Kết hôn khi xúc động, nam nhân là nhất thời, nữ nhân là cả đời;
Xúc động tưởng ly hôn khi, một cái tưởng vãn hồi, một cái cũng không bỏ xuống được.Mười ba tuổi năm ấy, Tống vũ oánh thực chán ghét dễ tấn kỳ, đối hắn luôn là hờ hững,
Hai mươi hai tuổi này năm, Tống vũ oánh đem chính mình đầu đêm cho dễ tấn kỳ.
Bởi vì yêu hắn, cho nên nàng không hối hận, thậm chí còn ngốc có thể vì,
Này nam nhân khả năng cũng là ái nàng, mới hiểu được này nam nhân căn bản không yêu nàng.Nàng từng nói, đời này nếu phải gả, nàng chỉ nghĩ gả hắn; hắn lại nói,
Hắn có thể cưới bất luận cái gì một nữ nhân, chính là không thể cưới nàng.
Nếu ái không được, lại gả không được, kia nàng lựa chọn kết thúc,
Chỉ là nàng chân trước mới đi, cái này lãnh khốc nam nhân lại đuổi tới.Mười bảy tuổi năm ấy, dễ tấn kỳ lần đầu tiên nhìn xem Tống vũ oánh, hắn liền thượng tâm.
Hai mươi sáu tuổi này năm, dễ tấn kỳ lạnh tâm bức Tống vũ oánh thân cận khi,
Tống vũ oánh chẳng những chạy thoát, còn làm hắn hảo tìm. Hắn từng tự phụ cho rằng,
Cả đời này, chuyện của hắn Tống vũ oánh tả hữu không được. Kết quả lại phát hiện,
Nữ nhân này hắn tưởng phóng lại phóng không khai, đành phải đuổi theo đi, ôn tồn mà hống trở về.---------------------------------------
《 say sau đầu đêm 》 tác giả: Diệp tình
《 say sau đầu đêm 》 nữ chính: Tống vũ oánh
《 say sau đầu đêm 》 nam chính: Dễ tấn kỳ【 tiết tử 】
Cô nhi viện cửa dừng lại một chiếc limousine, trong viện hài tử không ngừng mà nhìn xung quanh, lại nhất nhất bị chạy trở về, một vị đầy mặt khuôn mặt u sầu trung niên nam nhân từ trong xe xuống dưới, nhìn tình huống bên trong.
Nhi tử qua đời tin tức vẫn luôn đả kích hắn, nhưng là hắn cũng không thể vẫn luôn sống ở bi thống trung, vì không cho chính mình công ty về sau không người kế thừa, hắn quyết định tới cô nhi viện nhận nuôi hài tử, nhưng là này đã là đệ tứ gia cô nhi viện, hắn đều không có tìm được thích hợp người được chọn.
Nam nhân từ bên trong nhân viên công tác dẫn dắt tham quan, tất cả mọi người đều là mở to một đôi đại đại đôi mắt nhìn hắn, nhưng là hắn muốn cũng không phải như vậy hài tử, bọn họ đều quá ngây thơ rồi, căn bản là không hiểu hắn muốn làm cái gì.
"Lão gia, nếu không hài lòng, chúng ta đây liền đi tiếp theo cái địa phương đi." Tài xế biết nam nhân xem đến không thoải mái, chỉ có thể mở miệng nói rời đi.
Nam nhân gật đầu, lại phát hiện cách đó không xa có hai cái nam hài, một cái hẳn là có mười sáu bảy tuổi, một cái khác hẳn là mười bốn lăm tuổi, bởi vì tiểu nam hài bị thương, cho nên đại nam hài ở uy tiểu nam hài ăn cơm, nhưng là lại xem nhẹ chính hắn trên người cũng có thương tích.
Nam nhân đi đến hai người bên người, hai cái nam hài ngẩng đầu nhìn hắn.
"Các ngươi là huynh đệ?" Hắn dò hỏi hai người.
Đại nam hài đứng lên, nhìn thẳng nam nhân, có một loại bảo hộ đệ đệ cảm giác, "Là."
Nam nhân nhìn đến hắn lập tức dựng thẳng lên bảo hộ võng, cười khẽ một tiếng, cái này nam hài không tồi, "Các ngươi vì cái gì bị thương?"
Đại nam hài kỳ quái nhìn chằm chằm hắn xem, hắn là ai? Vì cái gì muốn hỏi cái này chút vấn đề?"Đánh nhau."
"Là ta ở trường học khi bị đồng học cười nhạo lại bị đánh, cho nên ca ca mới có thể đi đánh nhau." Tiểu nam hài không biết trước mắt nam nhân là ai, nhưng là hắn không nghĩ để cho người khác hiểu lầm chính mình ca ca là cái bất lương phần tử.
Nam nhân nhìn vẫn luôn đứng ở tiểu nam hài bên cạnh người đại nam hài, hắn ánh mắt trước nay liền không phải sợ hãi, hắn vẫn luôn đều ở bảo hộ chính mình đệ đệ.
"Các ngươi vì cái gì sẽ đến cô nhi viện?" Lần này đổi hỏi tiểu nam hài, bởi vì hắn cảm thấy đại nam hài sẽ không nói.
Tiểu nam hài nhìn thoáng qua ca ca, "Hai năm trước ba mẹ ra tai nạn xe cộ qua đời."
Nam nhân có chút đồng tình hai người, tình huống liền cùng hắn hiện tại giống nhau, bất quá xảy ra chuyện chính là con của hắn, mà bọn họ là cha mẹ.
Nam nhân lại lần nữa nhìn về phía đại nam hài, "Theo ta đi đi."
Đại nam hài không hiểu, tuy rằng nói trong cô nhi viện thường xuyên sẽ có người tới nhận nuôi, nhưng là hắn đã mười bảy, không có người muốn dưỡng một cái như vậy đại nam hài, "Vì cái gì là chúng ta?"
Nam nhân giải thích, "Không phải các ngươi, là ngươi, ta chỉ cần ngươi một người, ta muốn ngươi cho ta con nuôi, ta nhi tử mấy ngày hôm trước qua đời, chỉ để lại ta cùng nữ nhi hai người, ta không hy vọng ta tương lai sản nghiệp không có người kế thừa, cho nên ta cần thiết bồi dưỡng một cái người thừa kế, mà ngươi chính là ta người được chọn."
Đại nam hài có chút đồng tình, nguyên lai là mất đi nhi tử ba, nhưng là đệ đệ đâu?
"Không được, ta không thể làm ta đệ đệ lưu lại nơi này."
Nam nhân đương nhiên biết hắn thực bảo hộ đệ đệ, cho nên nói: "Ngươi đệ đệ ta cũng sẽ mang đi, nhưng là sẽ không theo ngươi ở cùng một chỗ, ta sẽ cho ngươi đệ đệ ưu tú nhất bảo mẫu cùng liền đọc tốt nhất trường học, chỉ cần ngươi vẫn luôn đãi ở nhà ta, ta liền sẽ vô điều kiện chiếu cố cùng cung cấp nuôi dưỡng ngươi đệ đệ, thẳng đến ngươi cảm thấy không cần lại cung cấp nuôi dưỡng thời điểm, hoặc là ngươi kế thừa ta công ty sau."
Đại nam hài không hiểu, hắn vì cái gì muốn làm như vậy? Hắn như vậy không phải đem chính mình công ty chắp tay nhường cho hắn cái này người ngoài sao?
"Ngươi vào nhà của ta liền không phải người ngoài, hơn nữa ngươi đời này đều phải nghe theo ta nói, càng phải bảo vệ ta nữ nhi, muốn giống bảo hộ ngươi đệ đệ giống nhau bảo hộ nàng." Nam nhân biết hắn tưởng chính là cái gì.
"Ngươi vì cái gì không cho ngươi nữ nhi kế thừa ngươi hết thảy?"
"Ta nữ nhi cũng không thích hợp kế thừa công ty, hơn nữa một nữ nhân ở tập đoàn là không đứng được chân, cho nên ngươi cần thiết muốn hỗ trợ, mặc kệ tương lai nữ nhi của ta có ở đây không công ty, ngươi đều phải bảo vệ tốt thuộc về ta hết thảy."
Đại nam hài có chút tâm động, nhưng là hắn thật sự sẽ chiếu cố hảo đệ đệ sao?
"Ngươi thật sự sẽ vẫn luôn giúp ta chiếu cố ta đệ đệ?"
Nam nhân gật đầu, "Đương nhiên, ngươi có hắn cũng giống nhau có được, nếu ngươi hiện tại theo ta đi, ta lập tức làm hắn chuyển tới quý tộc trường học, từ đây sẽ không lại có người dám khi dễ hắn."
Được đến bảo đảm đại nam hài nhìn về phía đệ đệ, thực hiển nhiên hắn đang chờ đợi đại nam hài làm quyết định.
Hắn hiện tại chỉ có đệ đệ, nếu đệ đệ có thể có cùng hắn giống nhau sinh hoạt, kia hắn nguyện ý đương này nam nhân con nuôi, "Hảo, ta đáp ứng làm ngươi con nuôi." Đại nam hài đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...