Nàng truy hắn khi, hắn kỳ thật không nghĩ từ nàng, lại luyến tiếc đẩy ra nàng;
Hắn trốn nàng khi, nàng kỳ thật không nghĩ quấn lấy hắn, lại như thế nào đều phóng không khai.Lâm nham người này là tiêu chuẩn công tác cuồng, nhân sinh trừ bỏ công tác, vẫn là công tác,
Bất quá nhận thức lâm nham người đều rõ ràng, vị này thương trường thượng máu lạnh thiết diện nam nhân,
Ngầm lại có cái ném không xong, đuổi không đi, mắng không được, hung không sợ,
Lại phiên lại vô lại uy hiếp, nàng kêu trác doanh. Nha đầu này đánh tiểu liền không rụt rè,Đối lâm nham đảo truy chính là mọi người đều biết, khắp nơi la hét phải gả hắn đương lão bà,
Mà lâm nham không thể trêu vào nàng, rồi lại trốn không được, còn phải hống sủng,
Liền sợ nha đầu này nhất thời rửng mỡ lại nháo ra cái gì làm hắn đau đầu dây dưa.
Gần mười năm tới một truy một trốn, vốn tưởng rằng bát tự như thế nào đều sẽ không có một phiết hai người,Thế nhưng kết giao. Lâm nham vì trốn thân cận, bắt nàng đương thế thân;
Trác doanh vì gả hắn, cam tâm phối hợp hắn giả theo đuổi. Đương mọi người cho rằng,
Này đối nam soái nữ mỹ dây dưa khẳng định phải đi tiến hôn nhân, trác doanh lại đột nhiên nói,
Lâm nham này nam nhân, nàng từ bỏ, ai muốn liền nhặt về gia, nàng cùng hắn kết thúc.---------------------------------------
《 hận phu không thành cương 》 tác giả: Thanh hơi
《 hận phu không thành cương 》 nữ chính: Trác doanh
《 hận phu không thành cương 》 nam chính: Lâm nham【 chương 1 】
Lâm nham từ nhà ăn nhã gian ra tới trực tiếp hướng bên ngoài đi, phía sau cùng hắn thân cận quý tiểu thư giống cái tiểu tức phụ giống nhau đi theo.
Quý tiểu thư dùng tươi cười biểu hiện chính mình thiện giải nhân ý, nàng nỗ lực đuổi kịp nam nhân nện bước, có chút mạc danh chật vật, "Nhà này cửa hàng bò bít tết cũng không tệ lắm đi, ta bằng hữu vẫn luôn đề cử."
Tựa hồ là cảm giác được nữ nhân lấy lòng, lâm nham bước chân chậm lại, trên mặt lại trước sau không có quá nhiều biểu tình, sâu thẳm con ngươi không có lộ ra nửa điểm cảm xúc, làm người hoàn toàn nhìn không thấu, "Ân."
"Ha hả, thật sự thực không tồi." Quý tiểu thư cười gượng hai tiếng, nhìn xem nam nhân tuấn mỹ vô trù lại lạnh nhạt mặt, như thế nào đều đoán không ra đối phương ý tưởng.
Lúc này đây, lâm nham ngay cả một cái ân đều lười đến nói, ánh mắt nhẹ quét nàng liếc mắt một cái, tỏ vẻ chính mình đang nghe, thả chậm nện bước trải qua lầu một đại sảnh.
Này sẽ tiệm cơm Tây ngồi đầy người, lâm nham xuất hiện khiến cho rất nhiều người nhìn chăm chú, nhưng này đó ánh mắt không hề có quấy rầy hắn nện bước, nửa điểm cảm xúc cũng không có. Ngược lại là quý tiểu thư ngẩng đầu ưỡn ngực, thật sâu cảm thấy cùng hắn sóng vai mà đi cảm giác thực không tồi, người nam nhân này vô luận làm cái gì đều là vạn chúng chú mục con cưng, nếu hắn có thể trở thành chính mình trượng phu liền càng thêm hoàn mỹ.
Chỉ tiếc...... Quý tiểu thư lại lén lút xem nam nhân liếc mắt một cái, đáy lòng thở dài.
Đáng tiếc chính là trận này thân cận cũng không giống quý tiểu thư chờ mong trung hài hòa, từ lâm nham xuất hiện bắt đầu, nàng liền vẫn luôn bị lãnh đạm mà đối đãi, hắn nói nhiều nhất chính là ân, ngay cả nhiều mấy chữ đều không có, vô luận nàng như thế nào nhiệt tình đều không chiếm được đáp lại. Quý tiểu thư có chút xấu hổ, nhưng nếu đến tận đây liền cảm thấy người nam nhân này là cố tình vì này, muốn nhục nhã chính mình, lại cảm thấy quá võ đoán, bởi vì đồn đãi trung lâm nham thân cận thời điểm chính là như vậy.
Cái này ở trên thương trường sát phạt quyết đoán, không chút nào nương tay lâm nham, đối mặt nữ nhân thời điểm cố tình không có quá nhiều nhu tình, cái này làm cho mơ ước hắn nữ nhân nhóm cơ hồ muốn bóp cổ tay, thở dài không có cơ hội, suy đoán lâm nham có phải hay không có tình cảm thiếu hụt chứng, bằng không như thế nào sẽ bên người đều không có tình nhân.
Liền ở phía trước mấy ngày, quý tiểu thư muốn cùng Lâm thị tập đoàn thiếu đông lâm nham thân cận tin tức truyền ra tới thời điểm, bạn tốt đều gọi điện thoại tới, một mặt hâm mộ nàng tốt đẹp gia thế làm nàng có thể có cơ hội cùng Lâm gia leo lên liên hệ, một mặt lại tiểu tâm cẩn thận mà nói cho nàng, vị này lâm nham giống như rất khó làm, muốn nàng làm hảo bị cự tuyệt chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...