Màu hồng phấn khế ước

67 1 0
                                    




Đây là một hồi cỡ nào vớ vẩn hôn nhân!
Vì năm ngàn vạn,
Trác phái dung gả cho một cái chưa từng gặp mặt nam nhân.
Nghiêm thiếu bạch đẹp trai lắm tiền,
Là thương giới nhất có giá trị hoàng kim người đàn ông độc thân.
Hắn đối này cọc hôn nhân không ôm bất luận cái gì kỳ vọng,
Thuần túy là vì vâng theo mẫu thân thành hôn chi mệnh.
Nhưng ở đêm hôm đó hắn cưỡng bức nàng lúc sau,
Trong lòng tình cảm thế nhưng ẩn ẩn bị tác động.
Mà ở giờ phút này, hắn người tình đầu lại xuất hiện,
Lại còn có chủ động hiến thân ┅┅
Tại đây tràng ái hận gút mắt màu hồng phấn khế ước trung,
Rốt cuộc cất dấu cái dạng gì âm mưu đâu?

"Mau mở cửa a!"
Ngoài cửa gõ thanh giống sét đánh nhĩ mà kinh động phòng trong hai người: Triệu Quốc ngạn ảo não mà ngồi ở trên sô pha, trảo rối loạn tóc vẫn là không thể tưởng được cái khác phương pháp.
Chiêm thắng đình khẩn trương mà cầm cánh tay hắn, đôi mắt thỉnh thoảng lại ngắm hướng không xa mà phiến ván cửa, "Làm sao bây giờ? Quốc ngạn...... Chúng ta thật sự không có tiền sao?"
"Đã không có." Hắn ức không được trong giọng nói kia cổ tuyệt vọng. "Sáng nay ngân hàng gọi điện thoại tới chính thức tuyên cáo ta phá sản, ta hiện tại liền một mao tiền cũng lấy không ra......"
"Thật là làm sao bây giờ?" Nàng hốc mắt không tự giác mà đôi đầy nước mắt. "Chúng ta tổng không thể như vậy ngồi ở chỗ này chờ chết đi?"
"Triệu Quốc ngạn!" Ngoài cửa tiếng gào lần thứ hai đánh gãy phòng trong sở hữu đối thoại, "Ngươi lệnh đại nếu là còn không ra tiền tới, ngươi nơi nào đều đừng nghĩ đi! Ngươi nghe được......"
"Quốc ngạn......"
"Thắng đình." Triệu Quốc ngạn yêu thương mà cầm Chiêm thắng đình mảnh khảnh cánh tay. "Ngươi đi trước đi! Ít nhất, đã không có ta, ngươi còn có thể hảo hảo tồn tại......"
"Không......" Nàng lắc đầu. "Ta không thể như vậy ném xuống ngươi.
"Thắng đình......"
Đột nhiên, trên bàn báo chí có một đại đại tiêu đề hấp dẫn nàng sở hữu lực chú ý, nàng như trút được gánh nặng mà vội vàng phe phẩy Triệu Quốc ngạn cánh tay.

"Ta có biện pháp......" Nàng có vẻ có điểm vui sướng dị thường.
"Biện pháp gì?" Đến lúc này, hắn không cho rằng còn có cái gì phương pháp......
"Cái này!" Nàng vội vàng cầm lấy trên bàn báo chí ở Triệu Quốc ngạn trước mắt chỉ nói. "Ta nhận thức hắn! Hắn nhất định sẽ trợ giúp chúng ta.
Hắn nhíu mày. "Ngươi dựa vào cái gì như vậy xác định?"
"Tin tưởng ta!" Nàng tự tin tràn đầy. "Sẽ không sai! Hắn nhất định sẽ giúp chúng ta! Nếu hắn chịu dùng năm ngàn vạn mua một cái hôn nhân, hắn nhất định sẽ không chút nào suy xét mà liền lấy năm ngàn vạn ra tới trợ giúp chúng ta! Cho đến lúc này, chúng ta liền có thể cùng nhau một lần nữa khai sáng chuyện của chúng ta nghiệp......"
"Chính là......" Tin tưởng ta!" Nàng ủng tiến hắn ôm ấp.
"Hắn nhất định sẽ......"
Không biết vì cái gì, nàng ngữ khí chính là thập phần khẳng định; Triệu Quốc ngạn nhìn phía kia trương báo chí, chỉ nhìn thấy báo chí thượng tiêu đề đại thứ thứ mà viết:
Nhất có giá trị người đàn ông độc thân —— nghiêm thiếu bạch, lấy năm ngàn vạn cưới một người mỹ kiều nương.
Nghiêm thiếu bạch...... Hắn ở trong lòng đầu nói nhỏ: Hắn thật sự sẽ nguyện ý lại trợ bọn họ sao......

"Muốn ta gả cho nghiêm thiếu bạch?"

Trác phái dung quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, đều hai mươi thế kỷ, thế nhưng có loại chuyện này?
Nàng mở to hai mắt, trắng nõn gương mặt nhân tức giận mà trướng hồng. Anh đào môi đỏ vào lúc này đã mân khẩn thành thon dài một cái tuyến.
Cho dù nàng khẽ mỹ mặt luôn luôn có loại không dính khói lửa phàm tục mỹ, nhưng giờ phút này nàng nhưng nhịn không được trong ánh mắt như ngọn lửa cuồng sí phẫn nộ.
"Phái dung." Đối mặt nữ nhi kích động nếu này, trác phụ cố tình đè thấp chính mình âm điệu. "...... Ta thật là bất đắc dĩ...... Ngươi cũng biết...... Chúng ta công ty lại không nghĩ điểm biện pháp, cũng chỉ có tuyên cáo phá sản vận mệnh. Ta một cái năm mươi vài tuổi lão nhân, từ mẫu thân ngươi đã chết lúc sau, ta liền một người đem ngươi nuôi nấng đến này, hiện tại công ty gặp phải như vậy vận mệnh, ngươi tổng không thể kêu ta hết thảy lại một lần nữa bắt đầu đi......"
"Nhưng," phái dung vẫn là khó ức trong giọng nói phẫn nộ. "Ngươi cũng không thể lấy ta hôn nhân coi như trò đùa a! Vì sự nghiệp của ngươi, tùy tùy tiện tiện đem ta gả cho một cái chưa từng gặp mặt người! Đều thời đại nào, ngươi như thế nào còn có thể làm ra như vậy sự?"
"Phái dung," trác phụ quỳ đến trên mặt đất. "Xem như ta một cái lão nhân cầu ngươi, ta cái gì đều không có, nếu không phải tình phi đắc dĩ, ta tuyệt đối sẽ không làm ra như vậy sự. Những năm gần đây, ta chẳng lẽ không phải cũng là hy vọng ngươi quá đến khoái hoạt vui sướng sao? Hiện tại......" Trác phụ một trận ngạnh nuốt, cho dù là một đại nam nhân, vào giờ phút này cũng có loại cùng đường bất đắc dĩ cảm.
Nhìn phụ thân dáng vẻ này, trác phái dung cũng cảm thấy bó tay không biện pháp, hoảng sợ thất thố.
Nước mắt không ngừng mà ở nàng hốc mắt trung xoay quanh, nhưng mãnh liệt lòng tự trọng lại làm nàng cố nén trụ nước mắt, không cho chính mình ngã xuống nước mắt tới.
Thật sự không đường có thể đi sao......
Mà nàng, thật sự như vậy trở thành xí nghiệp liên hôn hy sinh giả?

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ