Gặp gỡ trầm mặc nam nhân, chỉ có thể lì lợm la liếm làm hắn nói ái;
Gặp gỡ vô lại nữ nhân, chỉ có thể ăn Càn mạt tịnh làm nàng thần phục.Trịnh giai doanh, từ nhỏ đã bị phủng ở lòng bàn tay lớn lên thiên kim tiểu thư,
Mơ hồ nhát gan lại ngốc đến đáng yêu, làm tính cách trầm ổn lại diện than hứa thụy năm khó có thể chống đỡ.
Người ngoài trong mắt, đại tiểu thư nàng nên cấp nam nhân che chở yêu thương,
Mà không phải gặp gỡ hứa thụy năm này lãnh khốc nam, người bị hắn ăn sạch sẽ,Hắn còn bản mặt không nhận nợ. Đáng tiếc, nàng đại tiểu thư coi trọng nam nhân,
Nào có hắn nói không cần liền không cần, cho dù chết triền lạn đánh câu lên giường,
Nàng cũng phi gả này nam nhân không thể. Hắn khuôn mặt anh tuấn, dáng người đĩnh bạt,
Yêu thầm hắn nữ nhân nhiều không thể số, lại không nghĩ rằng sẽ thua tại Trịnh giai doanh nữ nhân này trên tay,Chẳng những chính mình đưa tới cửa, còn trúc trắc mà cùng hắn lăn lên giường.
Lại ở hắn suy xét cưới nàng về nhà khi, nữ nhân này chẳng những chạy tới thân cận,
Còn dám đối nam nhân khác nói có cười, tức giận đến hắn nghĩ thầm,
Nàng cùng hắn cùng giường, nội y quần lót tất cả đều là hắn mua, trừ bỏ hắn, nàng dám gả ai!---------------------------------------
《 tiểu thê thực ngon miệng 》 tác giả: Bảy quý
《 tiểu thê thực ngon miệng 》 nữ chính: Trịnh giai doanh
《 tiểu thê thực ngon miệng 》 nam chính: Hứa thụy năm【 chương 1 】
Hứa thụy năm không dám nói chính mình kỹ thuật điều khiển có bao nhiêu tinh vi, nhưng hắn ít nhất lái xe khai mười năm trở lên, chưa từng phát sinh quá tai nạn xe cộ, nhưng thật ra nhiều ít gặp qua cùng nghe qua một ít, nhưng hắn chỉ nghe qua xe đâm người, chưa từng nghe qua người đâm xe, không nghĩ tới chính mình lần đầu tiên phát sinh tai nạn xe cộ, chính là xe bị người đụng phải, hơn nữa vẫn là cái thấy thế nào đều không nên xuất hiện ở đường cái người trên, cái này ăn mặc áo cưới nữ nhân trang dung tinh xảo nhưng vẻ mặt kinh hoảng, từ ven đường vụt ra tới bổ nhào vào hắn trên xe.
Hứa thụy năm tay còn nắm ở tay lái thượng, may mắn hắn vốn dĩ liền tính toán ở ven đường dừng xe, cho nên tốc độ xe đã hàng xuống dưới, bằng không ghé vào chính mình động cơ đắp lên nữ nhân này tám phần đã bay ra đi đi, mà hiện giờ nàng còn có thể như vậy có tinh thần mà trừng hắn, không biết nên nói là may mắn vẫn là bất hạnh.
Mà mặc kệ từ bất luận cái gì góc độ tới xem, đều hẳn là đãi ở trong giáo đường Trịnh giai doanh, lúc này thực không hình tượng mà ghé vào một chiếc màu lam xe hơi động cơ đắp lên, nàng trừng lớn đôi mắt biểu hiện ra nàng hoảng loạn, không nghĩ tới chính mình thật sự làm như vậy điên cuồng sự.
Vốn dĩ nàng chỉ là ngẫm lại mà thôi, thật sự chỉ là ngẫm lại mà thôi, liền như vậy chạy trốn, cái gì đều mặc kệ, đem ba mẹ dặn dò ném tại sau đầu, làm tân lang cùng những cái đó khách đều đi ăn phân, nàng không gả cho, nàng cùng tân lang căn bản không thân, vẫn là làm hắn tìm người khác kết hôn đi!
Thật sự, nàng chỉ là ở tân nương phòng nghỉ nhìn trong gương mỹ đến xa lạ chính mình, đột nhiên bi từ giữa tới, cảm thấy chính mình trong cuộc đời đẹp nhất bộ dáng, lại là vì một cái không hề cảm tình nam nhân bày ra, chính mình thật sự hảo bi ai, nháy mắt bắt đầu sinh phản nghịch ý tưởng, cảm thấy chính mình không thể không thể hiểu được mà kết hôn, dứt khoát chạy thoát tính. Nàng chỉ là ngẫm lại mà thôi, chẳng lẽ là không cam lòng cảm xúc so nàng tự nhận còn mãnh liệt vài lần, cường đến đủ để tê mỏi nàng thần kinh, thao tác thân thể của nàng? Đương nàng khôi phục lý trí khi, đã đứng ở giáo đường bên ngoài.
Trịnh giai doanh thậm chí thực xảo diệu mà ứng đối trên đường gặp được người quen, hơn nữa bình tĩnh mà tìm được giáo đường cửa sau, thẳng đến chính mình đã đứng ở giáo đường bên ngoài, trước mắt chứng kiến chính là trên đường như nước chảy dòng xe cộ, lúc này mới hồi phục tinh thần lại, ý thức được chính mình thật là làm một kiện khó lường sự.
Trịnh giai doanh tâm tư trăm chuyển, nàng thực minh bạch, nếu chính mình không lập tức trở về, kia bị người tìm được chỉ là thời gian vấn đề, rốt cuộc tân nương phòng nghỉ là trống không, mà nàng hôn lễ liền phải bắt đầu rồi.
Ai! Ngôi giáo đường này liền không có cái gì bảo toàn hệ thống sao, như thế nào như thế dễ dàng mà khiến cho nàng có chạy trốn cơ hội? Hiện tại trở về còn kịp, tùy tiện rải cái dối liền hù lộng đi qua, nhưng nếu như bị người trảo trở về, đã có thể không phải nàng một người có thể giải quyết vấn đề, ngẫm lại hôn sự này đối ba mẹ tới nói có bao nhiêu quan trọng đi.
Đối, vô luận nghĩ như thế nào đều hẳn là đem tình thế khống chế được, nếu không nghĩ gả, nàng làm gì không đồng nhất bắt đầu liền phản đối, như bây giờ không phải tự cấp người khác thêm phiền toái sao? Trịnh giai doanh ở trong lòng thầm mắng chính mình không hiểu chuyện, dẫn theo làn váy liền phải trở về chạy, bất quá nàng thậm chí liền một bước cũng chưa biện pháp hoạt động, thân thể tuy rằng chuyển hướng về phía giáo đường phương hướng, nhưng đôi mắt vẫn vô cùng lưu luyến mà nhìn chằm chằm đường cái thượng chiếc xe.
Hảo đi, nếu tiếp theo lượng trải qua xe là màu lam, kia nàng bỏ chạy, nàng thế chính mình định rồi như vậy một cái quy tắc, ngẫm lại đi, lấy cơ suất tới nói khả năng tính cũng không phải rất lớn, cơ hội chỉ có một lần, mà màu lam cũng không phải chủ lưu sắc hệ, nàng chỉ là muốn tìm cái lý do hoạt động chính mình hai chân mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...