Lão công không quá thục

74 1 0
                                    


Bởi vì sùng bái nam nhân, nữ nhân cầm vỗ mị tới câu dẫn, quải hắn ái nàng;
Bởi vì mê luyến nữ nhân, nam nhân can đảm chính là xuân dược, dụ nàng lên giường.

Quách cảnh thước 21 tuổi khi, nhà hắn cách vách tiểu thanh mai tuyên bố phải gả hắn,
Đáng tiếc, từ tiểu thanh mai bốn tuổi bắt đầu, hắn chỉ đương nàng là nhà bên muội muội,
Hắn đau nàng sủng nàng, đối nàng hữu cầu tất ứng, lại là không nghĩ cưới nàng về nhà đương lão bà.
Vì tránh né tiểu thanh mai bức hôn, quách cảnh thước quyết định tới cái nhắm mắt làm ngơ,

Không từ mà biệt chạy lấy người. Ai ngờ, 6 năm sau tái kiến, tiểu thanh mai chẳng những triền người,
Còn quấn lên hắn giường, dạy hắn nhất thời thú tính phát tác, cùng nàng có một đêm tình.
Chỉ là, hắn chưa nói không cưới, chung linh vận nữ nhân này thế nhưng sảo không gả hắn,
Chê cười, không lên giường trước, hắn khẳng định không tưởng cưới nàng, nhưng đều cùng hắn lăn lên giường,

Nàng không gả, tùy vào nàng sao, liền tính dùng áp cũng muốn đem nàng áp đi kết hôn.
Chung linh vận cho rằng quách cảnh thước bất quá là vì phụ trách mới nguyện ý đương nàng lão công,
Nàng cũng thừa nhận chính mình chính là ăn vạ hắn đối nàng yêu thương cùng phóng túng,
Nhưng nàng muốn chính là hắn ái, nếu hắn không yêu nàng, nàng tuyệt đối không gả!

---------------------------------------
《 lão công không quá thục 》 tác giả: Diệp tình
《 lão công không quá thục 》 nữ chính: Chung linh vận
《 lão công không quá thục 》 nam chính: Quách cảnh thước

【 tiết tử 】
Quách gia gian phòng bên cạnh cuối cùng bị người mua, mà trụ đi vào người cư nhiên là Quách gia lão gia tử quách gia gia nhiều năm trước bạn tốt chung gia gia. Bạn tốt gặp lại, hai nhà người đều đi theo cao hứng, Quách gia người đề nghị ở nhà mình liên hoan, làm các cụ già tụ tụ.
Chung linh vận mới bốn tuổi, đi theo chung mụ mụ bước vào Quách gia. Nàng rất hiếu kì vì cái gì gia gia sẽ cùng cách vách gia gia gia nhận thức, nhưng đại nhân nói nàng cũng nghe không hiểu. Nàng nhìn đại đại phòng ở, cùng nàng tân gia giống nhau, bất quá nơi này có một cổ hoa mùi hương, nàng rất thích.
"Vận vận, ngươi ở chỗ này ngoan ngoãn, mụ mụ đi giúp quách mụ mụ vội nga." Chung mụ mụ xem phòng khách đều là nam nhân thiên hạ, liền nghĩ đến phòng bếp hỗ trợ.
Chung linh vận cũng không sợ sinh, hơn nữa gia gia cùng ba ba đều ở, nàng liền buông ra mụ mụ tay.
Quách gia tôn tử quách cảnh thước từ trên lầu xuống dưới, chung linh vận vẫn luôn nhìn hắn, nhưng hắn chỉ là nhìn nàng một cái liền lập tức đi đến trưởng bối trước mặt vấn an.
"Ai nha, ngươi tôn tử đều như vậy đại lạp." Chung gia gia cao hứng mà nói.
"Đúng vậy, đều đã chín tuổi." Nói đến hiểu chuyện tôn tử, quách gia gia trên mặt liền sẽ xuất hiện vừa lòng tươi cười.
Chung gia gia tuy rằng cũng cảm thấy có tôn tử khá tốt, nhưng là từ chung linh vận sinh ra lúc sau, hắn liền cảm thấy có nàng là đủ rồi, cả đời liền đau nàng một cái, "Chín tuổi hảo a, lại quá mấy năm đều có thể thượng quốc trúng, nhưng nhà của chúng ta vận vận mới bốn tuổi." Chung gia gia nhìn nhóc con giống nhau chung linh vận, trên mặt cũng xuất hiện hiền lành tươi cười.
Quách gia gia cười nói: "Nhà ngươi tiểu cháu gái so với ta gia tôn tử tiểu ngũ tuổi đúng không, cũng không kém bao nhiêu."
"Là không sai biệt lắm, nhưng là tưởng tượng đến còn phải đợi rất nhiều năm mới có thể nhìn đến nàng kết hôn, sinh con, liền cảm thấy có chút lo lắng." Lão nhân gia thân thể là nói không chừng, ai dám bảo đảm chính mình có thể hay không nhìn đến âu yếm tiểu cháu gái kết hôn đâu.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ