nên đành phải mặt vô biểu tình tiếp tục đi phía trước đi, làm lơ các nàng kia vô lễ nhìn chăm chú.
Đáy lòng tuy đã hạ quyết tâm, phải đối các nàng quá phận nhìn chăm chú làm bộ không hề sở giác, nhưng ở mặt bìa mặt gặp thoáng qua nháy mắt, Walker vẫn là nhịn không được nhìn về phía các nàng, tầm mắt nhanh chóng đảo qua ngoại sườn uông liên phân, lại dừng ở Diêu trác trên người.
Walker thực mau thu hồi ánh mắt, tiếp tục mặt vô biểu tình đi phía trước đi, ai ngờ đã dừng ở hắn sau lưng hai nữ nhân đã dừng về phía trước tiến bước chân.
Hắn thấy nàng!
Vừa rồi bốn mắt tương giao khoảnh khắc, Diêu trác cho rằng chính mình tim đập sẽ vì hắn đình chỉ.
Nguyên lai là nàng quá khẩn trương, không tự giác liền ngừng lại rồi hô hấp, mới có nháy mắt hít thở không thông ảo giác.
"Ngươi nói hắn độc thân phải không?" Uông liên phân muốn so Diêu trác sớm một bước hoàn hồn, nàng quay đầu đi hỏi.
"Ta nghe thấy hắn nói hắn vừa ly hôn." Cho nên hắn xem như độc thân không sai.
"Vậy ngươi còn ngây ngốc tại chỗ làm cái gì?" Uông liên phân một tay túm Diêu trác cánh tay, liền bước ra nện bước đi hướng cùng Walker cùng phương hướng đi, hành động phái cá tính lập tức triển lộ không bỏ sót.
"Cái gì cái gì nha?" Diêu trác bị động đi theo di động bước chân, không rõ uông liên phân muốn nàng làm cái gì.
"Tâm động không bằng lập tức hành động, đỡ phải ngươi trong miệng niệm, đáy lòng nghĩ, muốn ăn, vớt lên là được rồi." Bạn tốt không phải đương giả, Diêu trác cái kia tính, nàng còn không rõ ràng lắm sao!
Rõ ràng chính là tâm động, nếu không được động, chuyện này sẽ vẫn luôn nhớ mong ở nàng đáy lòng phản phúc quanh quẩn, nàng chính là đầu một hồi như thế khen ngợi một người nam nhân, như thế nào có thể cho cơ hội này liền như thế bạch bạch trốn đâu! Tuy là cái ly hôn hàng secondhand, nhưng tình yêu ngoạn ý nhi này, thích, ai để ý là mấy tay đâu?
"Ha hả ha hả a......" Diêu trác cười gượng.
Liên phân thật là quá hiểu biết nàng, biết việc này nếu không có cái bắt đầu hoặc kết thúc, sẽ vẫn luôn gác lại ở nàng ngực thượng, nhưng......
"Liên phân, ngươi không phải là muốn ta trực tiếp hướng đi hắn đến gần đi? Này không thể thực hiện được, hắn sẽ gọn gàng dứt khoát cự tuyệt." Nàng kết cục sẽ cùng ngày hôm qua cái kia xa lạ nữ tử không hai dạng khác biệt, chạm vào cái mềm cái đinh, lại ảm đạm mà xuống sân khấu, rồi mới không hề có liên quan.
"Đừng choáng váng, không ai muốn ngươi làm loại sự tình này, chúng ta trước đi theo hắn đi, xem hắn có phải hay không thật sự độc thân, hoặc là bên cạnh hắn hay không sớm có muốn tốt bạn gái cái gì, lúc này mới hảo ngẫm lại ngươi hay không có cơ hội a! Nếu hắn không có thành thật, chúng ta nói cái gì cũng là không tốt, đúng hay không?" Đảo truy nam nhân không có gì không đúng, thích liền phác gục, nhưng ở phác gục phía trước, trước xác nhận đối tượng hay không đáng giá trả giá, bằng không vô cớ đương kẻ thứ ba, đã có thể không hảo.
"Cũng đối lạp! Nhưng như vậy lén lút đi theo nhân gia phía sau hành vi hảo...... Quái." Diêu trác vốn là tưởng nói tốt biến thái, bởi vì đây là theo dõi hành vi nha! Nhưng, uông liên phân nói cũng không phải không đạo lý, uông liên phân là tưởng dự phòng nàng bị thương mới ra này sách.
"Bằng không ngươi trực tiếp đi lên đến gần a!" Uông liên phân liếc xéo Diêu trác liếc mắt một cái.
Walker đi vào tiệp vận trạm, mà ở hắn sau lưng Diêu trác cùng uông liên phân trước sau cách đám người trộm nhìn chăm chú vào hắn. Thấy hắn thượng tiệp vận thùng xe, cũng vội vàng đi theo tự một cái khác cửa xe thượng tiệp vận.
Qua tam trạm, hắn xuống xe, Diêu trác lập tức đối với uông liên phân nói: "Hắn quả nhiên là ở tại nhà ta phụ cận."
Walker đi vào tiện lợi cửa hàng mua đồ vật, căn bản không biết hắn sau lưng vẫn luôn có hai chỉ trùng theo đuôi.
Diêu trác cùng uông liên phân hai người liền tránh ở sau đầu kỵ lâu hạ, chờ Walker lại lần nữa đi ra, đuổi kịp.
Đương quen mắt bất quá vật kiến trúc xuất hiện ở các nàng trước mắt, hai người trên mặt tất cả đều là không thể tưởng tượng giật mình bộ dáng.
"Gặp quỷ, hắn là ngươi hàng xóm gia!" Đương các nàng đi theo Walker đi vào đại lâu, uông liên phân rốt cuộc nhịn không được trừng đại hai mắt.
Trụ cùng xã khu không tính hiếm lạ, nhưng ở tại cùng đống lâu liền hiếm lạ.
Các nàng dừng bước chân không hề theo vào, hai người bốn con mắt trừng đến lão đại, toàn chết nhìn chằm chằm thang máy không ngừng nhảy lên con số, thẳng đến con số đình chỉ tiếp tục hướng về phía trước kéo lên.
Lầu 17?! Hắn cư nhiên ở tại lầu 17!
"Lầu 17 không phải chỉ có hai hộ nhân gia, một hộ là ngươi, một khác hộ chính là hắn, có lầm hay không a? Người đều trụ ngươi đối diện, ngươi sẽ không biết?" Uông liên phân trừng mắt Diêu trác, hoài nghi Diêu trác là đầu xảy ra vấn đề, vẫn là đôi mắt có vấn đề.
Diêu trác thực vô tội nói: "Ngươi đã quên? Ta đối diện kia hộ nhân gia sớm tại năm trước liền di dân, mà ta cũng vừa mới mang đoàn trở về, nói không chừng hắn vừa lúc là ở ta không ở kia đoạn thời gian dọn tiến vào, ta như thế nào biết a?"
Bọn họ thật là trùng hợp đến quá mức phát hỏa, chẳng lẽ là ông trời ở hỗ trợ sao?
Diêu trác tầm mắt lần thứ hai dừng lại ở mười bảy con số thượng, đáy lòng không tự chủ được như thế nghĩ.
Ngươi liền tìm cái lý do mang lên điểm nhỏ, đi ấn hắn chuông cửa, nói là đôn thân láng giềng hoà thuận, may mắn nói, hắn sẽ thỉnh ngươi vào cửa uống ly trà cái gì, rồi mới ngươi muốn trương đại mắt nhìn kỹ hắn trong phòng bài trí, nhìn xem có hay không bất luận cái gì nữ tính vật phẩm tồn tại, đã hiểu sao?
Nếu xác nhận hắn độc thân không có lầm, ngươi liền trực tiếp nhào lên, đừng cùng hắn khách khí.
Một hồi về đến nhà, Diêu trác mãn đầu óc đều là vừa mới uông liên phân rời đi trước kia phiên lời nói, đương nhiên, cuối cùng câu nói kia, nàng nói cái gì cũng không cái kia lá gan đi làm, ngay cả nhân gia họ cái gì kêu cái gì cũng không biết, còn nhào lên liệt!
"Thật muốn như thế làm sao?" Nàng do dự ngồi ở trên sô pha thẳng cắn ngón tay, đáy mắt phát ra, tất cả đều là đáy lòng phản ánh ra bất an tình lạc.
Nếu tới quản môn chính là cái nữ nhân, còn không phải là xuất sư chưa tiệp thân chết trước?
Tư cập này, Diêu trác thân thể cư nhiên không biết cố gắng mà run lên hạ.
Kia...... Đôn thân láng giềng hoà thuận này đương sự, rốt cuộc là làm còn không làm đâu?
Ai nha! Sự tình như thế nào tưởng, đều vẫn là ở nguyên điểm thượng vòng quyển quyển, nàng thật là vô dụng a!
Diêu trác cả người nản lòng mà cuộn tròn ở sô pha trung, tính toán đêm nay liền như thế oa trứ.
Nhưng quyết định này ở mười phút sau, bị chuông cửa tiếng vang cấp đánh vỡ.
"Ai a?" Diêu trác lười nhác đứng dậy, liền thanh âm cũng là lười nhác.
Nàng không xuyên thấu qua bóng quang điện, lựa chọn trực tiếp kéo ra đại môn.
Cửa mở, nhưng nàng người cũng choáng váng.
Là hắn!
Là nàng!
Walker trong lòng khiếp sợ không thể so Diêu trác tới tiểu, nhưng hắn hiểu được che dấu chính mình nỗi lòng, không giống nàng toàn viết ở trên mặt.
Hắn không rõ, vì sao nàng thấy hắn luôn là lộ ra một bộ bộ dáng giật mình, hắn có so người khác nhiều một con mắt, vẫn là nhiều một trương miệng sao?
Không phải là quá thượng hoa si đi?
Cuối cùng cái kia ý tưởng làm Walker rất muốn nhíu mày, nhưng hắn nhịn xuống.
Từ tiểu nhân sinh hoạt giáo dục không cho phép hắn đối người như thế thất lễ, người khác thất lễ hắn quản không được, nhưng chính mình luôn là muốn xen vào trụ.
Diêu trác như thế nào cũng không nghĩ tới ấn chuông cửa người sẽ là hắn, đương trường trừng lớn mắt, hạp không thượng miệng, đã quên thu hồi giật mình biểu tình, chờ nàng kinh giác khi, chỉ có thể không ngừng mà ở trong lòng thầm mắng chính mình là ngu ngốc, rồi mới nỗ lực cứu lại hình tượng.
"Bùn hảo, xin hỏi du sự sao?" Không xong, một cái khẩn trương, Đài Loan quốc ngữ đều ra tới.
"Ngươi hảo, ta là vừa mới dọn đến đối diện Walker, ta chuyển đến khi, từng có tới ấn chuông cửa tưởng cùng ngươi bái phỏng một chút, nhưng tựa hồ không ai ở, bởi vì vừa rồi ở trong phòng tựa hồ có nghe thấy mở cửa tiếng vang, cho nên mới mạo muội tới đánh với ngươi cái tiếp đón."
Walker cực kỳ tự nhiên biểu tình, giáo Diêu trác hoàn toàn nhìn không ra hắn đáy lòng chân chính ý tưởng cùng cảm thụ, nhưng hắn ngoài miệng nói tất cả đều là sự thật.
"Ta là Diêu trác, hoan nghênh ngươi dọn lại đây, nơi này ở nhà hoàn cảnh không tồi, hộ gia đình phẩm chất cũng thực hảo, ngươi có thể ở đến an tâm thoải mái, không sợ có ác hàng xóm, càng không sợ có ăn tiền Quản Ủy Hội......" Rõ ràng là đơn giản chào hỏi, vì sao nàng chính là muốn khiến cho chính mình như là phòng trọng a?
Ô...... Hết thảy có thể hay không làm lại từ đầu nha?
"Ân! Cảm ơn ngươi. Đây là ta một chút tiểu tâm ý, thỉnh ngươi nhận lấy." Walker đệ ra một hộp tiểu bánh kem cấp Diêu trác.
Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy đối diện hàng xóm là nàng, hắn trong lòng liền tính toán muốn bằng nhanh chóng phương thức kết thúc lúc này đây lễ phép bái phỏng, tự nhiên là sẽ không tiếp theo nàng lời nói đuôi đi, ý tứ đạt tới liền hảo.
"Cảm ơn ngươi." Diêu trác rũ mắt tiếp nhận Walker trong tay tiểu bánh kem.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ